CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu vi la vườn 1 tầng mái thái đẹp

Vi la vườn 1 tầng mái Thái luôn có tên trong số những kiểu kiến ​​trúc điển hình thời buổi này. Bởi kiến ​​trúc này vừa có thiết kế ngoại thất đẹp, vừa có công năng quan tâm sử dụng lớn. Trong đó, những mẫu vi la 1 tầng sân vườn xanh mát luôn là sự chọn lựa tối ưu của các chủ đầu tư.

Mẫu nhà này rất phù hợp cho những ai sau nhiều năm xa quê hương lập nghiệp muốn trở về nơi “chôn rau cắt rốn” xây dựng căn vi la 1 tầng khang trang làm nơi tĩnh dưỡng. đến tuổi già và hưởng thụ. Chất làm đầy. Hay ngay cả những gia chủ ở nông thôn cùng với quỹ đất rộng rãi cũng vô cùng phù hợp cùng với lối kiến ​​trúc này.

Mẫu vi la vườn 1 tầng mái thái dễ hiểu nhưng cuốn hút

Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Căn vi la có thiết kế dễ hiểu nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng. Công trình hiện lên rất chắc chắn, bền vững và bề thế nhờ phần móng chịu lực và hệ thống cột trụ vuông vắn, khỏe khoắn. Mái thái xanh cùng với độ dốc vừa nhất thiết mang đến vẻ đẹp cuốn hút và độc đáo cho ngôi vi la. Ngoại thất quan tâm sử dụng tông màu vàng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhõm và sang trọng.

Biệt thự vườn 1 tầng mái tháiNgôi nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hiện lên bền vững, chắc chắn và bề thế nhờ hệ thống móng cột vuông vắn chịu lực.

Mặt tiền tài vi la vườn 1 tầng mái Thái khá thoáng cùng với ba bậc tam cấp lên sảnh chính cao. Phần chân tường được sơn màu tối tạo điểm nhấn cho căn vi la. Hệ thống dầm ngang được kiến ​​trúc sư quan tâm sử dụng cho mặt tiền giúp công trình trở nên cuốn hút hơn. Hệ thống cửa kính khuông nhôm vân gỗ vô cùng “ăn rơ” cùng với nền sơn tường màu vàng nhạt. Từ đó thể hiện sự đồng bộ về tổng thể kiến ​​trúc, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi vi la.

Khuôn viên rộng rãi trong lành ngập tràn cây xanh, hoa lá được chăm sóc đều đặn giúp điều hòa không khí trong nhà, mang đến không gian sống trong lành, dễ chịu, mát mẻ.

Mặt bằng chức năng khoa học

Thiết kế vi la 1 tầng hơn thế chú trọng đến công năng bên trong để các thành viên được hưởng thụ không gian sống chất lượng nhất. Đi qua sảnh đó chính là khu vực phòng khách. tiếp theo đây là phòng bếp và phòng ăn liền mạch cùng với nhau giúp người nội trợ thuận tiện hơn khi thổi nấu.

mặt bằng chức năngVi la 1 tầng hơn thế chú trọng đến công năng bên trong để các thành viên có thể hưởng thụ không gian sống chất lượng nhất.

Bên trái phòng khách của mẫu vi la vườn 1 tầng mái thái là phòng ngủ master có vệ sinh khép kín rất dễ dàng quan tâm sử dụng hàng ngày. Phòng ngủ 2 con nằm bên tay nhất thiết có WC ở giữa 2 phòng để tiện sinh hoạt và tối ưu diện tích.

Thiết kế nội thất vi la vườn 1 tầng đẹp

Phong cách đương đại được thể hiện rõ nét trong mẫu thiết kế vi la 1 tầng này. Phòng khách được bài trí dễ hiểu nhưng không kém phần đương đại và sang trọng. Điểm nhấn của căn phòng là bộ sofa màu be tổng hợp bàn trà gỗ yên ấm tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Tranh dán tường nghệ thuật thể hiện tư duy thẩm mỹ độc đáo của gia chủ.

thiết kế nội thất Điểm nhấn của căn phòng là bộ sofa màu be tổng hợp bàn trà gỗ yên ấm.

