CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ chuẩn theo phong thủy.

Trong văn hóa Việt Nam, phong tục thờ cúng tổ tiên đã trở nên một tín ngưỡng. Chính vì điều này thiết kế nhà 2 tầng 1 phòng thờ luôn được chú trọng. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý mẫu nhà có phòng thờ trang trang trọng hiện lòng thành kính của gia chủ đối cùng với tổ tiên.

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam

Thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ chuẩn phong thủy.Thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ chuẩn theo phong thủy.

Đại phần nhiều các gia đình Việt Nam đều có bàn độc tổ tiên trong nhà. Hoặc ít ra là treo một bức ảnh trang trọng. Đó là sự tôn kính của người Việt đối cùng với thần tiên. Giá tiền trị quý báu của văn hóa thờ cúng tổ tiên, cộng cùng với những lời dạy về đạo hiếu, mỗi gia đình đều rất chú trọng đến không gian thờ cúng khi chuẩn bị thiết kế nhà.

Vị trí đặt phòng thờ thích hợp của mẫu nhà 2 tầng

Thư viện, phòng khách, phòng sinh hoạt chung là những nơi có thể đặt bàn độc. Không nên đặt bàn độc ở những phòng sinh hoạt chung ồn ào như phòng karaoke, phòng thể thao,… Không nên bố trí phòng thờ trong cùng một phòng ngủ vì không gian trang nghiêm, khói hương và tính chất âm sẽ tương tác đến sức khỏe của người trong phòng. .

Vị trí đặt phòng thờ phù hợp của mẫu nhà 2 tầngThư viện, phòng khách, phòng sinh hoạt chung là những nơi có thể đặt bàn độc.

Bàn độc phía trong có thể đặt giữa nhà 2 tầng, vừa tầm đi lại giữa nhà và không kê đơn để luôn đảm bảo thông thoáng, tránh ám khói khi thắp hương. Dù là nhà ống, nhà cấp 4 thì khi bố trí phòng thờ luôn được đảm bảo đặt ở vị trí cao ráo, phía trên bàn độc là mái che và giếng trời, không bị các không gian sinh hoạt khác chèn lấn nên khi. thờ cúng, Con cháu trong gia đình tỏ lòng thành kính cùng với tổ tiên.

Thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ chuẩn phong thủy.

Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn đọc Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ tối ưu công năng quan tâm và không gian sống lý tưởng. Đảm bảo mang phong cách đương đại, tận dụng sự dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn độc đáo.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 phòng thờ.

Thiết kế nhà cùng với những hình khối khỏe khoắn được sắp xếp một cách khoa học tạo nên bố cục có tính vững bền cao. Đặc biệt hơn thế hệ thống mái thái hình chữ A giúp công trình trở nên rộng rãi hơn, tổng hợp cùng với mặt tiền quan tâm gạch xi măng gió tạo hiệu ứng thẩm mỹ thu hút, cuốn hút ánh nhìn người nhìn.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 phòng thờ.Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 phòng thờ.

Ngôi nhà được bao phủ bởi một màu trắng một cách đơn giản khoe ra những chi tiết trang trí nổi trội. Vật liệu mới kính cường lực trong suốt được quan tâm ở ngưỡng cửa và lan can mở ra tầm nhìn đẹp kết nối cùng với cảnh quan bên ngoài.

Hệ thống cổng tường bao quanh ngôi nhà cũng được quan tâm gạch xi măng gió và song sắt mỹ thuật giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà phố. Bên cạnh đó, những lỗ thoáng này còn giúp không khí lưu thông chất lượng đảm bảo hơn giúp không gian luôn thông thoáng.

Tầng 2 được các kiến ​​trúc sư chọn lựa cách ốp gỗ ấm áp, mang đến sự gần gụi, thân thiện cho mặt tiền. Bên cạnh đó, phần tường được ốp bằng đá cao cấp giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngoại thất và thể hiện sự đầu tư của gia chủ.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ chuẩn theo phong thủy.

