CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Phong cách thiết kế nội thất vi la đương đại đẹp như mơ từ gỗ óc chó

Chọn lựa phong cách thiết kế nội thất vi la là vấn đề cần thiết tạo nên không gian sống thứ hạng. Hiện tại, các gia chủ thường có xu hướng mua phong cách đương đại cho căn vi la của mình. Chất liệu gỗ óc chó cao cấp thường thấy trong các căn vi la đương đại. Sở hữu vẻ ngoài đầy mê hoặc cùng những ưu điểm vượt trội, gỗ óc chó đã tạo nên sức hút khó cưỡng, làm say lòng bất cứ ai. Chất liệu này đã mau chóng tạo nên “cơn sốt” trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Hơn thế là thiết kế nội thất vi la cao cấp.

Vì sao nên ứng dụng gỗ óc chó cho phong cách thiết kế nội thất vi la đương đại?

Vi la là không gian sống thứ hạng nhất trong các không gian sống ngày nay. Vi la không chỉ là không gian sống đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự giàu có, thứ hạng và địa vị của gia chủ.

Vi la gỗ óc chó chất lượng hàng đầu, đảm bảo vững bền theo thời kì

Gỗ óc chó có tên tiếng anh là Walnut. Cây này thuộc nhóm cây lá rộng. Phổ quát ở miền Đông Hoa Kỳ. Nội thất gỗ óc chó là một trong những xu hướng thiết kế nội thất nổi trội nhất ngày nay. Bởi đây là loại gỗ tự nhiên có vẻ đẹp độc đáo và độ bền trường tồn cùng với thời kì. Loại gỗ này không bị biến dạng khi va đập mạnh, chống thấm nước và chống mối mọt. Đồng thời, chúng còn mang đến sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.

Biệt thự óc chóVi la óc chó

Phong cách thiết kế nội thất vi la đương đại từ gỗ óc chó đang được rất nhiều gia chủ mua. Đây là nguồn cảm hứng để kiến ​​trúc sư thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những “tác phẩm” như ý muốn.

Gỗ óc chó đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao khi thiết kế nội thất vi la đương đại

Người quan tâm sử dụng nội thất gỗ óc chó cần là người thông thạo về gỗ và có nút chi tiêu cao. Tính đến thời khắc này, óc chó là loại gỗ đẹp và ấn tượng nhất được quan tâm sử dụng để thiết kế nội thất. Đáp ứng nhu cầu rất khe khắt về thẩm mỹ. Quả óc chó thường có màu nâu tự nhiên hoặc đôi lúc có ánh đỏ tía và sọc sẫm. Màu sắc của gỗ óc chó không chỉ gần gụi mà còn khẳng định thứ hạng của người sở hữu nó.

thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Vi la óc chó

Mức giá trị của nội thất gỗ óc chó được khẳng định qua đường vân gỗ. Thường có hai dạng cơ bản là dạng lượn sóng và dạng xoáy. Hệ thống vân gỗ mềm mại, uyển chuyển tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vân gỗ tổng hợp cùng với gam màu socola ấm áp sẽ tạo nên không gian cao cấp, sang trọng cho ngôi vi la.

Thiết kế nội thất vi la đẹp từ gỗ óc chó đảm bảo phong thủy cho chủ đầu tư

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, óc chó là loại gỗ đem đến nhiều phúc khí. Việc quan tâm sử dụng nội thất gỗ óc chó theo phong thủy là điều vô cùng chất lượng và tốt cho gia chủ. Chúng sẽ mang đến sự thịnh vượng, dồi dào và giàu có cho gia đình.

phong cách thiết kế nội thất biệt thựVi la óc chó

Về âm dương ngũ hành, gỗ biểu trưng cho hành Mộc. Nó là biểu tượng của mùa xuân đem đến sự sinh sôi, nảy nở. Quan tâm đồ nội thất bằng gỗ, không những như thế là gỗ tự nhiên giúp xóa tan các trường khí xấu do hành Kim (các máy tập giảm mỡ kim khí, đồ điện tử trong nhà). Còn vấn đề Thổ (đất, nền và tường) mang đến không gian sống ấm áp và bình yên cho cả gia đình.

Gợi ý 4 phong cách thiết kế nội thất vi la đương đại phong cách gỗ óc chó đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó đẹp phong cách đương đại

Tâm điểm của phòng khách là bộ ghế dễ hiểu và đơn giản được làm từ gỗ óc chó cao cấp. Ghế có kiểu dáng dễ hiểu và đơn giản nhưng tạo sự trang nhã cho căn phòng. Ghế gỗ tổng hợp cùng với thảm trải sàn cao cấp khiến không gian vừa sang trọng vừa tinh tế. Cửa kính lớn có nan giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Căn biệt thự chọn chất liệu gỗ óc chó Vi la óc chó

Thiết kế phòng bếp đương đại và tiện nghi cùng với gỗ óc chó

Phòng bếp dễ hiểu và đơn giản và tiện nghi khi tập luyện nội thất gỗ óc chó cao cấp. Đảo bếp được ốp đá xám sạch sẽ để người nội trợ đơn giản và dễ dàng thổi nấu, bày vẽ đồ ăn. Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó bền chắc tạo cảm giác vui vẻ và an tâm khi dùng bữa.

Căn biệt thự chọn chất liệu gỗ óc chó Vi la óc chó

Phong cách thiết kế nội thất vi la sắm sửa gỗ óc chó cho phòng ngủ thêm đẹp

Thiết kế nội thất vi la có phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát. Căn phòng được bài trí tối thiểu giúp gia chủ có thể thư giãn vui vẻ và an tâm nhất.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thựVi la óc chó

Chiếc giường êm ái được đặt ở giữa tạo lối đi rộng rãi hai bên. Bên ngoài ô cửa kính là khu vườn xanh mát mang đến cho gia chủ giấc ngủ yên bình và trọn vẹn.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thựVi la óc chó

Vi la màu óc chó cùng với phòng tắm cao cấp

Phòng tắm sang trọng và đầm ấm khi tập luyện nội thất gỗ óc chó. Căn phòng được tích hợp sẵn bồn tắm nằm để gia chủ có thể thư giãn sau những giờ làm việc. Sàn nhà và các máy tập giảm mỡ vệ sinh đều được ốp gỗ óc chó mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho người quan tâm sử dụng.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thựVi la óc chó

Phong cách thiết kế nội thất vi la đương đại từ gỗ óc chó tạo nên không gian sống đương đại và chất lượng cho gia chủ. Xây Dựng Gia Thịnh là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các biện pháp thiết kế toàn diện về vấn đề này. Hãy liên hệ ngay cùng với chúng tôi khi các bạn muốn sở hữu một ngôi nhà sang trọng. Đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón nồng nhiệt.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png