CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền: Thiết kế mới thứ hạng

Nhà 2 mặt tiền cùng với ưu điểm là có 2 mặt thoáng, đẹp. Nếu gia đình các bạn may mắn sở hữu lô đất 2 mặt tiền này. Mời các các bạn tham khảo mẫu vi la 2 tầng 2 mặt tiền đẹp được giới thượng lưu yêu thích sau đây.

Ưu điểm của vi la 2 mặt tiền là gì?

Ưu điểm của biệt thự 2 mặt tiền là gì?Ưu điểm của vi la 2 mặt tiền là gì?

Vi la 2 mặt tiền mang đến cho gia đình các bạn những lợi thế lớn như:

Ánh sáng đảm bảo chất lượng và thông gió

Cùng với ưu điểm lớn nhất là 2 mặt tiền thoáng sẽ giúp không gian xúc tiếp cùng với tự nhiên mạnh hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng, thông gió, điều hòa không khí vào nhà một cách dễ dàng hơn.

Mẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền nâng tầm

Nhà có hai mặt tiền sẽ có nhiều người chuyển di hơn. Vì vậy, các gia chủ luôn mong muốn thiết kế một ngôi nhà cùng với những đường nét kiến ​​trúc độc đáo, đẹp mắt để làm điểm nhấn. Điều này sẽ giúp nâng tầm thứ hạng của gia chủ.

Vi la 2 mặt tiền đa dạng công năng

Vi la 2 tầng đẹp luôn đảm bảo công năng sinh hoạt cho các thành viên. Loại hình này cũng có thể tổng hợp các hình thức kinh doanh để đạt lợi ích cao. Việc thiết kế công năng sẽ tùy thuộc vào yêu cầu riêng của từng gia chủ.

Đơn giản và dễ dàng bố trí chuẩn phong thủy

Theo ý kiến phong thủy, con đường được coi là dòng chảy biểu trưng cho nước, và nước thường cai quản của nả. Vì vậy tụ thủy cũng như nhiều đường tụ lại, tài lộc càng nhiều. Những ngôi nhà có mặt tiền ở vị trí nhiều con đường oằn èo sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu sở hữu mảnh đất này, các bạn hoàn toàn yên tâm về phương án xây dựng hợp phong thủy mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng.

Mẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế mới thứ hạng

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế mới đẳng cấpMẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế mới thứ hạng

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Anh Toàn.

Phong cách thiết kế: Đương đại 2 mặt tiền

Ngoại thất mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại 2 mặt tiền

Mỗi gia chủ sẽ có một gu thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy, kiến ​​trúc sư Xây Dựng Gia Thịnh đã dành nhiều thời kì trao đổi cùng với chủ đầu tư để tìm hiểu thị hiếu của các thành viên để đưa ra phương án thiết kế thích hợp.

Khi xây nhà, chúng tôi chú trọng đến sự hài hòa giữa không gian nội và ngoại thất bằng những ô cửa kính cường lực trong suốt, giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào khắp ngôi nhà. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cảm giác thông thoáng và rộng rãi. Màu trắng của mặt tiền tổng hợp cùng với mái thái xanh đen càng làm cho ngôi vi la trở nên nổi trội hơn.

Phối cảnh 3D vi la vườn 2 tầng 2 mặt tiền

Thiết kế này không chỉ ấn tượng cùng với những mảng tường vuông vắn hay những hình khối khỏe khoắn. Hơn thế, phong cách này còn cuốn hút sự lưu ý nhờ không gian xanh mát khiến căn vi la trở nên hoàn hảo hơn từ mọi góc nhìn.

Phối cảnh 3D sân biệt thự 2 mặt tiềnPhối cảnh 3D sân vi la 2 mặt tiền

Điểm nổi trội nhất là bể bơi trong xanh tổng hợp cùng với những chậu cây và lối đi bộ giống như một khu resort nghỉ dưỡng. Đội ngũ kiến ​​trúc sư còn bố trí thêm một bộ bàn ghế mang đến không gian thực đơn dinh dưỡng thư giãn ngoài trời. Ngoài bể bơi vi la 2 tầng còn có khu vườn bên ngoài xanh tươi ngập tràn hoa lá.

Hướng đến một không gian mở và thoáng mát, hàng rào được quan tâm sử dụng sắt cùng với nhiều lỗ thoáng để người ngoài có thể cảm nhận được vẻ đẹp bên trong một cách một cách dễ dàng. Nó giúp căn vi la kết nối cùng với tự nhiên bên ngoài mà không bị cô lập.

