CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Có các hướng dẫn cách trang trí nội thất chung cư 70m2 đẹp và tiết kiệm phí tổn

Căn hộ chung cư diện tích 70 m2 là loại hình nhà ở có diện tích không quá lớn cũng không quá nhỏ thích hợp cùng với nhiều gia đình. Vì vậy, xu hướng mua căn hộ 70 m2 của cư dân ngày một đông đảo. Vì vậy, các gia chủ cũng rất chú trọng đến việc trang trí nội thất căn hộ chung cư 70m2 sao cho độc đáo, cuốn hút ánh nhìn và thích hợp cùng với khả năng tài chính của mình.

Hiểu được căn nhà chung cư là công sức tích góp bao năm của mỗi gia đình, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh sẽ tư vấn cho các bạn những cách trang trí căn hộ chung cư 70 m2 đẹp và hợp lý nhất. Những mẹo nhỏ tiếp sau đây sẽ giúp các bạn biến ngôi nhà của mình trở nên rộng rãi, độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Lưu ý cực kì cần thiết trước khi trang trí nội thất chung cư 70m2

Chụp không gian thực

Có câu: “Biết người khác, biết mình trăm trận trăm thắng”. Con người và con người trong trang trí nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp đồng nghĩa cùng với cuộc chiến giữa ý nghĩ và đồ vật. Cùng với diện tích 70m2, người thiết kế cần tính toán hợp lý từ việc bố trí không gian đến bố trí các vật dụng nội thất. Việc phân định đảm bảo các không gian trong căn hộ giúp công trình thiết kế trở nên “dễ thở” hơn rất nhiều. Từ đó giúp đảm bảo không gian sống vừa đẹp vừa tối ưu.

Trang trí nội thất chung cư 70m2Cùng với diện tích 70 m2, các nhà thiết kế cần tính toán hợp lý từ việc bố trí không gian đến sắp xếp đồ đoàn.

Định hình phong cách cá nhân trước khi trang trí nội thất chung cư 70m2

Ngôi nhà là sự phản ánh tính cách của các bạn và con người của các bạn. Trước khi bắt tay vào trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình, các bạn nên xác định rõ thị hiếu trang trí và cá tính của mình để truyền chuyển vận ý tưởng đảm bảo nhất đến các nhà thiết kế. Từ đó, họ có thể hiểu và gợi ý cho các bạn phong cách trang trí thích hợp nhất cùng với các bạn, giúp các bạn rất dễ dàng mua.

Sắp xếp đồ đoàn hợp lý

Trong thiết kế nội thất chung cư, nếu các bạn chỉ để tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của nội thất thì vẫn chưa đủ. Bên cạnh vấn đề đó, các bạn cần lưu ý đến kích tấc và màu sắc của từng đồ vật để xem chúng có thích hợp cùng với không gian ngôi nhà của mình hay không. Tránh tình trạng nội thất quá nhỏ gây mất quyến rũ và cân đối không gian hoặc quá khổ khiến căn nhà cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Trang trí nội thất chung cư 70m2Nội thất chung cư cần thích hợp cùng với không gian căn hộ

Lưu ý đến vấn đề phong thủy

Phong thủy cũng được coi là một vấn đề cực kì cần thiết khi bài trí nội thất căn hộ chung cư 70m2. Gia chủ cần để tâm đến hướng nhà, hướng kê giường ngủ, vị trí đặt bàn độc, màu sơn nhà,… sao cho thích hợp cùng với tuổi, mệnh của mình. Một căn hộ chung cư vừa có thiết kế đẹp, vừa chuẩn phong thủy sẽ giúp gia chủ ngày một vượng phát cả về sự nghiệp và cuộc sống.

Phối màu hài hòa trong trang trí nội thất chung cư 70m2

Bên cạnh việc sắp xếp nội thất hợp lý, gia chủ cũng nên lưu ý đến sự tương quan của các đồ vật từ kích tấc đến màu sắc trang trí để tạo nên sự hài hòa. Nếu màu sắc giữa chúng “trùng khớp” cùng với nhau sẽ gây ra hiện tượng hỗn loàn màu sắc, tạo cảm giác bức bối, khó chịu.

Tạo điểm nhấn nổi trội trong không gian

Trang trí nội thất chung cư 70m2Các bạn nên lưu ý đến những món đồ decor để tạo nên vẻ đẹp riêng cho căn hộ của mình

Một lưu ý cực kì cần thiết nữa trong trang trí nội thất căn hộ chung cư 70m2 là cần tạo được điểm nhấn trong không gian. Khi đã dung hòa được cách bố trí màu sắc trang trí và đồ nội thất, các bạn nên chú trọng đến những món đồ decor để tạo nên vẻ đẹp riêng cho căn hộ của mình. Các bạn có thể quan tâm một số phụ kiện trang trí như đèn tường, tranh ảnh, lọ hoa, giá tiền sách, đồng hồ,… có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng để làm điểm nhấn trong không gian. Những món đồ này vừa là đồ nội thất hữu ích hàng ngày vừa điểm tô cho căn hộ thêm phần lung linh.

