CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu tiền sảnh nhà 1 tầng đẹp thể hiện sự sang trọng cao cấp

Ngoài việc sắm kiểu dáng nhà, các chủ đầu tư còn để tâm đến mẫu tiền sảnh 1 tầng đẹp. Sảnh ngoài được coi là bộ mặt của ngôi nhà, nó còn giúp đem lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn những mẫu nhà đang được yêu thích ngày nay.

Ngoài việc sắm kiểu dáng nhà, các chủ đầu tư còn để tâm đến mẫu tiền sảnh 1 tầng đẹp. Sảnh ngoài được coi là bộ mặt của ngôi nhà, nó còn giúp đem lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn những mẫu nhà đang được yêu thích ngày nay.

Tiền sảnh đóng vai trò thiết yếu trong phong thủy ngôi nhà

Theo quan niệm phong thủy, tiền sảnh được coi là bức tường vô hình ngăn cách không gian sống của các thành viên cùng với môi trường bên ngoài. Tiền sảnh còn là nơi giữ lại các khí xấu và hút các khí tốt và chất lượng, tốt và chất lượng cho sức khỏe cũng như con đường kinh doanh của gia chủ.

Tiền sảnh đóng vai trò quan trọng trong phong thủy ngôi nhàTiền sảnh đóng vai trò thiết yếu trong phong thủy ngôi nhà

Để tăng thêm tài lộc cho sảnh nhà, chủ đầu tư nên bố trí thêm các vật phẩm phong thủy hoặc bài trí nội thất cho thích hợp. Màu sắc và chất liệu xây sảnh cũng quan trọng hơn cả, nên lựa chọn màu theo mệnh của gia chủ.

Kết quả của mẫu nhà 1 tầng đẹp là gì?

Tiền sảnh giúp hạn chế ảnh hưởng của thời tiếtTiền sảnh giúp hạn chế thúc đẩy của thời tiết

Tiền sảnh tuy là thiết kế phụ nhưng lại có nhiều công dụng trong sinh hoạt, giao lưu của gia chủ cụ thể:

Tiền sảnh giúp hạn chế thúc đẩy của thời tiết

Tiền sảnh nằm ở phía ngoài nên có công dụng cản nắng, cản gió, cản mưa vào nhà rất tốt và chất lượng. Vai trò này gián tiếp giúp các vật dụng trong nhà được bền hơn, đồng thời giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ và mới lâu.

Mẫu tiền sảnh nhà 1 tầng đẹp nơi tiếp đón các vị khách.

Thông thường phòng khách là nơi để tiếp những vị khách đến thăm nhà. Nhưng ngôi nhà có sảnh trước, đây là nơi tiếp đón khách. Thông thường khi có khách đến chơi, chủ nhà sẽ đứng ở sảnh để chào hỏi, hỏi han trước khi dẫn khách vào trong nhà.

Tiền sảnh là nơi để điểm trang

Tiền sảnh là nơi để trang điểmTiền sảnh là nơi để điểm trang

Sảnh cách phòng khách bằng cửa chính nên có thể dùng làm nơi dừng chân, chỉnh trang áo xống của khách trước khi vào nhà. Tuy nhiên, khi thời tiết không tốt và chất lượng, tiền sảnh được quan tâm để tránh nắng, tránh mưa, ổn định y phục đảm bảo lịch sự trước khi vào nhà.

Tiền sảnh giúp tạo sự sang trọng và lịch sự

Tiền sảnh là nơi thể hiện vẻ đẹp sang trọng, lịch sự của ngôi nhà. Tiền sảnh có thiết kế dễ hiểu hay phức tạp đều thể hiện được cá tính của gia chủ. Vì vậy nếu các bạn yêu thích sự sang trọng thì việc bố trí, sắp xếp và thiết kế khu vực này càng bắt buộc được chú trọng.

3 mẫu nhà 1 tầng đẹp thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà

Thiết kế vi la có sảnh sẽ giúp không gian ngôi nhà không bị gò bó mà còn giúp ngôi nhà của các bạn trở nên sang trọng hơn. Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn những mẫu nhà đẹp sau:

Vi la cổ điển cùng với sảnh truyền thống

Biệt thự cổ điển với sảnh truyền thốngVi la cổ điển cùng với sảnh truyền thống

Ngôi vi la ấn tượng cùng với mẫu sảnh truyền thống tạo sự bề thế cho ngôi nhà. Tuy nhiên, mẫu sảnh này chỉ thích hợp cùng với những ngôi vi la có diện tích lớn. Điểm nổi trội nhất có thể kể đến là hệ thống cột trụ xa hoa, các cột đều được chạm khắc tinh xảo cùng với nhiều hoa văn nổi trội không kém phần quý phái.

