CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn cùng với 6 mẫu cuốn hút

Các căn hộ chung cư thường không có quá nhiều lợi thế về diện tích. Vì vậy, việc bố trí và phân chia không gian trong căn hộ chung cư sao cho hợp lý là điều vô cùng quan trọng cực kì. Bên cạnh phòng khách thì thiết kế phòng ngủ cũng là vấn đề được các gia chủ khôn xiết để tâm bởi diện tích phòng ngủ trong các căn hộ chung cư thường ngả nghiêng từ 10 đến 15 mét vuông. Vì thế thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn đẹp tối ưu diện tích vừa giúp căn phòng mang vẻ đẹp vừa đảm bảo không gian ngơi nghỉ, thư giãn tuyệt mỹ cho gia chủ.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết trang trí phòng ngủ chung cư nhỏ như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết bữa nay của Xây Dựng Gia Thịnh. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những phương án tuyệt mỹ giúp các bạn hoàn thành ý tưởng của mình.

Thiết kế phòng ngủ chung cư tối giản để tối ưu hóa không gian

Nhờ khối óc thông minh và bàn tay tài hoa của kiến ​​trúc sư, mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn này hiện lên thật nhẹ nhõm, xinh xẻo và tiện nghi. Những gam màu trung tính như kem, be, nâu là 3 tone màu chủ đạo của căn phòng tạo nên vẻ đẹp ấm êm, dễ chịu.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏTrang trí phòng ngủ chung cư nhỏ hiện lên nhẹ nhõm, xinh xẻo và thoải mái và an tâm

Những món đồ nội thất nhỏ xinh như bàn làm việc, giường ngủ hay giá thành sách có kích tấc vừa cần thích hợp cùng với diện tích của căn phòng.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏNhững món đồ nội thất nhỏ xinh như bàn làm việc, giường ngủ hay giá thành sách có kích tấc vừa cần thích hợp cùng với diện tích của căn phòng.

Hệ thống đèn vàng dịu nhẹ giúp tạo nên sự nền nã, tinh tế và đẹp mắt cho bộ bàn ghế.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏTrang trí phòng ngủ chung cư nhỏ

Cửa kính rộng có thiết kế rèm che nhẹ nhõm giúp ánh sáng tự nhiên xuyên vào không gian bên trong và không gây cảm giác chói mắt khi nắng lên cao.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏCửa kính lớn cùng với thiết kế rèm mềm mại giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian bên trong

Thiết kế phòng ngủ chung cư tối giản

Phong cách tối giản luôn là ưu tiên hàng đầu của những thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn. Có thể thấy đồ đoàn trong phòng được tiết chế tối đa giúp không gian rộng rãi hơn.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏThiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ được giảm thiểu tối đa giúp không gian rộng rãi hơn

Bức tường xanh xám cạnh giường tương phản cùng với tông màu trắng chủ đạo tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất phòng ngủ. Chiếc giường nhỏ xinh và bàn học gỗ được bố trí cạnh nhau tạo sự thuận tiện cho việc học tập và ngơi nghỉ của chủ nhân căn phòng.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏBức tường xanh xám cạnh giường tương phản cùng với tông màu trắng chủ đạo tạo điểm nhấn cho phòng ngủ

Mẫu thiết kế căn hộ phòng ngủ chính

Phòng ngủ đó chính là phòng ngủ chính và lớn nhất trong căn hộ. Vì vậy, trong mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn tiếp dưới đây, nhà thiết kế đã rất chăm chút trong việc trang trí màu sắc và sắp xếp nội thất để đảm bảo mang đến không gian thoải mái và an tâm cho gia chủ.

    phòng ngủ nhỏNhà thiết kế đã rất chăm chút trong việc trang trí màu sắc và sắp xếp nội thất để đảm bảo không gian thoải mái và an tâm cho gia chủ.

Phòng ngủ chính được bài trí theo hơi hám đương đại rõ rệt. Tuy không có thiết kế quá cầu kỳ, hào nhoáng nhưng căn phòng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng nhờ chất liệu nội thất cao cấp. Vẻ đẹp đó đến từ chất liệu gỗ nâu ấm áp, giường ngủ cùng với ga trải giường màu trắng tinh khôi. Điểm xuyết bằng những chiếc gối nhỏ xinh hay tấm thảm họa tiết đơn giản và dễ hiểu.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏPhòng ngủ chính được bài trí theo hơi hám đương đại uy tín

Tủ áo xống thông minh tích hợp bàn làm việc đảm bảo công năng quan tâm và tận dụng tối đa diện tích căn phòng.

thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏTủ áo xống thông minh tích hợp bàn làm việc

Mẫu phòng ngủ chung cư cao cấp, sang trọng

Nếu các bạn là người tình thích sự tinh tế, sang trọng thì chẳng thể bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu ngay sau đây. Tông màu trầm được nhà thiết kế tổng hợp khéo léo tạo nên một không gian phòng ngủ hài hòa nhưng không kém phần cao cấp.

trang trí phòng ngủ chung cư nhỏNhững tone màu trầm được nhà thiết kế tổng hợp khéo léo tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp và hài hòa

Chiếc giường êm ái có kích tấc lớn tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi gia chủ ngơi nghỉ. Tủ áo xống được thiết kế theo kiểu âm tường mở trượt nhằm tối ưu hóa diện tích.

    phòng ngủ nhỏChiếc giường êm ái có kích tấc lớn tạo cảm giác êm ái, dễ chịu

Cửa kính được bố trí cạnh giường để lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng, tạo sự thông thoáng rất cần thiết cho nội thất căn hộ.

trang trí phòng ngủ chung cư nhỏCửa kính được bố trí cạnh giường để lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng

Đối diện giường ngủ là bàn điểm trang và tivi treo tường được bố trí cạnh nhau. Một lọ hoa baby xinh xẻo đặt trên kệ gỗ điểm xuyết cho căn phòng thêm sinh động và tươi tỉnh. Tất cả đã hòa quyện tạo nên một không gian thoải mái và an tâm và chất lượng cho gia chủ.

trang trí phòng ngủ chung cư nhỏMột bình hoa baby xinh xẻo đặt trên kệ gỗ giúp căn phòng thêm sinh động và tươi tỉnh

Thiết kế phòng ngủ chính chung cư phong cách đương đại

Thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn độc đáo cùng với sàn gỗ ấm êm tạo cảm giác nhẹ nhõm nhưng rất ấm áp và thoải mái và an tâm. Căn phòng được tối giản đồ đoàn giúp không gian rộng rãi hơn. 3 tông màu trắng – nâu – xanh xám tổng hợp hài hòa mang đến sự gây thiện cảm và đương đại.

trang trí phòng ngủ chung cư nhỏCăn phòng được tối giản đồ đoàn giúp không gian rộng rãi hơn

Bức tường đầu giường được ốp bằng những thanh xà gỗ sang trọng và xếp đều đặn cạnh nhau khiến chiều cao của căn phòng như được nới rộng ra. Ánh sáng tự nhiên trong phòng làm nổi trội chiều sâu của bức tường.

trang trí phòng ngủ chung cư nhỏĐầu giường được ốp những thanh gỗ sang trọng.

Chiếc giường master vô cùng ăn rơ cùng với tấm thảm lông màu xám ghi mang đến sự sang trọng và cao cấp cho căn phòng.

hình ảnh phòng ngủ nhỏPhòng ngủ chính rất hợp cùng với tấm thảm lông màu xám

Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ đẹp nhẹ nhõm

Các bạn là người tình thích sự nhẹ nhõm, đơn giản và dễ hiểu, không quá cầu kỳ hay lòe loẹt. Các bạn muốn có một phòng ngủ vừa gọn ghẽ, ngăn nắp mà vẫn tiện nghi. Vậy thì mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn này là sự tham khảo hữu ích dành cho các bạn.

hình ảnh phòng ngủ nhỏPhòng ngủ có thiết kế nhẹ nhõm, tinh giảm và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn

Phòng ngủ có thiết kế nhẹ nhõm, tinh giảm và tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Nội thất trong phòng được làm bằng gỗ mang vẻ đẹp ấm êm. Sàn gỗ màu nâu nhạt hòa quyện cùng với thiết kế nội thất tạo nên sự hài hòa, tinh tế đến từng chi tiết.

    phòng ngủ nhỏNội thất trong phòng được làm bằng gỗ cùng với vẻ đẹp ấm êm

Xây Dựng Gia Thịnh tin rằng những mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư nhỏ gọn trên đây đã mang đến cho các bạn nhiều ý tưởng mới cho gia đình mình. Quý khách có nhu cầu sở hữu căn phòng đẹp tiện nghi vui lòng liên hệ cùng với chúng tôi để nhận được sự cải tiến chất lượng nhất. Xây Dựng Gia Thịnh luôn cung cấp những biện pháp độc đáo và thích hợp nhất cho căn hộ ước ao của gia đình các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png