CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

5 gạch đầu dòng để thiết kế menu quán cà phê đẹp – thích hợp cùng với KH

Các bạn đang hoàn thiện những bước cuối cùng để kịp ngày khai trương nhưng vẫn chưa thiết kế được menu quán cafe? Các bạn biết đấy, một thiết kế quán cafe đẹp, hợp thời trang chưa chắc đã giữ chân được KH nếu không có những thức uống mới lạ, độc đáo. Việc xây dựng menu vô cùng quan trọng cực kì và tường tận nên chủ quán cần vô cùng lưu ý và cân nhắc kỹ lưỡng vì nó là một phần quyết định lợi nhuận trong kinh doanh cũng như thể hiện nhãn hiệu của cửa hàng. Vì vậy, nếu các bạn đang thất vọng về ý tưởng, hãy để Xây Dựng Gia Thịnh giúp các bạn xây dựng mẫu menu quán cafe độc ​​đáo nhé!

Cà phê là thức uống cơ bản trong menu quán cà phêCà phê là thức uống cơ bản trong menu quán cà phê

Các bạn đang hoàn thiện những bước cuối cùng để kịp ngày khai trương nhưng vẫn chưa thiết kế được menu quán cafe? Các bạn biết đấy, một không gian đẹp, hợp thời chưa chắc sẽ giữ chân được KH nếu không có những thức uống mới lạ, độc đáo. Việc xây dựng menu vô cùng quan trọng cực kì và tường tận nên chủ quán cần vô cùng lưu ý và cân nhắc kỹ lưỡng vì nó là một phần quyết định lợi nhuận trong kinh doanh cũng như thể hiện nhãn hiệu của cửa hàng. Vì vậy, nếu các bạn đang thất vọng về ý tưởng, hãy để Xây Dựng Gia Thịnh giúp các bạn xây dựng mẫu menu quán cafe độc ​​đáo nhé!

Có thể nói menu là một phần chẳng thể thiếu trong mỗi quán cafe, thậm chí nó còn là “vũ khí” thúc đẩy trực tiếp đến KH. Thậm chí, một menu xuất sắc sẽ đem đến lợi ích hơn nhiều so cùng với việc đầu tư vào nhân sự như chuyên viên tư vấn, viên chức phục vụ bàn.

Vậy làm thế nào để có một thiết kế menu cafe hấp dẫn cho quán của các bạn? Các bạn chắc khỏe sẽ thất bại nếu chỉ liệt kê các loại đồ uống và in chúng ra một tờ giấy. Nếu các bạn muốn có một menu lợi ích, đánh vào tâm trí KH, hãy cùng xem ngay 5 gạch đầu dòng tiếp dưới đây:

1. Coi xét và nhận xét các vấn đề thúc đẩy đến menu của quán cafe

Trước khi thiết kế menu quán cà phê, các bạn cần xác định rõ các vấn đề liên quan như phong cách, quy mô và phân khúc KH của quán.

Mỗi mô hình quán cafe sẽ có quy mô và phân khúc KH riêng. Điều này có có nghĩa là nhu cầu của KH phụ thuộc rất lớn vào mô hình của quán. Như vậy, menu của nhà hàng cần cần sát cùng với phân khúc KH của mình thì mới phát huy được lợi ích.

Một số vấn đề để các bạn coi xét và nhận xét là:

+ Mô hình của quán được xây dựng theo hướng nào? Việc các quán cà phê đương đại có nhu cầu bán đồ uống thích hợp cùng với giới trẻ là điều khá dễ hiểu. Ngược lại, một quán cà phê truyền thống cần chú trọng lớn hơn đến cà phê, vào “chất lượng” của thức uống. Quán cafe phim cần bắt kịp xu hướng chất lượng,… Mô hình quán cần tương thích cùng với menu thì mới đem đến lợi ích kinh doanh.

Thức uống trong thực đơn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hương vịThức uống trong menu sẽ thúc đẩy trực tiếp đến hương vị

+ Đối tượng KH chính của nhà hàng là ai? Quý khách hàng là đối tượng chính mà thiết kế menu quán cafe cần hướng đến. Khi hiểu rõ các đặc điểm như độ tuổi, nam nữ, nghề nghiệp, các bạn có thể đơn giản và dễ dàng định hướng được thói quen tiêu dùng của KH. Biết được điều này, các bạn sẽ căn chỉnh được số lượng đồ uống nên có trong menu cũng như cân nhắc mức giá cả hợp lý.

