CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp được ưa thích nhất năm.

Theo xu hướng thiết kế nhà của nhiều gia chủ Hiện nay, phong cách cá tính mạnh mẽ, đơn giản và dễ hiểu đang được ưa thích và là tiêu chí ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Phong cách kiến ​​trúc này đã nhận được nhiều ý kiến ​​hài lòng của chủ đầu tư, họ cho rằng: xây nhà chỉ cần đảm bảo về hình khối, sự gợi cảm và quyến rũ của các mảng trang trí cũng như không gian quan tâm và hình thức. Công năng linh hoạt, hợp lý thì không sao, nhưng cầu kỳ, rườm rà và tốn kém, trông kém sang… Bữa nay, Doanh nghiệp Kiến trúc – Xây dựng Xây Dựng Gia Thịnh xin giới thiệu đến các các bạn Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp. năm đóng tại Nam Định.

 

mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp đương đại

Kiến trúc vi la nhà mái thái 2 tầng cùng với kích tấc 10 x 14m Được thiết kế cùng với những đường nét rất cơ bản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Cùng với thiết kế các cột trụ của ngôi nhà vuông thành sắc cạnh ở tiền sảnh, ngôi nhà có cảm giác được nâng đỡ rất chắc khỏe, đồng thời các phần mái được kéo ra tạo hình khối phong phú cho ngôi nhà. Ngôi nhà có hình khối không cụt lủn, lộn xộn.

Thông số cơ bản của mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp

· Mô hình vi la Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp
· Số tầng 02
· Nhà đầu tư Hoàng Văn Bắc
· Địa chỉ nhà Nam Định
· Mặt tiền 10m
· Chiều sâu 14m
· Kích tấc của đất 265m2
· Diện tích sàn 130m2
· Năm của xây dựng 2018
· Phí dự kiến Khoảng 1 tỷ won

Điểm nổi trội nhất trong kiến ​​trúc mẫu nhà 2 tầng mái thái hot nhất năm

Hệ thống cửa được thiết kế siêu bền

Cùng với kiến ​​trúc vô cùng chắc khỏe từ màu sơn của những mảng bê tông ngoài sân, trong gara hay những điểm nhấn của toàn bộ hệ thống cửa trong nhà đều được làm bằng gỗ rất sang trọng và đương đại. vĩ đại.

 

pho-canh-tong-quan-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Nhà 2 tầng mái thái đẹp đương đại

 

 

Nhiều gia đình không thích quan tâm cửa gỗ vì nhiều lý do như nhanh phai màu, dễ co ngót, chịu hiệu quả của thời tiết,… Ngoài những nhược điểm đó, cửa gỗ còn có rất nhiều ưu điểm: bền, đẹp và sang trọng, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Quan tâm cửa gỗ tạo sự thân thiện cùng với môi trường, sự ấm êm và gần gụi khi bước vào ngôi nhà. Chủ nhân của mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp này đã tận dụng tối đa ưu điểm của gỗ để phục vụ cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên, giá thành thành của gỗ vật liệu ngày một tăng cao do nguồn gỗ ngày một cạn kiệt và càng ngày càng bị thu hẹp lại, chất liệu gỗ quý vô cùng quý hiếm và gia chủ nên chi rất nhiều tiền. Mức giá thành cho những vật liệu như vậy rất cao nên những gia đình có điều kiện kinh tế cũng cần đầu tư cho ngôi nhà của mình những bộ bàn ghế, đồ dùng bằng gỗ. Gia chủ cũng có thể mua chất liệu gỗ công nghiệp hoặc giả gỗ để hạn chế giá thành thành cũng như nhược điểm của gỗ tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Và đối cùng với một số gia đình như nhà anh Bắc – Nam Định cũng đã quan tâm chất liệu gỗ cho cửa chính và cửa đi một số cửa sổ nên thiết kế cửa khuông nhôm sơn màu nâu giả vân gỗ rất đảm bảo và phù hợp. hợp lý, giúp mang đến một tổng thể hài hòa vừa có thể tiết kiệm phí tổn cho gia chủ, đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc và giản dị, màu sắc của sự cứng rắn và chắc bền.

 

hình ảnh

Tổng quan mẫu nhà mái thái 2 tầng

 

 

Sự kín đáo được tạo nên qua các lát cắt, cách đóng mở siêng năng được quan tâm linh hoạt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, cuối cùng, khi bước vào mỗi phòng ngủ, đứa ở như mở ra góc sống chan hòa cùng với tự nhiên khi đều có khu vườn riêng trên ban công. Tất cả tạo thành chuỗi trải nghiệm thú vị khi khám phá không gian sống từ bên ngoài cho đến những nơi riêng tư nhất bên trong ngôi nhà.

