CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Bộ sưu tập 15 mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất mọi thời đại

Mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất đang là xu hướng kiến ​​trúc được nhiều gia chủ để tâm và săn đón Hiện nay. Vi la 1 tầng hay còn gọi là vi la vườn là công trình nhà ở được xây dựng trên khu đất rộng thoáng cùng với nhiều ưu điểm vượt trội cả về thẩm mỹ và công năng. Phong cách kiến ​​trúc này đa dạng về kiểu dáng, không bó buộc vào một phạm vi nào.

Do có diện tích đất vui vẻ và thoải mái nên các kiến ​​trúc sư có thể vui vẻ và thoải mái sáng tạo ra nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến đương đại. Bên cạnh đó, vi la 1 tầng còn có tổn phí thiết kế và xây dựng hợp lý hơn, thích hợp cùng với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đương đại

Cùng với kiến ​​trúc mặt tiền đương đại, mẫu vi la vườn này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhõm nhưng đầy cuốn hút. Phần mái bằng khá rộng tạo cảm giác tự do và thời thượng. Những vật liệu mới như gỗ, nhôm, kính, sắt tổng hợp cùng với nhau tạo nên ngôi vi la 1 tầng đẹp nhất mà ai nhìn cũng bắt buộc mê mẩn.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtPhần mái khá rộng tạo cảm giác tự do.

Nhà vườn 1 lầu 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế vi la 1 tầng này khiến chúng ta liên tưởng đến những ngôi nhà vườn Châu Âu xinh đẹp, ngập tràn sắc hoa. Căn vi la được trang trí dễ hiểu và đơn giản cùng với 2 tông màu chủ đạo là trắng và nâu. Sự tổng hợp màu sắc này mang đến cảm giác mộc mạc, êm ấm cho các bạn trong gia đình.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtCăn vi la gợi cho ta liên tưởng đến những ngôi nhà vườn đẹp kiểu Châu Âu

Nhà vườn cấp 4 đẹp

Ngôi vi la 1 tầng tiếp theo trong bộ sưu tập những mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn giới thiệu đến các các bạn có thiết kế tinh giảm. Kiến trúc sư ưu tiên quan tâm sử dụng các vật liệu xây dựng và trang trí dễ hiểu và đơn giản để tạo cảm giác gọn ghẽ và sáng sủa cho ngôi nhà. Hệ thống cửa kính rộng giúp lấy nhiều ánh sáng vào không gian bên trong. Xung quanh vi la là những hàng cây xanh mát, mang đến một tổng thể gần gụi và hòa hợp cùng với tự nhiên.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtHệ thống cửa kính rộng giúp lấy sáng vào không gian bên trong

Mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất được xây dựng ở nông thôn

Ngày nay, mẫu vi la 1 tầng tiếp sau đây là một trong những mẫu thiết kế được người dân quê không những thế yêu thích. Mái thái xanh Nhật Bản phối cùng với sơn tường trắng tạo nên một công trình đẹp và tinh tế. Hình khối kiến ​​trúc của công trình không quá phức tạp nên vô cùng thích hợp cùng với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp dễ hiểu và đơn giản, nhẹ nhõm.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtMái thái xanh Nhật Bản tổng hợp cùng với sơn tường trắng tạo nên một công trình tuyệt đẹp

Mẫu vi la vườn 1 tầng đẹp

Công trình ghi điểm trong mắt các bạn nhờ vẻ ngoài chắc chắn, gọn ghẽ và khỏe khoắn. Hệ thống cột vuông vắn nằm đối xứng ở tiền sảnh tạo nên sự chắc khỏe cho ngôi vi la. Khuôn viên gạch đỏ nổi trội sạch sẽ và dễ chịu. Những bồn hoa nhỏ xung quanh được trồng những loại hoa rực rỡ, khoe sắc trong nắng.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtCông trình ghi điểm trong mắt các bạn nhờ vẻ ngoài chắc chắn, gọn ghẽ và khỏe khoắn

Mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất năm 2022

Phong cách tân cổ điển chưa bao giờ hết được ưu ái khi nhắc đến những phong cách thiết kế vi la 1 tầng được yêu thích Hiện nay. Nằm trong top những mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất năm 2022, vi la 1 tầng tân cổ điển xứng đáng được dành tặng những mỹ từ hoàn mỹ nhất.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtCông trình toát lên vẻ sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết

Căn vi la toát lên vẻ sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Những vòm cửa sổ uốn cong tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho kiến ​​trúc mặt tiền tài ngôi vi la. Cửa gỗ sườn kính màu nâu sẫm càng làm cho công trình thêm sang trọng và cao cấp.

