CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu vi la 2 tầng 70m2 5 phòng ngủ không có bếp chung

Kiến trúc vi la thường có quy mô đồ sộ, diện tích lớn. Tuy nhiên, cùng với diện tích nhỏ, nếu có ý tưởng thiết kế, các bạn vẫn có thể sở hữu một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Mẫu vi la 2 tầng 70m2 phong cách đương đại sau đây là mẫu thiết kế thích hợp cho những gia đình có diện tích xây dựng nhỏ nhưng mong muốn sở hữu một không gian sống thứ hạng.

Mẫu vi la đương đại đang là mẫu nhà nhận được rất nhiều sự yêu thích của quý khách bởi nó mang trong mình nhiều ưu điểm nội tại tuyệt mỹ. Diện tích xây dựng không quá lớn, không chú trọng tính đối xứng, không cần quá sang trọng hay cầu kỳ, mẫu vi la 2 tầng 70m2 luôn biết cách làm hài lòng rất đông quý khách khó tính khó nết.

Ưu điểm vượt trội của vi la 2 tầng 70m2 đương đại

Đường nét mạnh mẽ, đường nét tự do

Nếu kiến ​​trúc Tân cổ điển chú trọng đến việc khoe những đường nét uyển chuyển, các bố cục có tỷ lệ chỉ chuẩn về mặt không gian, các chi tiết trang trí tinh xảo về đường gờ phào chỉ thì mẫu vi la đương đại nhường nhịn như trút bỏ mọi thứ. Chỉ tập trung vào các đường nét và hình khối bảo đảm và uy tín, bảo đảm và uy tín và bền bỉ. Sự dứt khoát mang đến sự mạnh mẽ, các đường nét hình học và cách ứng dụng vật liệu bay bổng tự do đã mang đến những biểu tượng đa nghĩa cho các mẫu vi la.

Nhìn tổng thể mẫu vi la 2 tầng đương đại

Các mảng khối được giật cấp, rộng hay thụt vào đúng vị trí tạo nên cá tính mạnh mẽ, khỏe khoắn. Những đường lõm hoặc đường gờ chạy một cách mạch lạc, tế nhị, nhẹ nhõm nhưng vẫn đầy kiêu hãnh. Hình khối tổng thể của ngôi nhà gây ấn tượng bởi sự dễ hiểu, không xuất hiện quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Không nên là những bức phù điêu khổ lớn, những mái ngói của lâu đài, vi la mà thay vào đó là sự xuất hiện của những vật liệu như kính, sắt, bê tông đã làm mới hơi thở và mang một cá tính biệt lập. cho ngôi nhà cũng như chủ sở hữu.

Ưu tiên không gian có thể quan tâm sử dụng

Phương án mặt bằng công năng luôn được nhận xét cao trong các mẫu vi la đương đại. Không gian sống được bố trí liên thông mở, tạo sự thông thoáng, thuận tiện cho việc chuyển di của các thành viên trong gia đình. Những khoảng trống của ngôi nhà được làm mới để không còn góc chết xuất hiện, ngôi nhà tràn ngập sự mới mẻ và không gian sống tiện nghi.

Diện tích quan tâm sử dụng luôn đảm bảo ánh sáng, độ thoáng, các ô cửa sổ hay ô cửa lớn được thiết kế đan xen ở các vị trí hợp lý tạo nên sự lưu thông không khí hoàn hảo cho ngôi nhà. . Những khoảng trống như gầm cầu thang được tận dụng để thiết kế khu vệ sinh hoặc trang trí thành tiểu cảnh xanh tươi để làm mới ngôi nhà mang hơi thở đương đại.

Hướng tới sự độc đáo

Không chú trọng đến sự đồ sộ hay lộng lẫy mà chú trọng vào tính cá nhân cùng với sự độc đáo tạo nên sự dị biệt đó chính là điểm nhấn để phân biệt vi la đương đại cùng với các mẫu vi la tân cổ điển khác. Tư duy mới trong việc tạo hình khối không gian cùng với thiết kế thông tầng, áp mái, gác xép, mái xéo giúp nới rộng không gian diện tích, bài trí cô đọng, súc tích và cuốn hút.

Giả dụ mẫu vi la sang trọng đồ sộ gây ấn tượng choáng ngợp thì vi la 2 tầng đương đại lại cuốn hút bởi sự mới mẻ, trẻ trung và sáng tạo.

Màu sắc tươi sáng và hài hòa

Màu sắc như một chiếc áo đẹp, giúp ngôi nhà tôn lên và khoe được những đường nét đắt giá tiền. Vi la đương đại thường mua những gam màu sáng như trắng, be, vàng nhạt để tạo sự trẻ trung, phối màu dễ hiểu và hướng đến sự tinh tế cao cấp. Hiếm thấy một mẫu vi la đương đại nào cùng với cách phối màu tinh tế, tối giản, dễ hiểu và mua lọc là phương châm cơ bản của một ngôi vi la đương đại.

