CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mê mẩn vi la vườn 1 tầng đương đại đẹp bên hồ cá Koi

Vi la vườn 1 tầng đẹp đương đại luôn là kiểu kiến ​​trúc khiến người ta mê mẩn bởi khuôn viên sân vườn xanh mát và không gian sống trong lành, thoải mái và vui vẻ. Bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn một mẫu vi la vườn đẹp, đưa con người hòa mình vào tự nhiên. Tọa lạc tại miệt vườn phía Tây, dự án là sự tổng hợp giữa nét đương đại và nét giản dị mộc mạc của vùng sông nước. Ở nơi đây, ngôi nhà và con người như hòa quyện vào nhau, giúp gia chủ gạt bỏ những toan lo, hưởng thụ cuộc sống.

Ý tưởng thiết kế vi la vườn

Chủ nhân là giám đốc marketing của một tập đoàn lớn, hiện đang cư ngụ tại một chung cư tại quận 7, TP.HCM. Hồ Chí Minh. Do tính chất công tác bận rộn nên anh liên tục rơi vào trạng thái găng, stress. Vì vậy anh đã tìm đến kiến ​​trúc sư cùng với mong muốn có một không gian để thư giãn, ngơi nghỉ và tái hiện năng lượng. Dự án ước mơ của anh được hình thành từ ý tưởng như sau: “Giữa khu vườn xanh mát, thư giãn, lắng tai những giai điệu, âm thanh của tự nhiên bên hiên nhà, các bạn sẽ thấy màu xanh của cỏ cây, hoa lá. màu xanh của bầu trời, cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn và sự tĩnh lặng bên trong. Ở nơi này, tự nhiên, ngôi nhà và con người hòa quyện vào nhau và trở nên tiện thống nhất ”.

Từ ý tưởng này đã dẫn dắt đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng trong quá trình thiết kế vi la vườn 1 tầng đương đại đẹp trên lô đất rộng tại Cần Giuộc, Long An. Vi la này chỉ cách Quận 7, TP. Hồ Chí Minh khoảng 45 phút tài xế. Nơi đây đó là “trạm nạp năng lượng” giữa tự nhiên xanh mát của gia chủ.

Vi la vườn 1 tầng đẹp đương đại có hồ cá Koi bao quanh

Trên diện tích lên đến 3500m2, công trình được thiết kế cùng với 5 khối chức năng được bố trí biệt lập, phân bổ tự do không theo quy luật nào dưới mái tranh rộng lớn. Điều này nhằm mang đến cái nhìn đa chiều từ bên trong lẫn bên ngoài. Đồng thời giúp lấy sáng và thông gió tự nhiên cho cả tòa nhà. Cạnh đó là hồ nuôi những chú cá Koi đủ màu sắc.

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹpMẫu nhà vườn 1 tầng đương đại

Sân vườn rộng hơn 3000m2 cùng với cảnh quan xanh mát bao quanh ngôi nhà để gia chủ hưởng thụ cảm giác thư thái, gần gụi cùng với tự nhiên.

Mái gồm 3 lớp: Lớp trên cùng là mái tranh thân thiện cùng với môi trường, lớp dưới cùng là mái tôn và lớp trần bằng vật liệu hoàn thiện bằng gỗ. Hệ thống mái tranh trên mái tôn là nét kiến ​​trúc đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Hệ thống mái thái dễ hiểu và đơn giản, mộc mạc giúp công trình hòa mình cùng với tự nhiên xung quanh.

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹpHệ thống mái tranh phía trên lợp tôn là nét kiến ​​trúc đặc trưng của miền Tây Nam Bộ

Bên dưới mái tôn là hệ thống trần gỗ hoàn thiện. Hệ mái 3 lớp này có hiệu quả giảm nhiệt, giữ cho nhiệt độ bên trong vi la vườn 1 tầng đẹp đương đại thấp hơn bên ngoài. Từ đó đảm bảo không gian thoáng mát cho cả gia đình. Không gian mặt nước bên cạnh ngôi nhà cũng góp phần giảm nhiệt, giải nhiệt cho ngôi nhà trong những ngày hè oi bức. Nhìn từ trên cao, mẫu thiết kế vi la 1 tầng như đang nổi trên mặt nước.