Phòng ngủ master của vi la vườn 1 tầng mái Thái toát lên vẻ cao cấp, tiện nghi cùng với 2 tông màu trắng – đen cơ bản. Vách đầu giường được ốp gỗ màu nâu sẫm sang trọng tránh sự đơn điệu cho không gian. Điểm nhấn này đã tạo nên sự tương phản đối nghịch, mang đến lợi ích thẩm mỹ cao.

thiết kế nội thất Táp đầu giường được ốp gỗ màu nâu sẫm sang trọng tránh sự đơn điệu cho không gian.

Phòng ngủ của con gái vô cùng nữ tính và đáng yêu. Tông màu hồng pastel nhẹ nhõm được quan tâm sử dụng từ trang trí tường cho đến màu sắc đồ nội thất. Những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh ở đầu giường giúp kích thích khả năng sáng tạo của bé. Căn phòng thơ mộng và ngọt ngào dành cho cô công chúa nhỏ.

thiết kế nội thất Căn phòng thơ mộng và ngọt ngào cho một cô công chúa nhỏ

Tham khảo 4 mẫu vi la vườn 1 tầng mái thái đẹp nhất thời buổi này

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng mang vẻ đẹp hài hòa, gần gụi cùng với tự nhiên. Mẫu kiến ​​trúc này vô cùng phổ quát ở các vùng nông thôn thời buổi này. Dù không được trang trí bằng những họa tiết cầu kỳ nhưng căn vi la vẫn toát lên sự tinh tế và duyên dáng nhờ sự tổng hợp khéo léo gam màu trung tính. Mái ngói đỏ tươi tương đồng cùng với khuông cửa gỗ kính tạo nên nét sang trọng và yên ấm cho công trình.

Biệt thự vườn 1 tầng mái tháiMẫu kiến ​​trúc này vô cùng phổ quát ở các vùng nông thôn thời buổi này

Vi la 1 sân vườn 1 lầu mái thái xanh đẹp tinh tế hút mắt dưới bầu trời trong xanh. Mang trong mình vẻ ngoài hoàn hảo theo phong cách Châu Âu sang trọng. Tòa nhà khiến ai đi qua cũng nhất thiết ngước nhìn. Tông màu trắng nhẹ nhõm đan xen cùng với mái thái xanh trang nhã tạo nên tổng thể công trình đẹp mắt.

Biệt thự vườn 1 tầng mái tháiDự án có dung mạo hoàn hảo theo phong cách Châu Âu sang trọng

Công trình tiếp sau đây ghi điểm trong mắt các bạn nhờ gam màu trắng tinh khôi tổng hợp cùng với mái thái xanh đen vô cùng thu hút. Căn vi la có thiết kế tinh giảm mà vẫn tạo được sức hút. Xung quanh vi la là những hàng cây cao và những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận mang đến không gian ngơi nghỉ, thư giãn hoàn hảo.

Biệt thự vườn 1 tầng mái tháiCăn vi la có thiết kế tối giản nhưng vẫn tạo được sức hút

Nếu các bạn là tình nhân thích sự sang trọng và lịch lãm theo phong cách Châu Âu thì mẫu thiết kế vi la 1 tầng này đó chính là dành cho các bạn. Căn vi la chiếm được thiện cảm của nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Khuôn viên sân vườn xanh mướt mắt mang đến không khí thoáng đãng cho cả gia đình.

Biệt thự vườn 1 tầng mái tháiNgôi vi la chiếm được thiện cảm của nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp mang đậm phong cách phương Tây

Nhà thiết kế đã sắm tông màu trắng làm chủ đạo để làm nổi trội vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế của phong cách Châu Âu. Phần móng vi la được ốp đá trang trí tạo điểm nhấn và tránh bụi cho công trình. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của công trình. Cửa kính cường lực khuông gỗ hòa hợp cùng với thiết kế tổng thể và lấy sáng chất lượng đảm bảo hơn.

Mẫu vi la vườn 1 tầng mái Thái không chỉ sở hữu ngoại thất hoàn mỹ mà còn có công năng quan tâm sử dụng tối ưu. Sở hữu khoảng sân vườn rộng rãi, gần gụi cùng với tự nhiên, mẫu vi la này là kiểu kiến ​​trúc đáng cân nhắc cho công trình tương lai của gia đình các bạn. Nếu các bạn cũng đang để tâm đến thiết kế vi la, hãy liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chính xác nhất.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png