CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái được yêu thích ngày nay

Cùng với sự phát triển sớm của xã hội, cuộc sống trở nên ngột ngạt. Vì thế mà mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái đang được rất nhiều gia đình yêu thích. Bởi mẫu nhà này mang đến một không gian rộng rãi, thoáng mát tổng hợp cùng với sự độc đáo giữa tự nhiên và con người.

Thông tin về vi la vườn 2 tầng mái thái

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái tháiThông tin về vi la vườn 2 tầng mái thái

Chủ đầu tư: Ánh Dương

DTXD: 280m2.

Diện tích đất: 3700m2.

Số tầng: 2 tầng.

Màn trình diễn:

Tầng 1: sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung.

Tầng 2: Phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ mỗi phòng có vệ sinh khép kín.

Mẫu vi la 2 tầng mái thái đẹp

Ngôi vi la 2 tầng tân cổ điển này được thiết kế cùng với diện tích 280m2. Phong cách này được lấy cảm hứng từ các vấn đề cổ điển tổng hợp cùng với đương đại. Thiết kế này là một biện pháp kiến ​​trúc đảm bảo vấn đề thẩm mỹ và công năng, thích hợp cùng với cảnh quan và phong cách sống đương đại.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái tháiMẫu vi la 2 tầng mái thái

Cùng với diện tích đất 3700m2 nằm giữa 2 trục đường lớn, ngôi vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền này rất hợp về mặt phong thủy. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm nếu không được thiết kế và bố trí một cách khoa học sẽ khó mang đến cuộc sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu vi la này không chỉ là mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn mà còn rất được ưa thích tại các thành phố lớn. Các kiến ​​trúc sư của Xây Dựng Gia Thịnh để tâm đến việc tinh giảm các chi tiết trang trí, tránh sự rối mắt về hoa văn trên gam màu trắng tinh tế mà vẫn mang đến tính thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống hoàn hảo.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái

Mẫu vi la này được ưu tiên thiết kế dễ hiểu và đơn giản trong trang trí nhưng vẫn tạo nên một không gian sống hoàn hảo và thứ hạng cho gia chủ. Ngay từ mặt tiền, các bạn sẽ ấn tượng ngay cùng với hệ thống cột trụ đủ kích tấc, được thiết kế tận tường trên mặt tiền và phân bố đều và tương xứng cùng với mặt tiền.

Hệ thống cột trụ tròn vuông được sơn trắng cùng với các họa tiết, đường gờ nổi tạo sự nhẹ nhõm và đẹp mắt. Ngoại giả, hệ thống cột trụ tầng 1 được thiết kế cao và thoáng để nâng đỡ phần mái giúp ngôi nhà trở nên nổi trội hơn.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái tháiPhối cảnh 3D mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái

Ngôi vi la mái thái 2 tầng này cốt yếu quan tâm gam màu trắng làm chủ đạo. Từ xưa đến nay, tông màu này luôn được coi là gam màu biểu tượng cho sự thịnh vượng, trong sáng và một khởi đầu mới trót lọt. Ngoại giả, màu trắng còn được coi là tông màu mang đến nguồn năng lượng cho ngôi nhà.

Toàn cảnh không gian vi la vườn 2 tầng mái thái

Ngôi vi la mái thái 2 tầng được bố trí ban công rộng rãi để các thành viên trong gia đình có thể hưởng thụ không khí trong lành từ sân vườn. Để mang đến sự an toàn và thoải mái cho ban công, các kiến ​​trúc sư đã quan tâm hệ thống lan can sắt sơn tĩnh điện cùng với họa tiết cong đẹp mắt.

Hệ thống cửa sảnh tầng 1 được làm bằng gỗ cao cấp tổng hợp cùng với các ô kính lấy sáng. Cửa sảnh tầng 2 quan tâm chất liệu kính cường lực tổng hợp khuông gỗ giúp tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo sự tiện nghi và rất đơn giản vệ sinh.

Phần ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng mái tháiPhần ngoại thất của mẫu vi la 2 tầng mái thái

Tổng thể ngôi nhà càng ngày càng trở nên hoàn hảo hơn nhờ hệ thống mái thái xanh. Mái Thái hiện đang rất được ưa thích tại Việt Nam không chỉ vì vẻ đẹp sang trọng mà còn thích hợp cùng với điều kiện thời tiết nước ta. Hệ thống mái thái được thiết kế cùng với độ dốc vừa nên giúp thoát nhanh nước đọng. Bên cạnh đó, nó còn có hiệu quả chống nóng vào mùa hè, chống rét vào mùa đông.

