CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Volder mẫu 2 tầng mái bằng đương đại được nhiều người sắm

V&L mẫu nhà 2 tầng mái bằng thời buổi này được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Nhờ sự tiện nghi, dễ hiểu và đơn giản, nhẹ nhõm, đa chức năng mà không tương tác đến các cơ sở hạ tầng xung quanh.

Vì sao nhà văn bản vui vẻ được nhiều người tình thích?

Vi la 2 tầng mái bằng thiết kế theo kiểu đổ bê tông. This form is Thường được ứng dụng trong những ngôi nhà mặt phố đương đại, sang trọng và cao cấp. This house model with the block of the vững cấu trúc, nên có sự nhẫn nại cùng với thời kì. Ngoài ra nó có khả năng chống lại các hiệu quả từ tự nhiên cùng với các kiểu khác nhau.

Vì sao nhà văn bản thoải mái được nhiều người yêu thích?Vì sao nhà văn bản vui vẻ được nhiều người tình thích?

Ngoại giả, this vũ khí kết nối còn giúp phát huy tối đa công năng quan tâm sử dụng giúp gia chủ tận dụng không gian sinh hoạt. Một ưu điểm khác của các loại mái lợp là có khả năng chống cháy cao và không lo dột hoặc chống dột như các loại mái tôn lợp. This work are also easy easy to fix, modelling or upgrade. Hiện nay vui vẻ bằng các kiến ​​trúc sư sáng tạo khi đưa vào đương đại thiết kế nên các nét đặc trưng độc đáo.

Volder mẫu 2 tầng mái bằng đương đại được nhiều người sắm

Volfer công nghệ thông tin

Chủ đầu tư: Chú Hùng.

Phong cách: đương đại.

V&LL type: 2 tầng.

Mặt bằng công suất:

Tầng 1: Gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ cùng với nhà vệ sinh khép kín. 1 nhà vệ sinh chung.

Tầng 2: Phòng thờ, khu vực sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, ban công lớn dùng để phơi sáng + ngắm cảnh

Volder mẫu 2 tầng mái bằng hiện đại được nhiều người lựa chọnVolder mẫu 2 tầng mái bằng đương đại được nhiều người sắm

Phối cảnh nhà vi la tiền tệ 2 tầng mái bằng

Vila được xây dựng theo phong cách đương đại cùng với phần mái bằng giúp không gian trở nên cực kì thiết yếu hơn. This design model is not too set heavy to the period of the pages chi tiết, thay vào đó, là dễ hiểu và đơn giản kiến ​​trúc cùng với không gian mở. Colour trung tính và hài hòa cùng với đương đại xây dựng vật liệu được quan tâm sử dụng như kết cấu, bê tông, kính.

Vì sao nhà văn bản thoải mái được nhiều người yêu thích?Phối cảnh tiền mặt 2 tầng mái bằng

V&L điểm nhấn là đương đại tổng hợp nhưng vẫn chẳng thể hiện được nét giao hòa cùng với tự nhiên. Những ô kính, kép thậm chí là những ô kính lớn được quan tâm sử dụng để đón ánh sáng, không khí, gió từ bên ngoài. Ngoài ra tầng 1 và tầng 2 đều được bố trí thêm cây xanh không gian yên tĩnh, trong lành, giúp căn nhà hòa hợp cùng với tự nhiên.

Header with the main set of configured gồm: lớp tổng hợp chịu lực, lớp tạo dốc, lớp chống thấm, lớp cách nhiệt đầy đủ chức năng của mái che. Các bạn có thể quan tâm sử dụng khu vực này làm điểm vui chơi hay thư giãn trên tầng mái. Phần bổ sung gia đình có thể quan tâm sử dụng phần mái này để trồng thêm cây xanh.

Hình ảnh 3D của nhà vi la 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà này cốt tử là tường hệ thống bê tông và mảng kính, cùng với màu sơn chủ đạo là màu trắng tổng hợp cùng với nền màu xám tạo nét trầm nhưng lại vô cùng nổi trội. Vectơ thiết kế cùng với vuông khối, chữ nhật giúp ngoại thất hài hòa hơn. Các đường kẻ chỉ chạy ngang để tạo thêm điểm nhấn, giống như chuyển tiếp linh hoạt giữa các mặt cùng với nhau.

