CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ cho ngôi nhà tiện nghi

Loại hình nhà ở dạng căn hộ chung cư đang trở nên xu hướng chọn lựa của người dân trong thời đại 4.0 bởi những tiện ích và tiện ích mà chúng đem đến. Tuy nhiên, không nên ai cũng có đủ điều kiện tài chính để chọn mua những căn hộ có diện tích lớn. Diện tích phổ quát của căn hộ chung cư ngày nay là 30m2, 40m2, 50m2 hoặc 70m2. Vì vậy, thiết kế nội thất chung cư nhỏ sao cho đẹp và tiện nghi là vấn đề mà nhiều chủ đầu tư đặt ra. Hiểu được băn khoăn đó, tiếp sau đây Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi tới bạn đọc 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư nhỏ tối ưu diện tích hăng hái để các bạn tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế căn hộ nhỏ 30m2 đẹp và êm ấm

Mẫu căn hộ tiếp dưới đây mang vẻ đẹp ấn tượng và sống động cùng với phong cách art deco typography độc đáo. Việc trang trí phào chỉ trong không gian thiên về những gam màu nổi trội như vàng, xanh, cam giúp ngôi nhà trở nên sinh động và tươi mới hơn.

Khu vực phòng khách được bố trí bộ sofa màu cỏ úa và những chiếc gối nhỏ nhiều màu sắc làm điểm nhấn cho căn phòng. Tấm thảm có hoa văn vui tươi rất thích hợp cùng với thiết kế chủ đạo. Góc làm việc đặt gần không gian phòng khách thoáng sáng giúp khơi gợi nguồn cảm hứng và sự sáng tạo cho gia chủ.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Phòng khách có bộ sofa màu cỏ cùng với những chiếc gối xinh xẻo.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ cùng với phòng khách và bếp liền nhau được ngăn cách bằng cửa kính lùa tránh cảm giác bí bách. Căn bếp tuy nhỏ nhưng vẫn gọn ghẽ và đầy đủ tiện nghi. Tủ bếp chữ L cùng với nhiều ngăn để đồ dùng ngăn nắp.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Căn bếp tuy nhỏ nhưng vẫn gọn ghẽ và đầy đủ tiện nghi

Giường ngủ được đặt ngay cạnh phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác riêng tư nhờ chiếc rèm thông minh. Những bức tranh treo tường và đèn trang trí giúp không gian ngơi nghỉ trở nên êm ấm và lung linh hơn.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Giường ngủ đặt cạnh phòng khách.

Dù thiết kế nội thất chung cư có diện tích khiêm tốn nhưng phòng tắm vẫn tiện nghi cùng với đầy đủ máy giảm mỡ vệ sinh. Chiếc giỏ treo màu nâu không chỉ giúp tận dụng diện tích mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Giỏ treo màu nâu

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2

Căn hộ có dung mạo ấn tượng và trẻ trung nhờ sự kết hợp màu sắc trang trí khéo léo của nhà thiết kế. 2 gam màu trắng – đen cơ bản tạo nên sự độc đáo cho phòng khách. Không chỉ vậy, sự tổng hợp của hai tone màu này còn giúp không gian được nới rộng hơn. Sàn gỗ êm ấm mang đến cảm giác nhẹ nhõm, êm ấm cho căn phòng.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

2 màu trắng – đen cơ bản tạo nên sự độc đáo cho phòng khách

Phòng khách được bài trí tối thiểu để tối ưu hóa diện tích. Điểm nhấn của căn phòng là bộ sofa màu xám tổng hợp cùng với bàn trà đơn giản và dễ hiểu làm tăng vẻ đẹp trẻ trung, đương đại.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Điểm nhấn của căn phòng là bộ ghế sofa màu xám

Ngay cạnh cửa ra vào là phòng tắm sang trọng được lát gạch đen cao cấp. Chi tiết trang trí ô tường màu vàng giúp căn phòng trở nên sinh động hơn rất nhiều.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Phòng tắm sang trọng cùng với gạch đen cao cấp

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản và dễ hiểu, tối giản đồ đoàn giúp không gian thông thoáng. Sơn tường trắng tinh khôi, tủ xống áo và ga trải giường trắng tổng hợp hài hòa mang đến không gian yên bình, thư thái.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏPhòng ngủ thiết kế đơn giản và dễ hiểu

Thiết kế nội thất chung cư mini

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ theo phong cách đương đại đầy cá tính và ấn tượng. Tuy chỉ có diện tích 50m2 nhưng nhờ cách bố trí nội thất hợp lý của kiến ​​trúc sư nên không gian luôn gọn ghẽ và thông thoáng.