Phối cảnh kiến ​​trúc vi la 2 tầng 70m2 đương đại

Biệt thự 2 tầng 70m2Mặt tiền thông thoáng, cuốn hút cùng với sức sống căng tràn

Diện tích sàn xây dựng không kể sân vườn là 70m2 / sàn. Kiến trúc sư mua phong cách đương đại cùng với những hình khối khỏe khoắn. Các khối hình học phổ quát như hình vuông, hình chữ nhật dài được quan tâm sử dụng khéo léo, thiết kế nhô ra trong theo quy luật đảm bảo tính hài hòa, tạo ấn tượng nhưng không quên tính kết liên. cùng các chi tiết trang trí khác cho mẫu vi la 2 tầng 70m2.

Kiến trúc sư để tâm tạo ấn tượng từ thiết kế tường ngoài cùng với thiết kế hàng rào bê tông sơn trắng, mái ngói xám đen và cổng sắt mỹ nghệ sơn vàng, giúp bảo vệ không gian vững chắc. sự vững vàng.

Mặt tiền chính của mẫu nhà đẹp được phân chia thành các không gian chính và phụ cùng với thiết kế mặt đứng của ngôi nhà. Hệ cột vuông vức cùng với kích tấc hài hòa được thiết kế chạy thẳng từ tầng 1 đến tầng 2 vừa đảm bảo kết cấu chịu lực, vừa giúp thẩm mỹ ngôi nhà hài hòa, dễ nhìn hơn.

Ban công nổi trội quá trình tập luyện lan can sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước, chống biến dạng. Tone màu vàng đồng tổng hợp cùng với hệ thống cửa nhôm kính xingfa màu nâu, bao trùm mặt tiền cùng với tính từ “hoàn hảo”. Kiến trúc mái thái cùng với gam màu vàng nhạt, bậc thang là màu trắng và gam màu phân bố là màu xám đậm, một bức tranh không quá nhiều gam màu nóng nhưng không thiếu sự yên ấm và sôi động.

Kiến trúc mái thái giật cấp, khối đua rộng theo kiểu mái chữ A được thiết kế hài hòa tạo nên một tổng thể hài hòa về hình khối và hài hòa cùng với cảnh quan xung quanh, đảm bảo các yêu cầu về phong thủy xây dựng. thi công, giúp gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm. Không gian sân vườn xung quanh vừa là nơi để xe, vừa là nơi trồng các tiểu cảnh để lưu thông không khí bên trong và tạo mỹ quan cho bên ngoài của sân vườn vi la xung quanh.

Mẫu vi la 2 tầng 70m2 dễ hiểu nhưng bền bỉ và khỏe khoắn được rất nhiều quý khách yêu thích. Mẫu nhà có độ thoáng về không gian, giúp đáp ứng được nhu cầu sống cùng với những tiêu chuẩn khe khắt và khe khắt không kém gì những mẫu vi la cao cấp khác.

Mặt bằng công năng quan tâm sử dụng mẫu vi la 2 tầng

Biệt thự 2 tầng 70m2

Từ bậc tam cấp bước lên là sảnh chính trung tâm của mẫu vi la 2 tầng 70m2. Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính để đón gió và thuận tiện cho việc chuyển di cũng như tiếp đón khi nhà có khách. Phòng khách rộng, oai nghi cùng với bộ trường kỷ bằng gỗ, sự tổng hợp giữa trường kỷ và ghế đơn cùng cùng với đôn càng làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Vì gia đình theo đạo thiên chúa nên mẫu bàn độc treo tường được thiết kế dễ hiểu tích hợp trong phòng khách, để có vị trí đẹp và trung tâm nhất trong nhà.

Cầu thang thông tầng được bố trí chính giữa ngôi nhà, nghiêng về góc bên nên nhằm cân bằng các không gian chuyển di và tối ưu hóa diện tích công năng quan tâm sử dụng. Cạnh cầu thang, sát phòng khách và hướng ra sân trước là phòng đọc sách, nơi cả gia đình thỏa niềm ham tri thức nhân loại bất tận. Vào sâu bên trong phòng khách là phòng ngủ khép kín số 1 dành cho ông bà, phòng ngủ số 2 dành cho con út. Vì gia đình quan tâm sử dụng bếp riêng nên thiết kế bếp tách biệt hoàn toàn cùng với nhà chính.

Biệt thự 2 tầng 70m2

Tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng tư khi chú trọng thiết kế 3 phòng ngủ. Phòng ngủ master có vệ sinh trong, phòng thay đồ và diện tích rộng được bố trí gần ban công mặt tiền tầng 2 để đón sáng và đón khí trời. Phòng ngủ 3 và 4 đối diện nhau ở góc cầu thang, quan tâm sử dụng chung nhà vệ sinh ở giữa 2 phòng. Khoảng sân thượng trống được tận dụng làm khu giặt phơi, kín đáo để không liên quan đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế vi la 2 tầng 70m2 không có bếp chung giúp tối ưu diện tích, đảm bảo không gian sống tiện nghi cao nhất cho gia đình có nhiều thành viên. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà hãy liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được các kiến ​​trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết và tận tình hơn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png