Volder mẫu 2 tầng mái bằng hiện đại được nhiều người lựa chọnVolder mẫu 2 tầng mái bằng đương đại được nhiều người sắm

Ban thiết kế lan can kính cường lực và phóng đại, bình chất lượng đúng 2 tầng đương đại. Ngoại giả, các kiến ​​trúc sư gợi ý trang trí thêm nhiều cây xanh nhằm mục tiêu không khí trong lành vào ngôi nhà, giúp gia chủ có thể gần như tự nhiên tạo ra thư giãn giảm găng cho chủ nhà khi hóng gió tại ban công.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công suất 1 tầng 2 tầng mái

Tầng 1 gồm: nhà để xe, phòng khách, bếp + phòng ăn và 1 phòng ngủ đóng kín, và 1 nhà bảo vệ sinh được bố trí bên dưới dấu cầu thang.

Bản vẽ thiết kế tầng 2 tầng mái bằng tầng 1Bản vẽ thiết kế tầng 2 tầng mái bằng tầng 1

Bước vào từ đó là phòng khách rộng rãi để tiếp khách, đây cũng là không gian cho các thành viên trong gia đình có thể cùng xem phim, tâm sự sau 1 ngày dài. This room is full of the use as sofa, the table, tivi… all used with the gam color light as: white, color be help create the best win.

Tiếp là Phòng bếp + phòng ăn được bố trí sau phòng khách. This page is used to be used information as: tủ lạnh, lavabo bếp, hút mùi trong khu vực bếp nấu và thoải mái quá trình luyện tập điện cho các thành viên, cũng như tránh thức ăn bay đã hát khác phòng. Khu vực bàn ăn được bố trí tại trung tâm giúp gia đình có thể cùng nhau trải qua thức ăn chế tạo không khí ấm.

Nội thất trong phòng ngủ được giảm thiểu khá nhiều, chỉ bố trí những vật dụng rất cần thiết và có tủ xống áo, bàn điểm trang và tivi. Nội thất được kết hợp hài hòa tạo nên cảm giác rộng và vui vẻ. Căn phòng được thêm vào nhà bảo vệ sinh khép kín bảo mật. Ngoại giả còn 1 phòng vệ sinh được bố trí bên dưới chân cầu thang tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt chung.

Tầng 2 tầng 2

Vách ngăn mẫu 2 tầng mái bằng tầng 2 gồm: phòng thờ, có 3 phòng ngủ. Khoảng cấm thoáng mát đối diện thang được bố trí làm sân chơi + áo phơi sáng.

Level 2Tầng 2 tầng 2

Phòng thờ được bố trí một không gian riêng, thể hiện lòng hiếu kính của con cháu cùng với tổ tiên. Việc bố trí phòng thờ hướng ra ban công thích hợp cùng với vấn đề phong thủy giúp gia chủ có thể cuốn hút tài lộc, may mắn cho con cháu.

Tầng 2 được bố trí 1 phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ giúp lấy sáng, đón gió làm căn phòng thông thoáng hơn. 3 phòng ngủ cùng với 1 phòng có vệ sinh khép kín tạo sự riêng tư cho vợ. 2 phòng ngủ còn lại sẽ quan tâm sử dụng nhà vệ sinh chung. Ngoài tầng 2 được bố trí 1 ban công lớn để làm phơi sáng hoặc không gian giãn thư cho các thành viên.

Chúng tôi vừa gợi ý cho nhà vi la 2 tầng mái bằng. Nếu gia đình các bạn yêu thích mẫu nhà trên hoặc muốn tham khảo thêm nhiều phong cách thiết kế khác. Please Xây Dựng Gia Thịnh liên hệ để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn mẫu nhà thích hợp cùng với diện tích đất mà vẫn đảm bảo các vấn đề đương đại, đẹp, sang trọng, đầy đủ công năng, thích hợp phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png