Phòng khách đương đại ghi điểm cùng với bộ sofa màu xám và nghệ thuật treo tường đen trắng. Trên bàn trà tròn đặt một lọ hoa nhỏ xinh để không gian tràn ngập sức sống từ cỏ cây, hoa lá.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Trên bàn trà tròn có một lọ hoa nhỏ xinh.

Phòng bếp của thiết kế nội thất chung cư tiện nghi cùng với đầy đủ bếp nấu, bồn rửa, lò nướng và tủ bếp. Gam màu trắng sáng giúp căn bếp trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Gam màu trắng sáng giúp căn bếp trở nên rộng rãi hơn

Phòng ngủ nhỏ, êm ấm cùng với nội thất gỗ. Bàn làm việc dài đặt đối diện cửa sổ giúp ý thức gia chủ luôn sảng khoái, sáng suốt.

thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Phòng ngủ nhỏ

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp sang trọng

Bất cứ ai khi nhìn vào mẫu thiết kế nội thất chung cư này cũng không nghĩ rằng căn hộ chỉ rộng 38m2. Phong cách thiết kế căn hộ này rất thích hợp cùng với những cô nàng đơn thân, yêu thích lối sống tự do, phóng khoáng.

thiết kế phòng khách

Phong cách thiết kế căn hộ này rất thích hợp cùng với những cô nàng đơn thân

Điểm tạo nên sự không những thế cho thiết kế này đến từ cách chọn lựa tông màu chủ đạo tổng hợp cùng với các món nội thất. Màu sắc chủ đạo được chọn lựa cho căn hộ này là màu xanh ngọc – gam màu thường thấy ở những ngôi vi la cổ điển nguy nga. Tuy nhiên, hiện tại gam màu này được ứng dụng trong một căn hộ có diện tích hơi khiêm tốn.

thiết kế phòng khách

Màu sắc chủ đạo được lựa chọn cho căn hộ này là màu xanh ngọc

Để tông màu này hòa nhập cùng với những căn hộ có không gian nhỏ, kiến ​​trúc sư đã tổng hợp nhiều biện pháp bố trí thông minh. Sự tổng hợp giữa màu sắc tương đồng và tông màu gỗ trầm được quan tâm sử dụng cho toàn bộ hệ tủ trong cùng một không gian giúp thiết kế nội thất chung cư nhỏ trở nên đẹp từ bất kỳ góc nhìn nào.

thiết kế phòng khách

Bàn ghế sofa thoải mái và vui vẻ

Tủ bếp nhỏ, gọn ghẽ nhưng vẫn đảm bảo đủ nhu cầu quan tâm sử dụng của gia chủ. Bàn sofa êm ái mang đến cảm giác thoải mái và vui vẻ khi tập luyện.

Thiết kế nhà bếp

Tủ bếp nhỏ và gọn ghẽ

Bộ bàn ghế ăn cùng với 2 màu ghế đẹp mắt tạo nên sức hút khó cưỡng cho căn phòng của thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Bàn ăn được bố trí cạnh cửa sổ mang đến sự thông thoáng và ánh sáng chất lượng đảm bảo hơn.

thiết kế phòng ăn

Bộ bàn ghế ăn 2 màu ghế đẹp

Một chiếc bàn thông minh không tốn diện tích gần cửa sổ trở nên góc làm việc và đọc sách lý tưởng.

thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ

Khu vực phòng tắm quan tâm sử dụng các máy giảm mỡ vệ sinh cùng với chất liệu thân thiện, đẹp mắt, sang trọng tạo không gian thư giãn hoàn hảo cho gia chủ.

thiết kế phòng tắm

Phòng tắm quan tâm sử dụng máy giảm mỡ vệ sinh cùng với chất liệu thân thiện

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ cực kỳ đáng để các bạn tham khảo cho tổ ấm của gia đình mình. Xây Dựng Gia Thịnh hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp các bạn có trong tay căn hộ ưng ý. Hãy liên hệ ngay cùng với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu thiết kế không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png