CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu thiết kế vi la mini đẹp 8 × 12 đẹp được ưa thích thời buổi này

Vi la mini là mẫu thiết kế được giới trung lưu yêu thích bởi nó mang đến sự sang trang trọng hiện được cá tính và nét độc đáo riêng của gia chủ. Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế vi la mini 8 × 12 đẹp được nhiều chủ đầu tư chọn lựa nhất thời buổi này.

Vì sao vi la mini lại được nhiều gia chủ yêu thích?

Căn vi la mini có diện tích xây dựng và quan tâm nhỏ. Tuy nhiên, chúng được thiết kế một cách tinh tế và khéo léo để tận dụng toàn bộ diện tích để sinh hoạt. Đặc biệt hơn thế, khi thiết kế vi la mini, kiến ​​trúc sư cần quan tâm linh hoạt và tối đa giữa diện tích quan tâm cũng như tỷ lệ hình khối, kiến ​​trúc công trình sao cho đẹp và thích hợp nhất.

Tại sao biệt thự mini lại được ưa chuộng như vậy?Vì sao vi la mini lại được ưa thích như vậy?

Vi la mini là sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình có mảnh đất nhỏ. Đặc biệt hơn thế, các mẫu nhà vi la mini 2 tầng là sự chọn lựa hoàn hảo cho các khu thành phố, khu dân cư, khu phố… Thiết kế vi la mini sẽ giúp tiết kiệm diện tích đất xây dựng và tận dụng tối đa. không gian quan tâm cho gia đình.

Mẫu thiết kế vi la mini đẹp 8 × 12 đẹp được ưa thích thời buổi này

Mẫu nhà vi la 8 × 12 có gara ô tô đương đại bản vẽ chi tiết

Mẫu thiết kế vi la mini 2 tầng đương đại được bố trí gara ô tô sân trước có mái che phía trên. Phong cách này không liên quan đến kiến ​​trúc của ngôi nhà mà còn tiện lợi khi tập luyện. Điểm nổi trội nhất của ngôi nhà là kiến ​​trúc mặt tiền ấn tượng qua sự kết hợp màu sắc và hình khối không gian.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12 đẹp được ưa chuộng hiện nayMẫu nhà vi la 8 × 12 có gara ô tô đương đại

Tầng 1 vi la được bố trí khu sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, bếp ăn. Hai phòng chức năng liền kề nhau và được ngăn bằng vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư.

Tầng 1 biệt thự 8x12 có gara ô tô hiện đại.Tầng 1 vi la 8 × 12 có gara ô tô đương đại.

Tầng 2 là khu vực ngơi nghỉ, thư giãn nên được bố trí gần gụi cùng với tự nhiên. Tầng 2 của ngôi nhà được quan tâm hoàn toàn bằng cửa kính lớn giúp đón ánh sáng từ bên ngoài vào. Tận dụng khoảng sân thượng rộng rãi, gia đình có thể bố trí một bàn trà nhỏ tổng hợp cùng với cây xanh tươi mát mang đến cảm giác vui vẻ, nhẹ nhõm sau một ngày dài làm việc bao tay.

Tầng 1 biệt thự 8x12 có gara ô tô hiện đại.Tầng 2 vi la 8 × 12 có gara ô tô đương đại

Mẫu thiết kế vi la mini 8 × 12 đẹp mái thái tân cổ điển bản vẽ chi tiết

Căn vi la này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và cuốn hút. Mặt tiền mẫu vi la diện tích 8 × 12 quan tâm tông màu trắng tổng hợp cùng với những đường gờ đặc trưng của kiến ​​trúc tân cổ điển. Để giảm bớt sự đơn điệu, các kiến ​​trúc sư đã quan tâm các sườn cửa chính và cửa sổ màu đen tương phản cùng với màu trắng để tạo điểm nhấn độc đáo.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12 đẹp mái thái tân cổ điểnMẫu thiết kế vi la mini 8 × 12 đẹp mái thái tân cổ điển

Các chi tiết gờ phào chỉ được nhấn mạnh trên các cột trụ và kiến ​​trúc mái vòm được tiết chế một cách khéo léo mà không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi vi la. Ban công rộng rãi cùng với lan can sắt uốn lượn làm nổi trội kiến ​​trúc vi la 8x12m. Ngôi nhà mẫu có chiều sâu 12m được bao quanh bởi hệ thống cây xanh ấn tượng và đẹp mắt.

Bản vẽ thiết kế vi la cùng với diện tích tầng 1 gồm phòng khách ngay đầu nhà tiện tiếp khách. 2 phòng ngủ được bố trí cạnh nhà có cửa sổ giúp lấy sáng vào phòng. Nhà vệ sinh được bố trí giữa nhà để tiện sinh hoạt cho các thành viên. Phòng bếp và phòng ăn được bố trí cuối nhà giúp ngăn mùi thức ăn lan sang các không gian khác.

