CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Những mẫu gạch ốp cột cổng ấn tượng – Nhắm nhía

Cùng với những mẫu cột cổng hình chữ nhật, hình vuông, việc sắm gạch ốp lát để tiết kiệm tổn phí thay vì quan tâm sử dụng cẩm thạch cương tự nhiên vừa là sắm tối ưu nhất. Quan tâm sử dụng gạch ốp trụ cổng trong xây dựng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, tuổi thọ cho công trình mà còn mang đến lợi ích kinh tế cho các hộ gia đình. Cùng chiêm ngưỡng ngay những mẫu cổng nhà quan tâm sử dụng gạch giả đá ốp cột, gạch thẻ, giả cổ, …. siêu đẹp, ấn tượng qua bài viết này nhé!

Nguyên tắc sắm gạch lát cổng và hàng rào

Ốp gạch chân tường trụ cổng sẽ làm đẹp hơn cho ngôi nhà và tăng độ bền cho cổngỐp gạch chân tường trụ cổng sẽ làm đẹp hơn cho ngôi nhà và tăng độ bền cho cổng

+ Lưu ý đến kiểu dáng của cổng nhà: Các bạn cần định hình phong cách ngôi nhà, kiểu dáng cổng mà các bạn hướng tới. Điều này sẽ giúp các bạn sắm được mẫu gạch ốp trụ cổng thích hợp cùng với không gian sống của mình. Nói cách khác, phong cách các bạn đang hướng tới sẽ giúp các bạn thu hẹp danh sách, từ đó một cách đơn giản sắm những dụng cụ toát lên cá tính của các bạn.

Các vật liệu truyền thống trước đây đang dần được thay thế bằng các loại gạch ốp lát hiện đạiCác vật liệu truyền thống trước đây đang dần được thay thế bằng các loại gạch ốp lát đương đại

+ Sắm sửa màu gạch đẹp thích hợp cùng với ngoại thất: Các kiến ​​trúc sư cho rằng việc sắm gạch ốp cột cổng sẽ tạo nên sự dị biệt, tạo điểm nhấn biệt lập cho ngôi nhà của các bạn. Một nguyên tắc đơn giản và dễ hiểu để sắm màu gạch là nên sắm màu gạch tối ở những nơi có nhiều ánh sáng và ngược lại.

Bên cạnh đó, nếu các bạn khéo léo tổng hợp những gam màu tương phản sẽ tạo nên vẻ hoàn hảo hơn cho không gian. Điều này sẽ giúp các bạn xóa tan những màu gạch không mong muốn.

Gam màu phù hợp cho gạch ốp cổng là một yếu tố quan trọng vì đây là điểm nhấn của ngoại thất công trìnhGam màu thích hợp cho gạch ốp cổng là một vấn đề cần thiết vì đây là điểm nhấn của ngoại thất công trình

+ Sắm sửa chất liệu gạch chịu được thời tiết khắc nghiệt: Cùng cùng với nhu cầu đa dạng của quý khách, thị trường gạch ốp lát cũng rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Theo đó, mỗi loại gạch ốp lát ngoài trời sẽ có những ưu điểm thích hợp cùng với những vị trí nhất định.

– Gạch men: Gạch men được làm từ đất sét cùng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Vì vậy, nhiều gia chủ đã quan tâm sử dụng loại gạch này để ốp tường xung quanh nhà, trang trí cổng. Tuy nhiên, so cùng với các loại gạch khác trên thị trường thì loại gạch này có độ cứng và độ bền kém hơn nên các bạn cũng cần cân nhắc khi sắm.

Ưu tiên chọn gạch phù hợp với đặc điểm của từng công trìnhƯu tiên sắm gạch thích hợp cùng với đặc điểm của từng công trình

– Gạch đá: Gạch ốp cột cổng là loại gạch đá có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước đảm bảo, kích tấc đa dạng và độ bóng cao, bề mặt gạch được mài bóng rất cuốn hút. Không những thế cùng với những mặt bằng sang trọng như vi la, nhà hàng gạch này rất phù hợp để trang trí mặt tiền, cổng nhà.

– Ngói sứ: Loại ngói này có độ bóng mịn và tính thẩm mỹ cao, đồng thời có khả năng chống ẩm mốc cao, ít hút nước (gần như không thấm nước). Tuy nhiên, mức giá gạch men sứ có phần cao hơn so cùng với các loại gạch khác, các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi sắm lựa chọn.

Những mẫu gạch ốp trụ cổng đẹp nhất thời buổi hiện nay

+ Cẩm thạch cương (cẩm thạch cương) ốp trụ cổng.

