CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xu hướng thiết kế nội thất vi la cao cấp phong cách Indochine

Vi la là loại hình nhà ở cao cấp rất được nhiều gia chủ ưa thích ngày nay, nhất là đối cùng với những người có điều kiện kinh tế khá giả. Tuy nhiên, thiết kế nội thất vi la sao cho thẩm mỹ, tiện nghi và thể hiện được thứ hạng, vị thế của chủ đầu tư là điều không hề dễ hiểu và đơn giản. Những xu hướng thiết kế nội thất vi la sang trọng theo phong cách Indochine tiếp dưới đây vừa là gợi ý thú vị cho những ai đang có nhu cầu thiết kế không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phong cách nội thất Indochine qua những hình ảnh tiếp dưới đây!

Phong cách Indochine là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Đông và TâyPhong cách Indochine là sự tổng hợp tinh tế giữa phong cách Đông và Tây

1. Bản giao hưởng nghệ thuật nội thất đầy màu sắc

Indochine (tiếng Pháp) hoặc Indochina (tiếng Anh), là tên của bán đảo Đông Dương, hoặc Trung-Ấn. Chỉ có phần lục địa của khu vực địa lý chịu liên quan của hai nền văn hóa lớn của Trung Quốc và Ấn Độ. Khu vực này gồm các quốc gia sau: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và Malaysia.

Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, mềm mại và tinh tếThiết kế nội thất vi la sang trọng, mềm mại, tinh tế

Phong cách Đông Dương ở Việt Nam chịu liên quan nhiều của văn hóa Trung Hoa. Trong khi Lào và Campuchia chịu liên quan của văn hóa Ấn Độ. Kiến trúc Đông Dương do người Pháp sáng tạo để thích hợp cùng với đặc điểm tự nhiên và văn hóa địa phương của Việt Nam. Thiết kế nội thất vi la sang trọng phong cách Indochine có sự lựa chọn lọc các chi tiết trang trí, thể hiện đậm nét sự dễ hiểu và đơn giản, mộc mạc và tinh tế.

Nhiều người còn ưu ái so sánh phong cách Indochine là “nụ hôn kiểu Pháp trên môi cô gái châu Á”. Cách so sánh này vừa có chất thơ vừa thể hiện được đầy đủ ý nghĩa của từng vấn đề.

“Nụ hôn kiểu Pháp” – Một cách so sánh

Màu sắc chủ đạo của phong cách Indochine thường sử dụng các gam màu trung tính như nâu, vàng, trắngMàu sắc chủ đạo trong nội thất vi la sang trọng phong cách Indochine thường quan tâm sử dụng các gam màu trung tính như nâu, vàng, trắng.

“Nụ hôn kiểu Pháp” được biết đến như một đặc trưng nổi trội của người Pháp: mãnh liệt, nồng nàn nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Vấn đề “Tây” trong phong cách Đông Dương cũng vậy.

Nhìn vào những công trình kiến ​​trúc, thiết kế nội thất vi la sang trọng được trang trí cốt tử theo phong cách này, có thể nhận thấy điểm chung là ở những đường nét bền bỉ, vững bền cùng với những cột đá cao bằng gỗ. Các vật dụng nội thất như đèn trần, giường ngủ, sofa… vẫn được kiến ​​trúc sắp xếp khéo léo để đảm bảo công năng quan tâm sử dụng và duy trì vẻ đẹp của phong cách Indochine.

“Đôi môi châu Á” thơ mộng và lãng mạn

Phong cách kiến ​​trúc Indochine được biết đến là Phong cách kiến ​​trúc Indochine được mệnh danh là “bản giao hưởng của văn hóa Đông Tây”.

Không ít lần, người Việt còn dùng “môi” để biểu trưng cho vẻ đẹp của người Á Đông. Đó đó chính là sự dịu dàng, gần gụi và tình cảm được thể hiện trong thiết kế nội thất vi la. Vì vậy, chất phương Đông trong phong cách Indochine cũng thể hiện được ưu điểm của nó.

Indochine, khi nói đến thiết kế nội thất vi la cao cấp ở Việt Nam, nó đã được tổng hợp cùng với tre, nứa, gỗ, … Tất cả các đồ trang trí đều được làm tay chân bởi tài năng của những người thợ lành nghề của nước ta. Những hình ảnh truyền thống tôn lên vẻ đẹp giản dị của văn chương dân gian. Sự giản dị, gần gụi cùng với tự nhiên và văn hóa truyền thống luôn là những nét “gợi nhớ” của kiến ​​trúc Á Đông.

Bản giao hưởng của thiết kế nội thất vi la phong cách Indochine chỉ trọn vẹn khi được tạo hóa tổng hợp hài hòa giữa vấn đề “Tây” và “Ta”, tôn lên vẻ đẹp của từng vấn đề. Những công trình kiến ​​trúc theo phong cách Indochine ở nước ta ngày nay vừa được nhận xét cao về tính thẩm mỹ, độ bền vừa thích hợp cùng với khí hậu và phong cách sống của người Việt Nam.

2. Xu hướng thiết kế nội thất vi la cao cấp phong cách Indochine

Vẻ đẹp chân – thiện – mỹ luôn cuốn hút bất kỳ ai, những mẫu thiết kế nội thất vi la cao cấp cũng không ngoại lệ. Indochine Style là một vẻ đẹp hấp dẫn trong giới thiết kế, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.

