CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Có các hướng dẫn cách bố trí các phòng trong ngôi nhà 2 tầng hướng Đông Nam

Từ xưa tổ sư ta đã khuyên: “Lấy vợ hiền dâu thảo, làm nhà quay mặt về hướng Nam”. Phong thủy từ lâu đã trở nên một trong những vấn đề cần thiết hàng đầu đối cùng với người Việt khi xây nhà. Trong đó, hướng Đông Nam được nhiều gia đình sắm cho công trình của mình. Bởi hướng nhà này đem đến nhiều phúc khí, tài lộc cho gia chủ. Bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh sẽ chia sẻ đến các các bạn cách bố trí các phòng trong nhà 2 tầng hướng Đông Nam chuẩn phong thủy. Hãy theo dõi chúng tôi bên dưới.

Đặc điểm nhà hướng đông nam

Theo quy luật của tự nhiên. Hướng Đông Nam là hướng ánh sáng chiếu vào. Tuy ánh sáng không mạnh bằng ánh nắng từ phía Đông nhưng đây cũng là hướng mặt trời mọc. Hướng mặt trời mọc biểu trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Nhà hướng Đông Nam tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời và đảm bảo sự thông thoáng. Bên cạnh đó, làm nhà hướng này còn tránh được thúc đẩy của gió mùa đông bắc vào mùa đông. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của các bạn ấm áp hơn.

Cách bố trí các phòng trong ngôi nhà 2 tầngTheo quy luật của tự nhiên. Hướng đông nam là hướng ánh sáng chiếu vào

Nhà 2 tầng hướng Đông Nam có sao chủ hướng về tài lộc. Gia chủ sẽ được phù trợ và gợi ánh nhìn nhiều tài lộc. Nếu chủ điều hành doanh nghiệp, công tác sẽ trót lọt. Cuộc sống gia đình thường êm ấm, hạnh phúc, ít tranh cãi. Xây nhà hướng Đông Nam cùng với cách bố trí khoa học các phòng trong ngôi nhà 2 tầng sẽ giúp gia chủ thăng hoa trong cuộc sống.

Nhà hướng Đông Nam hợp cùng với tuổi nào?

Người thuộc Tây tứ mệnh sẽ phù hợp cùng với nhà hướng Đông Nam. Gia chủ những tuổi ngay sau đây khi làm nhà hướng này sẽ đón được nhiều may mắn:

+ Nam: 1942, 1945, 1946, 1951, 1954, 1955, 1960, 1963, 1964, 1969, 1973, 1978, 1981, 1982, 1987, 1990, 1991, 1996, 2000, 2005, 2008, 2009 … + Nữ Mạng: 1940, 1941, 1944, 1949, 1950, 1953, 1959, 1962, 1964, 1968, 1971, 1973, 1980, 1982, 1986, 1989, 1991, 1995, 1998, 2000, 2004, 2007, 2009.. .

Nhà hướng Đông Nam có mát không?

Hướng Đông Nam là hướng đón ánh nắng ban mai. Tuy nhiên, đây không nhất thiết là hướng chính của mặt trời. Vì vậy ngôi nhà chỉ nhận được ánh nắng nhẹ. Vào mùa đông, nhà hướng Đông Nam còn tránh được thúc đẩy của gió mùa Đông Bắc. Vì vậy, hướng Đông Nam là hướng rất phù hợp để xây nhà. Ngôi nhà của các bạn sẽ luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Cách bố trí các phòng trong ngôi nhà 2 tầngNhà hướng Đông Nam sẽ mát về mùa hè, ấm về mùa đông.

Những lưu ý khi bố trí các phòng trong ngôi nhà 2 tầng hướng Đông Nam

Khi bố trí các phòng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng cần lưu ý những vấn đề sau:

Cách bài trí cần đáp ứng được yêu cầu của gia chủ nhưng vẫn nhất thiết khoa học và hợp lý.

Hãy tuân theo các nguyên tắc phong thủy để tránh những điều xui xẻo.

+ Chọn lựa đơn vị thiết kế uy tín, có kiến ​​thức về phong thủy để tin tưởng, tránh “tiền mất tật mang”.

Cách bố trí các phòng trong mẫu nhà 2 tầng hướng Đông Nam chuẩn phong thủy.

