CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Choáng ngợp trước 10+ mẫu khách sạn 9 tầng đẹp và thứ hạng nhất

Những mẫu khách sạn 9 tầng mà Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn đọc bữa nay, bền bỉ sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm khó quên.

Những mẫu khách sạn 9 tầng đẹp và thứ hạng đang được thịnh hành

Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế khách sạn hấp dẫn giúp mang đến lợi nhuận cho chủ đầu tư sau đây, để tìm ra phương án thiết kế thích hợp cho mình:

Mẫu khách sạn 9 tầng phong cách tân cổ điển

Dù có nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng thiết kế khách sạn theo hướng tân cổ điển vẫn là dòng kiến ​​trúc được nhiều quý khách hàng yêu thích. Bởi nó hướng đến sự mềm mại, màu sắc nhã nhặn nhưng đầy quý phái, sang trọng.

Mẫu khách sạn tân cổ điển 9 tầng đầu tiên gợi cảm giác thích thú cho người nhìn bởi sự dịch chuyển tương phản giữa hình khối và màu sắc của từng khối chi tiết. Các đường gờ trang trí được hoàn thiện một cách tinh tế, làm nổi trội những cột trụ oai nghi tạo cho công trình khách sạn vẻ bề thế, vững bền. Tone màu trắng vẫn là mua hàng đầu của phong cách tân cổ điển để tạo nên một không gian nguy nga và cao cấp nhất. Xen lẫn cùng với màu trắng là màu vàng mang đến cảm giác sang trọng, quý phái cho bất kỳ không gian nào.

Mẫu khách sạn 9 tầngCùng với mặt tiền thu hút theo phong cách hoàng gia, mẫu thiết kế khách sạn ngay ngay thức thì chiếm được thiện cảm của chủ đầu tư

Mẫu khách sạn 9 tầng 200m2 thứ hạng tiếp theo lại gây ấn tượng cùng với hệ thống cửa kính vòm cùng với nhiều hình dạng cửa sổ: cửa tròn, chữ nhật, vuông… mang đến không gian thoáng sáng cho các không gian. thời kì. Tổng thể công trình là sự tổng hợp trên cả tuyệt vời giữa hai gam màu đối chọi đen và trắng tạo nên sự ấn tượng trong thiết kế mặt tiền, giúp kiến ​​trúc khách sạn không quá nhàm chán và cứng nhắc. Những đường nét nhấn nhá trong các đường gờ trang trí cũng giúp công trình trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

Mẫu khách sạn 9 tầngViệc bố trí, sắp xếp khoa học, hợp phong thủy của tổng thể khách sạn đã mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự may mắn cho chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế khách sạn 9 tầng phía đằng sau có hệ thống ban công bên ngoài giúp tạo ra những khoảng không gian thoáng đãng cũng như tạo view đẹp tại vị trí từng phòng. Hệ thống lan can được thiết kế từ hoa sắt cùng với tông màu đen nổi trội càng góp phần tăng độ tương phản màu sắc. Các đường nét trang trí ngoại thất không có quá nhiều hoa văn phức tạp nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và cuốn hút.

Mẫu khách sạn 9 tầngKhách sạn được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển cùng với chiều cao vượt trội và vẻ đẹp kiến ​​trúc dễ hiểu.

Sở hữu diện tích mặt tiền 15m2, mẫu khách sạn 9 tầng mang vẻ đẹp lai giữa kiến ​​trúc cổ điển và đương đại, hiện lên cùng với hình khối kiến ​​trúc cân đối và quyến rũ. Các kiến ​​trúc sư đã quan tâm sử dụng những đường thẳng chạy xuyên suốt để làm nổi trội những cột trụ oai nghi khiến kiến ​​trúc của công trình càng thêm bề thế và ấn tượng. Ngoài ra, những chi tiết hoa văn được đắp nổi nhẹ nhõm tổng hợp cùng với mái vòm nhẹ nhõm tạo nên sự mềm mại nhất định trong kiến ​​trúc vững bền, khỏe khoắn cho mẫu khách sạn đẹp này.

