CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 5 mẫu nhà đẹp giá tiền rẻ 1 trệt 1 lầu 4 × 10 cho gia đình trẻ

Nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện tại không ngừng phấn đấu cùng với mục tiêu lựa chọn hoặc xây nhà trước tuổi 30. Vì thế họ luôn kiếm tìm những kiến ​​trúc nhà ở thích hợp cùng với thị hiếu và khả năng tài chính của mình. Hiểu được vấn đề này, Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi đến các bạn đọc 5 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 10 vừa đẹp, vừa tiện nghi và tiết kiệm tổn phí. Hãy theo dõi chúng tôi ngay tại đây.

Mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu 4×10 phù hợp cho vợ chồng trẻ

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà đẹp 2 tầng mái xéo đương đại

Không nằm ngoài xu hướng xây nhà theo phong cách đương đại. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu có hình khối vuông vắn dễ hiểu toát lên vẻ trẻ trung, tươi mới. Công trình quan tâm sử dụng hệ mái dốc dễ hiểu mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ nhờ chức năng tản nhiệt chất lượng. Các hình khối vuông vắn và các mảng tường góc cạnh có sự kết liên chặt chẽ giúp ngôi nhà cân bằng về mặt thị giác.

nhà 1 trệt 1 lầu 4x10Công trình quan tâm sử dụng hệ mái dốc dễ hiểu mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ nhờ chức năng tản nhiệt chất lượng

Nhà nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, đông đúc người hỗ tương. Kiến trúc sư đã thiết kế hàng rào bê tông sắt thép để đảm bảo an toàn và thoải mái. Hệ thống cửa kính lắp đặt trong suốt giúp ngôi nhà đón nắng và gió. Ngoại giả, kính trong suốt còn giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất.

nhà 1 trệt 1 lầu 4x10Hệ thống cửa kính lắp đặt trong suốt giúp ngôi nhà đón nắng và gió. Ngoại giả, kính trong suốt còn giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất

Ban công xanh vô cùng nổi trội trên nền tường trắng. Công trình quan tâm sử dụng các vật liệu mới như sắt, bê tông, gỗ, kính mang đến sự quen thuộc, gần gụi cho người nhìn. Những vật liệu đương đại cũng điểm tô cho ngôi nhà đẹp hơn ở mọi góc nhìn.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4×10 nội thất tiện nghi

Phòng khách của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có diện tích vừa nên. Căn phòng tiếp giáp cùng với cửa chính để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Bộ sofa chữ L và bàn trà màu đen giúp không gian thêm sang trọng và tinh tế.

phòng khách hiện đạiBộ sofa chữ L và bàn trà đen giúp không gian thêm sang trọng và tinh tế

Phòng bếp liên thông cùng với phòng khách tạo sự kết nối thông thoáng. 3 gam màu trắng – nâu – xanh pastel là tông màu chủ đạo mang đến sự thống nhất cho tổng thể thiết kế. Nội thất gọn ghẽ, tiện nghi đã ghi điểm cho căn bếp đương đại này.

bếp 3 gam màu trắng – nâu – xanh pastel là tông màu chủ đạo mang đến sự thống nhất cho tổng thể thiết kế

Phòng ngủ của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 10 ưu tiên nội thất gỗ mang đến sự yên ấm, gần gụi. 3 gam màu trắng – nhạt – xám tổng hợp tạo cảm giác vui vẻ và an tâm, bình yên cho giấc ngủ sâu.

phòng ngủPhòng ngủ ưu tiên nội thất gỗ mang đến sự yên ấm, gần gụi

Không gian phòng tắm đương đại quan tâm sử dụng vách ngăn kính và gương treo tường để mở rộng diện tích. Tường và sàn được ốp cẩm thạch cương cao cấp giúp hạn chế trơn trượt, ẩm mốc.

phòng tắm Tường và sàn được ốp cẩm thạch cương cao cấp giúp hạn chế trơn trượt, ẩm mốc

Những vấn đề nào liên quan đến tổn phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 4x10m?

Phí xây dựng và thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu sẽ bị liên quan bởi nhiều vấn đề khác nhau. Vì vậy, phần tổn phí này cần nên có sự tính toán hợp lý để tránh phát sinh tiền nong sau này. Tiếp sau đây là những vấn đề liên quan đến tổn phí xây nhà 1 trệt 1 lầu:

+ Vị trí địa lý và địa chất công trình

+ Diện tích và mặt bằng xây dựng

+ Thiết kế và thi công nội thất

+ Vật tư, vật tư xây dựng

+ Phong cách thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu

Bộ sưu tập hình ảnh mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 10 đẹp nhất thời buổi này

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4x10m

Công trình mang hơi thở đương đại và mạnh mẽ cùng với cách sắp xếp các khối hình không đối xứng. Kiến trúc mặt tiền thu hút nhờ sự tổng hợp giữa gam màu nâu và trắng. Phần mái giật cấp tạo nên những mái hiên độc đáo, che chắn lợi ích cho hành lang và ban công xanh mát.

nhà 1 trệt 1 lầu 4x10Tòa nhà mang hơi thở đương đại và mạnh mẽ cùng với cách sắp xếp bất đối xứng của các khối

Ngôi nhà 4×10 đẹp, tiết kiệm tổn phí cùng với không gian xanh

Hướng tới không gian sống xanh, gần gụi cùng với tự nhiên. Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu 4 × 10 được kiến ​​trúc sư tận dụng mọi khoảng trống để bố trí cây xanh. Ngoại thất công trình hài hòa và thu hút cùng với gam màu trắng be mang đến cảm giác nền nã và tinh tế.

nhà 1 trệt 1 lầu 4x10Ngoại thất công trình hài hòa và thu hút cùng với gam màu trắng be, mang đến cảm giác nền nã và tinh tế

Thiết kế nhà 4x10m 3 phòng ngủ

Ngôi nhà có vẻ ngoài lạ mắt nhờ những khối vuông vắn độc đáo. Gam màu trắng tổng hợp cùng với tone màu xám càng làm cho ngôi nhà trở nên gợi ánh nhìn hơn. Cửa kính cường lực tạo tầm nhìn lý tưởng. Không gian ban công được bao phủ bởi màu xanh dịu mát của cỏ cây, hoa lá.

nhà 1 trệt 1 lầu 4x10Màu trắng tổng hợp cùng với tone màu xám càng làm cho ngôi nhà trở nên gợi ánh nhìn hơn

Nhà 1 trệt 1 lầu 4×10 phong cách đương đại.

Ngôi nhà nhỏ đương đại này vô cùng phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ. Kiến trúc mặt tiền quan tâm sử dụng màu sơn trắng tinh khôi làm chủ đạo. Bên dưới mái che lắp đèn trang trí giúp công trình thêm phần lung linh. Khoảng sân rộng được gia chủ tận dụng làm nơi để xe rất tiện lợi.

nhà 1 trệt 1 lầu 4x10Bên dưới mái che được lắp đèn trang trí giúp công trình thêm lung linh.

Trên đây là 5 mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu 4 × 10 mà Xây Dựng Gia Thịnh đã sắm lọc và gửi đến các các bạn. Quý khách có nhu cầu xây nhà đừng ngại liên hệ cùng với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tiền cụ thể.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png