CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 3 mẫu thiết kế vi la đẹp 6 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Mẫu thiết kế vi la 6 phòng ngủ được rất nhiều chủ đầu tư để tâm đặc biệt hơn thế là những gia đình có nhiều thành viên. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho gia chủ 3 mẫu nhà có 6 phòng ngủ đẹp, sang trọng được nhiều ý trung nhân thích nhất ngày nay:

Ưu điểm khi thiết kế vi la 6 phòng ngủ

Vi la 6 phòng ngủ sẽ mang đến cho các bạn những ưu điểm sau:

Không gian sống an tâm và thoải mái cho các thành viên: Căn vi la được thiết kế 6 phòng ngủ sẽ giúp các thành viên có không gian sống an tâm và thoải mái, đảm bảo sự riêng tư nhất định cho các thành viên.

Không gian rộng rãi, thoáng mát: Căn vi la 6 phòng ngủ sẽ có không gian rất rộng rãi. Tất cả các thành viên đều có thể thưởng ngoạn cảnh quan sân vườn ngay trong phòng ngủ.

Mẫu thiết kế vi la 3 phòng ngủ đẹp 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Vi la 1 tầng 6 phòng ngủ tiện nghi

Mẫu thiết kế biệt thự 3 phòng ngủ đẹp 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghiVi la 1 tầng 6 phòng ngủ tiện nghi

Mẫu vi la này mang phong cách đương đại, năng động và khỏe khoắn. Thiết kế theo phong cách bất đối xứng mang đến một không gian mở gần gụi và hòa hợp cùng với tự nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến ​​trúc sư đã quan tâm kính cho cửa chính và phụ giúp đón ánh sáng tự nhiên và gió mát vào nhà.

Màu sắc của ngôi nhà cũng được kết hợp hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cuốn hút người nhìn. Nổi trội trên nền tường trắng là hệ thống mái Thái đỏ tạo nên sự tươi sáng mới lạ. Phần 3 sảnh phụ cũng được chú trọng không kém sảnh chính tạo nên vẻ sang trọng, bề thế cho ngôi nhà.

BẢN VẼ THIẾT KẾ VI LA 1 TẦNG 6 PHÒNG NGỦ

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách tổng hợp phòng thờ. Giúp tiết kiệm không gian quan tâm tối ưu. Đi sâu vào bên trong là khu bếp của vi la. Chính giữa phòng bếp là bộ bàn ghế ăn lớn để các thành viên quây quần bên nhau trong mỗi bữa ăn.

Bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng 6 phòng ngủ đẹpBản vẽ nhà vi la 1 tầng 6 phòng ngủ đẹp

Bên cạnh là khu vực bếp ăn, 5 phòng ngủ được bố trí theo hình chữ L. Phòng ngủ còn lại được bố trí ngay sau phòng khách. Trong đó phòng ngủ master dành cho 2 vợ chồng được bố trí vệ sinh khép kín để tạo sự riêng tư nhất. Còn lại 2 khu vệ sinh được bố trí giữa nhà tạo điều kiện sinh hoạt tốt và chất lượng nhất cho các thành viên.

Mẫu vi la sân vườn 2 tầng 6 phòng ngủ

Các gia đình đương đại thường sắm vi la 2 tầng vì: Thứ nhất vi la 2 tầng vừa đảm bảo công năng vừa thuận tiện cho việc chuyển di. Gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ thì việc chuyển di sẽ thuận tiện và dễ chịu và an toàn hơn. Thứ hai, các phòng chức năng trên cùng một mặt bằng sẽ tạo sự gần gụi cho các thành viên trong gia đình. Không những như thế, kiến ​​trúc vi la 2 tầng sẽ tiết kiệm tổn phí xây dựng cho gia đình.

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng 6 phòng ngủMẫu vi la sân vườn 2 tầng 6 phòng ngủ

Ngôi nhà sơn trắng nổi trội cùng với phần mái xanh. Phần cây xanh ngoài ban công khiến ngôi nhà càng thêm nổi trội. Hàng rào của ngôi nhà được làm bằng những thanh sắt không quá cao để đứa ở ngoài cũng có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của ngôi nhà.

BẢN VẼ THIẾT KẾ VI LA 2 TẦNG 6 PHÒNG NGỦ

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầngBản vẽ thiết kế vi la 2 tầng mặt bằng tầng 1

Tầng 1 là không gian phòng khách rộng rãi để các thành viên cùng nhau tiêu khiển. 3 phòng ngủ được bố trí xung quanh nhà có cửa sổ lớn giúp căn phòng sáng sủa và thoáng mát. Chủ nhà đã dành bếp ở khu vực khác để đảm bảo dễ chịu và an toàn, cũng như tránh mùi thức ăn bay qua các phòng khác.