Đá hoa cương trụ cổng sang trọng và đẳng cấpCẩm thạch cương trụ cổng sang trọng và thứ hạng

Cẩm thạch cương là một trong những loại đá tự nhiên bền và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, đây luôn là sự sắm hàng đầu của những công trình kiến ​​trúc yêu cầu vẻ đẹp sang trọng, cao cấp thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, trước thực trạng loại đá tự nhiên đắt đỏ này đang dần khan hiếm, để thỏa mãn nhu cầu của quý khách, gạch giả đá granite đã ra đời. Và gạch sứ, granite… họa tiết giả đá cũng đã phần nào đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cùng cùng với các tính năng vượt trội khác như chống thấm, chịu được tác động của điều kiện thời tiết.

Không những thế, cùng với màu sắc của gạch ốp trụ cổng được pha trộn cùng với bộ phận cốt liệu và nung ở nhiệt độ lên đến 1220 độ C, việc in họa tiết 5D đã giúp gạch không bị phai màu dưới tác dụng. của mặt trời.

+ Gạch inox

Họa tiết và màu sắc của mẫu gạch cần phù hợp với thiết kế nội thất cũng như kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhàHọa tiết và màu sắc của gạch ốp trụ cổng cần thích hợp cùng với thiết kế nội thất cũng như kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà.

Gạch ốp cổng Inax là loại vật liệu được quan tâm sử dụng phổ thông trong những năm gần đây. Loại gạch này có dạng vỉ (kích tấc 60 × 60) và được dùng cốt yếu để trang trí tiểu cảnh, ốp tường ngoài trời, ốp trụ cổng, tường rào, v.v.

Gạch Inax quan tâm sử dụng công nghệ vi sinh bảo vệ, có khả năng tự làm sạch, chống thấm, ẩm mốc, không mài mòn. Nhờ đó, giúp trụ cổng, hàng rào luôn giữ được vẻ đẹp, sạch sẽ, sáng bóng theo thời kì. Gạch trụ cổng có bề mặt

là những đường gợn sóng, nhám vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa chống tia UV, tăng khả năng hấp thụ nhiệt. Gạch Inax có các gam màu trung tính như trắng có đốm đỏ, xám nhạt, xám đậm, cam đất… mang đến vẻ đẹp mộc mạc, mô phỏng vẻ đẹp của các loại đá tự nhiên.

+ Gạch tông cho cổng nhà

Cần chọn dòng chất liệu có độ bền cao, chắc chắn.Cần sắm loại gạch ốp trụ cổng có độ bền chắc, độ bền cao.

Gạch bìa cứng có mức giá thành rẻ, được các gia đình ở quê rất ưa thích. Hay những ngôi nhà trong ngõ quan tâm sử dụng mẫu gạch này rất hợp lý, nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp cổ điển mà còn tạo nên nét trang nhã cho tổng thể ngôi nhà.

+ Gạch 3D giả đá ốp cổng

Các đường nét hoa văn trên gạch giống hệt đá tự nhiênCác đường nét hoa văn trên gạch y hệt đá tự nhiên

Thay vì quan tâm sử dụng các loại gạch giả đá có mức giá thành cao, các bạn có thể quan tâm sử dụng gạch ốp cột cổng là gạch 3D giả đá. Gạch 3D giả đá ốp tường mang đến hình ảnh chân thực, sang trọng và rất bền. Ngoại giả, mức giá của loại gạch này cũng khá mềm so cùng với gạch đá ốp nổi.

+ Mẫu gạch cổ

Chọn mẫu gạch có kích thước tương ứng với chiều rộng của cổng trụ sẽ là một lợi thế để hạn chế tình trạng hao gạch. Sắm sửa mẫu gạch có kích tấc tương ứng cùng với chiều rộng của cổng trụ vừa là một lợi thế để hạn chế tình trạng hao gạch.

Gạch giả cổ là loại gạch được lấy cảm hứng từ những viên đá có niên đại hàng nghìn năm, mang đến vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà. Nếu các bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên đẹp và ấn tượng thì việc quan tâm sử dụng mẫu gạch giả cổ này là rất hợp lý.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý khi tập luyện loại gạch giả cổ này vì nó chỉ thích hợp cùng với những ngôi nhà có kiến ​​trúc cổ điển. Nếu ngôi nhà của gia đình các bạn được thiết kế theo hướng đương đại thì không nên sắm loại gạch này. Nó sẽ phá vỡ không gian kiến ​​trúc của cả ngôi nhà.

Cùng với có các hướng dẫn cách sắm gạch ốp cột cổng và giới thiệu phối cảnh các mẫu gạch cho từng loại cột cụ thể bền chắc sẽ giúp các bạn sắm được loại gạch thích hợp cho công trình của mình. Để được tư vấn cụ thể hơn về kiểu dáng và mức giá cả vui lòng liên hệ cùng với chúng tôi.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png