CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Những mẫu nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng đáng xây dựng năm 2022

Bên cạnh mái thái, mái thái hay mái lệch thì những mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng cũng đang nhận được sự yêu thích và nhận xét cao của rất nhiều gia chủ. Nhờ những ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, thiết kế đơn giản và dễ hiểu, phí đầu tư không quá cao, công năng bố trí linh hoạt nên mẫu nhà này ngày một được ưa thích. Nếu các bạn đang để tâm và có nhu cầu thiết kế mẫu nhà này, hãy cùng Xây Dựng Gia Thịnh chiêm ngưỡng những mẫu nhà tiếp dưới đây để có thêm định hướng cho công trình tương lai của gia đình.

Nhà 2 tầng hình chữ L mái bằngMẫu nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng đương đại phối cảnh mặt tiền đơn giản và dễ hiểu

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng

Hiện tại, những mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng đang được rất nhiều gia đình mua để thiết kế nhà bởi nhiều ưu điểm.

Kết cấu vững chắc, vững chắc trước các tác dụng của thời tiết

Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng được đổ bê tông cốt thép trên mái hoặc sân thượng. Kết cấu này vốn đã rất chắc khỏe, có độ bền theo thời kì, trông gọn ghẽ, khá thích hợp cùng với những ngôi nhà phố có diện tích xây dựng khiêm tốn. Ngoại giả cùng với kết cấu này gia chủ có thể xây thêm tầng sau nếu muốn nhưng nếu muốn chồng lên nhau thì bắt buộc đợi thép trong quá trình thi công.

Bên cạnh đó, mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng này còn rất bền và chống chịu được những tác dụng của thời tiết. Cùng với mái bằng, gia chủ sẽ không lo bị dột, thủng như quan tâm sử dụng mái tôn, ngói nếu có hệ thống thoát nước đảm bảo chất lượng.

Nhà 2 tầng hình chữ L mái bằngNhà mẫu được nhận xét cao bởi đáp ứng đầy đủ các công năng sinh hoạt

Thi công mau chóng và tiết kiệm phí đầu tư

Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng có thiết kế khá đơn giản và dễ hiểu nên không tốn nhiều thời kì, công sức và phí thi công xây dựng như các mẫu nhà 2 tầng mái thái. Thời kì thi công chỉ từ 4 – 6 tháng, nhanh hơn rất nhiều so cùng với các mẫu nhà 2 tầng cầu kỳ khác từ 6 – 8 tháng.

Mẫu nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng có hình thức đơn giản và dễ hiểu nhưng không kém phần đương đại, trẻ trung nên được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ ưa thích. Hơn hết, mái chữ L có ưu điểm là có thể bố trí các phương án không gian linh hoạt, tùy theo nhu cầu và thị hiếu của gia chủ.

Đa năng cho nhiều mục tiêu quan tâm sử dụng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hình chữ L có kết cấu chạy dọc theo 2 hướng của khu đất. Không chỉ tận dụng hết diện tích đất, gia chủ còn có thể tận dụng khoảng không gian còn lại để làm sân vườn rộng rãi trước nhà, hoặc bên hông nhà. Thiết kế của ngôi nhà cũng rất dễ dàng cho ngôi nhà đón được ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác vui vẻ và an tâm vô cùng.

nhà đẹpMẫu nhà này đang là xu hướng thiết kế xây dựng phổ thông tại Tp.

Những lưu ý khi xây nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng về mặt phong thủy, thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L mái thái có phần xấu vì nó giống hình con dao và không đem đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

Nhưng đừng lo, các bạn hoàn toàn có thể hóa giải vị trí thủy sát này bằng nhiều cách để tránh tai họa, vận rủi. Ví dụ, nếu phòng ăn, bếp, phòng ngủ nằm ở cạnh chữ L thì gia đình nên quan tâm sử dụng gương soi trong phòng. Ở những khoảng trống trong phòng, các bạn cũng có thể trang trí bằng những chậu hoa nhỏ, cây xanh hoặc treo tượng để hóa giải.

nhà đẹpKhi xây nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng cần lưu ý đến vấn đề phong thủy.

