CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp: 15+ mẫu ấn tượng nhất năm nay

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà. Đây vừa là không gian quây quần của cả gia đình, vừa dùng để tiếp đãi khách quý hay các bạn bè đến thăm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi gia chủ luôn chú trọng đặt nhiều thời kì và tâm huyết cho việc trang trí khu vực này. Hiểu sâu sắc vấn đề đó, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi đến các các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đương đại đẹp nhất. Mời các các bạn cùng theo dõi.

Về mặt kiến ​​trúc, phòng khách là một không gian rộng mở kết nối hài hòa cùng với các không gian chức năng khác trong căn hộ. Vì vậy, thiết kế phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà. Khu vực này cũng là nơi đầu tiên khách bước vào khi đến thăm nhà. Từ thiết kế chủ đạo, chúng có thể đoán được tư duy thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ. Về mặt phong thủy, nhiều người cho rằng phòng khách là nơi hút tài lộc, vượng khí và may mắn vào nhà. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách, nhiều gia chủ rất coi trọng vấn đề phong thủy.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ đẹp

Mang tự nhiên vào không gian sống từ lâu đã trở nên phong cách thiết kế được nhiều người ưa thích. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp ngập tràn sắc xanh của cỏ cây mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên. Gam màu trắng tinh khôi được quan tâm sử dụng làm chủ đạo tạo cảm giác thoáng đãng giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpThiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp ngập tràn sắc xanh

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp được ứng dụng rất nhiều trong các căn hộ chung cư ngày nay nhằm tối ưu hóa diện tích. Bộ sofa màu xanh dương tổng hợp cùng với bàn trà gỗ tạo điểm nhấn cho căn phòng.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpThiết kế phòng khách liên thông phòng bếp tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp đương đại

Nếu các bạn là ý trung nhân thích nội thất đương đại, cao cấp thì mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư cao cấp này đó là sự mua hoàn hảo dành cho các bạn. Bộ sofa da đen tuyền tôn lên vẻ đẹp thứ hạng, quý phái cho căn phòng.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpBộ sofa da đen thể hiện vẻ đẹp thứ hạng

Nội thất phòng khách của căn hộ được tối giản

Tone màu trắng làm chủ đạo của căn phòng tạo cảm giác rộng rãi và nhẹ nhõm. Cây xanh được bố trí trong không gian giúp căn phòng trở nên gần gụi và tự nhiên hơn.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpTone màu trắng làm chủ đạo của căn phòng tạo cảm giác rộng rãi và nhẹ nhõm.

Thiết kế phòng khách ấn tượng

Cá tính và cuốn hút là cảm nhận của các bạn khi ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư này. Việc quan tâm sử dụng những gam màu trung tính càng tôn lên vẻ đẹp đương đại cho căn phòng. Cửa kính lớn gần đó giúp lấy sáng chất lượng hơn, tạo sự thông thoáng và dễ chịu.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpPhòng khách cá nhân và hấp dẫn

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp sang trọng

Kiến trúc sư đã ưu tiên quan tâm sử dụng gam màu sáng cho thiết kế nội thất phòng khách tạo không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Nội thất được bố trí cùng với khoảng cách hợp lý để thuận tiện cho việc chuyển di của các bạn trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp sang trọngPhòng khách chung cư quan tâm sử dụng gam màu trầm quý phái

Trang trí thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhẹ nhõm

Căn phòng mang đến cảm giác nhẹ nhõm, tươi mới cho người nhìn nhờ cách trang trí sinh động, dí dỏm và thú vị. Những đồ nội thất như ghế sofa, bàn trà, tranh treo tường hay những chậu cây nhỏ đều được bố trí rất hài hòa và hợp lý.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpCăn phòng mang đến cảm giác nhẹ nhõm

Trang trí nội thất phòng khách chung cư đẹp đơn giản và dễ hiểu

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nổi trội cùng với tông màu trầm sang trọng. Chiếc bàn sofa rộng êm ái cùng với những tấm thảm lông tạo sự an tâm và giúp không gian trở nên nhẹ nhõm hơn.

thiết kế đẹpPhòng khách chung cư đẹp đơn giản và dễ hiểu

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư ấm êm

Nội thất phòng khách cốt tử bằng chất liệu gỗ tạo nên sự gần gụi, tự nhiên. Ghế sofa lớn màu trắng rộng rãi giúp gia chủ có thể thư giãn một cách an tâm nhất.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpGhế sofa lớn màu trắng rộng rãi giúp gia chủ có thể thư giãn một cách an tâm nhất.