Mặt bằng tầng 1 biệt thự mái tháiMặt bằng tầng 2 vi la 8 × 12 mái thái

Bản vẽ thiết kế vi la mini 8 × 12 tân cổ điển đẹp cùng với công năng tầng 2 khoa học và tiện nghi. Phòng thờ và phòng sinh hoạt chung được bố trí khá rộng rãi để các thành viên sinh hoạt rất đơn giản. kế tiếp đây là 2 phòng ngủ 1 phòng vệ sinh ở giữa nhà. Phía đằng sau được kiến ​​trúc sư bố trí chỗ để máy giặt và sân phơi rộng rãi.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự 8 × 12 mái tháiMặt bằng tầng 2 vi la 8 × 12 mái thái

Vi la mini 2 tầng sân vườn diện tích 8x12m

Vi la vườn 2 tầng rất được ưu tiên trong kiến ​​trúc hiện tại. Phong cách này giúp tạo nên không gian sống vui vẻ. Mẫu thiết kế vi la 8x12m đương đại 2 tầng mái thái kiến ​​trúc Nhật Bản dễ hiểu và đơn giản cùng với hệ thống cửa kính lớn giúp đón ánh sáng từ bên ngoài vào.

Biệt thự mini 2 tầng nhà vườn diện tích 8x12Vi la mini 2 tầng sân vườn diện tích 8x12m

Mô hình này tận dụng lô gia rộng rãi để trồng thêm cây xanh vừa trang trí vừa đảm bảo môi trường sống trong lành. Mặt tiền tài mẫu vi la 8 × 12 quan tâm gam màu sơn trung tính tổng hợp cùng với mái thái rộng màu xanh giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườnMẫu vi la 2 tầng nhà vườn

Mẫu vi la 2 tầng đẹp có phần mái rộng giúp che chắn rất đơn giản. Cây xanh được trồng xen kẽ ở ban công mang đến không gian vui vẻ. Hệ thống cửa chính bằng gỗ tạo sự chắc khỏe và sang trọng cho ngôi nhà, tổng hợp cùng với cửa sổ kính vừa tạo điểm nhấn vừa đón sáng cho không gian bên trong.

Mẫu thiết kế vi la mini mái thái 8 × 12 kiểu Nhật đẹp và độc đáo

Mẫu thiết kế này chọn lựa đường nét kiến ​​trúc đương đại cùng với điểm nhấn rất đơn giản nhận ra là các khối nhà được đặt cùng với nhau tương xứng cùng với nhau. Được phủ lớp sơn trắng trang nhã. Hệ thống cửa của ngôi nhà quan tâm chất liệu kính sườn nhôm vừa đương đại vừa bền chắc. Việc bố trí nhiều hệ thống cửa ở khu vực mặt tiền đem đến ánh sáng quan trọng cho ngôi nhà vào ban ngày, hạn chế lượng điện năng tiêu thụ.

Thiết kế biệt thự mini đẹp độc đáoMẫu thiết kế vi la mini 8 × 12 đẹp và độc đáo

Để tạo thêm điểm nhấn và tránh sự nhàm chán cho bức tường, kiến ​​trúc sư đã quan tâm những đường gờ phào chỉ nhẹ nhõm xung quanh ngôi nhà. Quan tâm thêm những cột trụ vững chắc, chắc khỏe, kích tấc lớn thể hiện được sự bề thế của ngôi nhà. Chân cột được ốp đá vừa tạo điểm nhấn vừa bảo vệ chân cột khỏi những tác dụng của môi trường bên ngoài.

Kiến trúc sư quan tâm hệ thống tam cấp quen thuộc giúp ngôi nhà có cảm giác cao hơn so cùng với thiết kế cùng loại không quan tâm hệ thống thang này. Ở ban công chính, gia chủ chọn lựa quan tâm hệ thống lan can bằng những khối xi măng chắc khỏe, bên trên lắp đặt hệ lam gỗ ấn tượng.

Ban công khá rộng thế này gia chủ có thể làm không gian thưởng trà Ban công khá rộng thế này gia chủ có thể làm không gian thưởng trà

Cùng với ban công khá rộng như thế này, gia chủ có thể làm không gian uống trà thư giãn khá thú vị. Phần ban công cửa sổ phía trước được gia chủ lắp đặt hệ thống song sắt để đem đến sự thông thoáng. Gia chủ cũng có thể chọn lựa thiết kế bồn hoa để tạo không gian xanh thoáng đãng.

Nếu các bạn yêu thích những mẫu thiết kế vi la mini 8 × 12 đẹp trên đây. Hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh qua hotline 0903 099 289 để được tư vấn phong cách thiết kế thích hợp cùng với gia đình các bạn nhưng vẫn đầy đủ công năng, hợp phong thủy giúp gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png