CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế vi la 6x20m đương đại không gian sống thứ hạng mới

Thiết kế vi la 6x20m đương đại đang rất được ưa thích Hiện nay hơn thế là ở các thành phố lớn bởi quỹ đất hạn hẹp. Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn mẫu vi la 6x20m mang đến không gian sống thứ hạng và sang trọng cho gia chủ sau đây:

Định nghĩa vi la

Villa (hay còn gọi là Vi la) được hiểu theo nghĩa dễ hiểu và đơn giản là một không gian sống được xây dựng biệt lập, một ngôi nhà đẹp cùng với đầy đủ công năng. Nói một cách dễ hiểu và đơn giản hơn, kiểu nhà này là một ngôi nhà biệt lập cùng với sân vườn, cây cối, thảm cỏ, thậm chí cả bể bơi, tường rào mang đến không gian yên tĩnh tách biệt cùng với những ồn ào từ bên ngoài.

Định nghĩa biệt thự hiện đạiĐịnh nghĩa vi la đương đại

Kiến trúc vi la cũng dần được thay đổi và điều chỉnh để thích hợp cùng với sự phát triển của xã hội. Các mẫu vi la đương đại đang trở nên xu hướng “hot” trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế kiến ​​trúc, bởi vẻ đẹp trang nhã, sang trọng thiên về sự dễ hiểu và đơn giản.

Thông tin về mẫu vi la 6x20m đẹp

Thông tin về nhà biệt thự 6x20mThông tin nhà vi la 6x20m

Chủ đầu tư: Anh Đoàn

DTXD: 6x20m

Số tầng: 2 tầng

Mặt bằng chức năng:

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1wc và sân sau.

Tầng 2: Sân thượng, phòng thờ, 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế vi la 6x20m đương đại

Mẫu nhà này có diện tích mặt tiền không quá nhỏ tổng hợp cùng với phong cách kiến ​​trúc đương đại giúp công trình trở nên thoáng và rộng hơn so cùng với thiết kế thực tế. Phong cách này không bị giới hạn bởi các quy tắc thiết kế nên nó thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Phối cảnh 3D ngôi nhà biệt thự 6x20mPhối cảnh 3D ngôi nhà vi la 6x20m

Ngôi nhà gây ấn tượng cùng với người nhìn nhờ hình khối vuông vắn, chắc khỏe giúp tận dụng tối đa diện tích mặt tiền. Việc quan tâm tone màu trắng giúp tăng hiệu ứng thị giác cho người nhìn, tạo sự cuốn hút và rộng rãi cho mặt tiền.

Mặt tiền rộng 6m nên kiến ​​trúc sư hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà không rất cần thiết, mang đến vẻ đẹp bề thế, mạnh mẽ. Phía bên trái có hành lang thông gió nhỏ và xinh xẻo. Đặt thêm hành lang giúp lấy ánh sáng và gió mát từ tự nhiên vào nhà. Đảm bảo chất lượng cho sức khỏe và sự thịnh vượng của gia chủ.

Phối cảnh 3D ngôi nhà vi la 6x20m

Từ hướng nhà đến cách bố trí nội ngoại thất đều được tính toán tận tường và hợp lý. Thích hợp cùng với tổng thể công trình và phong thủy của gia chủ. Khoảng sân rộng rãi được dành 5m làm bãi để xe trang trí cây xanh tạo sức sống cho công trình.

Phối cảnh 3D ngôi nhà biệt thự 6x20mPhối cảnh 3D ngôi nhà vi la 6x20m

Từ cây nhỏ đến cây lớn đều được trồng sát tường giúp tạo điểm nhấn trên nền tường trắng. Ngoại giả còn có khu vực để xe tiện lợi. Góp phần làm cho cuộc sống trở nên rất đơn giản hơn và mang đến cuộc sống an tâm và vui vẻ, thư thái khi trở về nhà.

Cổng được thiết kế bao quanh kín đáo để bảo vệ dễ chịu cho ngôi nhà. Phía trước cổng được bố trí hệ thống cửa sắt đan xen vừa giúp mặt tiền trở nên thông thoáng vừa giúp người ngoài có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng công năng thiết kế vi la 6x20m

Thiết kế công năng mặt bằng tầng 1

Tầng 1 được bố trí các công năng như: sân trước, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc và sân sau.

Thiết kế công năng mặt bằng tầng 1Thiết kế công năng mặt bằng tầng 1

Phòng khách được bố trí nội thất khoa học, đầy đủ tiện nghi tạo sự an tâm và vui vẻ cho các thành viên khi sinh hoạt chung. Cũng như mang đến cảm giác an tâm và vui vẻ cho khách khi đến thăm nhà, Nhờ cửa chính làm bằng kính mà gia chủ và khách có thể cùng nhau trò chuyện và ngắm cảnh sân vườn.

Căn vi la 2 tầng này được thiết kế theo lối mở nên phòng khách liền kề phòng bếp + ăn giúp việc chuyển di rất đơn giản hơn. Phòng bếp + ăn được bố trí gần cửa kính phụ nhằm lấy sáng và giúp mùi thức ăn thoát mùi sang các phòng khác.

Phòng ngủ nhỏ dành cho ông bà được bố trí ở tầng trệt giúp ông bà chuyển di rất đơn giản hơn. Ngoại giả còn có sân sau rộng làm sân phơi, vệ sinh chung khép kín cho cả tầng.

