CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x18m kiểu nhật đẹp dễ hiểu và đơn giản tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu Nhật là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách độc đáo hòa hợp cùng với tự nhiên. Mẫu nhà này thường hướng đến sự tối giản nhưng đầy tinh tế, mang đến cảm giác bình yên cho gia chủ nhờ sự tổng hợp cùng với thiết kế không gian sân vườn xanh mát. Mẫu nhà ngay sau đây mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu đến các các bạn là một ví dụ đảm bảo nhất.

Ưu điểm và hạn chế của nhà cấp 4 mái thái

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái thái kiểu nhật

Ưu điểm và hạn chế của nhà cấp 4 mái tháiƯu điểm và hạn chế của nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái được nhiều ý trung nhân thích nhờ những ưu điểm như:

Thời kì thi công sớm: các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái có thời kì thi công nhanh, ngắn.

Phí tổn xây dựng vừa nhất thiết: Phí tổn xây nhà cấp 4 thấp hơn rất nhiều so cùng với các kiểu nhà khác. Phí tổn sẽ khác nhau tùy thuộc vào mô hình và thiết kế của ngôi nhà. Tuy nhiên, tổn phí tổng thể là khá thấp.

Kiến trúc dễ hiểu và đơn giản: Đây được coi là điểm nhấn của mẫu nhà cấp 4 bởi kiến ​​trúc của ngôi nhà không quá cầu kỳ, phức tạp.

Thiết kế đa dạng: Mang phong cách thiết kế dễ hiểu và đơn giản, thông dụng. Các gia đình có thể chọn lựa giữa nhiều phong cách kiến ​​trúc như phong cách Châu Âu, cổ điển, đương đại, tân cổ điển….

Vật liệu xây dựng: Nhà cấp 4 mái thái Nhật Bản có những vật liệu xây dựng thông dụng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc khỏe, bền bỉ và dễ chịu và an toàn.

Hạn chế của nhà cấp 4 mái thái

Bên cạnh những ưu điểm trên mẫu nhà cấp 4 mái thái này cũng tồn tại một số nhược điểm như:

– Không thích hợp cùng với những ngôi nhà có thiết kế cầu kỳ.

– Giá tiền thành xây dựng nhà mái tôn này cao hơn so cùng với nhà mái tôn hay bê tông cốt thép.

Chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x18m kiểu nhật đẹp dễ hiểu và đơn giản tiện nghi

Thông tin cơ bản về mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế: Nhà cấp 4 mái thái Nhật Bản.

Diện tích đất xây dựng: 8x18m (gồm sảnh).

Công năng quan tâm sử dụng: 01 phòng khách rộng, 01 phòng thờ, 01 bếp, 03 phòng ngủ, 2 wc.

Chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái 20x50m kiểu nhật đẹp đơn giản tiện nghiChi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x18m kiểu nhật đẹp dễ hiểu và đơn giản tiện nghi

Khám phá phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu Nhật

Ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu Nhật được hoàn thiện từ khâu thiết kế cổng chính đến phối cảnh kiến ​​trúc tổng thể của công trình. Ngôi nhà nằm trong khuôn viên sân vườn khá rộng cùng với diện tích 125m2, gia chủ có thể dùng làm nơi để ô tô, xe máy hoặc sân chơi cho các thành viên vào cuối tuần.

Nhìn tổng thể từ trên cao, ngôi nhà có phần mái cao, đồ sộ. Hệ thống mái thái được lợp bằng các lớp tôn xếp đan xen nhau mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Hơn thế, kết cấu mái Nhật có độ dốc thoải, giật cấp thuận tiện cho việc thoát nước khi trời mưa, tránh tình trạng thấm, dột làm liên quan đến ngoại thất ngôi nhà.

Tổng thể nhà cấp 4 đơn giảnTổng thể nhà cấp 4 dễ hiểu và đơn giản

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 được bao bọc bởi hệ thống cổng, tường rào vững chắc nhưng lại vô cùng thông thoáng, không quá ngột ngạt và bí bách. Hơn thế, hàng rào quan tâm sử dụng 3 tông màu chủ đạo là trắng, xám, đen hài hòa cùng với khu dân cư từ màu sắc kiến ​​trúc đến tổng thể công trình tạo nên vẻ đẹp ấn tượng ngay từ bên ngoài.

