CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp được ưa thích nhất năm 2022

Một trong những không gian thiết yếu nhất trong ngôi nhà được nhiều gia đình để tâm đó là phòng khách. Phòng khách được coi là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, đồng thời đây là không gian thể hiện bộ mặt của chủ đầu tư. Mẫu thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách đương đại được các kiến ​​trúc sư của chúng tôi hoàn thiện, lên ý tưởng phối cảnh theo phong cách đương đại và thiết kế mở.

Nếu các bạn là người có cá tính riêng, hay đơn giản và dễ hiểu là các bạn để tâm đến không gian sống của gia đình và mong muốn sở hữu một không gian trọn vẹn nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng và hoàn thiện những ý tưởng đang nảy nở qua những mẫu thiết kế phòng khách đẹp, độc đáo và sang trọng ngay tiếp dưới đây.

thiết kế

Đối cùng với những căn hộ chung cư lớn, có tầm nhìn rộng thì việc bố trí phòng khách ngay cạnh hành lang rộng cùng với thiết kế cửa lùa luôn được ưu tiên. Bộ sofa chữ L cỡ lớn, những chiếc gối ôm màu xám sữa tổng hợp cùng với tấm thảm lông hình bầu dục vuông vắn và bộ bàn ghế cafe nhỏ xinh đã đủ khiến các bạn xao xuyến chưa?

thiết kế

Sàn nhà màu nâu nhạt, tấm thảm lớn màu xám sữa được đặt chính giữa tạo cảm giác sang trọng. Những chiếc ghế tựa đơn tổng hợp cùng với chiếc bàn tròn nhỏ xinh tạo nên sự đột phá, mang đến cảm giác đương đại đầy sức sống cho không gian phòng khách có tầm nhìn trực diện ra đảo.

thiết kế

Không còn cần phải băn khoăn khi sự tổng hợp giữa các gam màu đối chọi có thể tạo nên sự kết liên chặt chẽ và tạo nên điểm nhấn đột phá nhất. Các tấm thảm được thiết kế đan xen và có sự chuyển tông nhẹ nhõm, tự nhiên. Bộ sofa lớn màu be, những chiếc gối vuông êm ái cách tường bọc PVC nâu sẫm thu nhỏ và điểm tô trọn vẹn cho không gian sống đương đại.

thiết kế

Thiết kế nội thất đương đại chú trọng đến sự hài hòa của màu sắc, cách bài trí khoa học, ưu tiên quan tâm sử dụng những gam màu trung tính. Cùng với không gian này, gam màu xám làm chủ đạo và được khai thác triệt để.

thiết kế

Khi không gian rộng, các bạn băn khoăn không biết thiết kế như thế nào cho bớt trống vắng thì hãy xem ngay căn hộ này để có thêm mẹo thiết kế cho gia đình mình nhé. Tấm thảm sẫm màu tổng hợp cùng với ghế đơn màu vàng cam và sofa chữ L, bàn cafe tròn màu đen, mặt sau ốp gỗ nhựa đen đồng thời cùng với cửa kính tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng. cuộc sống.

thiết kế

Thiết kế mở cùng với hệ cửa kính rộng, tràn ngập ánh sáng, sự tổng hợp của nhiều gam màu như xám, kem sữa, xanh rêu và nâu sẫm của sàn, nâu của tường trang trí các thanh lam. Lam, các bạn sẽ không chỉ cảm nhận được sự tươi mới, đó còn là bầu trời đương đại của cuộc sống đương đại.

thiết kế

Đơn giản và dễ hiểu cùng với sofa hình chữ I, ghế đơn và bàn café hình bầu dục cách điệu, bức tường tối màu phía đằng sau là điểm nhấn làm nền điểm tô vẻ đẹp tươi trẻ, thanh lịch cho toàn bộ không gian. đã chia sẻ.

thiết kế

Mang tự nhiên vào không gian đương đại hiện tại được rất nhiều gia đình yêu thích. Bộ sofa có kích tấc lớn và nhiều kiểu dáng, bàn trà nhỏ, vách dựng bằng nan 3D giả gỗ, trần bê tông xây theo khối mở thể hiện không gian sống độc đáo và đẹp mắt. nhiều điểm dị biệt cho mẫu phòng khách đẹp.

thiết kế

Không quá cầu kỳ, diện tích thiết kế không gian cũng không quá lớn nhưng đủ gây ấn tượng và tạo điểm nhấn. Cách bài trí thiết kế chặt chẽ, sự phân chia ghế đơn, sofa văng, trên tấm thảm màu cà phê sáng là ấn tượng hăng hái đủ để chinh phục những quý khách hàng khó tính khó nết.

thiết kế đặc biệt

Sức sống của tự nhiên tràn ngập và hòa quyện cùng với bố cục không gian. Sự đơn giản và dễ hiểu trong thiết kế nội thất và sự xuất hiện của những thanh gỗ trang trí trong không gian rộng lớn thể hiện sự cởi mở và tươi mới cho không gian chung.

thiết kế

Quan tâm vách ngăn bằng gỗ thay cho tường bê tông, tấm thảm lớn màu xám và ghế sofa hình chữ U, chiếc đôn tròn nhỏ phía trước vừa đủ để tạo sự hài hòa và gợi ánh nhìn sự lưu ý.