Bản vẽ công năng tầng 2 thiết kế vi la 6x20m

Tầng 2 gồm: sân thượng, phòng thờ, 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh.

Bản vẽ công năng tầng 2 thiết kế biệt thự 6x20mBản vẽ công năng tầng 2 thiết kế vi la 6x20m

Phòng thờ là nơi con cháu trong nhà thể hiện lòng thành kính cùng với tổ tiên. Nên được gia chủ đặt hướng ra sân thượng thích hợp cùng với phong thủy, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Căn phòng này được bố trí hướng ra cửa phụ bằng kính để đón ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Đối diện phòng thờ là phòng ngủ lớn có vệ sinh khép kín, đầy đủ tiện nghi mang đến không gian sinh hoạt riêng tư hoàn hảo cho vợ chồng anh Đoàn. Căn phòng này được bố trí cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên và giúp không gian thông thoáng cho ngôi nhà.

Cuối nhà là hai phòng ngủ nhỏ đầy đủ tiện nghi, quan tâm chung một nhà vệ sinh bên ngoài để tiết kiệm diện tích. Ở mỗi phòng đều có cửa hướng ra ban công vừa có thể ngắm nhìn khuông cảnh tự nhiên vừa mang không khí trong lành vào phòng tạo cảm giác sảng khoái.

Khám phá nội thất vi la 6 × 20 đương đại

Nội thất phòng khách cao cấp không gian sống

Nội thất phòng khách cao cấp không gian sốngNội thất phòng khách cao cấp không gian sống

Thiết kế phòng khách theo phong cách Á Đông từ bộ ghế độc đáo, bàn uống nước dễ hiểu và đơn giản. Tổng hợp cùng với tủ tivi, tủ trang trí bằng gỗ mang đến vẻ ngoài sang trọng nhưng không quá xa hoa, cầu kỳ. Toát lên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị đến không ngờ. Điểm nhấn của căn phòng là tấm thảm lông màu trắng để các bé có thể vui chơi dưới sàn mà không sợ bị bẩn.

Nội thất phòng thờ vi la đương đại

Nội thất phòng thờNội thất phòng thờ

Là người kinh doanh và coi trọng cội nguồn nên không gian phòng thờ được bố trí và sắp xếp khá đầy đủ, gọn ghẽ. Cửa kính lớn, lấy sáng và không khí từ sân thượng vô cùng thoáng đãng, đảm bảo sự yên tĩnh, uy nghiêm cho căn phòng.

Mẫu thiết kế vi la 6x20m rất chú trọng đến nội thất phòng bếp.

Nội thất phòng bếp rất được chú trọngNội thất phòng bếp rất được chú trọng

Ngăn cách phòng khách cùng với khu chế độ ăn uống là tủ rượu sang trọng, khẳng định thứ hạng riêng của gia chủ. Bàn ăn gỗ được bọc đệm êm ái mang đến không gian sinh hoạt an tâm và vui vẻ cho mọi thành viên. Nội thất được bố trí gọn ghẽ, sạch sẽ, tích hợp các dụng cụ giảm cân thông minh đương đại như máy rửa bát, lò vi sóng.

Nội thất phòng ngủ nhà 2 tầng đương đại

Nội thất phòng ngủ nhà 2 tầng hiện đạiNội thất phòng ngủ tầng trệt

Phòng ngủ dành cho ông bà được bố trí nhiều cửa sổ thoáng mát, có thể ngắm nhìn tự nhiên sân vườn. Thiết kế giường thấp đảm bảo dễ chịu cho người lớn tuổi. Nội thất được bố trí khoa học, hài hòa về màu sắc, thích hợp cùng với phong thủy ngôi nhà.

Nội thất phòng ngủ lớn trong biệt thựNội thất phòng ngủ lớn trong vi la

Phòng ngủ của anh Đoàn quan tâm tông màu xám làm chủ đạo, tổng hợp sàn gỗ tự nhiên cùng với tường gỗ ấn tượng mang đến không gian đầm ấm, riêng tư. Căn phòng này được bố trí cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên và gió mát vào phòng.

Nội thất phòng ngủ gia đình nhỏNội thất phòng ngủ gia đình nhỏ

2 phòng ngủ nhỏ dành cho con được bố trí tương tự nhau cùng với nội thất dễ hiểu và đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo công năng và tiện nghi. Vì là không gian dành cho trẻ em nên kiến ​​trúc sư quan tâm những gam màu tươi sáng hơn.

Nội thất phòng tắm, vệ sinh của vi la 6 × 20

Nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh biệt thựNội thất phòng tắm, nhà vệ sinh vi la

Phòng tắm rộng một phòng được trang trí bằng vách ngăn kính cường lực cao cấp đẹp mắt và tiện nghi. Tổng hợp cùng với tủ đựng đồ rất thông minh và tiện lợi cho người quan tâm. Sàn được lát gỗ sạch sẽ, sang trọng ở khu vực bên ngoài. Bên trong lót gạch bóng giúp thoát nước nhanh, luôn khô ráo, chống trơn trượt gây hiểm nguy cho người già và trẻ em.

Trên đây là mẫu thiết kế vi la 6x20m được nhiều ý trung nhân thích. Nếu các bạn cũng yêu thích phong cách này, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được kiến ​​trúc sư tư vấn thích hợp cùng với diện tích đất, cũng như nhu cầu của gia đình các bạn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png