CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tư vấn thiết kế vi la vườn 1 tầng tại Phú Thọ

Những mẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng được bao bọc bởi tự nhiên càng ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và sắm xây dựng. Không những như thế là đối cùng với các nhà đầu tư bất động sản ở nông thôn và vùng ven – nơi còn nhiều quỹ đất để xây dựng vi la nghỉ dưỡng. Một trong những mẫu thiết kế vi la mới nhất của Xây Dựng Gia Thịnh là công trình của chủ đầu tư tại Phú Thọ dành cho 3 thế hệ sinh sống.

Yêu cầu tư vấn thiết kế vi la vườn 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp sang trọngMẫu thiết kế vi la vườn 1 tầng đẹp sang trọng

Chủ đầu tư của chúng tôi là anh Vũ là một người khá kén sắm sửa đơn vị thiết kế bởi anh muốn sở hữu một không gian sống thứ hạng và hoàn hảo. Điều đó thích hợp mà kiến ​​trúc sư Xây Dựng Gia Thịnh còn là hội tụ những kiến ​​trúc sư có chuyên môn vững vàng, gu thẩm mỹ độc đáo, luôn hướng đến một không gian sống thích hợp cùng với từng yêu cầu của gia chủ. Chính vì thế, sau khi đàm đạo, anh Vũ đã quyết định sắm chúng tôi là đơn vị thiết kế vi la vườn 1 tầng cho gia đình anh trên khu đất rộng 1000m2 tại Phú Thọ.

Yêu cầu cụ thể của anh về ngôi nhà của mình đó là một không gian sống “tối giản nhưng không dễ hiểu và đơn giản”. Cùng với lợi thế đất đai vô cùng rộng rãi, tự nhiên trù phú, ý tưởng về những ngôi nhà kiểu Nhật đã xuất hiện. Chúng tôi tư vấn và đưa ra bản phác thảo cho gia đình các bạn. Cùng với phong cách Nhật Bản, ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng yên bình, nơi nương tựa và chữa bệnh, thể hiện bản chất của nhân cách con người. Vi la vườn Nhật Bản lấy 3 vấn đề: con người – tự nhiên – kiến ​​trúc làm trung tâm. Luôn tạo sự gắn bó mật thiết cùng với nhau chẳng thể tách rời. Vẻ đẹp của kiến ​​trúc nhà vườn kiểu Nhật là nét vẽ sống động điểm tô cho bức tranh cuộc sống thêm phần lãng mạn, mềm mại. Tất cả những ý tưởng về ngôi vi la vườn 1 tầng đều nhận được cái gật đầu ưng ý của vợ chồng anh Vũ, hợp đồng thiết kế ngay ngay lập tức được ký kết và thời kì để chúng tôi hoàn thiện giấy tờ thiết kế là 20 ngày. .

Vi la 1 tầng kiểu Nhật đẹp và sang trọng

Nằm ở vị trí 2 mặt tiền nên phương án thiết kế sân vườn giúp căn biệt thự tránh được khói bụi.Nằm ở vị trí 2 mặt tiền nên phương án thiết kế sân vườn giúp căn vi la tránh được khói bụi.

Ngôi vi la vườn 1 tầng được xây dựng trên mảnh đất 1000m2 và dành gần một nửa diện tích cho khu sân vườn mang đến một không gian sống được bao bọc bởi tự nhiên. Kiến trúc nhà hình vuông luôn là những khối kiến ​​trúc tạo cho người nhìn sự gọn ghẽ, những hình khối bền chắc, khỏe khoắn và không kém phần bề thế. Không những như thế, trong kiến ​​trúc đương đại, các đường nét cần sự đảm bảo, dứt khoát, mạch lạc và uyển chuyển. Mẫu vi la có mặt tiền rộng hơn chiều sâu 18m nên cách bố trí này sẽ khoe trọn được kiến ​​trúc đẹp.

Căn biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại với những mảng tường vuông vứcCăn vi la được thiết kế và xây dựng theo phong cách đương đại cùng với những mảng tường vuông vức

Cùng với đặc trưng kiến ​​trúc của đất nước mặt trời mọc sẽ không quá chú trọng đến tính đối xứng trong cách tạo khối cũng như trang trí. Mỗi khối được bố trí cùng với mục tiêu thích hợp nhất trong việc bố trí công năng của các phòng. Chính điều này đã tạo nên sự đột phá, cá tính và linh hoạt, đòi hỏi người kiến ​​trúc sư cần phải là người có óc sáng tạo, tạo nên những không gian sống thích hợp nhất cho gia đình. Mỗi ngôi nhà, mỗi viên gạch đều có câu chuyện và lý lẽ riêng. Không nhất thiết cần phải theo một phong cách nhất định, chúng tôi luôn sẵn sàng sáng tạo và pha trộn các kiểu kiến ​​trúc theo nhu cầu của gia chủ. Chính vì thế mà quý khách có thể nhận thấy trong hàng nghìn mẫu thiết kế vi la do chúng tôi giới thiệu, không bản vẽ nào giống bản vẽ nào. Đây đó chính là điểm dị biệt của các kiến ​​trúc sư Xây Dựng Gia Thịnh: nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách hợp lý, đẹp mắt và thích hợp nhất cùng với vấn đề kinh phí của các bạn.

