CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tổng hợp 10 mẫu nhà 2 tầng mái thái Nhật Bản được săn lùng nhiều nhất năm 2022

Tổng hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc mái thái của xứ sở hoa anh đào và sự biến hóa cho thích hợp cùng với thẩm mỹ và điều kiện khí hậu Việt Nam, những mẫu nhà 2 tầng kiểu Nhật đang dần được nhiều gia chủ đón nhận. sự sắm trong xây dựng nhà. Để hiểu rõ hơn về mẫu nhà này, Xây Dựng Gia Thịnh mời các bạn đọc tham khảo những mẫu nhà tiếp dưới đây để có thêm sự sắm trong việc thiết kế tổ ấm tương lai của mình.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái nhậtTop 10 mẫu nhà 2 tầng được săn đón nhất năm 2021

Vì sao mẫu nhà 2 tầng mái thái được nhiều chủ đầu tư sắm?

Mái nhà tiếng Nhật là gì? Có những loại nào?

Mái nhà kiểu Nhật thoạt nhìn thì giống nhau nhưng thực ra lại khác. Khái quát, có ba kiểu được gọi là kirizuma-zukuri (mái đầu hồi), yosemune-zukuri (mái hông) và irimoya-zukuri (mái hông và đầu hồi).

Tất nhiên, những ngôi nhà hai tầng không chỉ được thiết kế để trông đẹp. So cùng với những mái nhà bằng gạch và đá ở Châu Âu và Châu Mỹ, những mái nhà này cũng đóng một vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ các công trình.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái nhậtNhà mái Nhật hay còn gọi là nhà mái lùn vì độ cao

Nhà mái bằng kiểu Nhật hay còn gọi là nhà mái lùn vì độ bằng phẳng cao. Mái nhà mở rộng ra các hướng khác nhau, có thiết kế nhiều lớp. Phần mái có thiết kế như vậy là do chịu tương tác thời tiết của xứ sở hoa anh đào, là nơi có khí hậu ôn đới lạnh. Vì vậy, mái nhà chỉ cần đủ dốc để thoát nước rất đơn giản.

Sau khi du nhập vào nước ta, nhà 2 tầng kiểu Nhật đã có sự điều chỉnh hợp lý, hài hòa hơn để thích hợp cùng với thẩm mỹ và điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Thời buổi hiện nay nhà mái thái được chia làm 2 loại:

+ Mái ngói dốc: thoạt nhìn kiểu mái này có vẻ giống cùng với mái Thái về độ dốc, tuy nhiên độ dốc của mái Nhật nhỏ hơn. Mái nhà Nhật Bản được thiết kế phát triển theo nhiều hướng, gồm các mái nhỏ xen kẽ các mái lớn, xếp chồng lên nhau.

+ Mái ngói bê tông: Đây là loại mái được đổ rộng và lộ ra bốn góc để tránh mưa nắng hắt vào nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái nhậtNhà 2 tầng kiểu Nhật sau khi du nhập vào nước ta đã có sự chỉnh chu

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng mái thái Nhật Bản khiến nhiều gia chủ yêu thích

Sự tổng hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc đương đại và cổ điển

Mẫu nhà 2 tầng mái thái Nhật Bản được thiết kế đan xen giữa mái thái (vì có độ dốc dưới 40 độ) và mái ngói dốc Châu Âu. Sự tổng hợp tinh tế này đã mang đến cho phần mái một dung mạo mới, tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà.

Có thể thích hợp cùng với mọi diện tích, mọi không gian, mọi phong cách kiến ​​trúc

Các mẫu thiết kế nhà mái thái hướng đến công năng nên thiết kế đơn giản và dễ hiểu, không cầu kỳ. Khi du nhập vào Việt Nam, mái nhà Nhật Bản đã được cải tiến và sáng tạo để thích hợp cùng với lối sống của người Việt Nam và điều kiện khí hậu của nước ta. Không chỉ vậy, mái thái Nhật Bản còn có thể tổng hợp cùng với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau từ cổ điển đến đương đại.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái nhậtCác thiết kế nhà mái thái Nhật Bản hướng tới công năng

Quan tâm sử dụng nhiều loại vật liệu

Cùng với kiểu mái này, các bạn có thể an tâm và vui vẻ sắm các kiểu dáng, chất liệu khác nhau, thích hợp cùng với mọi phong cách nhà ở. Hơn nữa, các kiến ​​trúc sư cũng có thể an tâm và vui vẻ sáng tạo các công trình cùng với kiểu mái này.

Sự dị biệt giữa mái Nhật và mái Thái

Có nhẽ nhiều người sẽ bị lầm lẫn giữa hai kiểu mái này bởi sự giống nhau về độ dốc của mái. Tuy nhiên, ngoài đặc điểm đó thì mái thái và mái thái còn có những điểm dị biệt như:

+ Mái Thái có độ dốc lớn hơn mái Nhật. Mái Nhật có độ dốc vừa nên, mang đến sự sang trọng hơn mà vẫn đảm bảo khả năng thoát nước mưa mau chóng.

+ Mái Thái thường có thiết kế phần chóp nhọn, mái của Nhật là mái bằng ở phần trên.

+ Mái thái phù hợp thi công và quan tâm sử dụng cùng với những ngôi nhà có diện tích và bề ngang lớn, kết cấu thấp tầng. Mái Thái thích hợp cùng với những ngôi nhà cao tầng, chiều ngang hẹp, tạo sự sang trọng và cao ráo cho tổng thể ngôi nhà.

Top 10 mẫu nhà 2 tầng được săn đón nhất năm 2021

Thời buổi hiện nay, những mẫu nhà mái thái 2 tầng kiểu Nhật mà chúng tôi tuyển chọn lựa tiếp dưới đây đều mang phong cách đương đại, hoặc pha lẫn những đường nét kiến ​​trúc tân cổ điển, tổng hợp cùng với những gam màu đơn giản và dễ hiểu, mộc mạc nhưng vẫn tạo được sự sang trọng đang được rất nhiều gia chủ sắm.

Không những thế, ở những khu vực ngoại ô, có diện tích đất rộng, mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái Nhật Bản đang được thị trường ưa thích, bởi nó có thể mang đến vẻ sang trọng nhưng vẫn rất giản dị, hướng đến vẻ đẹp tối giản. Phong cách kiến ​​trúc Nhật Bản. Những ngôi nhà này không hề nhàm chán mà được điểm tô bởi những ô cửa sổ vuông vắn, những mảng sơn sặc sỡ trên nền trắng chủ đạo. Thiết kế ngôi nhà theo lối kiến ​​trúc mở nên có sự thông thoáng và tạo cảm giác an tâm và vui vẻ cho gia chủ.

Nhìn chung, những kiểu nhà này có thể đáp ứng được gu thẩm mỹ của những gia chủ muốn sở hữu ngôi nhà muốn có vừa mang nét truyền thống vừa sang trọng.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái nhậtMẫu nhà số 1

Mẫu nhà 2 tầng đẹpMẫu nhà số 2

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 3

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 4

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 5

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 6

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 7

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 8

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 9

mẫu nhà đẹpMẫu nhà số 10

Trên đây là những mẫu nhà mái thái 2 tầng kiểu Nhật đang được ưa thích mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu đến các các bạn. Để nhận được sự tư vấn thiết kế chi tiết nhất, vui lòng gọi đến Hotline của chúng tôi. Cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png