Bố trí phòng khách

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà. Bởi đây là nơi quyết định tài lộc của gia chủ và tạo sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình. Các bạn nên bố trí phòng khách ở nửa trước của ngôi nhà, gần cùng với cửa lớn. Khi khách đến chơi nhà cũng cảm nhận được sự vồn vã, mến khách của chủ nhà.

Cách bố trí các phòng trong ngôi nhà 2 tầngPhòng khách nên bố trí ở nửa trước của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, theo người xưa, cách bố trí này còn rất tiện lợi cho việc đón vượng khí và tài lộc từ cửa lớn. Theo phong thủy, bố cục phòng khách nhất thiết hình vuông hoặc hình chữ nhật để gia đình hòa thuận.

Cách bố trí phòng bếp cho ngôi nhà 2 tầng

Khu vực bếp là nơi “giữ lửa” của gia đình. Vị trí phù hợp nhất để đặt bếp là hướng Đông hoặc Đông Nam. Phòng bếp nhất thiết tạo được sự liên thông cùng với phòng khách và phòng ăn. Theo phong thủy, bếp không nên đặt đối diện cùng với cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ để tránh làm giảm vận may của gia chủ.

Cách bố trí các phòng trong ngôi nhà 2 tầngKhu vực bếp là nơi “giữ lửa” của gia đình

Phòng bếp cần được thiết kế thông thoáng, sạch sẽ. Không nên để bếp trống hoặc đặt bếp phía đằng sau tâm nhà đối diện cùng với cửa chính. Điều này sẽ khiến gia chủ khó quan sát được bên ngoài. Theo phong thủy, gia chủ sẽ hao tài tốn của.

Cách bố trí các phòng trong nhà 2 tầng cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian ngơi nghỉ riêng tư của gia chủ. Vì vậy, việc bố trí phòng ngủ khi thiết kế nhà là vô cùng cần thiết. Phòng ngủ nên đặt ở phía đằng sau trung tâm của ngôi nhà, tức là sau sự phân đôi so cùng với hướng của cửa ra vào.

bố trí phòng ngủTránh quay đầu giường thẳng ra cửa sổ và cửa ra vào

Bên cạnh đó, tuyệt đối không đặt bàn độc trong phòng ngủ. Gia chủ cũng cần tránh những vị trí kê giường xấu như gầm, xà ngang, quạt trần, đèn chùm và các vật sắc nhọn. Tránh quay đầu giường thẳng về phía cửa sổ và cửa ra vào. Những vị trí này sẽ gây cảm giác bất an, ngủ không ngon giấc thúc đẩy đến sức khỏe.

Cách bố trí các phòng trong mẫu nhà 2 tầng phòng thờ.

Từ hàng nghìn năm nay, người Việt Nam đã có tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên. Đây là một nét văn hóa chất lượng đẹp được gìn giữ và phát huy cho đến hiện tại. Vì vậy, phòng thờ là nơi quan trọng hơn cả và khôn thiêng. Để chất lượng nhất nên đặt phòng thờ ở vị trí cao nhất trong nhà.

sắp xếp phòng thờĐặt bàn độc ở nơi cao nhất trong nhà.

Không đặt bàn độc phía trên hoặc phía dưới phòng vệ sinh, vì như vậy sẽ mang hàm ý không tôn trọng. Hướng bàn độc không được ngược cùng với hướng nhà. Điều đó sẽ khiến gia đình không được yên ấm.

Bố trí nhà vệ sinh chuẩn phong thủy

Phòng tắm nên bố trí gần cùng với phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách để tiện quan tâm sử dụng. Nền nhà tắm nhất thiết cao hơn nền phòng ngủ để thích hợp cùng với phong thủy của ngôi nhà.

bố trí phòng tắm Phòng tắm nên bố trí gần phòng ngủ, bếp, phòng khách.

Phòng vệ sinh không nên đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Tuyệt đối tránh những khu vực trên bếp, trên bàn độc, trên cửa, sofa, bàn ăn và giường ngủ. Đây đều là những vị trí xấu, không hợp phong thủy.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về cách bố trí các phòng trong mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền hướng Đông Nam. Xây Dựng Gia Thịnh hy vọng những thông tin này hữu ích cùng với các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png