Sân thượng và sân rộng rãi tạo không gian thoáng mát để thư giãn và nghỉ ngơiSân thượng và sân rộng rãi tạo không gian thoáng mát để thư giãn và ngơi nghỉ

Ngôi vi la vườn 1 tầng được xây dựng theo phong cách đương đại Nhật Bản nên rất đơn giản nhận thấy phần mái thấp, mái dài có độ dốc vừa cần phải. Để quá trình thoát nước diễn ra chất lượng hơn và đảm bảo sự thoáng mát vào mùa hè. Mái nhà Nhật Bản – dù có độ dốc nhưng luôn có độ tương đối, luôn có độ ở đỉnh chóp. Thiết kế mái thái nhẹ nhõm của Nhật Bản đã phá vỡ những quy tắc đó, một sự phá cách rất dễ chịu và gợi ánh nhìn những gia chủ luôn yêu thích sự mới mẻ và lạ mắt.

Hạn chế cây lớn để tránh cây phát triển quá mức, từ đó cải thiện lưu thông không khíHạn chế cây lớn để tránh cây phát triển quá nút, từ đó cải thiện lưu thông không khí

Thay vì vận dụng tiêu chuẩn kiến ​​trúc Nhật Bản cùng với cửa Shoji (Shoji – cửa trượt làm bằng giấy mờ dán trên khuông gỗ, giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà), chúng tôi đã thiết kế cửa kính cường lực để thích hợp hơn cùng với nhu cầu của quý khách. phong cách đương đại cũng như kiến ​​trúc chung của khu vực. Những ô kính trong suốt tổng hợp cùng với khuông thép xám tạo cho ngôi nhà vẻ bề thế, thêm chiều sâu và hút mắt. Kính là vật liệu đương đại, tổng hợp cùng với khuông thép giúp ngôi nhà thêm bền bỉ, thoải mái và an toàn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, kính còn giúp ngôi nhà lấy sáng công dụng, giúp ngôi nhà tràn ngập ánh nắng tự nhiên.

Thiết kế ô cửa kính rộng cũng giúp ngôi biệt thự vườn 1000m2 trở nên sang trọng hơn rất nhiềuThiết kế ô cửa kính rộng cũng giúp ngôi vi la vườn 1000m2 trở nên sang trọng hơn rất nhiều

Phú Thọ tuy thuộc khu vực trung du miền núi phía Bắc nhưng qua khảo sát trực tiếp kỹ lưỡng cũng như khảo sát thông tin từ chủ đầu tư, chúng tôi nhận thấy khu vực này có lượng mưa khá lớn. Để đảm bảo thoải mái và an toàn cho ngôi nhà, nhóm thiết kế đã nâng toàn bộ công trình lên cao 1,4m; Đồng thời, kiến ​​trúc cảnh quan được buông lỏng dần, tạo cảm giác như ngôi nhà ở lưng chừng đồi.

Bậc thang rộng, bề mặt nhẵn để hạn chế trơn trượtBậc thang rộng, bề mặt nhẵn để hạn chế trơn trượt

Ngôi vi la vườn 1 tầng được bố trí ba bậc tam cấp dẫn từ sân vườn vào nhà. Để hài hòa và thống nhất cùng với tự nhiên, việc thiết kế nhà tam cấp được nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng theo thuyết tam sinh. Bên cạnh đó, cầu thang là hạng mục ngoài trời và chịu nhiều hiệu quả từ tự nhiên cũng như con người. Vì vậy, vật liệu được quan tâm là đá tự nhiên được khai thác từ địa phương để tăng độ bền và khả năng chống chịu cao hơn.

Mỗi màu mang một ý nghĩa riêng, tương tác đến giá tiền trị thẩm mỹ. Vì vậy, người kiến ​​trúc sư cần cần phải hiểu biết rộng về nhiều kiến ​​thức, cùng cùng với khả năng phối màu để lên ý tưởng cho bản vẽ vi la vườn. Ở đây, màu trắng biểu trưng cho sự sạch sẽ, hòa bình, thư thái, sức khỏe, chất lượng lành và sự dễ hiểu và đơn giản tuyệt đối. Để tránh màu này quá dễ hiểu và đơn giản, tạo cảm giác lạnh lẽo, chúng tôi đã tổng hợp khá nhiều cùng với màu xám. Màu xám thể hiện sự đương đại, khỏe mạnh, kỷ luật và nghiêm túc. Rất phù hợp cho các thiết kế mà tính hình thức và tính chuyên nghiệp là then chốt. Sự tổng hợp màu sắc tạo nên sự cân bằng thị giác cho người nhìn, có ý nghĩa riêng và thích hợp cùng với tính cách của gia chủ.