Ngoại giả, mái bằng còn hạn chế tình trạng hay bị nóng vào mùa hè. Nếu chọn mua xây kiểu nhà này, khi thiết kế nhà 2 tầng cần lưu ý đến các cách thức cách nhiệt tác dụng.

Ngoại giả, những ngôi nhà mái thái hình chữ L nếu không có hệ thống thoát nước chất lượng rất dễ bị thấm khi mưa to, tạo thành những vết tràn trong nhà, làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc tu chỉnh và chống thấm sau này không hề đơn giản và dễ hiểu. Vì vậy, các bạn nên lưu ý đến thiết kế hệ thống thoát nước cũng như vật liệu thi công mái tôn để về lâu dài chất lượng không bị thúc đẩy.

Những mẫu nhà chữ l 2 tầng mái bằng đáng xây năm 2021

Sau đây là những mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng đẹp nhất thích hợp cùng với túi tiền tài nhiều người, kiểu dáng đa dạng. Cùng với những mẫu bộ chọn mua này, các bạn có thể rất dễ dàng mua thiết kế thích hợp cùng với mình nhất.

Mô hình 1: An tâm và vui vẻ và gần gụi cùng với tự nhiên

Cùng với sự tổng hợp giữa màu trắng tinh khôi và những mảng màu nâu ấm áp của cửa gỗ, ngôi nhà 2 tầng hình chữ L này toát lên một sức hút kỳ lạ, gợi ánh nhìn sự lưu ý của bất cứ ai khi nhìn vào. Khuôn viên trước nhà được bố trí bằng gạch, đá và bao quanh bởi cây xanh, giúp gia chủ hưởng thụ bầu không khí trong lành từ tự nhiên. Ngôi nhà này được nhận xét là gần gụi cùng với tự nhiên và tạo nhiều không gian thư giãn cho gia đình.

Nhà 2 tầng hình chữ l mái bằngMẫu nhà số 1

Mô hình 2: Mở và đương đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiện nghi thích hợp cùng với gia đình từ 3 – 4 thành viên. Ban công của ngôi nhà được bố trí hướng ra phía trước bằng kính cường lực. Theo đó, gia chủ có thể đứng ngắm cảnh, hưởng thụ không khí trong lành mỗi sáng sớm. Nhà mở nhiều cửa sổ tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ và sáng sủa cho ngôi nhà.

Nhà 2 tầng hình chữ l mái bằngMẫu nhà số 2

Mô hình 3: Dễ hiểu nhưng tinh tế

Sau đây là một trong những mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng nhìn đơn giản và dễ hiểu nhưng không kém phần tinh tế. Nhờ thiết kế khéo léo các góc cạnh và hệ thống cửa kính bao quanh ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Nhà 2 tầng hình chữ l mái bằngMẫu nhà số 3

Mẫu 4: Phong cách đương đại, sang trọng

Mẫu nhà 2 tầng hình chữ l mái bằng gây ấn tượng cùng với hệ thống cửa kính lớn và sang trọng. Không gian mở từ trong ra ngoài được thiết kế hài hòa mang đến cảm giác thoáng đãng, đương đại và trẻ trung. Ngôi nhà không quá rộng nhưng vẫn đáp ứng được không gian sống vui vẻ và an tâm nhất cho cư dân. Khoảng sân nhỏ trước nhà có thể được tận dụng làm không gian sinh hoạt chung lý tưởng của gia đình.

Nhà 2 tầng hình chữ l mái bằngMẫu nhà số 4

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các các bạn một số mẫu nhà 2 tầng hình chữ L mái bằng đẹp mà các các bạn có thể tham khảo. Xây Dựng Gia Thịnh hy vọng qua những mẫu nhà này sẽ giúp các bạn mua được cho mình mẫu nhà ưng ý nhất. Nếu các bạn còn băn khoăn trong việc mua mẫu nhà hãy liên hệ cùng với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png