CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tuyển chọn mua những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp

Kiến trúc nhà cao tầng không còn quá xa lạ, thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp nhường nhịn như đã và đang nhận được sự để tâm của rất nhiều quý khách. Cầu thang trở nên vật dụng kết nối các không gian, phân chia ngăn cách và tập luyện chức năng thẩm mỹ chung cho toàn bộ mặt bằng. Thiết kế phòng khách có cầu thang như thế nào cho đẹp, trong quá trình thiết kế cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tiếp sau đây để có câu giải đáp chính xác nhé.

Đặc điểm của những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp

Cầu thang là nơi chuyển di, lưu thông của các không gian trong nhà, nó thường được đặt ở vị trí trung tâm sát tường nhằm mục tiêu ngăn cách giữa các không gian. Cầu thang còn được coi là mạch máu, là xương sống của ngôi nhà, là nơi có luồng sinh khí mạnh và thường xuyên để ánh sáng có thể phân bổ đều cho các không gian công và tư trong nhà.

Cầu thang trong các tòa nhà cao tầng thường được thiết kế để ngăn cách, tạo sự phá cách giữa phòng khách và phòng bếp. Những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp có thể tận dụng không gian trên và dưới gầm cầu thang để trang trí hoặc có thiết kế dị biệt, độc đáo giúp không gian sống trở nên gợi ánh nhìn và linh hoạt hơn. Nhờ những đặc điểm nổi trội đó, những mẫu phòng khách đương đại thiết kế dễ hiểu của nhà phố, nhà cao tầng, vi la… tạo nên một làn sóng trong ý tưởng thiết kế nội thất đương đại mới.

Những ý tưởng thiết kế phòng khách có cầu thang được nhiều tình nhân thích Hiện nay

thiết kế

Cầu thang được bố trí chính giữa tầng 1 ngăn cách phòng khách cùng với không gian bếp bên trong. Ghế sofa dài sát tường màu xám cùng cùng với bàn cafe chân thấp và kệ tivi dễ hiểu, những bức tranh trang trí nhỏ xinh màu trắng đen như muốn níu kéo không gian chung của ngôi nhà phố sang trọng và tiện nghi.

thiết kế

Thiết kế cầu thang độc đáo cùng cùng với việc tận dụng không gian dưới chân cầu thang. Sự xuất hiện của những mẫu đèn trang trí đẹp này giúp không gian phòng khách có cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn. Hãy thử ngay mẫu phòng khách đẹp này nếu các bạn yêu thích sự ma quái và một tẹo kì bí.

thiết kế

Cầu thang được thiết kế sát góc tường tốn nhiều diện tích. Tuy nhiên, cùng với thiết kế lan can kính cường lực, tay vịn dễ hiểu cùng bộ sofa chữ I thon dài, ghế mây màu vàng chanh tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian chung.

design-ke-phong-khach-co-cau-thang-9

Chẳng thể phủ nhận nhờ sự xuất hiện của mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp được thi công bằng đá tự nhiên cùng với lan can tay vịn kính cường lực thiết kế lệch tầng nên phòng khách này trở nên thoáng sáng và rộng rãi. cởi mở hơn nhiều. Một chiếc ghế sofa nhỏ dễ hiểu trên tấm thảm màu xám nhạt, cân bằng không gian tổng thể cùng với những hiệu ứng bảo đảm và uy tín.

design-ke-phong-khach-co-cau-thang-8

Quan tâm hệ thống tủ trang trí nhiều ngăn, vừa đảm bảo sự phân chia không gian, vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn có sự thống nhất chung. Chiếc bàn cà phê bằng kính cùng với bức tranh trừu tượng dễ hiểu, được sưởi ấm bằng chiếc ghế màu vàng chanh, trên nền lát gạch trắng xám, mang đến một không gian không chỉ an tâm và vui vẻ, đẹp mắt mà còn tràn đầy năng lượng. sức sống.

thiết kế

Khi nội thất được thiết kế cùng với gam màu chủ đạo là nâu gỗ càng tôn thêm nét sang trọng trên nền cẩm thạch cương. Sự xuất hiện của tại.

thiết kế

Cùng với những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp nhà phố thì việc thiết kế lệch tầng là điều dễ hiểu. Nếu không có cầu thang lan can gỗ tổng hợp hồ cá thì phòng khách và phòng bếp đã không được ngăn cách một cách kín đáo và khoa học. Không gian nhà phố không chỉ hạn chế về chiều sâu, được mở rộng về chiều cao, hài hòa về chiều rộng mà tổng thể không gian tràn ngập sức sống mạnh mẽ.

thiết kế

Cầu thang thông tầng cùng với thiết kế bậc thang gỗ, thiết kế tay vịn độc đáo là điểm nhấn hoàn toàn của mẫu không gian này. Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp rộng hơn, thoáng hơn và sang trọng hơn cùng với sự xuất hiện của bộ sofa màu sáng, chiếc bàn cafe chân thấp nhỏ xinh đặt trên tấm thảm sẫm màu. Sẽ ra sao nếu không gian này không có sự xuất hiện của cầu thang, sẽ thoáng hơn nhưng bền bỉ sẽ chẳng thể tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt như hiện tại.

thiết kế

Chiếc ghế sofa lớn được bố trí ngay dưới chân cầu thang của phòng khách, thiết kế đương đại cùng với đá xuyên sáng màu và chiếc bàn trà nhỏ xinh màu trắng, chiếc đèn chùm trang trí dễ hiểu, giúp gia chủ sở hữu những phút giây thư thái, bình yên.

thiết kế

Căn phòng này hoàn toàn nổi trội cùng với cách phối màu nổi trội, điểm nhấn càng trở nên thống nhất cùng với sự xuất hiện của màu vàng cam, nâu da bò và bộ ba bức tranh nhiều màu sắc. Thiết kế cầu thang cùng với tay vịn kính cường lực, thiết kế có độ dốc cao, ngay cạnh kệ tivi vừa giúp giảm bớt diện tích trống vắng vừa giúp thị giác được trọn vẹn hơn.

thiết kế

Cùng với thiết kế phòng khách có cầu thang rộng và đẹp, gia chủ là tình nhân sách thì mẫu phòng khách này là điểm nhấn mạnh mẽ cho những ý tưởng sáng tạo. Bộ bàn ghế tiếp khách nhỏ xinh, dễ hiểu cùng với tông màu sáng, tổng hợp cùng với cầu thang dễ hiểu và mức giá sách cao sát tường thể hiện trọn vẹn những đường nét thẩm mỹ tinh tế, tràn đầy sức sống mạnh mẽ và kích thích các cảm quan. cảm quan trực quan.

thiết kế

Thiết kế phòng khách cạnh cầu thang được coi là điểm nhấn ngoài ra, hoàn thiện không gian sáng tạo. Sàn nhà tối màu, cùng cùng với tấm thảm nâu sang trọng, tường ốp gạch đỏ và cầu thang treo và thiết kế đèn chùm đẹp mắt cao sát trần giúp mở rộng không gian đa chiều về 3 chiều: chiều rộng và chiều cao. và độ sâu.

Mẫu thiết kế phòng khách gần cầu thang sang trọng, tinh tế, linh hoạt trong ý tưởng thiết kế mang đến cho quý khách nhiều sự mua khoa học.

Nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua ý tưởng nào cho không gian của gia đình mình thì hãy liên hệ cùng với các kiến ​​trúc sư của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về phương án không gian của gia đình các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png