Thiết kế nội thất vi la sang trọng chứa đựng ý thức dân tộc

Chất liệu nội thất gỗ thường được sử dụng trong thiết kế Đông DươngChất liệu nội thất gỗ thường được quan tâm sử dụng trong thiết kế Đông Dương

Gói gọn những tinh hoa của ý thức dân tộc Việt Nam, cùng với những giá tiền trị thẩm mỹ đặc biệt hơn thế và độc đáo. Indochine pha trộn bản sắc dân tộc cùng với sự hấp thụ tiến bộ của phương Tây. Chính vì thế, ẩn chứa niềm kiêu hãnh dân tộc sâu sắc trong từng nội thất vi la cao cấp.

Các họa tiết từ thời Đông Sơn như chim hạc, cây cỏ, hoa lá … vẫn giữ được giá tiền trị thẩm mỹ tinh tế cho đến hiện tại. Nhưng vẫn mang nét đẹp của người Việt Nam trong những nét vẽ cách điệu dễ hiểu và đơn giản.

Bên cạnh đó, các họa tiết trái châu (đầu rồng cách điệu ở góc mái) và tám chín (bầu, kiếm, sách, đàn, bút, đòn trần,…) cũng được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. vi la để thể hiện tính dân tộc.

Thiết kế nội thất vi la cao cấp quan tâm sử dụng vật liệu tự nhiên

Vật liệu cói, mây, tre, ... tạo cảm giác thanh tao và hài hòa cho nội thất IndochineCác chất liệu cói, mây, tre, … tạo cảm giác thanh tao, hài hòa cho nội thất vi la cao cấp.

Những mẫu nội thất vi la sang trọng quan tâm sử dụng vật liệu tự nhiên, đưa cỏ cây hoa lá vào trang trí rất thích hợp cùng với đất nước và con người Việt Nam.

+ Gỗ: Cùng với đặc tính mềm, bền và chắc, gỗ tạo cảm giác sang trọng và được nhiều người ưa thích. Gỗ là vật liệu chính trong các công trình: khuông kết cấu và hệ thống bàn điều khiển mái, hệ thống cửa đi và cửa sổ, gạch lát sàn và trần, tượng, phù điêu, v.v.

+ Tre: Theo phong cách Đông Dương, tre được dùng làm thiết bị giảm mỡ, đồ trang trí, vách ngăn, … nhờ tính mềm mỏng, dễ tạo hình, mềm mại và đẹp mắt.

+ Gạch xi măng: Loại gạch này thường được dùng để lát nền, tạo vẻ sang trọng và mỹ thuật cho công trình. Đây là một đặc điểm dị biệt của phong cách Đông Dương trong nội thất.

Phong cách thiết kế nội thất Indochine luôn bắt kịp xu hướng

Theo thời kì, thiết kế nội thất vi la sang trọng theo phong cách Indochine cũng có nhiều điều chỉnh. Chúng trở nên dị biệt hơn, đương đại hơn, tinh tế hơn. Cụ thể giữa quá khứ và hiện tại, phong cách Indochine đã điều chỉnh như thế nào, các bạn có thể xem bảng so sánh chi tiết tiếp dưới đây:

     
 

Quan tâm cốt tử nội thất bằng gỗ, làm nổi trội sự mộc mạc, giản dị và bình yên.

Nội thất cốt tử được làm tay chân hoặc máy móc thô sơ

Quan tâm đồ nội thất khác, đương đại hơn như mây, tre, nứa. Chúng vẫn tự nhiên nhưng có cảm giác đương đại, tinh tế, mới lạ hơn.

Quy trình sinh sản nội thất thông minh sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

 

Thiết kế tự nhiên mộc mạc và dễ hiểu và đơn giản

Nhiều phong cách thiết kế đồ nội thất. Các thiết bị cũng được thiết kế tinh xảo hơn, tạo nên sự độc đáo cho không gian.

 

Chỉ quan tâm sử dụng phong cách Indochine, chỉ tập trung vào những tác phẩm kinh điển của Pháp lãng mạn, bay bổng.

Tổng hợp một số phong cách khác như Indochine Luxury, Indochine Modern, Indochine Tropical.

Sự tổng hợp của các xu hướng thiết kế khiến không gian trở nên mới lạ và dị biệt hơn.

Hoa văn cách điệu là nét đặc trưng của nội thất biệt thự cao cấp phong cách IndochineHoa văn cách điệu là nét đặc trưng của nội thất vi la cao cấp phong cách Indochine

So cùng với “nụ hôn môi kiểu Pháp của người con gái Á Đông”, nó vừa mang tính truyền thống nhưng vẫn hoàn toàn có thể vận dụng được cùng với nhu cầu của môi trường sống. Những món đồ đương đại từ phương Tây như quạt trần, đèn bàn, đồng hồ quả lắc,… tạo nên một không gian vừa cổ điển nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Phong cách này không chỉ giúp thiết kế nhà ở tại Việt Nam đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng cao; mà còn kế thừa và phát huy những tinh hoa truyền thống của đất nước ra toàn thế giới.

Dựa trên lý thuyết đối thoại giữa hai nền văn hóa và tư tưởng kiến ​​trúc phương Đông và phương Tây, các mẫu thiết kế nội thất vi la cao cấp thể hiện đầy đủ những nét đặc trưng của phong cách kiến ​​trúc Đông Dương. Cùng với những thông tin chia sẻ trên, Xây Dựng Gia Thịnh tin rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về phong cách Indochine. Nếu các bạn đang muốn trở về cùng với những hoài niệm, hãy biến chúng thành những ý tưởng thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất cho căn hộ, vi la của các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png