CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 mẫu vi la 1 tầng 8x12m được ưa thích nhất ngày nay

Vi la đơn lập 8x12m là phong cách được ưa thích nhất ngày nay bởi nó tạo được sự gắn kết giữa các thành viên mà vẫn tạo được không gian riêng tư cho các thành viên. Nếu các bạn đang muốn xây ngôi nhà đẹp nhất này, hãy tham khảo 5 phong cách được Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý qua bài viết sau đây.

Vi la 1 tầng phong cách đương đại 8x12m

Căn vi la này được thiết kế theo phong cách đương đại cùng với ngoại thất cuốn hút. Kiến trúc sư đã quan tâm những đường nét khỏe khoắn và những vật liệu chất lượng nhất. Đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà của các bạn.

Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại 8x12mVi la 1 tầng phong cách đương đại 8x12m

Tuy ngôi vi la được thiết kế dễ hiểu và đơn giản nhưng từng đường nét, họa tiết trên ngôi nhà đều được thi công tường tận. Thể hiện vẻ đẹp của sự tinh tế, sang trọng và cao cấp. Sân vườn được thiết kế rộng rãi. Không những thế là ao nước trước nhà giúp điều hòa không khí trong nhà.

Ngoài vẻ đẹp ngoại thất của ngôi vi la, kiến ​​trúc sư còn bố trí đầy đủ công năng như: Phòng khách được bố trí ở phía trên cùng của ngôi nhà để tiếp đón khách. Phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng nhất của ngôi nhà, thể hiện lòng thành kính của con cháu đối cùng với tổ tiên. Phòng bếp tổng hợp phòng ăn tiện lợi, thiết kế 3 phòng ngủ theo thị hiếu của từng thành viên, 1 vệ sinh chung được bố trí cuối nhà đảm bảo sự riêng tư quá trình sử dụng.

Mẫu vi la 1 tầng 8x12m mái thái sang trọng

Ngôi vi la này thu hút ánh nhìn người nhìn bởi những đường nét, đường nét tinh xảo. Mặt tiền được sơn màu trắng tổng hợp cùng với vật liệu giả gạch cuốn hút. Các đường gờ ở chân cột mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự 1 tầng 8x12m mái thái sang trọngMẫu vi la 1 tầng 8x12m mái thái sang trọng

Sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế tam cấp cùng với phần mái thái nổi trội giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Phần chân nhà được ốp gạch giúp chống mối mọt liên quan đến thẩm mỹ và kết cấu ngôi nhà.

Cửa chính và cửa phụ được làm bằng gỗ cùng với những ô kính nhỏ tạo điểm nhấn cũng như tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ được làm bằng kính cường lực giúp gia chủ một cách dễ dàng vệ sinh.

Sân trong được lát bằng gạch nâu để tăng vẻ đẹp cho ngoại thất và cũng tránh tình trạng trơn trượt vào mùa mưa. Bên cạnh đó, khoảng sân này còn giúp các bé có thêm không gian vui chơi vào những ngày cuối tuần.

Vi la 1 tầng được ưa thích nhất ngày nay

Mẫu vi la 1 tầng này có thiết kế dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi và vui vẻ và thoải mái cho gia chủ. Ngôi nhà có màu sắc nhã nhặn tổng hợp cùng với màu nâu xám tạo nên sự yên ấm và sang trọng cho ngôi nhà.

Biệt thự 1 tầng 8x12mVi la 1 tầng được ưa thích nhất ngày nay

Cửa chính của ngôi nhà được làm bằng chất liệu gỗ màu nâu mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Phần cửa sổ quan tâm chất liệu kính cường lực giúp lấy sáng và hút gió đảm bảo nhất cho ngôi nhà của các bạn.

Công năng nhà gồm: 01 phòng khách 24m2, 02 phòng ngủ trong đó phòng ngủ 1 rộng 12m, phòng ngủ 2 rộng 13,4m2, 1 bếp liên thông phòng ăn (16m2), 01 vệ sinh chung rộng 4,5m2. .

Vi la 1 tầng 8x12m đẹp nhất năm 2022

Ngôi nhà có thiết kế khá lạ mắt cùng với những đường nét dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho các bạn. Kiểu mái rộng thoáng cùng với nhiều hướng khác nhau không chỉ có hiệu quả tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp gợi cảm thể tích và không gian kiến ​​trúc.

Nhà 8x12m đẹp nhất năm 2022Vi la 1 tầng 8x12m đẹp nhất năm 2022

Sảnh phụ của ngôi nhà cũng được chú trọng cùng với phần mái và bậc tam cấp không kém gì sảnh chính. Điều này giúp cho ngôi nhà trở nên bề thế hơn. Bên ngoài cửa chính được làm bằng gỗ nguyên khối tạo sự bền chắc hoành tráng cho mặt tiền. Cửa phụ và cửa sổ được làm bằng kính cường lực giúp lấy sáng cho ngôi nhà.

Từ sảnh chính đi vào là phòng khách tiếp đón những vị khách đến thăm nhà và cũng là không gian sum họp của các thành viên. Phòng thờ được bố trí bên trái phòng khách theo vấn đề phong thủy để đem lại may mắn cho con cháu. 3 phòng ngủ được bố trí xung quanh nhà tạo không gian riêng tư cho các thành viên. 2 wcs được bố trí ở cuối và giữa nhà tạo điều kiện sinh hoạt đảm bảo nhất.

Vi la 1 tầng mái thái 1 trong 5 phong cách được ưa thích ngày nay

Ngôi vi la 8x12m 1 tầng này có hình khối kiến ​​trúc dễ hiểu và đơn giản, gợi cảm nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và phóng khoáng. Ngôi nhà này có màu sắc hài hòa, mặt tiền đẹp, hệ thống mái sảnh chính đồ sộ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Nhà mái thái 1 trong 5 kiểu phổ biến hiện nayVi la 1 tầng mái thái 1 trong 5 phong cách được ưa thích ngày nay

Cửa chính và cửa phụ được làm bằng kính giúp ngôi nhà đón ánh sáng đảm bảo nhất. Nó cũng giúp không gian bên trong được thông thoáng hơn. 2 bồn hoa được bố trí cạnh nhà giúp gia chủ có thể trồng một số loại hoa theo thị hiếu của mình.

Nhà có các công năng như: Phòng khách tổng hợp phòng thờ, 03 phòng ngủ, bếp + bàn ăn và 1 vệ sinh chung. Chức năng này rất thích hợp cùng với những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giới thiệu đến các các bạn 5 mẫu vi la 1 tầng 8x12m. Để sở hữu một trong những mẫu nhà đẹp trên, hãy liên hệ cùng với chúng tôi để được đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn thích hợp cùng với thị hiếu và yêu cầu của gia chủ.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png