Mặt bằng công năng các tầng được bố trí khoa học, hợp lý

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Mặt bằng tầng 1 gồm các chức năng chính: sảnh chính, phòng khách, sảnh phụ, bếp + ăn, phòng ngủ 1, wc chung. Bước vào sảnh đó là phòng khách, bên trái phòng khách là sảnh phụ, tiếp đến là bếp + ăn, bên nên là thang lên tầng, cạnh thang là vệ sinh chung. Ngay cạnh phòng khách vừa là 1 phòng ngủ.

 

mat-bang-tang-1-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến ​​trúc đương đại nên cách bố trí nội thất cũng thiên về sự đơn giản và dễ hiểu để tạo ra không gian đúng theo ý đồ của gia chủ. Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp rộng 130m2 ở Nam Định tầng 1 1 phòng ngủ cạnh khu vực tiếp khách cũng như khu vực cầu thang chuyển di lên tầng trên.

 

thiet-ke-phong-bep-va-phong-an-mau-nha-2-tang-2-mat-tien-7m

Phòng bếp mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Những không gian như phòng khách được gia chủ chăm chút và rinh một bộ sofa cùng với kích tấc lớn để lấp đi khoảng trống lớn của phòng khách một cách hợp lý và đẹp mắt, chúng được thiết kế theo lối kiến ​​trúc đương đại. Vô cùng tiện lợi, cùng với ghế sofa dài, gia chủ có thể nằm hoặc chạng chân ngơi nghỉ, thư giãn. Nhìn chung, không gian phòng khách vừa là không gian lịch sự, trang nhã nhưng đồng thời cũng là không gian sum họp gia đình những lúc rảnh rỗi. Kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp giúp mọi thành viên xích lại gần nhau hơn, gắn kết tình cảm bền chặt hơn.

 

design-ke-phong-khach-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Thiết kế phòng khách mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Tầng 1 được thiết kế 1 phòng ngủ cho vợ chồng anh Bắc, đầy đủ tiện nghi. Cùng với một chiếc giường ngủ kích tấc lớn đối diện cùng với chiếc kệ tivi được đặt chính giữa phòng ngủ tạo sự thuận tiện cho người theo dõi, đồng thời cũng là cách bố trí không gian phòng ngủ đương đại và thích hợp nhất cùng với phong thủy của ngôi nhà. . Ngày xưa theo quan niệm của cha ông ta giường nên kê vào góc tường hoặc cạnh cửa sổ, tivi kê ở góc phòng …. trong mẫu thiết kế. Mẫu nhà mái thái 2 tầng Cách bố trí giường ngủ hiện tại khác cùng với cách bố trí ngày xưa, đó là cách để khắc phục nhược điểm đó là việc đặt giường ở góc tường khiến chúng ta cảm nhận bí bách, không khí bị bí bách, khó lưu thông. và gây khó khăn cho chủ nhân trong việc dọn dẹp và vệ sinh căn phòng.

 

mat-bang-chi-tiet-tang-1-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Mặt bằng chi tiết mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Ngôi nhà được thiết kế cùng với tiêu chí phòng ngủ nên lấy đủ ánh sáng, có không gian thoáng và cách sắp xếp đồ đoàn hợp lý, tránh gây bất tiện. Tủ áo quần được đặt âm tường nơi ít nên chuyển di hay chuyển di giúp gia chủ an tâm khi tập luyện. Hơn nữa, phòng tắm riêng còn được thiết kế bằng gạch lát nền chuyên dụng cho nhà vệ sinh vô cùng sạch sẽ, có độ nhám, tránh trơn trượt.

 

thiết kế

Thiết kế phòng ngủ tầng 1 cho vợ chồng anh Bắc

 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Cấp độ 2 gồm: 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh chung, 2 ban công.

 

mat-bang-tang-2-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Có thể nói càng lên cao, không khí càng mát mẻ bởi tầm nhìn của mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp này không bị che khuất hay vướng víu. Ở các không gian trên tầng 2 đều có mặt tiếp giáp cùng với tự nhiên và có thể nói bản vẽ kiến ​​trúc nhà mái thái 2 tầng 130m2 được thiết kế rất khéo léo, tạo cảm giác vô cùng thoáng mát cho người quan tâm khi đứng tại nhà. . Không gian ban công, phòng ngủ có thể hút gió để lưu thông không khí. Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp được thiết kế cùng với không gian mở cũng như tận dụng được các hướng nắng và gió một cách tối ưu.

