CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Top 2 mẫu thiết kế nhà hình chữ l được kiếm tìm nhiều nhất trong năm

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ l hiện đang được rất nhiều gia đình tại Việt Nam chọn lựa làm thiết kế nhà ở cho gia đình mình. Chẳng thể phủ nhận rằng những mẫu nhà 2 tầng hình chữ l mái thái hiện đang phủ sóng khắp các mái nhà Việt không chỉ ở thành thị mà cả nông thôn.

Top những mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ l đương đại được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây là một trong những giấy tờ thiết kế kiến ​​trúc điển hình, chỉ có ở các tỉnh nông thôn phía Bắc.

Mỗi thiết kế là một phong cách cùng với những yêu cầu khác nhau và tổn phí đầu tư cụ thể. Hi vọng sẽ giúp những ai đang băn khoăn và kiếm tìm những mẫu thiết kế nhà có thêm nhiều gợi ý hay và thú vị cho công trình tương lai của gia đình mình.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-7Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đương đại chữ l

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ l này có tổng vốn đầu tư là 2 tỷ được thiết kế 4 phòng ngủ, 3 vệ sinh, 1 phòng khách và bếp.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-6Mẫu nhà 2 tầng đương đại chữ l

Mẫu nhà chữ l diện tích 80m vuông cùng với tổng vốn đầu tư 1,8 tỷ được thiết kế và xây dựng cho anh Hà ở Quảng Ninh.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-5Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng hình chữ l đương đại có gara ô tô.

Phần mái ngói được thiết kế khá lạ mắt cùng với tông màu xanh, tổng hợp cùng với hệ thống gờ phào chỉ trang trí lạ mắt và phần mái cổng đã giúp cho mẫu nhà có nét duyên dáng đương đại linh hoạt và tinh tế.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-4Nhà mái thái 2 tầng đương đại chữ l

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ l diện tích 90m2 có vốn đầu tư 1,8 tỷ. Thiết kế hình khối đương đại cùng với kết cấu mái thái giật cấp giúp mẫu nhà toát lên sự chắc chắn và bền bỉ nhất có thể.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-3Mẫu nhà 2 tầng đương đại chữ l

Ngôi nhà 2 tầng mái thái hình chữ l đương đại này thuộc sở hữu của một gia chủ khá kén chọn lựa và khó tính khó nết. Từ thiết kế kiến ​​trúc đến cách bố trí mặt bằng công năng cũng như thiết kế nội thất đều đòi hỏi sự hài hòa, sang trọng và tối ưu công năng quan tâm.

Hình khối của mẫu nhà khá cầu kỳ, từ đường nét đến các chi tiết gờ phào hay cửa sổ đều được thiết kế tận tường, thể hiện tính thẩm mỹ tuyệt đối của ngôi vi la đương đại. Kết cấu mái giật cấp cùng hệ thống đá ốp chân tường cùng cùng với kính khuông gỗ tạo thêm điểm nhấn gây thiện cảm cho ngôi nhà.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-1.Mẫu nhà 2 tầng đương đại có 1 tum

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ l đương đại cùng với sự sáng tạo không ngừng của kiến ​​trúc sư đã khiến mẫu thiết kế nhà trở nên độc đáo và gây được ấn tượng mạnh cùng với người đối diện. Từ màu sắc đến kiểu dáng kiến ​​trúc, tất cả đều toát lên sự tinh tế, sang trọng và không những như thế là cảm giác “mãn nhãn” khi chiêm ngưỡng thiết kế có một không hai này.

thiet-ke-nha-2-tang-chu-l-2Mẫu nhà 2 tầng đương đại mái thái xanh

Cùng với tổng diện tích lên đến 400m2, anh Hùng đã bỏ ra 120m để thiết kế nhà 2 tầng hình chữ l mái thái cho cả gia đình. Công trình từ ngày được xây dựng đã nhận được sự để tâm của rất nhiều người, bởi đến nay trong làng chưa có ngôi nhà nào to và đẹp như thiết kế của anh.

Dự án từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế cũng như thi công hoàn thiện mất 6 tháng, tổng kinh phí đầu tư cho mô hình trọn gói gồm cả thiết kế nội thất là 2,8 tỷ đồng.

Thay cho lời kết, chúng tôi mong các bạn cho chúng tôi biết mong muốn cụ thể của các bạn, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ nỗ lực hết mình để có thể tạo ra cho các bạn một không gian không chỉ đẹp về thiết kế mà còn khoa học về công nghệ. khả năng, nhưng thiết yếu hơn là hợp lý về tổn phí đầu tư.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png