CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại

Vi la đương đại đang trở nên xu hướng hot nhất trong phong cách kiến ​​trúc thời kì gần đây. Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn 5 mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại đẹp, đầy đủ công năng, thích hợp vấn đề phong thủy giúp gia chủ phát tài phát lộc, thu hút ánh nhìn may mắn, tài lộc.

Vi la đương đại đang trở nên xu hướng hot nhất trong phong cách kiến ​​trúc thời kì gần đây. Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn 5 mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại đẹp, đầy đủ công năng, thích hợp vấn đề phong thủy giúp gia chủ phát tài phát lộc, thu hút ánh nhìn may mắn, tài lộc.

Vi la đương đại là gì?

Biệt thự hiện đại là gì?Vi la đương đại là gì?

Vi la đương đại là công trình kiến ​​trúc có sự đơn giản và dễ hiểu trong bố cục không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng. Phong cách này xóa tan những phụ kiện kiến ​​trúc rườm rà, trang trí cầu kỳ như phong cách vi la tân cổ điển, cổ điển. Thay vào đó là những mảng kính và bê tông cùng với gam màu sáng và tổng thể đơn giản và dễ hiểu.

Đặc điểm nổi trội của mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại là gì?

Để giúp chủ đầu tư hiểu thêm về mẫu vi la đương đại. Chúng tôi đã đưa ra một số đặc điểm nổi trội trong phong cách này để các bạn dễ tưởng tượng hơn:

– Thiết kế vi la đương đại nổi trội cùng với những đường nét khỏe khoắn, gọn ghẽ, dứt khoát hoặc những đường thẳng đồng thời cùng với các khối hình học.

– Xóa bỏ những đường nét, họa tiết hay phù điêu của kiến ​​trúc cổ để tạo nên sự đơn giản và dễ hiểu và khỏe khoắn.

Đặc điểm của biệt thự 2 tầng hiện đại là gì?Đặc điểm nổi trội của mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại là gì?

– Thiết kế vi la phong cách đương đại mang màu sắc trẻ trung, đương đại cùng với sự phóng khoáng nhờ vách kính, không gian mở giúp gia chủ gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

– Sự tối giản về mặt bằng giúp người nhìn có cảm giác gần gụi, dễ dàng và đơn giản cảm nhận được vẻ đẹp của ngôi nhà.

– Phong cách đương đại gắn liền cùng với gam màu sáng nổi trội như trắng xám làm chủ đạo kiến ​​trúc ngoại thất, cộng cùng với điểm nhấn màu đỏ cam thể hiện nhịp sống sinh động, vui tươi nổi trội cùng với xu hướng mới đương đại của vi la đương đại.

– Thiết kế đường nét đơn giản và dễ hiểu, màu sắc tương phản mạnh. Nó có thể dị biệt hoàn toàn so cùng với những thiết kế truyền thống xa xưa.

Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại

Vi la vườn 2 tầng đương đại và tiện nghi

Phong cách vi la vườn chú trọng đến những không gian xanh bao quanh ngôi nhà. Tường đá và gỗ đan xen giúp đảm bảo thoải mái cũng như đem lại giá thành trị thẩm mỹ cho khu vực mặt tiền thêm sang trọng mà không làm mất đi vẻ đơn giản và dễ hiểu, tinh tế của ngôi nhà.

Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đạiVi la vườn 2 tầng đương đại

Mặt bằng tầng 1 gồm: Phòng khách được bố trí gần cửa ra vào để các thành viên có thể phóng tầm mắt ra không gian sân vườn bên ngoài. kế tiếp đây, phòng bếp và phòng ăn được bố trí trong cùng một không gian đầm ấm. Phòng ngủ có vệ sinh khép kín giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình dễ dàng và đơn giản sinh hoạt. Ngoại giả còn có WC chung và phòng giặt phơi phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Tầng 2 gồm: sảnh tầng, phòng ngủ master, phòng ngủ trẻ em, phòng vệ sinh, ban công. Vì nhà có ít thành viên nên khu vực phòng ngủ master được kiến ​​trúc sư bố trí rộng rãi. Phòng có bồn tắm đứng, bồn tắm nằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Ban công, giếng trời, bồn nước đều được bố trí hợp lý để lấy sáng cho khu vực bên trong. Tầng thượng được bố trí chính yếu để trồng cây xanh.

Thiết kế vi la 2 tầng đương đại có bể bơi

Vi la 2 tầng có bể bơi đang là phong cách sống mới được giới thượng lưu và trung lưu ưa thích. Có bể bơi mang đến không gian thư giãn tuyệt mỹ, nhất là cùng với khí hậu mùa hè nóng nực của nước ta. Khu vực hồ bơi và gara ô tô được thiết kế bố trí từ mặt bằng tầng 1.