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹpHệ thống mái 3 lớp này có hiệu quả giảm nhiệt, giữ cho nhiệt độ trong nhà thấp hơn bên ngoài

Để đảm bảo tính thẩm mỹ, trần gỗ vi la nhà vườn được sơn cùng màu cùng với tường bê tông ốp gỗ và đường vân gỗ trên tường được đúc tay chân. Sàn nhà cũng đồng màu cùng với tường và mái. Thay vì nền gạch, nhà thiết kế đã quan tâm sử dụng sàn bê tông trệt để giảm phí tổn và cũng tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ, dễ chịu khi đi lại.

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹpCác nhà thiết kế đã quan tâm sử dụng sàn bê tông bóng để giảm giá thành thành đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ, dễ chịu khi đi lại

Trên mái, dọc theo chiều dài của mẫu vi la vườn 1 tầng đẹp đương đại là khe lấy sáng cho khu vực giữa nhà. Khe sáng này còn giúp các bạn trong nhà cảm nhận uy tín sự chuyển động của thời kì qua từng khoảnh khắc trong ngày.

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹpTrên mái, dọc theo chiều dài của ngôi vi la là một khe cho khu vực giữa của ngôi nhà.

Hồ nước được thiết kế dọc theo hành lang hai bên của mẫu thiết kế vi la vườn. Đây là vấn đề thân thiện cùng với môi trường và góp phần giảm nhiệt cho ngôi nhà trong ngày hè nhiệt đới. Hai mặt của phòng khách đều thông thoáng để có thể nhìn ra cảnh quan tự nhiên sân vườn, hồ nước xung quanh.

Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹpHai bên phòng khách đều thông thoáng nhìn ra cảnh quan tự nhiên sân vườn, hồ nước xung quanh.

Góc bếp xinh lấy ánh sáng tự nhiên qua khuông cửa kính cùng với thiết kế lạ mắt mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhõm cho gia chủ.

bếp Góc bếp xinh lấy ánh sáng tự nhiên qua khuông cửa kính thiết kế lạ mắt

Phòng ngủ vi la vườn 1 tầng đương đại đẹp được thiết kế theo hướng mở có view nhìn ra hồ và vườn cây xanh mát.

phòng ngủPhòng ngủ được thiết kế theo hướng mở có tầm nhìn trực diện ra hồ.

Nội thất trong phòng được chọn lựa chất liệu đó là gỗ vừa mộc mạc nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.

phòng ngủNội thất trong phòng được chọn lựa chất liệu đó là gỗ vừa mộc mạc nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.

Chiếc ghế đệm êm ái đặt cạnh ô cửa kính lớn giúp gia chủ có thể thư thái ngắm nhìn tự nhiên mông mênh xung quanh mẫu vi la vườn 1 tầng đẹp đương đại.

mẫu nhà vườn hiện đại Chiếc ghế đệm êm ái bên cạnh cửa kính lớn giúp gia chủ có thể thư giãn, ngắm nhìn tự nhiên

Phòng tắm có thiết kế mộc mạc, tối giản cùng với điểm nhấn là bồn tắm lớn bằng bê tông bóng bẩy. Đây vừa là nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc và học tập găng. Ánh sáng vàng ấm áp trải xuống không gian càng tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng.

phòng tắm Phòng tắm có thiết kế tối giản, mộc mạc cùng với bồn tắm lớn làm bằng bê tông bóng

Dựa trên ý tưởng về một khu nghỉ dưỡng yên bình, kiến ​​trúc sư đã chọn lựa các biện pháp chống nóng, thông gió tự nhiên, tạo sự tương phản và thống nhất giữa màu sắc, cảm quan của vật liệu và kiến ​​trúc để đưa tự nhiên vào cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế, vi la vườn 1 tầng được xác định là chốn bình yên, nơi con người có thể bỏ lại những bộn bề của cuộc sống thường ngày và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Đây bền chắc vừa là nơi ngơi nghỉ lý tưởng cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

Chúng tôi tin rằng mẫu vi la vườn 1 tầng đương đại và mộc mạc trên đây đã giúp các bạn định hình được ý tưởng cho công trình tương lai của mình. Nếu các bạn là người ham cái đẹp và muốn hưởng thụ một không gian sống hài hòa, hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thành những ước mơ còn dang dở.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png