Nội thất phòng khách chung cư đẹp và tinh tế.

Căn phòng mang hơi hám đương đại rõ rệt nhờ sự kết hợp màu sắc khéo léo. Những bức tranh treo tường nghệ thuật thể hiện tư duy thẩm mỹ tuyệt mỹ của gia chủ.

thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹpPhong cách nội thất sang trọng được nhiều ý trung nhân thích

Trang trí nội thất phòng khách chung cư tươi vui, trẻ trung.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư mang đến cảm giác tràn đầy sức sống và sáng tạo. Vẫn sơn tường màu trắng tinh khôi để mở rộng không gian. Nhưng nhờ sự tổng hợp của những món đồ nội thất nổi trội và những bức tranh treo tường có màu sắc rực rỡ, căn phòng càng thêm gây thiện cảm và độc đáo.

chúc ngủ ngon Sự tổng hợp của đồ nội thất nổi trội và những bức tranh treo tường đầy màu sắc

Mẫu phòng khách chung cư đẹp đơn giản và dễ hiểu

Phong cách thiết kế tối giản là mua ưu tiên cho các căn hộ chung cư nhằm tối ưu hóa diện tích. Phòng khách được bố trí không gian mở, thoáng mát nhìn ra tự nhiên tươi đẹp bên ngoài. Bàn cà phê gỗ thấp cực kỳ “ăn rơ” cùng với thảm trải sàn và sofa dài.

chúc ngủ ngon Phòng khách được bố trí theo không gian mở

Thiết kế phòng khách chung cư cuốn hút

Bức tranh treo tường khổ lớn cùng với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn cho phòng khách. Nệm màu đỏ cam nổi trội giúp không gian tươi mới, trẻ trung hơn cho mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp.

chúc ngủ ngon Thiết kế phòng khách đầy màu sắc

Thiết kế nội thất phòng khách rộng và thoáng.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản và dễ hiểu nhưng tiện nghi. Vị trí đặt phòng nằm cạnh cửa kính hướng ra ban công để đón ánh nắng vào ban ngày. Vật liệu thiết kế nội thất cũng như các họa tiết trang trí được giữ ở nút đơn giản và dễ hiểu nhất có thể để mang đến sự rộng rãi và an tâm cho các bạn.

chúc ngủ ngon Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản và dễ hiểu nhưng tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp hài hòa.

Cách bố trí màu sắc trang trí và sắp xếp đồ đoàn trong mẫu phòng khách này vô cùng khoa học và hợp lý. Bàn cà phê mặt kính tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Thảm trải sàn đen trắng sọc ngang tổng hợp vô cùng ăn rơ cùng với đệm màu nâu sẫm. Sàn gỗ màu nâu nhạt mang đến cảm giác ấm êm cho thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp.

chúc ngủ ngon Thảm trải sàn đen trắng sọc ngang tổng hợp cực ăn rơ

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp tối giản

Thổi một làn gió mới trong thiết kế phòng khách nhờ việc bố trí các loại cây xanh mát. Bộ sofa màu trắng tinh khôi tổng hợp cùng với bàn trà gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc nhưng thanh tao. Đèn cói trang trí rất thích hợp cùng với thiết kế chủ đạo. Hệ thống cửa sổ khiến không gian phòng khách trở nên sáng sủa, giúp các bạn luôn tràn đầy năng lượng để khởi đầu một ngày mới.

chúc ngủ ngon Hệ thống cửa sổ giúp phòng khách sáng sủa

Như vậy, trên đây Xây Dựng Gia Thịnh đã gửi đến các bạn 15 mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư được nhiều người ứng dụng nhất ngày nay. Chúng tôi hy vọng điều này mang đến cho các bạn những ý tưởng độc đáo cho các dự án tương lai của các bạn. Chúc may mắn!

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png