Tư vấn cách trang trí nội thất chung cư 70m2 các bạn cần biết

Trang trí phòng khách

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà. Từ câu này chắc hẳn ai cũng tưởng tượng được không gian phòng khách cực kì cần thiết như thế nào khi trang trí nội thất căn hộ chung cư 70m2. Đầu tiên về bố cục màu sắc thiết kế cho khu vực này, các bạn nên quan tâm tông màu 60 -30 -10. Trong đó 60% là tông màu chính, 30% là màu phụ và 10% là màu nhấn. Màu sắc chủ đạo thường là màu thuần (màu gốc) pha cùng với màu trắng, hay còn gọi là màu tint. Màu thứ cấp là màu thuần có lẫn màu xám. Và màu nhấn là màu tinh khiết. Các bạn nên chọn lựa màu sơn nhà thích hợp cùng với cung hoàng đạo của mình để mang đến may mắn và tài lộc.

Trang trí nội thất chung cư 70m2Phòng khách là trái tim của ngôi nhà

Tiếp theo là vấn đề mua nội thất. Cùng với căn hộ có diện tích 70m2 thì không gian phòng khách sẽ không quá rộng. Vì vậy các bạn nên tối giản nội thất và chỉ ưu tiên những vật dụng rất quan trọng cho căn phòng. Một bộ sofa hình chữ L hoặc chữ I tổng hợp cùng với bàn cà phê nhỏ dễ hiểu vừa là gợi ý hay cho các bạn. Nó không chỉ giúp căn phòng rộng rãi, thoáng mát mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian trở nên thoải mái và an tâm hơn.

Trong thiết kế nội thất chung cư 70 m2 chẳng thể bỏ qua vấn đề ánh sáng. Khu vực phòng khách nên đặt cạnh ban công cùng với cửa kính trong suốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Tuy nhiên, ánh sáng cũng cần được đầu tư và trang bị nghiêm túc để hài hòa cùng với không gian và giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Cửa kính phòng khách nên thiết kế rèm cửa 2 lớp giúp lọc ánh sáng và tránh nóng một cách đảm bảo chất lượng nhất.

Trang trí nhà bếp

Vì căn hộ chung cư 70m2 có diện tích nhỏ nên việc thiết kế phòng bếp liền kề cùng với không gian phòng khách là biện pháp tối ưu giúp tạo sự kết liên giúp không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Theo cách bố trí phòng khách liên thông phòng bếp, bàn ăn vừa là bàn hình chữ nhật kê sát tường. Cạnh bàn ăn thường được gắn một chiếc gương để tạo cảm giác nới rộng không gian hoặc một bức tranh treo tường tạo thêm sự sinh động cho khu vực này. Cùng với thiết kế này, trên bàn ăn sẽ có những chiếc đèn tường đẹp mắt tạo sự yên ấm trong không gian.

Trang trí nội thất chung cư 70m2Theo cách bố trí phòng khách liên thông bếp thì bàn ăn vừa là bàn hình chữ nhật kê sát tường.

Về tủ bếp, gia chủ nên ưu tiên những mẫu tủ âm tường chia thành nhiều ngăn để tiết kiệm diện tích và đồ đoàn được sắp xếp ngăn nắp, gọn ghẽ. Mặt bếp nên chọn lựa chất liệu đá tạo cảm giác sạch sẽ, dễ lau chùi. Tuy nhiên, chất liệu đá nhân tạo hay gỗ công nghiệp cũng là một ý tưởng trên cả tuyệt vời cho việc trang trí nội thất chung cư 70m2 khu vực bếp.

Trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư, là nơi ngơi nghỉ chính của các bạn trong gia đình. Vì vậy, các bạn cần lưu ý đến khu vực này để tạo cảm giác thoải mái và an tâm và dễ chịu nhất. Màu sắc trong phòng ngủ nên chọn lựa những tông màu nhẹ nhõm như trắng, be, vàng nhạt, xanh lam để tạo cảm giác thoải mái và an tâm, thư thái.

Trang trí nội thất chung cư 70m2Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư, là nơi ngơi nghỉ chính của các bạn trong gia đình. Vì vậy, các bạn cần lưu ý đến khu vực này để tạo cảm giác thoải mái và an tâm và dễ chịu nhất

Các đồ nội thất như giường ngủ, bàn điểm trang, tủ áo quần, bàn làm việc cần được sắp xếp khoa học và hợp lý. Trong đó giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm sau đó mới đến các đồ nội thất khác. Tủ áo quần âm tường sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Nên bố trí những ô cửa kính lớn để tạo sự thông thoáng cho căn phòng và có rèm để điều tiết ánh sáng rất dễ dàng.