Cùng với tông màu trắng chủ đạo tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần đẹp mắt tổng hợp cùng với tông màu nâu sáng tạo điểm nhấn. Hệ thống mái thái màu xanh lam đậm của Nhật Bản hài hòa cùng với hệ thống cửa màu đen kì bí. Tất cả các màu sắc hòa quyện cùng với nhau tạo nên hiệu ứng không gian ngoại thất ấn tượng.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu NhậtPhối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu Nhật

kế tiếp đây là hệ thống cửa chính bằng kính mang vẻ đẹp vững chắc. Thiết kế sở hữu nét truyền thống tạo sự quen thuộc và được xử lý kỹ thuật cao mang đến khả năng cách âm, chống ồn, chống cong vênh theo thời kì quan tâm sử dụng. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống cửa sổ và cửa phụ của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu Nhật đều được hoàn thiện bằng vật liệu đương đại là nhôm kính xingfa, mang đến sự thuận tiện trong việc lấy sáng dẫn đến không gian sống an tâm và thoải mái. , ngầu.

THIẾT KẾ SẢNH TRƯỚC CỦA NGÔI NHÀ

Toàn bộ vật liệu hoàn thiện của cầu thang nối giữa sân và nhà đều được quan tâm sử dụng gạch granite. Phần chân tường trong nhà được thiết kế bằng đá ốp dưới chân tạo lớp bảo vệ cho ngôi nhà về lâu dài không bị ẩm mốc và sạch sẽ hơn.

Thiết kế sảnh trước của ngôi nhàThiết kế sảnh trước của ngôi nhà

Sảnh trước của mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế bồn hoa để gia chủ có thể trồng thêm một số loại hoa, cây cảnh, cắm hoa, cây cảnh để tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Đồng thời giúp gia đình các bạn có thể gần gụi cùng với tự nhiên hơn.

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐEM LẠI KHÔNG GIAN XANH CHO NGÔI NHÀ

Nhờ không gian xung quanh nhà có nhiều loại cây xanh nên vừa tạo sự gần gụi cùng với tự nhiên vừa mang đến không gian xanh cho ngôi nhà. Tuy nhiên, việc bố trí tiểu cảnh sân vườn cần có những hiểu biết nhất định về cảnh quan, cây xanh, phong thủy, mỹ thuật,….

Thiết kế sân vườn mang lại không gian xanh cho ngôi nhàThiết kế sân vườn mang đến không gian xanh cho ngôi nhà

Sân vườn đẹp còn mang đến sự hoàn mỹ về vẻ đẹp và không gian thư thái cho khuôn viên ngôi nhà. Tùy theo thị hiếu và kinh tế của mỗi gia đình mà cần có những sân chơi, tiểu cảnh, cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước khác nhau,… Về phong thủy nhà ở, việc cung cấp sinh khí cho ngôi nhà là điều rất cần thiết.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu nhật

Mặt bằng công năng của ngôi nhà gồm: phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ, phòng bếp + ăn, 2 wc. Phòng khách được bố trí gần cửa ra vào giúp gia chủ có thể thư giãn, ngắm cảnh sân vườn. kế tiếp đây, phòng bếp + ăn được bố trí gần phòng khách để gia đình có thể quây quần bên nhau khi dùng bữa.

Mẫu thiết kế mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu NhậtMẫu thiết kế mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái thái đẹp kiểu Nhật

3 phòng ngủ được bố trí đều xung quanh nhà, mỗi phòng đều được bố trí cửa sổ để đón ánh sáng vào phòng cũng như đón gió mát vào phòng. 2 wcs được bố trí giữa nhà để thuận tiện nhất cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu đến các các bạn một mẫu nhà cấp 4 đẹp được các gia chủ yêu thích nhất thời buổi hiện nay. Nếu các bạn đang có ý định xây một ngôi nhà đẹp, độc đáo, gần gụi cùng với tự nhiên, hợp phong thủy hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0903 099 289 để được tư vấn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png