xinh đẹp

Ý tưởng hài hòa và trọn vẹn, khối tròn được khai triển và tuân theo bố cục này, thiết kế ghế hình cánh cung, bàn café nhỏ ở giữa và cặp ghế đơn màu vàng chanh ở góc đối diện được cân chỉnh. . chung cho tất cả.

thiết kế

Những mẫu nhà cấp 4 hoàn toàn có thể vận dụng không gian này, thiết kế sofa hình chữ L đơn giản và dễ hiểu màu kem cùng với chân inox, bàn tràn hình tròn nhỏ đặt trên tấm thảm vuông nhỏ và một chiếc ghế đơn đối diện, phía đằng sau. là một cửa kính lớn, mở ra một biên độ thẩm mỹ và không gian cho tất cả.

xinh đẹp

Nội thất tối giản tập trung vào ít kiểu dáng và đồ vật, ít ra là không bừa bãi, nhưng theo cách chu đáo và an tâm và vui vẻ nhất có thể. Chỉ đơn giản và dễ hiểu là chiếc sofa nhỏ, chiếc bàn cà phê thấp và chiếc ghế đơn cũng đủ khiến lòng người xao xuyến, ngơ ngẩn.

xinh đẹp

Bức tường cao mộc mạc, không gian rộng và thoáng, chiếc ghế nhỏ nhịn nhường như đối chọi cùng với cái chung. Tuy nhiên, cách sắp xếp và trang trí khoa học trên nền xi măng bóng tạo cảm giác khá thú vị và mới lạ cho người nhìn.

xinh đẹp

Đơn giản và dễ hiểu đến cùng tận, chú trọng đến công năng sinh hoạt nhưng lợi ích thẩm mỹ vẫn được thể hiện rõ nét qua màu sắc cũng như thiết kế. Bức tranh trừu tượng tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp hài hòa cho không gian chung.

xinh đẹp

Màu xanh nước biển tổng hợp cùng với màu xám và chiếc bàn trà nhỏ sơn trắng không gian kiến ​​trúc giúp các bạn sở hữu không gian sống và sinh hoạt ấn tượng, tiết kiệm tổn phí.

thiết kế

Sự tổng hợp giữa phong cách công nghiệp và đương đại trong thiết kế nội thất tạo nên hiệu ứng và điểm nhấn thiết yếu cho tổng thể. Sự xuất hiện của những bộ sofa kiểu dáng nhẹ nhõm, những tấm thảm hoa văn sặc sỡ, họa tiết trang trí nhỏ, có thể điểm tô cho bức tranh tổng thể.

thiết kế

Đủ ấm áp và yên bình, sàn nhà sẫm màu, thảm sáng và ghế sofa được bố trí tương xứng, các bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự sang trọng toát ra từ không gian đương đại này. Đây được coi là một trong những mẫu thiết kế phòng khách đẹp được nhiều chủ đầu tư mua.

thiết kế

Bố cục bài bản, thiết kế biệt lập, thiết kế được tôn sùng bởi những chủ nhân có ý thức tự do, yêu thích sự tự do. Chiếc ghế đơn độc đáo màu xanh tím cùng với khối tròn và bàn cà phê vuông là sự tương phản nhưng hài hòa cùng với tổng thể tổng thể.

cac-mau-thiet-ke-phong-khach-dep-23

Không gian xanh trong nhà là sự sáng tạo, nỗ lực kết nối tự nhiên cùng với con người. Thiết kế phòng khách này hoàn toàn thuyết phục, từ sự mua màu nâu và xám nhạt đến lối thiết kế đơn giản và dễ hiểu và vật liệu tự nhiên như mây tre đan mang đến cảm giác gần gụi, quen thuộc. Sàn nhà được xây bằng đá tự nhiên bóng, gam màu thiên về xám trung hòa không gian và ánh sáng chung.

thiết kế đặc biệt

Một chiếc tủ đơn giản và dễ hiểu tổng hợp cùng với những bức tranh nhỏ và tấm thảm sáng màu, chiếc ghế đơn màu vàng son nổi trội hoàn toàn trên nền tường tối. Không khó hiểu khi mẫu thiết kế phòng khách đẹp này lại nhận được thiện cảm của rất nhiều chủ nhân căn hộ.

thiết kế đặc biệt

Thiết kế màu xanh lam tạo vách ngăn trang trí, thiết kế bàn ghế đương đại và cách tân, tấm thảm lớn màu be sáng, đủ để gợi lên những cảm giác hăng hái. Các bạn hoàn toàn có thể biến không gian chung này thành nơi gắn kết các thành viên trong gia đình cũng như giãi tỏ lòng hiếu khách một cách tự nhiên nhất.

Ý tưởng thiết kế và sự sáng tạo là bất tận. Tuy nhiên, một không gian đẹp cần phải là không gian thích hợp. Thích hợp cùng với điều kiện kinh tế, thích hợp cùng với nhu cầu, thích hợp về thẩm mỹ.

Hãy liên hệ cùng với chúng tôi nếu các bạn còn nhiều băn khoăn trong việc mua ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp cho gia đình mình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png