Biệt thự có hồ bơi 2 tầngThiết kế vi la 2 tầng đương đại có bể bơi

Từ sảnh chính đi vào là phòng khách liên thông cùng với phòng bếp. Phòng thờ đối diện cùng với phòng khách từ cửa chính. Cầu thang được thiết kế liền kề cùng với phòng thờ. Nhà vệ sinh chung cho cả tầng. Phòng ngủ ông bà được thiết kế ở tầng 1 có WC giúp sinh hoạt thuận tiện hơn.

Tầng 2 bên tay trái cầu thang là phòng sinh hoạt chung không liên thông cùng với các không gian khác trên tầng. Bên tay nhất thiết tiếp giáp cùng với vệ sinh chung của tầng 2, giáp cùng với phòng ngủ của các con. Phòng ngủ chính được thiết kế hướng ra ban công chính, có vệ sinh khép kín. Ngoài sân vườn, vị trí trung tâm của thiết kế bể bơi sẽ được mua cùng với không gian rộng rãi.

Mẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền đương đại

Vi la 2 mặt tiền (hay nhà phố) là những vi la nằm ở góc hoặc nơi hai con đường giao nhau. Vi la 2 mặt tiền luôn là những ngôi nhà sang trọng được trang trí thẩm mỹ đẹp, tôn lên vị thế, khẳng định thứ hạng và tiềm lực tài chính của chủ nhân lực trình.

Mẫu thiết kế vi la đương đại 2 tầng này hướng đến không gian mở và thông thoáng, hàng rào cũng được quan tâm sử dụng sắt có khoảng hở để người nhìn có thể cảm nhận được vẻ đẹp bên trong một cách dễ dàng và đơn giản. Nó giúp căn vi la kết nối cùng với tự nhiên bên ngoài mà không bị cô lập.

Biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền sang trọngMẫu vi la đẹp 2 tầng 2 mặt tiền đương đại

Mặt bằng công năng được bố trí khoa học đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình. Mặt bằng tầng 1 gồm: Gara, phòng khách, bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Mặt bằng tầng 2 gồm: 2PN + WC, sân thượng, phòng thờ, phòng giặt + sân phơi.

Mẫu thiết kế vi la đương đại 2 tầng mái thái thanh lịch kiểu nhật

Vi la 2 tầng sang trọng đương đại. Quan tâm hệ thống mái thái cuốn hút để tạo điểm nhấn cho thiết kế. Chọn lựa quan tâm sử dụng cửa nhôm kính giúp ngôi nhà thoáng mát và kết nối bên trong cùng với bên ngoài. Gia chủ có thể tận dụng diện tích đất rộng phù hợp để tổ chức tiệc ngoài trời giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

thiết kế đẹpPhong cách thiết kế vi la 2 tầng đương đại mái thái Nhật Bản

Mặt bằng tầng 1: Phòng khách được bố trí liên thông cùng với sảnh thang rộng rãi. 1 phòng bếp + ăn, vệ sinh bố trí 1 bên cầu thang, 2 phòng ngủ bố trí 2 bên tạo không gian thích hợp. Mặt bằng tầng 2: Phòng thờ được thiết kế trên tầng 2 cùng với diện tích 20m2. Thiết kế 2 phòng ngủ cho gia đình + 1 phòng ngủ phụ cho khách là một sự tính toán hợp lý. Ngoại giả còn có thêm 1 phòng sinh hoạt chung của gia đình, 1 wc cạnh cầu thang.

Mẫu vi la 2 tầng mái thái vuông vức

Ngôi vi la 2 tầng mái bằng mang đến sự đơn giản và dễ hiểu, sang trọng và vô cùng đương đại. Việc tận dụng triệt để các vật liệu xây dựng đương đại như kết cấu kim khí, bê tông, kính,… làm cho mặt tiền ngôi nhà hoàn toàn mới và sang trọng. Hệ thống cửa kính đương đại mang đến cho ngôi vi la vườn một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

thiết kế đẹpMẫu vi la 2 tầng mái bằng

Tầng 1 của mẫu vi la vườn 2 tầng mái bằng được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp tổng hợp phòng ăn, 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ master đầy đủ tiện nghi có vệ sinh khép kín. Phòng vệ sinh chung được bố trí cuối nhà, cạnh bếp.

Tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng có 1 phòng thờ rộng rãi, 2 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ master được trang bị vệ sinh khép kín. Phòng tắm chung nằm cạnh phòng ngủ khác. Ngoại giả, khu vực tầng 2 còn có sân chơi rộng, nơi đây có thể là sân phơi hoặc nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau thư giãn.

Qua 5 mẫu thiết kế trên, Xây Dựng Gia Thịnh hy vọng đã giúp các bạn tìm hiểu được những đặc điểm nổi trội trong mẫu thiết kế vi la 2 tầng đương đại. Phong cách thiết kế này có thích hợp cùng với diện tích đất mà các bạn đang sở hữu không ?. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế trên vui lòng liên hệ hotline 0903 099 289 để được các kiến ​​trúc sư của chúng tôi tư vấn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png