Báo giá tiền thiết kế nội thất chung cư 70m2

Bảng giá tiền trang trí nội thất chung cư 70m2 cụ thể và chi tiết sẽ phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà các bạn mua cũng như vật liệu chính được quan tâm. Để được tư vấn bảng giá tiền chính xác nhất giúp các bạn dự tính kinh phí đầu tư, các bạn có thể liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh. Chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá tiền thiết kế nội thất căn hộ chung cư của các bạn hợp lý nhất.

Những ý tưởng trang trí nội thất chung cư 70m2 đẹp nhất năm nay

Cách bài trí nội thất căn hộ 70 m2 2 phòng ngủ đương đại

Phòng khách mang vẻ đẹp dễ hiểu, thanh lịch và đương đại cùng với điểm nhấn là bức tường sau ghế sofa được sơn tông màu đậm giúp không gian nổi trội hơn.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng khách mang vẻ đẹp dễ hiểu và trang nhã

Phòng bếp được thiết kế tinh giảm và đương đại, thể hiện qua việc quan tâm các tone màu trung tính. Nội thất phòng bếp chữ U được bài trí ấn tượng càng tôn lên vẻ đẹp của căn hộ. Kệ bếp và tủ lạnh thiết kế âm tường tổng hợp cùng với cửa sổ thông gió giúp căn bếp luôn thông thoáng, không bị ám mùi khi đun nấu.

70m2.  thiết kế căn hộThiết kế nhà bếp tối giản đương đại

Phòng ngủ master nội thất chung cư 70m2 mang hơi hám đương đại rõ rệt, được trang bị đầy đủ bằng vật liệu gỗ giúp căn phòng mang vẻ đẹp sang trọng và ấm áp.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng ngủ chính mang hơi hám đương đại rõ rệt

Phòng ngủ thứ hai có điểm nhấn là bức tường xanh ngay đầu giường mang đến không gian tươi mát, dễ chịu.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng ngủ thứ hai có mảng tường xanh ngay đầu giường mang đến không gian tươi mát, dễ chịu.

Thiết kế căn hộ 70m2 tối giản

Phòng khách theo lối thiết kế tối giản cùng với gam màu trung tính giúp không gian thoải mái và an tâm và dễ chịu hơn. Cách bố trí thông minh các đồ nội thất như ghế sofa, ghế tựa, rèm cửa khiến căn phòng trở nên hài hòa và sang trọng hơn.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng khách tối giản cùng với gam màu trung tính

Phòng bếp được bố trí liền kề cùng với phòng khách tạo không gian mở khiến không gian trở nên mạch lạc, được ngăn cách bởi bàn ăn giúp tối ưu diện tích.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng bếp được bố trí liền kề cùng với phòng khách tạo không gian thoáng.

Phòng ngủ chính được trang trí theo phong cách tối giản cùng với 3 tone màu chủ đạo: xám – đen – trắng. Phòng ngủ có vách liên thông cùng với bàn điểm trang và có gương soi giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng ngủ chính được trang trí tối giản cùng với 3 tone màu chủ đạo: xám – đen – trắng

Phòng ngủ phụ quan tâm nội thất thông minh cùng với giường ngủ tổng hợp tủ áo quần, kệ đầu giường kết nối cùng với bàn làm việc mang đến không gian rộng rãi và sáng sủa.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng ngủ phụ quan tâm nội thất thông minh

Trang trí nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp bằng gỗ óc chó

Phòng khách và phòng bếp toát lên vẻ sang trọng cùng với nội thất làm từ gỗ óc chó quý hiếm. Hệ thống cửa kính giúp ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian mở đầy thông thoáng. Hai chiếc đèn chùm độc đáo được treo lửng lơ giúp các bạn phân biệt không gian phòng khách và phòng bếp.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng khách và phòng bếp toát lên sự sang trọng cùng với nội thất làm từ gỗ óc chó quý hiếm

Phòng ngủ cùng với nội thất gỗ óc chó quý phái, sang trọng. Các vật dụng nội thất có đường nét dứt khoát, các góc bo tròn giúp các bạn thoải mái và an toàn khi tập luyện.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng ngủ cùng với nội thất gỗ óc chó quý phái và sang trọng

Phòng ngủ thứ hai nổi trội cùng với bức tranh treo tường hình hoa sen trắng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ và tạo nên sự hài hòa cùng với tổng thể thiết kế.

70m2.  thiết kế căn hộPhòng ngủ thứ hai có bức tranh treo tường hoa sen trắng trang nhã

Qua những gợi ý về cách trang trí nội thất chung cư 70m2 cũng như một số mẫu thiết kế tham khảo mà Xây Dựng Gia Thịnh gửi đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ vận dụng được những mẹo hay này cho ngôi nhà của mình. Thiết kế không gian sống lý tưởng của các bạn.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png