Mẫu khách sạn 9 tầngTổng thể không gian ngoại thất của mẫu khách sạn quan tâm sử dụng hoàn toàn màu trắng tinh khôi, sang trọng, lịch lãm và thứ hạng

Công trình khách sạn 9 tầng sau đây được định hướng theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển, trang nhã, nhẹ nhõm và sang trọng. Cùng cùng với đó là sự tổng hợp của những hoa văn trang trí tinh tế mang đến vẻ đẹp cuốn hút, khiến ai đi qua cũng chẳng thể rời mắt.

Sự tổng hợp của những hoa văn trang trí tinh tế mang đến cho thiết kế khách sạn một vẻ đẹp cuốn hút chẳng thể bỏ qua.

Khách sạn 9 tầng phong cách đương đại

Phong cách thiết kế khách sạn đương đại có xu hướng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Đồng thời xóa bỏ những chi tiết rườm rà, không rất cần thiết. Cùng với kiểu kiến ​​trúc này, chủ đầu tư sẽ không lo thiết kế của mình bị lỗi thời, lạc hậu.

Cùng với lợi thế 2 mặt tiền, khách sạn 9 tầng này có thiết kế phá cách và cuốn hút. Sự tổng hợp giữa đường nét kiến ​​trúc mới và vật liệu đương đại tạo nên một tổng thể vững chắc. Các ô cửa kính được bố trí hài hòa khiến ta có cảm giác không gian gọn ghẽ và đương đại hơn. Mô hình khách sạn này khá phù hợp để xây dựng gần biển. Du khách sẽ có thể ngắm nhìn bãi biển và thành phố từ nhiều phía mà không hề cảm nhận chật chội, bí bách.

Mẫu khách sạn 9 tầngTòa khách sạn cao 9 tầng được thiết kế cùng với hệ thống kính cường lực cao cấp giúp không gian bên trong được thông thoáng và theo kết cấu mở tối đa.

Khách sạn này tọa lạc trên khu đất tương đối rộng, mặt tiền thoáng và sạch sẽ. Nhìn từ xa, khách sạn đẹp 9 tầng này hiện lên đồ sộ và hoành tráng, gây ấn tượng mạnh cho người qua đường. Hệ thống cửa nhôm kính dày đặc ở mặt tiền giúp ánh sáng mặt trời đơn giản và dễ dàng chiếu vào bên trong làm bừng sáng không gian các phòng của khách sạn. Lan can sắt mỹ thuật sơn tĩnh điện màu đen nổi trội trên nền sơn tường màu vàng be chủ đạo giúp kiến ​​trúc khách sạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Mẫu khách sạn 9 tầngMặt tiền cùng với những đường nét kiến ​​trúc tân cổ điển khỏe khoắn, cân đối và quyến rũ, vững bền tạo cảm giác bề thế

Nhìn từ tổng quan đến chi tiết, các bạn sẽ đơn giản và dễ dàng nhận thấy sự dễ hiểu, không quá cầu kỳ, phức tạp của khách sạn 9 tầng phong cách đương đại này. Không quá chú trọng vào các họa tiết, hoa văn trang trí, thiết kế này hướng đến việc làm nổi trội sự cân đối và quyến rũ trong bố cục, sự hợp lý trong việc phân chia khu vực.

Mẫu khách sạn 9 tầngĐơn giản và dễ hiểu nhưng sang trọng, đương đại nhưng thông thoáng, tiện nghi là những gì chúng tôi mang đến cho công trình.

Trên khu đất rộng 513m2, mặt tiền tài khách sạn 9 tầng này có kiến ​​trúc cân đối và quyến rũ cùng với điểm nhấn là hệ thống cửa kính thoáng mát bao bọc, tạo không gian mở không kém phần sang trọng. Tổng hợp cùng với hệ thống cột trụ đối xứng, trang trí hoa văn nhẹ nhõm.

Mẫu khách sạn 9 tầngMẫu thiết kế tòa nhà văn phòng tổng hợp khách sạn mini 9 tầng sang trọng trên lô đất 2 mặt thoáng.

Thiết kế khách sạn 9 tầng có tầng hầm để xe

Đối cùng với những mẫu khách sạn có tầng hầm thường sẽ được thiết kế theo kiểu bán hầm. Vì vậy, không gian tầng 1 được thiết kế cao hơn so cùng với mặt đường. Tuy nhiên, tầng hầm thường thấp hơn mặt đường nên dễ xảy ra tình trạng ngập lụt khi trời mưa to và có bão. Vì vậy, khi thiết kế khách sạn có tầng hầm, các kiến ​​trúc sư sẽ có những tính toán kỹ thuật để chống ngập và tăng khả năng chịu lực.

