CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 5 mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ được rất nhiều người tình thích. Bởi không gian sống mang đến sự tiện lợi và an tâm và vui vẻ nhất cho các thành viên. Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn 5 phong cách tiếp sau đây để các bạn có thể sắm.

Vì sao mẫu thiết kế nhà vi la 1 tầng 4 phòng ngủ lại được ưa thích đến vậy?

Nếu gia đình các bạn sở hữu một khu đất rộng thì nên bố trí công năng các phòng trên cùng một mặt bằng. Theo đó, cách này sẽ giúp các hoạt động thường ngày trở nên thuận tiện hơn.

Tổng hợp 5 mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủTổng hợp 5 mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ

Việc bố trí phòng ngủ cùng với các phòng khác trên cùng một tầng sẽ giúp việc chuyển di trở nên một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra là đối cùng với những gia đình có trẻ em hoặc người già. Điều này giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng này cũng thích hợp cùng với văn hóa của người Việt Nam. Chủ đầu tư có thể dựa vào phong thủy cũng như thị hiếu của các thành viên để yêu cầu thiết kế vị trí cũng như phong cách các phòng.

Khám phá 5 mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

Vi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái có gara ô tô

Mẫu nhà phố này cùng với toàn bộ không gian sân vườn được thiết kế đồng bộ về mặt kiến ​​trúc mang đến không gian sống hoàn hảo cho gia chủ. Ngôi nhà cùng với mái thái xanh nổi trội trên nền trắng của công trình, tổng hợp cùng với phần chân tường được lát gạch giúp hạn chế rêu, mốc, bụi bẩn.

Tổng hợp 5 mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủVi la vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái có gara ô tô

Tại sân trước của ngôi nhà được bố trí một khoảng diện tích có mái che rộng rãi, dùng làm gara để xe. Điều này tạo sự thuận tiện cho gia chủ khi chuyển di. Ngay cửa chính dẫn vào được bố trí phòng khách và phòng thờ, cùng với không gian rộng rãi.

Bản vẽ vi la nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủBản vẽ vi la nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Bên cạnh phòng khách là phòng bếp chiếm diện tích lớn được ngăn cách cùng với phòng khách bằng vách ngăn. 1WC được bố trí tại khu vực bếp, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt. 4 phòng ngủ được bố trí cạnh nhau ở cuối nhà. Các phòng đều hướng tới thiết kế dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và an tâm và vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà vi la 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủNhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách cổ điển

Tòa nhà này nổi trội cùng với phong cách kiến ​​trúc cổ điển. Cùng với gam màu trắng chủ đạo tổng hợp cùng với mái thái màu xanh lam càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Màu trắng còn làm nổi trội những bức phù điêu và những đường nét hoa văn tinh xảo. Phần cửa được làm bằng gỗ tạo nên sự ấn tượng, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN 1 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng tân cổ điểnMẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng của ngôi vi la được chia làm 2 ngăn: Ngăn thứ nhất là khu vực phòng khách và bếp ăn, ngăn thứ 2 là khu vực phòng ngủ và phòng thờ. Gian thứ 2 gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ master được thiết kế tiện nghi và sang trọng, 3 phòng ngủ con quan tâm sử dụng nội thất dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi quá trình luyện tập.

Mẫu vi la 1 tầng phong cách đương đại

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách hiện đạiMẫu vi la 1 tầng phong cách đương đại

Mẫu nhà mang đến một không gian tràn ngập sự thoáng mát, điểm nhấn là ngôi nhà cùng với màu sơn đen chủ đạo được xen kẽ cùng với gam màu trắng độc đáo. Ngoài ra phong cách thiết kế đương đại không bị buộc ràng bởi một nguyên tắc nào nên tạo cho ngôi nhà sự độc đáo mới lạ.

BẢN VẼ MẶT BẰNG THIẾT KẾ MẶT BẰNG MẪU NHÀ 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ

Bản vẽ mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách hiện đạiBản vẽ mặt bằng thiết kế vi la 1 tầng phong cách đương đại

Mặt bằng tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, Bếp + Phòng ăn, 4 phòng ngủ, 2 vệ sinh, gara ô tô. Các phòng đều được bố trí nội thất gọn ghẽ, phân chia khu vực chức năng hợp lý thuận tiện cho việc sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Ngôi nhà được thiết kế theo hướng không gian mở nên từng khu chức năng đều có cửa lớn nhìn ra bên ngoài.

Vi la 1 tầng mái xéo bản vẽ thiết kế

Biệt thự 1 tầng mái xéo bản vẽ thiết kếVi la 1 tầng mái xéo bản vẽ thiết kế

Ngôi vi la 1 tầng 4 phòng ngủ có thiết kế khá dễ hiểu và đơn giản cùng với không gian mở rộng đến sự tiện nghi và an tâm và vui vẻ cho gia chủ. Điểm nhấn của ngôi nhà là bức tường giả gỗ đan xen cùng với vách kính cường lực tạo nên nét kiến ​​trúc độc đáo, mang ánh sáng đến mọi ngóc ngóc không gian ở mỗi tầng.

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG NHÀ MÁI XÉO

Mặt bằng công năng: Phòng khách, Bếp + Phòng ăn, 4 phòng ngủ, Phòng thư giãn, 2 vệ sinh, Gara. Phòng khách được bố trí gần cửa chính để tiện đi lại, tiếp đến là khu bếp và phòng ăn. Vì là không gian mở nên 2 phòng liên thông cùng với nhau và đều có view nhìn ra bên ngoài.

Bản vẽ mặt bằng công năng nhà mái xéoBản vẽ mặt bằng công năng nhà mái xéo

Phía đằng sau được bố trí 4 phòng ngủ trong đó có 1 phòng master có toilet bên trong, các phòng ngủ còn lại quan tâm sử dụng toilet chung để tiết kiệm diện tích.

Mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái tháiMẫu thiết kế vi la nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Ngôi nhà mang màu sắc đương đại, trẻ trung. Kiến trúc sư quan tâm sử dụng các vật liệu mới như ngói, cửa kính,… Vì nhà rộng nên thiết kế nhiều mái ngói hình chóp giúp thoát nước, giảm nhiệt vào mùa hè.

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CÁC TẦNG CỦA NGÔI NHÀ

Từ ngoài vào trong là phòng khách – nơi gia chủ tiếp đón các bạn bè. Bên cạnh phòng khách là phòng thờ. Hai phòng khách trái và nhất thiết được bố trí phòng ngủ cùng với mặt tiền hướng ra bên ngoài giúp căn phòng luôn thông thoáng, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Bản vẽ mặt bằng công năng của ngôi nhàBản vẽ mặt bằng công năng của ngôi nhà

Hai phòng ngủ còn lại được bố trí phía đằng sau phòng khách, tận dụng ánh sáng tự nhiên phía đằng sau nhà. Phòng bếp + ăn khá rộng, nằm ở vị trí tách biệt cùng với các khu chức năng khác ở phía đằng sau nhà, hạn chế ám mùi thức ăn khi thổi nấu.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn 5 mẫu vi la 1 tầng 4 phòng ngủ. Nếu các bạn để tâm đến một trong những mẫu thiết kế sau đây, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn thích hợp cùng với diện tích đất cũng như công năng quan tâm sử dụng của các thành viên.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png