CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Những mẫu vi la 2 tầng mái thái đẹp kiểu Nhật được ưa thích nhất

Ngôi vi la 2 tầng đẹp kiểu Nhật được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhờ vẻ đẹp trang nhã, dễ hiểu và đơn giản, lạ mắt, thích hợp cùng với khí hậu, thời tiết nước ta nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng. Mẫu thiết kế này không chỉ đáp ứng được nhu cầu quan tâm mà mức giá thành xây dựng cũng thấp hơn so cùng với các loại mái Thái hay Pháp.

Khi thiết kế vi la mái thái cần lưu ý điều gì?

Khi thiết kế biệt thự mái thái cần chú ý điều gì?Khi thiết kế vi la mái thái cần lưu ý điều gì?

Vi la mái thái tuy có thiết kế khá dễ hiểu và đơn giản nhưng để sở hữu một ngôi nhà đẹp và sang trọng thì chủ đầu tư cần lưu ý những vấn đề sau:

Tỷ lệ mái trong thiết kế

Mái ngói Nhật Bản có thiết kế gần giống cùng với mái thái nhưng độ dốc thấp hơn. Độ dốc thông thường của loại mái này dưới 40 độ, thường khoảng 25-35 độ. Độ dốc này vừa đủ để thoát nước mưa sớm và tạo sự hài hòa, đẹp mắt cho mái nhà. Cùng với độ dốc nhỏ hơn 40 điều này tạo cảm giác rộng rãi và cao ráo cho ngôi vi la.

Đảm bảo sự hài hòa cho mẫu vi la mái thái nhật

Thiết kế ngoại thất của vi la nhất thiết hài hòa cùng với kiến ​​trúc tổng thể. Hình dạng, màu sắc và chất liệu của mái Nhật nhất thiết đồng bộ cùng với kiến ​​trúc của toàn bộ công trình. Đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ và thị hiếu, mong muốn của gia chủ dành cho tổ ấm.

Đảm bảo sự cân đối cho mẫu biệt thự mái thái nhậtĐảm bảo sự hài hòa cho mẫu vi la mái thái nhật

Hình dạng và chất liệu của mái Nhật vô cùng đa dạng: Mái được xếp chồng lên nhau, lệch tầng, tiếp nối nhau hoặc có thể phá cách tùy theo cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ tạo nên vẻ đẹp mới lạ, cuốn hút cho ngôi vi la. . Tuy nhiên, thiết kế hệ thống mái thái vẫn nhất thiết thích hợp cùng với tổng thể kiến ​​trúc để mang đến vẻ đẹp hài hòa, thống nhất.

Lưu ý về vị trí xây dựng vi la

Diện tích đất và vị trí của vi la cũng quan trọng cực kì vì nó liên quan trực tiếp đến phong cách thiết kế kiến ​​trúc. Để xây dựng một mẫu nhà đẹp, sang trọng, đầy đủ công năng quan tâm, có thêm không gian cho tiểu cảnh và sân vườn xung quanh thì cần một diện tích khá rộng. Ngoại giả, cần chọn mua hướng theo phong thủy để giúp đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Những mẫu vi la 2 tầng mái thái đẹp kiểu Nhật được ưa thích nhất

Mẫu vi la mái thái 2 tầng kiểu Nhật tân cổ điển

Vi la mái thái tân cổ điển Nhật Bản ghi điểm cùng với những chi tiết hoa văn tinh tế và hệ thống cột trụ tương phản hoàn hảo. Bên ngoài được quan tâm màu sơn trắng tổng hợp cùng với cửa chính bằng gỗ tạo sự bề thế. Hệ thống cửa sổ được làm bằng kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Lan can và cổng tổng hợp cùng với hệ phụ kiện sắt được sơn màu vàng cùng với những họa tiết dễ hiểu và đơn giản tạo nên sự thu hút và sang trọng cho ngôi nhà. Phong cách tân cổ điển tổng hợp cùng với mái thái giúp ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng pha chút hơi thở truyền thống. Giúp dự án này tạo nên sức hút khó cưỡng đối cùng với các bạn.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp kiểu Nhật được ưa chuộng nhấtMẫu vi la mái thái 2 tầng kiểu Nhật tân cổ điển

Mặt bằng công năng của ngôi nhà gồm tầng 1 cùng với phòng khách rộng và được thiết kế trang nhã. kế tiếp đây là 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Tầng 2 được bố trí cốt tử để ngơi nghỉ, thư giãn cùng với 3 phòng ngủ rộng rãi và 1 phòng thờ. Tất cả các phòng ngủ trên tầng 2 đều có cửa sổ lớn và ban công được trang trí bằng những chậu hoa xanh mang đến không gian thư thái, yên bình.