 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-4-nha-2-tang-90m2

Thiết kế 1 phòng ngủ mẫu nhà 2 tầng 2 tum mái thái đẹp

 

 

 

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-3-nha-2-tang-90m2

Thiết kế 2 tầng phòng ngủ 2 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

 

thiet-ke-phong-nu-2-mau-nha-2-tang-dep-2018

Thiết kế 3 tầng phòng ngủ 2 mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái

 

 

Tại đây, không gian tầng 2 được thiết kế cùng với mặt tiền rộng 10m, các kiến ​​trúc sư đã bố trí một không gian cùng với đầy đủ chức năng ngủ nghỉ. Khu vực phòng ngủ được thiết kế ở vị trí rất yên tĩnh tiếp giáp cùng với giếng trời, cạnh ban công rộng 7m2. Hệ thống cửa sổ mở ra ban công vô cùng thoáng mát, không khí trong lành sẽ làm cho không gian căn phòng thêm thoáng mát, sạch sẽ và không bị ám mùi.

 

mat-bang-chi-tiet-tang-2-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Bản vẽ mặt bằng tầng 2, chi tiết mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Ba phòng ngủ được bố trí ngay cạnh cầu thang tạo cho khu vực phòng ngủ sự riêng tư và yên tĩnh. Từ phòng này sang phòng khác có thể chuyển di sang phòng khác một cách rất dễ dàng mà không bị cản trở, việc quản lý, thăm nom các con của ông Bắc hoàn toàn đơn giản và dễ hiểu, tạo cho các con cảm giác gần gụi và dễ chịu. Cùng với sự đầu tư nhằm mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện và đảm bảo nhất cùng với không gian thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng và bàn học đầy đủ tiện nghi giúp trẻ sinh hoạt rất dễ dàng. Mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp được thiết kế cửa sổ, ô thoáng đón sáng đầy đủ giúp tiết kiệm điện năng.

 

thiet-ke-nha-ve-sinh-nha-2-tang-90m2

Nhà vệ sinh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

Gia chủ muốn tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo khu vệ sinh sạch sẽ, tiện lợi cho toàn bộ tầng 2 có thể quan tâm chung một phòng vệ sinh nằm ở cuối hành lang.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Bản vẽ mặt bằng tầng áp mái được thiết kế gồm 1 phòng thờ, 1 wc và 1 sân phơi áo quần. Phòng thờ được thiết kế cùng với hệ thống cửa sổ mở ra ban công vô cùng thoáng mát, không khí trong lành sẽ làm cho không gian phòng thờ thêm thoáng mát, sạch sẽ và không bị ám khói hương. Bên ngoài, còn có một phòng giặt được trang bị vòi để rửa bát đĩa và hoa quả. Đồng thời, cách bố trí đó giúp gia chủ không nên đi lại nhiều lần, tránh ồn ào tại không gian thờ cúng khôn thiêng này.

 

mat-bang-ap-mai-mau-nha-2-tang-mai-thai-dep

Bản vẽ mặt bằng tầng áp mái của mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

 

Vẻ đẹp này mang một vẻ đẹp không hoa mỹ mà giản dị cùng với hệ thống mái thái rất thích hợp cùng với điều kiện thời tiết của nước ta. Cùng với độ dốc vừa nên, mái thái còn giúp thoát nước mưa nhanh, lượng nước mưa không đọng lại trên mái và giúp mái luôn khô ráo, sạch sẽ và chắc bền. Cùng với hệ thống kèo mái thái lợp ngói vừa giảm phí tổn cho gia chủ vừa đem đến kết cấu nhẹ giúp mái nhà vô cùng chắc khỏe không ngại mưa gió.

mat-bang-mai-mau-nha-2-tang-mai-thai-depBản vẽ mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

 

Việc xây nhà mái thái 2 tầng đẹp phong cách đương đại đối cùng với nhiều chủ đầu tư là nỗi lo lớn về phí tổn thiết kế cũng như giá thành vật liệu xây dựng. Nhưng những lo lắng của các bạn sẽ hoàn toàn được giải quyết khi đến cùng với chúng tôi, đến cùng với Xây Dựng Gia Thịnh mọi chủ đầu tư có thể yên tâm xây dựng một ngôi nhà như mong muốn là hoàn toàn khả thi và có thể vận động được. trình bày một cách rất dễ dàng nhất cùng với đầy đủ tiện nghi và chức năng thẩm mỹ.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png