CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu vi la 3 tầng có gara ấn tượng tại Hoa Bằng – Cầu Giấy

Mẫu vi la 3 tầng có gara phong cách bán cổ điển cách tân đương đại tổng hợp cùng với nét đẹp sang trọng của kiến ​​trúc truyền thống mang đến một nguồn cảm hứng mới. Khi nhu cầu đời sống của con người được nâng cao thì kiến ​​trúc sẽ phát triển để hiện thực hóa những ước mơ có thật.

Thông tin mẫu vi la 3 tầng có gara

Chủ đầu tư: Nguyễn Trọng Hùng

Vị trí: Hoa Bằng – Cầu Giấy

DTXD: 7x15m

Loại hình: Vi la 3 tầng

Phong cách: bán cổ điển

KTS: Sơn Nguyễn

Công năng quan tâm: gara, phòng khách, bếp, 6 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, toilet

Mẫu biệt thự 3 tầng có gara ô tôMặt tiền mẫu vi la 3 tầng có gara đẹp và cuốn hút tại Hoa Bằng

Yêu cầu tư vấn thiết kế vi la 3 tầng có gara

Gia đình anh Hùng có địa chỉ tại Hoa Bằng, Cầu Giấy, sở hữu lô đất khá rộng rãi ngay mặt đường lớn. Gia đình có 3 thế hệ cùng chung sống cùng với 7 thành viên gồm ông bà, vợ chồng và 3 người con.

Năm 2021, anh đủ tuổi xây nhà, anh muốn kiếm tìm và hoàn thiện giấy tờ thiết kế trước, để chuẩn bị chất lượng nhất cho kế hoạch khởi công vào năm sau.

Mẫu nhà anh yêu thích và hướng đến ngay từ đầu là vi la, phong cách bán cổ điển, có sự tổng hợp giữa đương đại và tân cổ điển. Nhà mẫu nhất thiết có mặt tiền thoáng, không gian đương đại, hình khối trang nhã, vững bền.

Mẫu vi la quan tâm mái thái cùng cùng với các khối vòm được sắp xếp khéo léo, tinh tế, vừa nhất thiết về tỷ lệ, các đường gờ trang trí, lan can sắt mỹ thuật cao thể hiện đúng ý thức phong cách mà anh chị đã sắm.

Mẫu biệt thự 3 tầng có gara ô tôSự khỏe khoắn trong khối kiến ​​trúc của ngôi vi la 3 tầng khá uy tín và đảm bảo

Công năng quan tâm của mẫu vi la đẹp được thiết kế gồm 6 phòng ngủ, tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế khép kín. Phòng ngủ của ông bà sẽ được bố trí ở tầng 1, hạn chế chuyển di cầu thang.

Thiết kế 3 phòng ngủ master, 2 phòng ở lầu 2 và 1 phòng ở lầu 3, mục tiêu đáp ứng nhu cầu quan tâm sau này của hai cậu con trai khi đến tuổi kết hôn. Phòng thờ được thiết kế tích hợp cùng với phòng khách thuận tiện cho việc khói hương mà không cần nhất thiết trèo cao.

Không gian gara nhất thiết rộng rãi, tầng 1 có vệ sinh chung. Phòng sinh hoạt chung sẽ được bố trí trên tầng 2, là không gian trung tâm để ông bà, bố mẹ và con cái quây quần hàng đêm, khoảng cách chuyển di của các phòng được gợi cảm và quyến rũ.

Mẫu vi la 3 tầng có gara nhất thiết vừa sang trọng, đương đại, đơn giản và dễ hiểu nhưng nổi trội. Tổng nấc đầu tư xây dựng và hoàn thiện công trình không quá 5 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng phối cảnh thiết kế kiến ​​trúc vi la 3 tầng có gara

Ngoại thất công trình nổi trội cùng với tông màu sơn be sáng chủ đạo tổng hợp cùng với hệ thống cửa kính sườn nhôm màu đen và hệ mái xám đen tạo nên sự nổi trội và cuốn hút thị giác so cùng với các công trình bên ngoài. cạnh. Không gian bài trí có sự phân chia gợi cảm và quyến rũ. Cửa chính chính, và hệ thống cửa sổ ô thoáng cũng như ban công có sự phân chia đều nhau.