Bản vẽ mặt bằng vi la 2 tầng đương đại 2 mặt tiền

Công năng là điều gia chủ để tâm nhất. Vì nó tương tác đến không gian sống và chất lượng cuộc sống của gia đình. Sau khi lắng tai nhu cầu của các thành viên đội kiến ​​trúc sư đã lên bản vẽ như sau

Mặt bằng tầng 1 gồm: phòng khách, bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiềnBản vẽ mặt bằng vi la 2 tầng 2 mặt tiền đương đại tầng 1

Từ cửa chính đi vào bên trong là phòng khách rộng rãi, sang trọng tổng hợp cùng với tiền sảnh thoáng mát tạo sự thoải mái và vui vẻ cho những vị khách đến thăm vi la, cũng như các thành viên khi sinh hoạt chung.

Phòng bếp và phòng ăn được bài trí tiện nghi, phòng rộng có cửa hướng ra bên ngoài tránh mùi thức ăn bay qua các phòng khác. Bên cạnh đó, tầng trệt còn có 2 phòng ngủ trong đó 1 phòng có vệ sinh khép kín tạo sự riêng tư trong sinh hoạt. Và 1 phòng vệ sinh chung bên ngoài để các thành viên quan tâm sử dụng thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, mẫu vi la 2 mặt tiền còn được thiết kế gara ô tô tương đối rộng rãi ngay cửa ra vào. Điều này mang đến sự tiện lợi mà không tương tác đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 2 gồm: Phòng thờ 2 phòng ngủ + WC, sân thượng, phòng giặt + sân phơi.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2

Phòng thờ được bố trí không gian riêng để đảm bảo sự yên tĩnh, cũng như thể hiện lòng thành kính cùng với ông bà tổ tiên. Phòng giặt và sân phơi được phân chia diện tích hợp lý đảm bảo công năng quan tâm sử dụng đảm bảo chất lượng nhất. Bên cạnh đó, ban công cũng rất rộng rãi để các thành viên có thể hưởng thụ không khí trong lành.

Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều được bố trí gọn ghẽ và có WC bên trong mang đến sự riêng tư nhất định. Bên cạnh đó còn có nhà vệ sinh bên ngoài tạo điều kiện sinh hoạt đảm bảo chất lượng nhất cho các thành viên.

Thiết kế nội thất mẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền

Nội thất của ngôi vi la 2 tầng cũng được các kiến ​​trúc sư chú trọng. Bất cứ vị khách nào đến chơi nhà cũng bị cuốn hút bởi nội thất sang trọng, cách sắp xếp khoa học, màu sắc hài hòa mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

Thiết kế nội thất phòng kháchThiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách sang trọng cùng với không gian rộng rãi, bộ bàn ghế sofa bọc nệm êm ái, còn có những bức tranh trang trí vừa mang tính nghệ thuật vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Hơn thế phòng khách đón được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài nhờ những ô cửa kính lớn.

Sự tối giản về họa tiết và màu sắc được thay bằng gam màu trắng nhẹ nhõm cùng với những mảng tường ốp đá cao cấp. Sắm nội thất thích hợp cũng mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng. Màu sắc từ những chiếc gối và lọ hoa giúp căn phòng trở nên sinh động và lãng mạn hơn.

PHONG CÁCH NỘI THẤT PHÒNG BẾP ĂN VI LA ĐẸP 2 TẦNG 2 MẶT TIỀN

Phong cách nội thất phòng bếp ăn biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiềnPhong cách nội thất phòng bếp ăn vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền

Phòng ăn sang trọng cùng với bộ ghế sofa sườn đen bọc đệm. Căn phòng còn được quan tâm sử dụng một chiếc gương để trang trí cũng như tăng thêm diện tích giúp căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi và sang trọng.

Khu vực bếp có đảo bếp tạo vách ngăn phân chia khu vực tạo sự riêng tư, mặt khác đảo bếp còn được tổng hợp cùng với những chiếc ghế nhỏ xinh tạo nên không gian thực đơn dinh dưỡng, thư giãn hoàn hảo.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ YÊN ẤM

Thiết kế nội thất phòng ngủThiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ được trang trí nội thất cao cấp, đặc biệt hơn thế căn phòng còn quan tâm sử dụng tranh trang trí, rèm cửa nhẹ nhõm, đặc biệt hơn thế là ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ lớn giúp chủ nhân căn hộ có thể thư thái hòa mình cùng với tự nhiên. .

Trên đây là hình ảnh mẫu nhà vi la 2 tầng đẹp 2 mặt tiền thể hiện thứ hạng của gia chủ. Nếu các bạn để tâm đến mẫu nhà trên, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn thích hợp cùng với diện tích và công năng quan tâm sử dụng của gia đình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png