CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tuyển lựa chọn 10 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp xuất sắc năm 2022

Cùng với kích tấc và diện tích quan tâm tương đối thích hợp cùng với nhu cầu của những gia đình có nhiều thành viên và điều kiện kinh tế khá giả, những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đang rất hot trên thị trường nhà ở Hiện nay. . Hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh tham khảo những mẫu nhà đẹp và tiện nghi tiếp sau đây để có thêm những kinh nghiệm hữu ích ứng dụng cho ngôi nhà tương lai của mình.

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m được nhiều gia đình để tâm Hiện nay bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Diện tích đất xây dựng lớn, có thể xây dựng theo nhiều phong cách, từ nhà phố đến vi la và phong cách thiết kế đa dạng từ đương đại, cổ điển đến tân cổ điển.

So cùng với những mẫu nhà có diện tích hạn chế thì mẫu nhà mặt tiền 10m rộng rãi và thoáng mát, kiến ​​trúc sư và gia chủ có thể vui vẻ và an tâm thiết kế, bài trí và sáng tạo ngoại thất đẹp. , độc nhất vô nhị.

+ Mang đến không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. Cùng với chiều ngang 10m, mẫu nhà có diện tích quan tâm lớn nên có thể vui vẻ và an tâm bố trí không gian chức năng tiện nghi và vui vẻ và an tâm.

+ Cũng vì có kích tấc lớn nên dù thiết kế theo phong cách nào thì ngôi nhà cũng toát lên vẻ oai nghi, tạo điểm nhìn cuốn hút ánh nhìn và sự lưu ý của người hỗ tương.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m có nhiều ưu điểm vượt trội

Cùng với diện tích quan tâm lớn, mẫu nhà này rất phù hợp cho những gia đình đông người, nhiều thế hệ cùng chung sống.

+ Mô hình này khá thuận tiện để tổng hợp kinh doanh, buôn bán và ở. Bởi cùng với không gian sống rộng, gia chủ có thể tận dụng mặt tiền hoặc tầng trệt để kinh doanh, buôn bán. Nếu không có nhu cầu khai thác, các bạn có thể thu lợi nhuận bằng cách cho thuê mặt tiền.

Bên cạnh những ưu điểm thì mẫu nhà này cũng có nhược điểm đó là giá thành thành xây dựng sẽ cao hơn, thích hợp cùng với những gia đình có điều kiện kinh tế dư dả.

Cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp xuất sắc

Cùng với những ưu điểm trên, không ngạc nhiên khi mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m là sự mua của nhiều hộ gia đình, không những thế là những gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống. Hãy cùng tham khảo một số mẫu nhà đẹp nhất được lựa chọn lọc ngay tiếp sau đây.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 10m tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đỏ mặt tiền 10m này được rất nhiều gia đình mua bởi sự đơn giản và dễ hiểu, tiện ích cao, hài hòa cùng với không gian và nhu cầu sinh hoạt của người Việt. Mang nét đẹp tân cổ điển, ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m toát lên vẻ đẹp sang trọng, thứ hạng mà không cần phải ngôi nhà nào cũng sở hữu.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển Châu Âu nổi trội tạo nên nét độc đáo riêng

Mẫu nhà này có phần mái ngói đen đẹp, đi kèm cùng với hệ thống cột tròn cuốn hút, các đường gờ được thiết kế tận tường và đẹp mắt. Cửa chính được thiết kế cột giả kiểu La Mã ấn tượng là sự mua thú vị để thay thế cho kiểu cột giả phẳng như trước đây. Ban công tầng 2 rộng rãi cùng với những khóm hoa rực rỡ tạo không gian xanh mát trong nhà, đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Mẫu nhà đẹp 2 tầng rộng 10m đẹp mái thái

Ấn tượng đầu tiên cùng với mẫu nhà này là tông màu trắng đen tương phản của ngôi nhà. Màu trắng thường được lựa chọn làm màu sơn cho toàn bộ ngoại thất ngôi nhà bởi màu sắc tinh khôi, dễ phối cảnh, làm tăng vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Tông màu đen được nhấn mạnh trên các chi tiết như mái ngói, khuông cửa kính, lan can… Sự tương phản của hai gam màu này khiến mọi chi tiết, mọi thiết kế của ngôi nhà trở nên nổi trội, cuốn hút và cuốn hút ánh nhìn. dễ gây ấn tượng.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng, mặt tiền 10m, bề thế