Mẫu biệt thự 3 tầng có gara ô tô

Hình khối gợi cảm và quyến rũ thể hiện sự vững bền, vững bền, tổng hợp cùng với những đường vân lõm chạy ngang thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại.

Khối vòm trên mái và kiểu mái hình thang thường thấy ở các mẫu vi la là điểm nhấn gợi cảm và quyến rũ cho công trình. Phong cách bán cổ điển được thể hiện rõ nét từ cách phối màu, sắm mặt dựng cho đến không gian mặt tiền.

Từ đá ốp cầu thang đến tầng trong, đá ốp cầu thang đều có sự đồng nhất, được kiến ​​trúc sư tính toán chi tiết và kỹ lưỡng. Hệ thống bồn hoa nhỏ xung quanh, mang đến sự gợi cảm và quyến rũ tràn đầy sức sống cho không gian của mẫu vi la 3 tầng sang trọng.

Việc quan tâm các vật liệu mới như kính và sắt trong vi la Tân cổ điển được coi là một sự đổi mới sáng tạo. Tận dụng những ưu nhược điểm của hai loại vật liệu này, để mang đến một tổ hợp có tính thẩm mỹ cao là ý đồ chính, được kiến ​​trúc sư tập luyện một cách thuyết phục.

Mặt bằng công năng quan tâm mẫu vi la 3 tầng

Mẫu biệt thự 3 tầng có gara ô tôMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng có gara ô tô.

Sảnh chính của vi la 3 tầng có gara rộng rãi, chỗ để xe hoàn toàn biệt lập. Khoảng sân trước được thiết kế những chậu hoa cây xanh giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ tổng thể cho công trình. Đi sâu vào bên trong là phòng khách cùng với diện tích thoáng và rộng, đi thẳng vào bên trong là phòng bếp và phòng ăn. Thiết kế ngăn cách bằng kệ tivi nên đảm bảo được sự riêng tư và khép kín của hai không gian.

Cầu thang thông thủy được bố trí chính giữa nhà, khu vệ sinh chung đặt dưới chân cầu thang vừa tận dụng diện tích vừa đảm bảo khoảng cách đi lại chung.

Phòng ngủ của ông bà được bố trí ở góc cuối cùng, đảm bảo sự riêng tư và hạn chế tối đa tiếng ồn.

Mẫu biệt thự 3 tầng có gara ô tôMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng có gara ô tô

Tầng 2 có 2 phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính dành cho 2 vợ chồng hướng ra ban công phía trước, không gian thoáng mát, có bồn tắm nằm, phòng thay đồ và bàn làm việc riêng trong phòng cho 2 vợ chồng. Phòng ngủ 2 đối diện phòng ngủ chính của bố mẹ, diện tích tương đương phòng làm việc riêng, được bố trí bàn ghế uống trà, đồ đoàn được bố trí khoa học.

Ở giữa không gian hai phòng được kiến ​​trúc sư quan tâm làm không gian sinh hoạt chung khi lên phương án thiết kế nội thất chung cư cho cả gia đình. Không gian này là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, sum vầy sau mỗi buổi tối.

Mẫu biệt thự 3 tầng có gara ô tôMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng có gara ô tô.

Tầng 3, thiết kế 1 phòng ngủ master hướng ban công phía trước, nội thất đầy đủ, quan tâm phòng tắm đứng. Đối diện là 2 phòng ngủ khép kín diện tích nhỏ hơn, nội thất được bố trí khoa học, thông minh đáp ứng nhu cầu quan tâm.

Cùng với mặt bằng công năng khoa học, kiến ​​trúc đẹp, kết cấu vững chắc, kiến ​​trúc sư đã sớm nhận được sự đồng ý của gia đình chủ đầu tư. Phối cảnh mẫu nhà 3 tầng có gara ô tô sớm trở nên tâm điểm lưu ý của khu vực xung quanh.

Nếu gia đình các bạn đang kiếm tìm một mẫu thiết kế vi la sang trọng, khoa học cùng cùng với lối kiến ​​trúc đương đại, tinh tế có sự pha trộn giữa tân cổ điển và đương đại; Hãy liên hệ cùng với kiến ​​trúc sư của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn. Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh, chúng tôi cam kết giúp các bạn sở hữu không gian sống như ý cùng với nấc đầu tư tiết kiệm nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png