Mẫu vi la 2 tầng đương đại kiểu Nhật đẹp

Kiến trúc mái thái đương đại tổng hợp vi la nhà vườn của Nhật Bản khá dễ hiểu và đơn giản. Kết cấu mái thái cùng với độ dốc nhẹ giúp ngôi vi la trở nên thanh thoát hơn. Ngoại giả, lớp đệm khí dưới mái được coi là lớp chống nóng tác dụng giúp cho bên trong vi la 2 tầng luôn mát mẻ, thông thoáng.

Để mang đến không gian ngoại thất ấn tượng cho ngôi vi la đương đại 2 tầng đẹp, kiến ​​trúc sư đã quan tâm màu sơn trắng. Việc quan tâm ngói ở các trụ đỡ mái sảnh vừa giúp thiết kế thể hiện được sự mạnh mẽ trong kiến ​​trúc vừa mang đến sự sang trọng.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại kiểu Nhật đẹpMẫu vi la 2 tầng đương đại kiểu Nhật đẹp

Mẫu vi la 2 tầng có tổng diện tích 300m2 được bố trí công năng quan tâm gồm: Tầng 1: Phòng khách + Bếp ăn + 1 phòng ngủ người lớn + 1 wc. Tầng 2: Phòng thờ + 1 phòng ngủ master vợ chồng + 2 phòng ngủ con thường + 1 kho.

Thiết kế nhà vườn đương đại có sảnh phụ

Ngôi vi la mái thái Nhật Bản tiếp dưới đây có ngoại thất sơn trắng trang nhã, tổng hợp cùng với những ô cửa kính sườn gỗ màu nâu. Mẫu nhà này nổi trội cùng với những cột trụ vững bền tổng hợp cùng với mái thái kiểu Nhật tạo cảm giác thoải mái. Điểm nhấn của mặt tiền là ba bậc tam cấp nối nhà cùng với sân tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

Sảnh bên nhất thiết ngôi nhà là sảnh phụ nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ từ bậc tam cấp, cột chống cho đến hiên nhà sang trọng không kém gì sảnh chính. Sảnh trước nhà được thiết kế bồn hoa để gia chủ có thể trồng một số loại hoa, cây cảnh tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, giúp gia đình các bạn gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

Thiết kế nhà vườn hiện đại có sảnh phụThiết kế nhà vườn đương đại có sảnh phụ

Mặt bằng công năng của ngôi nhà gồm: Tầng 1 gồm Phòng khách được bố trí gần cửa ra vào giúp đón khách vào nhà thuận tiện nhất. kế tiếp đây là Phòng bếp + Ăn, 2 Phòng ngủ, vệ sinh chung, sân giặt phụ. Tầng 2: Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, wc chung, khu giặt phơi.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng mặt tiền vuông vức được ưa thích nhất Hiện nay của Nhật

Mẫu nhà này có không gian kiến ​​trúc nhà vườn 2 tầng mái thái đương đại kiểu Nhật. Việc quan tâm tông màu trắng tổng hợp cùng với các tông màu khác giúp cho mặt tiền thêm phần thu hút. Thể hiện chi tiết qua gam màu xám của hệ thống gạch lát sân, gam màu giả đá của hệ thống gạch nhám cột, hay gam màu đen của hệ thống cửa nhôm kính Xingfa tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Cổng được thiết kế cùng với mái thái màu xám giúp hàng rào trở nên đẹp và bền bỉ hơn. Hàng rào đen xung quanh không chỉ có chức năng bảo vệ vi la, chống trộm tác dụng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Biệt thự mặt tiền vuông vắn được ưa chuộng nhấtMẫu nhà mái thái 2 tầng mặt tiền vuông vức được ưa thích nhất Hiện nay của Nhật

Tầng 1 của ngôi nhà được bố trí 2 sảnh (một phía trước nhà và một phía bên hông) giúp ngôi vi la thêm thông thoáng. Bên cạnh phòng khách là bộ bàn ghế gỗ ấn tượng để tiếp khách, tạo không gian đầm ấm cho gia đình trong những lúc sinh hoạt. kế tiếp đây là khu vực phòng ăn – bếp cùng với không gian thoáng tránh mùi thức ăn bay sang phòng khác. Tầng dưới được bố trí phòng ngủ của ông bà để tiện sinh hoạt.

Toàn bộ diện tích tầng 2 được thiết kế dành cho việc ngơi nghỉ cùng với 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ. Khu vực phòng thờ được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà giúp rước tài lộc vào nhà. Bên cạnh là phòng làm việc đảm bảo phong thủy cho gia đình. 2 nhà vệ sinh chung cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt một cách đơn giản hơn. Ban công được bố trí thoáng mát để các bạn có thể ngắm cảnh sân vườn.

Trên đây là những mẫu vi la 2 tầng mái thái được ưa thích nhất Hiện nay. Nếu các bạn yêu thích những phong cách thiết kế nhà mái thái đương đại, độc đáo trên đây của Nhật Bản, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh qua hotline 09 38 89 67 67 – 024. 38 16 8888 để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png