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m có ưu điểm nổi trội là không chỉ sở hữu nét đẹp thẩm mỹ của kiến ​​trúc tân cổ điển mà còn có cảnh quan sân vườn xung quanh sẽ tạo nên cái hồn cho mẫu thiết kế nhà đẹp. Ngôi nhà được tạo hình vững chắc và sang trọng qua các họa tiết trang trí, đường gờ, lan can sắt đầy nghệ thuật. Tất cả mang đến vẻ nhẹ nhõm, thướt tha qua những đường nét uốn lượn nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, tươi mới của lối kiến ​​trúc đương đại.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Phối cảnh tổng thể của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 10m đương đại

Ngôi nhà 2 tầng ngang 10m này có mặt tiền được xây dựng khá đơn giản và dễ hiểu nhưng vẫn tạo được sự khang trang và bề thế. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng tổng hợp cùng với những điểm nhấn độc đáo là màu xám và đen. Ngôi nhà cũng được tận dụng hệ thống cửa kính lớn để có thể đón được lượng lớn ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m phong cách đương đại mái bằng

Mẫu nhà tiếp theo được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc đương đại. Gam màu trắng nổi trội cùng cùng với hệ thống mái thái được bố trí cây xanh mang đến vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà. Chỉ cùng với 2 vật liệu trang trí đó là đá thẻ và gỗ nhựa nhưng trên nền trắng tinh khôi đã hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo, tạo nên một mặt tiền vô cùng hoàn hảo. Diện tích xung quanh nhà cũng được tận dụng để bố trí những khoảng xanh thích hợp giúp gia chủ trải nghiệm cảm giác thư thái, xanh mát thực sự.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m.Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đẹp đương đại

Ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 10m này là sự tổng hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và đương đại, cùng với các chi tiết mái thái, trụ ban công và các hình khối tối giản đầy sáng tạo. Tầng 2 và tầng áp mái được thiết kế không gian thoáng đãng đón nắng gió, cũng là nơi để gia chủ bày vẽ và trồng thêm một số cây xanh. Xung quanh mẫu cũng được bố trí nhiều cửa sổ và cửa trượt giúp không gian thoáng đãng và cũng tạo tầm nhìn đẹp ra bên ngoài.

thiết kế đẹpSự pha trộn giữa phong cách đương đại và cổ điển được thể hiện qua mẫu nhà phố 2 tầng mặt tiền 10m.

Được thiết kế cùng với phong cách kiến ​​trúc đương đại, đặc trưng là các khối vuông vắn, phào chỉ đơn giản và dễ hiểu. Cửa nhôm xingfa màu trắng được quan tâm đồng bộ cho thiết kế kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà. Cùng với hệ thống cửa này, không gian trong và ngoài ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gần gụi cùng với tự nhiên.

thiết kế đẹpPhối cảnh mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đương đại vững chắc

Không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng, mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m này luôn cuốn hút ánh nhìn mọi ánh nhìn cùng với lối kiến ​​trúc độc đáo và cuốn hút. Cùng với thiết kế không gian mở tổng hợp tận dụng tối đa ánh sáng tổng hợp ánh sáng nhân tạo giúp không gian trở nên sáng sủa, mát mẻ mang đến không gian sống trên cả tuyệt vời cho gia đình.

thiết kế đẹpMẫu nhà mặt tiền 10m2, 2 lầu, không gian thoáng.

Khi nhìn tổng thể, ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m này được trang trí rất đơn giản và dễ hiểu, mật độ họa tiết ít nhưng vẫn toát lên được nét cuốn hút riêng và đảm bảo được nhu cầu quan tâm của gia chủ. Thiết kế lan can ban công có kết cấu cầu đơn giản và dễ hiểu, chỉ có phào chỉ và khuông nhôm tổng hợp cùng với nhau bền chắc. Thiết kế giàn hoa được bố trí trước cửa sổ tầng 2, ở vị trí trung tâm tầng 2, mặt tiền ngôi nhà trông nhẹ nhõm và mềm mại hơn.

thiết kế đẹpMẫu thiết kế nhà 2 tầng ngang 10m đơn giản và dễ hiểu mà thanh lịch

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 10m đáng để các bạn tham khảo. Hi vọng qua việc chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp này các các bạn sẽ có thêm ý tưởng thiết kế nhà trong tương lai của mình. Chúc các bạn sớm sở hữu được ngôi nhà ưng ý và giúp các thành viên trong gia đình có cuộc sống tiện nghi, thứ hạng. Hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh nếu các bạn muốn được tư vấn thiết kế nhà và báo giá thành xây nhà chi tiết nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png