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG 1

Phòng khách được thiết kế ngay cửa ra vào thuận tiện cho việc tiếp khách. kế tiếp đây là phòng bếp + ăn được thiết kế theo lối kiến ​​trúc mở đương đại để các bạn có thể nhìn thấy nhau tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ chuẩn theo phong thủy.Mặt bằng công năng 1

Cuối nhà là phòng ngủ dành cho ông bà để đảm bảo sự riêng tư và hạn chế việc chuyển di cầu thang cho người lớn tuổi. Nhà vệ sinh được đặt dưới chân cầu thang giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt.

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG TẦNG 2

Phòng thờ trang nghiêm, yên tĩnh được bố trí đối diện cầu thang đảm bảo sự yên tĩnh và cũng là nơi thuận tiện cho gia chủ về hương lửa cùng với tổ tiên. Tầng 2 cũng có 2 phòng ngủ, phòng ngủ master dành cho bố mẹ được thiết kế phía trước có ban công rộng rãi.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Phòng ngủ phía đằng sau dành cho con cái cùng với đầy đủ nội thất. Đảm bảo các không gian luôn thông thoáng, phòng ngủ của con có cửa kính lớn lấy sáng và nhìn xuống khu vườn xanh mát bên dưới.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng 1 phòng thờ.

Để tạo nên giá tiền trị thẩm mỹ cũng như sự an tâm cho các thành viên trong ngôi nhà 2 tầng 1 phòng thờ. Đội ngũ kiến ​​trúc sư đã dành nhiều thời kì để tìm hiểu, nắm bắt thói quen sinh hoạt, thị hiếu của từng người, từ đó chọn lựa phong cách thiết kế thích hợp cùng với từng thành viên.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG 2 TẦNG

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng 1 phòng thờ.Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 2 tầng

Căn phòng này có bộ sofa màu nâu cùng với bề mặt rộng và phần tựa lưng được bọc nệm êm ái, mang đến cảm giác an tâm cho cả gia chủ và khách. Thảm trải sàn cũng được chọn lựa trên tông màu trầm tạo sự êm ấm cho không gian. Để tạo thêm ấn tượng, kiến ​​trúc sư quan tâm những bức tranh để trang trí cho căn phòng.

NỘI THẤT PHÒNG THỜ 2 TẦNG THEO PHONG THỦY.

Vị trí thích hợp để đặt phòng thờ của mẫu nhà 2 tầngThư viện, phòng khách, phòng sinh hoạt chung là những nơi có thể đặt bàn độc.

Phòng thờ cùng với toàn bộ nội thất được làm bằng gỗ cao cấp cùng với những họa tiết tinh xảo, thể hiện sự trang nghiêm, thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên. Tranh mực in truyền thống thể hiện đúng chủ đề, góp phần điểm tô không gian.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG CÓ PHÒNG THỜ, NỘI THẤT PHÒNG ĂN + BẾP.

Nội thất phòng ăn + bếpMẫu thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ, nội thất phòng ăn + bếp.

Phòng bếp quan tâm tông màu nền trắng sáng tổng hợp cùng với nội thất gỗ và đèn trần nhẹ nhõm. Nội thất đương đại được bố trí gọn ghẽ, sắp xếp chuyển di an tâm tăng sự thuận tiện cho khu vực đun nấu và thực đơn ăn uống. Bên cạnh đó, ở không gian này còn được thiết kế cửa hậu dẫn ra sân vườn giúp lưu thông không khí, tránh mùi thức ăn.

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CỦA NGÔI NHÀ 2 TẦNG

Nội thất phòng ngủ của ngôi nhà 2 tầngNội thất phòng ngủ trong ngôi nhà 2 tầng

Phòng ngủ chính đương đại mang phong cách dễ hiểu và đơn giản nhưng tinh tế. Sàn nhà, tủ áo quần và tủ đầu giường được làm bằng gỗ công nghiệp sang trọng nhưng vẫn đảm bảo công năng quan tâm khi sau này có thể một cách đơn giản điều chỉnh. Không gian ngơi nghỉ này cùng với sườn cửa trượt bằng kính nhìn ra ban công bên ngoài giúp chủ nhân căn phòng thấy tự nhiên thật gần gụi, mang đến cảm giác thư thái, bình yên.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ đầy đủ công năng mà vẫn thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Nếu các bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn thích hợp cùng với diện tích đất.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png