biệt thự tân cổ điểnVòm cửa sổ uốn cong tạo sự mềm mại

Vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp đương đại

Nhìn từ xa, mẫu thiết kế vi la 1 tầng gây ấn tượng bởi vẻ bề thế, bề thế. Hệ mái dốc giúp công trình thanh thoát hơn rất nhiều. Do được xây dựng trên lô đất rộng nên tổng thể ngôi nhà có cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Khuôn viên rộng được chủ nhà bố trí tiểu cảnh, vừa làm sân chơi cho trẻ nhỏ vừa là nơi để xe tiện lợi.

biệt thự hiện đạiKhuôn viên rộng được chủ nhân bài trí đẹp mắt

Mẫu vi la 1 tầng tân cổ điển đẹp

Tân cổ điển là phong cách không bao giờ lỗi thời khi luôn có mặt trong các mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất. Mẫu thiết kế vi la tiếp sau đây chiếm được thiện cảm của rất nhiều chủ đầu tư bởi kiến ​​trúc ngoại thất vô cùng sang trọng và lung linh. Căn vi la như một cung điện thu nhỏ “xuyên không” đến thời đương đại.

biệt thự tân cổ điểnCăn vi la như một cung điện thu nhỏ “xuyên không” đến thời đương đại

Mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất dẫn đầu xu hướng

Vi la 1 tầng mái lệch có thiết kế dễ hiểu và đơn giản, nhẹ nhõm theo kiến ​​trúc đương đại. Mẫu vi la này đang gây sốt cộng đồng mạng bởi kiến ​​trúc mặt tiền độc đáo, phá cách. Cửa kính lớn để ánh sáng và gió tràn vào mọi ngóc ngỏng bên trong. Từ đó tạo nên một không gian sống đẹp, sáng sủa và thư thái cho cả gia đình.

biệt thự mái lệchVi la 1 tầng mái xéo có thiết kế dễ hiểu và đơn giản nhẹ nhõm

Mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất Hiện nay

Tổng hợp giữa vấn đề truyền thống và đương đại, mẫu thiết kế vi la 1 tầng hiện lên sang trọng, lịch lãm và cuốn hút. Mái thái xanh đen vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đem đến tiện ích lớn cho công trình.

Nhà vườn mái tháiMái thái xanh đen vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đem đến công năng quan tâm sử dụng lớn cho công trình

Vi la 1 tầng phong cách Pháp sang trọng

Vi la vườn kiểu Nhật phong cách Châu Âu mới lạ và độc đáo. Lấy cảm hứng từ văn hóa, lối sống của xứ sở Phù Tang tạo nên không gian sống chất lượng, thứ hạng cho mọi gia đình.

mẫu biệt thự đẹpVi la vườn kiểu Nhật phong cách Châu Âu mới

Mẫu vi la 1 tầng sân vườn xanh mát đẹp nhất

Mang trong mình vẻ đẹp đương đại nhưng vẫn toát lên nét gì đó mộc mạc và tinh tế, mẫu vi la mang đến cảm giác gần gụi cho các bạn. Những bức tường kính thay thế những bức tường bê tông truyền thống tạo không gian thoáng đãng và mang đến tầm nhìn lý tưởng.

Nhà vườn kiểu nhậtTường kính thay thế tường bê tông truyền thống

Vi la 1 tầng có hồ bơi cao cấp

Căn vi la 1 tầng đẹp nhất này giống như một resort cao cấp cùng với bể bơi trong xanh và khuôn viên trong lành. Kiến trúc vi la phong cách Châu Âu mang đến một tổng thể mềm mại, thơ mộng đến từng chi tiết.

biệt thự vườn cao cấp Kiến trúc vi la phong cách Châu Âu mang đến một tổng thể mềm mại

Mẫu vi la 1 tầng đương đại đẹp

Vi la 1 tầng mái thái 2 mặt tiền kiểu Nhật được thiết kế theo phong cách dễ hiểu và đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Vi la có 2 sảnh. Sảnh chính được thiết kế rộng tạo cảm giác bề thế, sảnh phụ được thiết kế dễ hiểu và đơn giản giúp sinh hoạt thuận tiện hơn khi gia đình có khách hay họp hành đông người.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhấtVi la 1 tầng kiểu Nhật 2 mặt tiền thoáng.

Mẫu vi la 1 tầng đẹp nhất là sự tổng hợp giữa vấn đề truyền thống và đương đại tạo nên một công trình thứ hạng, xứng tầm cho mọi gia đình. Không chỉ vậy, vi la vườn 1 tầng còn mang đến không gian sống tiện nghi, chan hòa cùng với tự nhiên, xứng đáng cùng với tổn phí mà chủ đầu tư đã bỏ ra. Nếu các bạn cũng muốn sở hữu một thiết kế đẹp như vậy, hãy liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png