Không những như thế trên các nóc mái đều được bố trí các cột thu lôi để đảm bảo an toàn và thoải mái cho ngôi nhà. Màu xanh của hệ mái không chỉ thu hút mà còn có giá tiền trị phong thủy. Từ xa xưa, cha ông ta đã coi màu xanh của mái ngói là màu mang đến sự sung túc, thịnh vượng.

Không gian sân vườn mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái

Nhờ diện tích đất rộng nên gia chủ đã bố trí Khu lăng mộ của ông cố như một lời tri ân công ơn sinh thành, dạy dỗ của thế hệ đi trước. Vì vậy, Lăng được thiết kế khang trang nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống. Sự tổng hợp cùng với hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, ô rô, tượng phật được bố trí hợp lý mang đến dung mạo mỹ quan nhất.

Không gian sân vườn mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái tháiKhông gian sân vườn mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái

Hình khối kiến ​​trúc tổng thể của lăng được thiết kế theo hình chữ nhật. Tận dụng tối đa quy tắc đối xứng. Từ việc xây dựng các hình khối kiến ​​trúc, các chi tiết trang trí – hoa văn đến việc quan tâm tối ưu các không gian kiến ​​trúc và thẩm mỹ cho công trình. Sự cân bằng được ứng dụng trong thiết kế và sắp xếp bố cục mang đến sự quyến rũ và cân đối và ấn tượng.

Không gian sân vườn xung quanh khu lăng mộ xanh mát cùng với hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, hoành phi, tượng phật… Giúp khu vực này trở nên tiện nghi và tinh tế trong cách bài trí, sắp xếp. các tiện ích. Hệ thống cây xanh và hoa trang trí mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng nhất.

Bản vẽ vi la 2 tầng mái thái

Mặt bằng công năng tầng trệt mẫu nhà vi la vườn 2 tầng mái thái

Công năng tầng 1 gồm: sảnh, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung.

Tầng 1 được bố trí sảnh lớn và phòng khách rộng rãi để tiếp đón khách. Nhờ hệ thống cửa kính giúp lấy sáng vào phòng và ngắm cảnh bên ngoài. tiếp theo đây là phòng bếp + ăn gần sảnh phụ để mùi thức ăn thoát ra bên ngoài, không làm ám mùi sang các không gian khác.

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thựMặt bằng công năng tầng trệt mẫu nhà vi la vườn 2 tầng mái thái

Tầng 1 cùng với 1 phòng ngủ dành cho người lớn tuổi trong gia đình. Trong phòng có kê giường ngủ chính giữa, 2 tủ đầu giường để đèn ngủ, trong phòng có tủ áo xống và kệ tivi. Ngoại giả, tầng này còn có một phòng vệ sinh chung để sinh hoạt chung.

Mặt bằng công năng tầng 2 vi la vườn

Tầng 2: Phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ mỗi phòng có vệ sinh khép kín.

Mặt bằng công năng 2Mặt bằng công năng tầng 2 vi la vườn

Tầng 2 được bố trí không gian riêng phòng thờ gần hiên trước nhà đảm bảo phong thủy mang đến tài lộc cho gia đình và con cái. tiếp theo đây là khu sinh hoạt chung được bố trí gần giữa nhà để các thành viên trong gia đình có thể ngồi quây quần trò chuyện cùng nhau.

Ngoại giả, các phòng ngủ được bố trí xung quanh nhà, mỗi phòng đều có cửa sổ giúp đón ánh sáng cho các thành viên. Phòng ngủ master được bố trí ban công rộng để 2 vợ chồng có thể ngắm cảnh sân vườn. Không những như thế, tất cả các phòng đều được bố trí nhà vệ sinh khép kín đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu đến các các bạn mẫu vi la vườn 2 tầng mái thái. Nếu các bạn yêu thích phong cách thiết kế trên, hãy liên hệ cùng với chúng tôi. Chúng tôi cam kết thi công những công trình vi la chất lượng, đẹp, sang trọng, đầy đủ công năng, thích hợp cùng với phong thủy.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png