Thiết kế phòng khách của biệt thự vườn 1 tầng được ưu tiên không gian mở.Thiết kế phòng khách của vi la vườn 1 tầng ưu tiên không gian mở.

Trọng tâm của ngôi vi la vườn 1 tầng là sự đồng nhất và gợi cảm, tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa, hòa hợp cùng với tự nhiên và kiến ​​trúc. Sự đồng nhất mang đến cho ngôi nhà một vẻ ngoài cuốn hút, lột tả được không gian, nơi kín đáo, bền chắc nhưng vẫn toát lên sự mềm mại, vĩnh cửu vô cùng lãng mạn. Tính nhất quán cũng quan trọng hơn cả trong thiết kế tổng thể của tòa nhà. Đồng bộ màu sắc, phong cách kiến ​​trúc, vật liệu và cảnh quan tự nhiên sẽ cân bằng thị giác chất lượng nhất. Quy hoạch không gian nhà ở trên mảnh đất rộng cần sự hợp lý, gọn ghẽ, thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ. Vì vậy, kiến ​​trúc sư cần phải đo đạc hiện trạng, lên cad và cân chỉnh sao cho gia chủ có thể nhìn thấy đảm bảo nhất.

Thiết kế nội thất biệt thự vườnThiết kế nội thất vi la vườn

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng ưu tiên không gian mở cùng với hệ thống cửa kính lớn và rộng, kết nối không gian nội ngoại thất linh hoạt. Rèm cửa hai lớp vừa dùng để điều chỉnh ánh sáng rất đơn giản, vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế cho toàn bộ không gian vi la. Nội thất trong nhà hồ hết được quan tâm các vật dụng bằng gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác yên ấm cho toàn bộ vi la vườn. Đèn dây trang trí thả trần cho không gian sống thêm sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ cho béThiết kế phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ của bé được trang trí cùng với nhiều gam màu ngộ nghĩnh, dễ thương thích hợp cùng với thị hiếu và lứa tuổi. Có thể thấy, từ màu sắc đến nội thất đều được các kiến ​​trúc sư cân nhắc và quan tâm hợp lý để đảm bảo vấn đề thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Bản vẽ mặt bằng vi la vườn 1 tầng

Mặt bằng công năng của biệt thự vườn 1 tầngMặt bằng công năng của vi la vườn 1 tầng

Không gian sinh hoạt của vi la vườn 1 tầng gồm: Phòng khách, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 3 WC, phòng giặt, phòng thờ, phòng tập gym, gara ô tô. Đối cùng với công năng bên trong mẫu thiết kế này, chúng tôi đã bố trí các phòng chức năng cần yếu và dễ hiểu và đơn giản nhất.

Từ cổng đi vào là sân vườn cùng với gara ô tô rộng rãi được thiết kế cùng với diện tích thích hợp và thẩm mỹ. Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được kết nối mở cùng với nhau trong cùng một không gian, nội thất liền kề đáp ứng quá trình thư giãn, chế độ ăn uống và sum họp của gia đình một cách rất đơn giản.

Phòng thờ được bố trí ở gian biệt lập, không gian đủ rộng để bố trí bộ bàn độc kích tấc lớn và bộ sập gỗ thờ gia tiên. Vị trí phòng thờ được chúng tôi lưu ý rất nhiều về mặt ánh sáng cũng như tạo sự thông thoáng tự nhiên. Khói và mùi hương sẽ theo cửa sổ thoát ra ngoài nên gia chủ sẽ không cần phải lo căn phòng bị ám khói, bí bách.

Các phòng ngủ được thiết kế và bố trí theo định hướng của anh Vũ, việc của chúng ta là đặt các phòng đó vào khu vực này sao cho vừa công năng vừa hợp phong thủy. Không những như thế, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra khu vườn thoáng đãng bên ngoài.

Trên đây là giấy tờ thiết kế vi la vườn 1 tầng của gia đình anh Vũ ở Phú Thọ. Sau khi nhận giấy tờ thiết kế, gia đình anh tiếp tục ký kết giấy tờ thi công cùng với Xây Dựng Gia Thịnh và sắm sửa ngày đẹp để khởi công. Phương án thiết kế không chỉ nhận được phản hồi hăng hái từ vợ chồng anh Hoàng mà bố mẹ anh Hoàng ở quê cũng rất ưng ý về kiến ​​trúc và cách bài trí không gian. Để nhận trọn bộ mẫu thiết kế vi la đẹp, các bạn hãy để lại thông tin cho chúng tôi qua form thông tin ngay dưới bài viết này.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png