CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tuyển lựa chọn 6 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 13 đẹp bất thần

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 13 thường được nhiều gia chủ kiếm tìm và cân nhắc mua cho công trình nhà ở của mình. Vì mẫu nhà này có diện tích không quá lớn nên rất thích hợp cùng với những gia chủ có quỹ đất khiêm tốn. Tuy nhiên, việc xây nhà diện tích 1 trệt 1 lầu 4 × 13 còn giúp các bạn tối ưu được tổn phí xây dựng. Hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh tham khảo 6 mẫu nhà đẹp ngay sau đây nhé.

6 mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu 4 × 13 đáng tham khảo xây dựng

Nhà đẹp đương đại 4x13m 2 tầng

Phong cách đương đại luôn chiếm được thiện cảm của nhiều gia chủ. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều gia đình mua thiết kế này cho tổ ấm của mình. Tòa nhà đương đại này có ngoại thất nổi trội, cuốn hút. Nền sơn trắng và màu gỗ nâu tạo nên tổng thể sang trọng. Phần mái hiên nhô ra che chắn ban công và ngăn ánh nắng vào bên trong. Dưới mái được bố trí hệ thống đèn LED giúp mẫu thiết kế nhà 2 tầng nổi trội bất kể đêm hay ngày.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4x13Tòa nhà đương đại này có ngoại thất nổi trội, cuốn hút. Nền sơn trắng tổng hợp cùng với gỗ nâu tạo nên tổng thể sang trọng

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng trẻ trung.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 13 gây ấn tượng cùng với người nhìn bởi kiến ​​trúc mặt tiền tươi mới. Cách bố trí màu sắc của ngôi nhà hài hòa và đẹp mắt. Ban công rộng là nơi gia chủ bố trí cây xanh mang đến tổng thể gần gụi cùng với tự nhiên.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4x13Cách bố trí màu sắc của ngôi nhà hài hòa và đẹp mắt. Ban công rộng là nơi gia chủ bố trí cây xanh mang đến tổng thể gần gụi cùng với tự nhiên

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4×13 mái lệch trang trí gạch bông gió

Công trình có thiết kế đơn giản và dễ hiểu, nhẹ nhõm nhưng trang nhã. Dù không được sơn hay trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn gợi ánh nhìn sự lưu ý của người qua đường. Phần mái lệch lớn vừa tạo nét độc đáo cho ngôi nhà vừa đảm bảo khả năng thoát nước chất lượng. Cửa và ban công làm từ kính cường lực khẳng định chất lượng đương đại của ngôi nhà.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4x13Công trình có thiết kế đơn giản và dễ hiểu, nhẹ nhõm nhưng trang nhã. Dù không được sơn hay trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn gợi ánh nhìn được người hỗ tương

Nhà 2 tầng mái bằng sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu này ghi điểm bởi ngoại thất sang trọng và đầm ấm. 2 tông màu nâu – trắng tổng hợp ăn rơ cùng với nhau mang đến một tổng thể hoàn hảo. Phần dưới mái được ốp gỗ màu nâu càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho công trình. Cây xanh bố trí ngoài ban công giúp ngôi nhà không bị nhàm chán, đơn điệu.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4x132 tông màu nâu – trắng tổng hợp ăn rơ cùng với nhau mang đến một tổng thể hoàn hảo. Phần mái bên dưới được ốp gỗ màu nâu càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho công trình

Thiết kế nhà 4 × 13 có gara ô tô

Ngôi nhà 2 tầng đương đại có đường nét kiến ​​trúc đơn giản và dễ hiểu, khỏe khoắn. Mặt tiền tài ngôi nhà được thiết kế phi đối xứng cùng với các khối hình vuông xếp chồng lên nhau. Hệ thống cửa kính xuyên suốt từ tầng trệt đến lầu 1 giúp lấy sáng tự nhiên tối đa. Bên cạnh đó, cửa kính còn giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất bên trong ngôi nhà.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4x13Ngôi nhà 2 tầng đương đại có đường nét kiến ​​trúc đơn giản và dễ hiểu, khỏe khoắn. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế bất đối xứng cùng với các khối vuông xếp chồng lên nhau.

Mẫu nhà hợp lý 1 trệt 1 lầu 4 × 13

Ngôi nhà phố 2 tầng đương đại vừa thông thoáng vừa đảm bảo sự riêng tư cho gia đình. Kiến trúc mái giật cấp tạo ra những mái hiên che chắn cho công trình khỏi thời tiết khắc nghiệt. Bên dưới phần mái được bố trí các giếng trời giúp ngôi nhà luôn lung linh giữa trời đêm.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4x13Kiến trúc mái giật cấp tạo ra những mái hiên che chắn cho công trình khỏi thời tiết khắc nghiệt. Bên dưới mái thái được bố trí các giếng trời giúp ngôi nhà luôn lung linh giữa trời đêm

Tư vấn thiết kế nội thất mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 13

Phòng khách rộng rãi cạnh cửa chính. Không gian căn phòng sáng sủa, thoáng mát nhờ cách bố trí ánh sáng thông minh. Bộ sofa lớn là tâm điểm của không gian này.

Nội thất phòng khách Phòng khách rộng rãi cạnh cửa chính. Không gian phòng sáng sủa

Trên bàn cà phê đặt một bình hoa xinh xẻo để tăng thêm sức sống cho không gian. Kệ tivi được bố trí ở khoảng cách dễ chịu để bảo vệ thị giác của các bạn.

Nội thất phòng khách Trên bàn trà đặt một bình hoa xinh xẻo để tăng thêm sức sống cho không gian

Đi qua phòng khách mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 13 là không gian phòng bếp ăn. Căn bếp tiện nghi và có sự thống nhất cùng với thiết kế tổng thể. Chiếc tủ bếp gỗ cao sát trần được chia thành nhiều ngăn để đồ dùng luôn được sắp xếp ngăn nắp. Mặt bếp bằng đá giúp chị em nội trợ dễ dàng và đơn giản vệ sinh.

nhà bếp  Căn bếp tiện nghi và có sự thống nhất cùng với thiết kế tổng thể. Tủ bếp gỗ cao sát trần được chia thành nhiều ngăn để đồ dùng luôn được sắp xếp ngăn nắp.

Bàn ăn nhỏ gọn được đặt ở giữa tạo lối đi rộng rãi hai bên. Trên bàn bày sẵn bát đĩa và một lọ hoa nhỏ để làm đẹp hơn cho căn bếp.

nhà bếp  Bàn ăn nhỏ gọn được đặt ở giữa tạo lối đi rộng rãi hai bên.

Phòng ngủ thông thoáng cùng với cửa sổ kính có rèm che. Nội thất trong phòng được đơn giản và dễ hiểu hóa để tối ưu hóa diện tích. Chiếc giường êm ái giúp chủ nhân có thể nằm ngơi nghỉ thoải mái và an tâm. Bức tranh treo tường thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân căn phòng.

phòng ngủPhòng ngủ thông thoáng cùng với cửa sổ kính có rèm che. Nội thất trong phòng được đơn giản và dễ hiểu hóa để tối ưu hóa diện tích

Phòng tắm đương đại được lát gạch sáng màu từ sàn đến tường tạo cảm giác rộng rãi. Công trình vệ sinh được bố trí đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

phòng tắmCông trình vệ sinh được bố trí đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 13 sở hữu ngoại thất hoàn hảo, công năng tiện nghi nên được rất nhiều gia đình đón nhận. Không những thế là các gia đình trẻ. Nếu các bạn để tâm đến những mẫu thiết kế này, hãy liên hệ cùng với chúng tôi ngay bữa nay. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png