Mặt bằng tầng 2 biệt thựMặt bằng tầng 2 vi la

Tầng 2 là không gian của 3 phòng ngủ và phòng thờ, ngoại giả còn có một khu vườn treo nhỏ. Thiết kế các phòng ngủ có diện tích từ 13-16m2 tùy theo nhu cầu quan tâm của mỗi thành phần. Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi và đương đại. Vì vậy, diện tích căn phòng tuy hạn chế nhưng sẽ mang đến sự thư thái nhất cho gia đình.

Vi la 3 tầng 6 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Đây là mẫu nhà mang phong cách đương đại, nhờ sự cộng hưởng khéo léo mà vi la 3 tầng 6 phòng ngủ đáp ứng được yêu cầu của gia chủ khi kết nối được ánh sáng, gió trời từ tự nhiên bên ngoài. Tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ cho toàn bộ công trình.

Biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ đầy đủ nội thấtVi la 3 tầng 6 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Ưu điểm nổi trội nhất của ngôi vi la này là mỗi tầng đều có ban công rộng rãi đưa ra phía trước giúp tăng thêm chiều sâu cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, phần mái vuông lớn được đưa ra bên ngoài để tránh bị nắng mưa hắt vào bên trong ngôi nhà. Hàng rào được thiết kế khá độc đáo cùng với hệ thống cửa vuông vắn tổng hợp cùng với hệ thống cửa vòm và tường được ốp đá, trồng cây xanh và trang trí hình tròn mới lạ.

BẢN VẼ THIẾT KẾ NHÀ VI LA 3 TẦNG 6 PHÒNG NGỦ

Tầng trệt gồm: phòng khách, sảnh, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, WC, sân vườn, không gian chế độ ăn uống ngoài trời, gara ô tô.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng mặt bằng tầng 1Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng mặt bằng tầng 1

Ngôi vi la 3 tầng có diện tích rộng rãi nên được gia chủ bố trí thêm một hồ nước giúp điều hòa không khí bên trong ngôi nhà. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm không gian thư giãn ngoài trời cho các thành viên. Hầm để xe được thiết kế cùng với lối đi riêng đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho các thành viên.

Khu vực phòng khách rộng rãi tổng hợp cùng với khu vực sảnh. Căn phòng này là nơi tiếp đón khách và là nơi các thành viên trong gia đình có thể thư giãn an tâm và thoải mái và ngắm nhìn tự nhiên bên ngoài. Phòng bếp và phòng ăn thông cùng với phòng khách giúp việc chế độ ăn uống, thổi nấu và thư giãn an tâm và thoải mái hơn.

Phòng ngủ ở tầng trệt làm nơi ngơi nghỉ cho ông bà tạo sự dễ chịu và an toàn và tiện lợi, ít nên leo cầu thang. Bên cạnh là khu vệ sinh giúp ông bà và các thành viên khi sinh hoạt ở không gian chung có thể một cách đơn giản quan tâm.

Tầng 2 gồm: phòng thờ, phòng ngủ master, 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự Mặt bằng tầng 2Mặt bằng tầng 2 vi la Mặt bằng tầng 2

Phòng thờ không đặt ở tầng 3 như những mẫu nhà khác mà gia chủ sắm đặt ở tầng 2. Cùng với thiết kế hình khối so le, phòng thờ đảm bảo tính phong thủy và thông thoáng nhất.

Một phòng ngủ chính có WC bên trong cùng với diện tích rộng rãi và thoáng mát, còn 2 phòng ngủ còn lại có WC bên ngoài để tiết kiệm tối đa diện tích. Mỗi phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ để đón ánh sáng và mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Tầng 3 gồm: 2PN, WC, sân thượng, khu giặt phơi.

Mặt bằng biệt thự mặt bằng 3 tầngMặt bằng vi la mặt bằng 3 tầng

Thiết kế tầng 3 gồm 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều được bố trí nội thất tiện nghi, có cửa sổ thoáng mát và ban công hướng ra bên ngoài. Sân thượng có thể trồng cây xanh hoặc bố trí bàn ghế mang đến nơi thư giãn tuyệt mỹ cho các thành viên trong gia đình. Khu vực sảnh rộng rãi, thoáng mát là nơi các thành viên có thể quây quần để tăng cường tình kết đoàn hoặc là nơi vui chơi nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là 3 mẫu thiết kế vi la 6 phòng ngủ được nhiều chủ đầu tư sắm nhất ngày nay. Nếu yêu thích một trong những mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn và thiết kế kiểu nhà thích hợp cùng với thị hiếu và công năng quan tâm của gia đình các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png