Màu sắc được quan tâm trong sảnh cho phong cách này là màu gỗ hoặc màu đồng. Đây là hai gam màu giúp nâng cao địa vị cũng như thể hiện quyền lực của gia chủ. Diện tích của sảnh chính phụ thuộc vào diện tích của vi la. Cùng với những diện tích rộng rãi, sảnh được thiết kế rộng và dài, ngược lại sẽ thường tập trung ở cửa chính và không kéo dài ra toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái thái bề thế.

Tiền sảnh của vi la 1 tầng mái thái thường có 2 cột 2 bên và một khoảng diện tích nhỏ khác. Thiết kế sảnh cũng dễ hiểu và ít chi tiết hơn so cùng với các thiết kế sảnh cổ điển. Tuy nhiên, sự tổng hợp màu sắc và chất liệu thích hợp cũng giúp ngôi nhà tạo được ấn tượng riêng.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái thái bề thế.Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái thái bề thế.

Tiền sảnh được tổng hợp cùng với ba bậc tam cấp tạo sự kết nối giữa ngôi nhà và sân vườn. Kiến trúc sư cũng bố trí số bậc thích hợp cùng với phong thủy để đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ mà còn tạo sự bề thế cho ngôi nhà.

Mẫu sảnh nhà đương đại tối giản chi tiết

Mẫu sảnh nhà hiện đại tối giản chi tiếtMẫu sảnh nhà đương đại tối giản chi tiết

Tiền sảnh đương đại thường tối giản các chi tiết, chỉ giữ lại những phần rất cần thiết. Các cột biểu tượng cũng dần được thay thế từ dạng hình trụ sang dạng hộp. Màu sắc sảnh cũng dễ hiểu và có nhiều sắm hơn so cùng với những ngôi nhà theo phong cách khác. Phần phía trên trần sảnh có thể thiết kế theo dạng vòm cuốn hoặc nằm ngang tùy theo yêu cầu của gia chủ.

Những lưu ý khi xây sảnh nhà 1 tầng

Những lưu ý khi xây sảnh nhà 1 tầngNhững lưu ý khi xây sảnh nhà 1 tầng

Tiền sảnh có vai trò vô cùng thiết yếu thúc đẩy đến thẩm mỹ và phong thủy. Vì vậy, khi xây dựng sảnh, các bạn cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn vị trí sảnh phù hợp

Thông thường tiền sảnh sẽ được đặt ngay trước cửa chính và hướng ra sân, vườn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tiền sảnh sẽ được bố trí từ hướng chính diện. Mua vị trí sảnh hợp lý không chỉ giúp ngôi nhà quyễn rũ mà còn tạo thiện cảm cũng như sự thuận tiện khi chuyển di cho các bạn.

Mẫu sảnh nhà 1 tầng đẹp sắm kích tấc sảnh thích hợp

Để xác định kích tấc tiền sảnh thích hợp, kiến ​​trúc sư cũng như gia chủ cần coi xét kích tấc tổng thể ngôi nhà cũng như các kích tấc liên quan khác như cầu thang, sân vườn, bồn hoa,… Tiền sảnh được xây dựng cùng với kích tấc tiêu chuẩn và thích hợp cùng với không gian sẽ hài hòa và đem lại nhiều tiện lợi cho gia chủ.

Lựa chọn màu tương tự

Chọn màu tương tựLựa chọn màu sắc tương đồng cùng với ngôi nhà

Để đảm bảo sự hài hòa, hợp lý giữa các sảnh nhà; Phòng khách thiết kế chung của ngôi nhà, gia chủ cần sắm gam màu thích hợp. Thông thường sảnh chính thường quan tâm màu gỗ hoặc màu đá để tạo sự sang trọng và bề thế.

Sảnh nhà 1 tầng đẹp thích hợp phong thủy và hài hòa không gian

Như đã nói, tiền sảnh là một trong những khu vực phong thủy thiết yếu của ngôi nhà nên việc bố trí cũng như thiết kế cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn và hợp phong thủy. Bên cạnh đó, các không gian xung quanh như sân vườn, thảm cỏ, bồn hoa cũng cần được bố trí hợp lý để không thúc đẩy đến phong thủy của ngôi nhà.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn 3 mẫu sảnh nhà 1 tầng đẹp. Nếu các bạn muốn tạo nên sự bề thế cho ngôi nhà có tiền sảnh đẹp hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh cùng với đội ngũ thiết kế và thi công gần 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn sở hữu được mẫu nhà ưng ý nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png