Cùng với mẫu khách sạn 9 tầng sau đây, hệ thống cửa sổ và cửa chính ở tầng 1 được làm bằng kính cường lực giúp không gian nội thất khách sạn trở nên sáng sủa và thoáng mát. Các khu vực ban công của khách sạn được bố trí nhiều cây xanh tạo sự gần gụi.

thiết kế đẹpKhông gian thoáng mát, tràn ngập ánh sáng mang đến cảm giác dễ chịu cho khách tạm cư.

Khách sạn 9 tầng này có tầng hầm để xe, bên trên là sảnh lễ tân được thiết kế tận tường và chi tiết. Tổng thể mặt tiền được thiết kế tối giản cùng với vật liệu chủ đạo là kính trong suốt để thiết kế cửa sổ từ tầng 1 lên đến tầng áp mái. Nó giúp không gian mặt tiền trở nên sang trọng, xa hoa, pha chút đương đại và mới mẻ.

thiết kế đẹpMẫu khách sạn mặt tiền phong cách đương đại

Hình ảnh mặt tiền khách sạn đẹp có tầng hầm 8 tầng sau đây được thiết kế trên tone màu trắng chủ đạo, vô cùng dễ hiểu nhưng không vì vậy mà tạo nên sự đơn điệu nhàm chán. Bên bề ngoài tiền tài khách sạn trên mỗi tầng nổi đều có ban công cùng với lối vào tầng bên bắt buộc. Tuy nhiên, tầng 1 và tầng hầm để xe được ốp đá tự nhiên tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm và thứ hạng cho khách sạn.

thiết kế đẹpBên ngoài, tầng trệt được ốp đá Granite và phần sảnh được ốp cẩm thạch cương làm cho kiến ​​trúc thêm sang trọng và quý phái

Vì sao các bạn nên lựa chọn Xây Dựng Gia Thịnh cho dịch vụ thiết kế khách sạn 9 tầng?

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn được coi là điều mà không bắt buộc ai cũng thực hiện được. Vì số tiền mà nhà đầu tư bắt buộc bỏ ra là rất lớn. Vì vậy, để dự án được vận động thành công, tất cả các hoạt động bắt buộc được tiến hành cẩn thận và đáng tin cậy. Điều cực kì thiết yếu nhất là ngay từ khâu thiết kế khách sạn sao cho đẹp và thứ hạng. Vì thiết kế này sẽ đặt nền tảng cho việc kinh doanh của mỗi khách sạn sau này.

Cùng với gần 20 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các công trình khách sạn từ dễ hiểu đến phức tạp, Xây Dựng Gia Thịnh kiêu hãnh đồng hành cùng các bạn tạo nên những công trình thứ hạng vượt thời kì. Tiêu chí của tổ chức là luôn lấy quý khách hàng làm việc lấy uy tín, thành công của chúng tôi là sự hài lòng của quý khách hàng. Vì vậy, nếu các bạn đang có ý tưởng thiết kế khách sạn, hãy để chúng tôi chung tay xây dựng và biến ước mơ kinh doanh khách sạn của các bạn thành hiện thực.

– Quá trình từ thiết kế đến thi công khách sạn được vận động bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế trong các dự án lớn.

– Trong quá trình làm việc, chúng tôi sẽ có trách nhiệm theo dõi và đảm bảo chất lượng công trình.

– Chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm thời kì, nhưng các bạn vẫn có một công trình đảm bảo, vững bền, đẹp, độc đáo và để lại dấu ấn cá nhân của chủ đầu tư.

– Tất cả các phương án đảm bảo nhất đều được chúng tôi đưa ra và khai triển cho dự án của các bạn.

– Bản vẽ thiết kế và bố trí các phòng chức năng nhằm tối ưu hóa lợi ích quan tâm sử dụng và hợp phong thủy tuổi của gia chủ

Trên đây là những mẫu khách sạn 9 tầng nhận được rất nhiều sự để tâm của các chủ đầu tư. Thiết kế khách sạn đòi hỏi vấn đề kỹ thuật và mỹ thuật cao. Vì vậy, nếu các bạn đang kiếm tìm ý tưởng thiết kế khách sạn, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh theo số hotline 0903 099 289 để được tư vấn nhanh nhất !.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png