CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara sang trọng đương đại

Trong cuộc sống đương đại hiện tại, việc mỗi gia đình sở hữu một chiếc ô tô là điều thường nhật. Vì thế, nhiều gia chủ mua xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô sang trọng đương đại. Nếu chưa tìm được mẫu nhà thích hợp, các bạn có thể tham khảo mẫu nhà mà Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý tiếp sau đây:

Thông tin mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô

Thông tin mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tôThông tin mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô

Chủ đầu tư: Anh Hùng

Số tầng 2 tầng
Phong cách kiến ​​trúc Đương đại
Kích tấc 8x15m
Mặt bằng chức năng: Mặt bằng tầng 1: Phòng khách, bếp + ăn, phòng ngủ, 1 vệ sinh, 1 wc, gara. Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô.

Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng có gara được nhiều người thương thích nhờ vẻ đẹp sang trọng và tiện ích. Điểm nổi trội nhất của ngôi nhà có thể kể đến là thiết kế mái thái tạo sự bề thế. Loại mái này có độ dốc lớn giúp thoát nước tốt và chất lượng hơn vào mùa mưa tránh ẩm mốc làm xấu ngoại thất ngôi nhà.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô.Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô.

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng tổng hợp cùng với màu nâu giả gạch giúp mặt tiền trở nên sáng sủa, nổi trội và hút mắt người nhìn. Cửa chính của ngôi nhà được làm bằng gỗ nguyên khối màu nâu tạo sự bề thế cho ngôi nhà.

Hệ thống cửa phụ và cửa sổ được làm bằng kính giúp lấy sáng tốt và chất lượng nhất cho ngôi nhà. Ban công của gia đình được quan tâm sử dụng kính cường lực để tạo sự thông thoáng. Tại ban công, gia chủ tổng hợp một bộ bàn ghế để thưởng thức trà hoặc đọc sách.

Mẫu nhà có gara ô tô đương đại xu hướng năm 2022

Những ngôi nhà mái thái thường là sự tổng hợp giữa phong cách đương đại và cổ điển. Mặt tiền tài ngôi nhà thường được trang trí đơn giản và dễ hiểu nhưng không hề đơn điệu. Gara ô tô được thiết kế tinh tế, khéo léo tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm ấn tượng.

Mẫu nhà có gara ô tô hiện đại xu hướng năm 2022Mẫu nhà có gara ô tô đương đại xu hướng năm 2022

Thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara cũng là một biện pháp vừa giải quyết được vấn đề chỗ để xe an toàn và dễ chịu, hợp lý vừa tiết kiệm được nhiều diện tích xây dựng. Hầm để xe không chỉ là nơi để xe mà còn là nơi kinh doanh, kho chứa hàng.

Bên cạnh đó, nếu thiết kế gara trong nhà, các bạn sẽ không cần phải ra ngoài lấy xe, nhất là trời mưa. Các bạn hoàn toàn có thể chuyển di từ phòng khách hoặc phòng bếp ra cửa sau để lấy xe rất tiện lợi. Bên cạnh đó, gửi xe tại nhà còn tiết kiệm được một khoản tổn phí khá lớn cho việc thuê chỗ để xe bên ngoài.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 wc, gara.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara ô tôBản vẽ mặt bằng công năng tầng 1

Ngay phía đằng sau sảnh đó chính là phòng khách, căn phòng được bố trí rộng rãi vừa đón khách đến thăm nhà vừa là không gian sinh hoạt chung của các thành viên. kế tiếp đây là phòng bếp và phòng ăn nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Ở tầng trệt còn bố trí phòng ngủ tiện lợi cho người lớn tuổi trong nhà, tránh cần phải leo cầu thang. Phòng tắm và vệ sinh được bố trí biệt lập ở cuối nhà giúp đảm bảo sự riêng tư trong sinh hoạt. Gara ô tô được bố trí cạnh nhà tạo sự thuận tiện cho gia chủ.

Thiết kế công năng tầng 2

Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh.

Thiết kế công năng tầng 2Thiết kế công năng tầng 2

Tầng 2 được bố trí cốt tử là không gian ngơi nghỉ cùng với phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master, cả 3 phòng đều được bố trí cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào phòng. Nhà vệ sinh được bố trí giữa nhà tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện cho các thành viên.

Bên cạnh đó, tầng 2 có ban công rộng rãi và kê bộ bàn ghế cho các thành viên trong gia đình quan tâm sử dụng. Gia chủ cũng có thể tận dụng khả năng tổ chức một bữa tiệc nướng nhỏ để cùng các thành viên trong gia đình thưởng thức.

Nội thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô

Bàn ghế phòng khách đẹpBàn ghế phòng khách đẹp

Phòng khách đẹp 2 tầng cùng với bộ ghế sofa êm ái mang đến chỗ ngồi lý tưởng. Việc bố trí nội thất sát tường tạo lối đi thông thoáng bên ngoài. Trên tường được ốp cẩm thạch văn nổi trội tổng hợp thêm kệ để sách hoặc đồ trưng bày. Nội thất cao cấp tổng hợp cùng với màu sắc khéo léo giúp phòng khách trở nên sang trọng.

Nội thất phòng bếp và phòng ănNội thất phòng bếp và phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn thông cùng với phòng khách. Tủ bếp hình chữ L tổng hợp trắng xám sang trọng. Bộ bàn ghế ăn cũng được quan tâm sử dụng đồng màu. Ở đây được đặt một chiếc đèn trang trí vô cùng ấn tượng.

Nội thất phòng ngủ của mẫu nhà 2 tầng mái tháiNội thất phòng ngủ của mẫu nhà 2 tầng mái thái

Mỗi phòng ngủ của mẫu thiết kế vi la đương đại đều được kiến ​​trúc sư thiết kế riêng. Để thích hợp cùng với thị hiếu của từng chủ nhân trong căn phòng. Nội thất gỗ, gam màu trung tính giúp phòng ngủ ấm áp hơn và thiết kế cửa thông ra khuôn viên bên ngoài thoáng mát.

Không gian nội thất phòng tắm được thiết kế thông thoángKhông gian nội thất phòng tắm được thiết kế thông thoáng

Không gian nội thất phòng tắm cũng được thiết kế chu đáo, sang trọng mang phong cách đương đại. Tất cả được tổng hợp cùng với nhau một cách hợp lý giúp căn phòng trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn. Gạch màu ghi tạo cảm giác nhẹ nhõm hơn cho người nhìn.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các các bạn mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara ô tô. Nếu các bạn để tâm đến mẫu nhà trên hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được đội ngũ kiến ​​trúc sư tư vấn thích hợp cùng với diện tích, công năng và phong thủy giúp mang đến tài lộc cho gia chủ.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png