+ Nhà hàng có quy mô lớn hay nhỏ? Sẽ thật vô lý nếu menu của quán có tới vài chục món trong khi quán chỉ vỏn vẹn 10m2. Cùng với một quầy bar như vậy, chất lượng hơn hết các bạn nên đầu tư vào một số nhóm đồ uống cụ thể hoặc phục vụ trực tiếp cho phân khúc KH của các bạn thay vì lan man. Ngược lại, một quán cà phê quy mô lớn cùng với nhiều chi nhánh sẽ sớm trở nên nhàm chán nếu menu chỉ có khoảng chục sắm cho KH.

2. Chọn lựa thức uống chính sẽ xuất hiện trên thiết kế menu quán cà phê

Tùy thuộc vào nhóm KH tiềm năng mà các bạn hướng đến, loại thức uống xuất hiện trên menu của quán có thể điều chỉnh và thay đổi. Tuy nhiên, dù sáng tạo đến đâu, một quán cà phê vẫn nên có một menu đáp ứng các dòng thức uống cơ bản sau:

Cà phê

Cà phê nên có một vị trí nổi bật trong thực đơn của bạnCà phê nên có một vị trí nổi trội trong menu của các bạn

Thiết kế menu quán cà phê chẳng thể thiếu cà phê. Thông thường, danh sách cà phê sẽ xuất hiện đầu tiên trong menu của nhà hàng hoặc ở vị trí trung tâm. Cho dù KH của các bạn có cần là người uống cà phê đều đặn và liên tục hay không, thì loại đồ uống này là thứ bắt buộc cần có. Quý khách hàng chắc khỏe sẽ không hài lòng nếu họ bước vào một quán cà phê thậm chí không bán cà phê.

Có khá nhiều loại cà phê để các bạn cân nhắc và sắm thêm vào menu của mình. Chúng ta có thể mua cà phê thuần chất của Việt Nam hoặc các dòng cà phê đến từ Châu Âu. Còn khâu mua loại cà phê thì các bạn vẫn nên căn cứ vào nhu cầu của khách thường đến quán.

Loại trà

Mẫu menu được thiết kế cho quán trà đạoMẫu menu được thiết kế cho quán trà đạo

Thời buổi hiện nay, không có gì lạ khi các quán cà phê có thêm 1 vài dụng cụ trà trong menu. Nếu KH mục tiêu của các bạn là giới trẻ thì tất nhiên chẳng thể bỏ qua những món như trà sữa trân châu, trà đào, trà vải, trà trái cây giải nhiệt,… Hay thậm chí thời buổi này một số cửa hàng đang mở bán. phát triển các loại trà chữa bệnh, chất lượng cho sức khỏe, đẹp da, phòng tránh lão hóa, … như: trà lài, trà sen, ô long, tâm châu, …

Đồ uống trái cây

Các loại trà trái cây được gợi ý xuất hiện trong menu quán cà phêCác loại trà trái cây được gợi ý xuất hiện trong menu quán cà phê

Đây là nhóm đồ uống chính yếu phục vụ đối tượng KH nữ khi đến quán hoặc những KH yêu thích đồ uống tươi mát. Nước ép trái cây là sự sắm xuất hiện trong hồ hết các thiết kế menu quán cafe.

Sinh tố trái cây cũng là thức uống được nhiều quán cà phê đầu tư cho menu. Các bạn có thể mua sinh tố trái cây thuần chất hoặc trộn nhiều loại cùng với nhau, thêm đá xay, kem lạnh hay sữa tươi để tạo ấn tượng cùng với KH.

Một số đồ uống theo mùa hoặc theo xu hướng

Thức uống mới có tên “Smoothie” rất được giới trẻ yêu thíchThức uống mới có tên “Smoothie” rất được giới trẻ yêu thích

Nếu menu của quán chỉ có những nhóm đồ uống mà ai cũng biết và nhắc tên thì các bạn sẽ chẳng thể gây ấn tượng cùng với KH của mình. Quý khách hàng không chỉ muốn uống những thức uống ngon, họ thường để tâm đến xu hướng. Các bạn cập nhật những thức uống thích hợp cùng với khẩu vị chung, điều chỉnh và thay đổi theo xu hướng và đưa vào menu.

Ngoài đồ uống, các bạn cũng có thể thêm một số loại bánh tùy theo nhu cầu thực tế tại nơi các bạn mở quán. Một số món bánh ăn sáng hoặc bánh ngọt lạnh rất được giới trẻ yêu thích hoặc một số món tráng mồm là những gợi ý đáng để tham khảo.

Thiết kế menu quán cafe cùng với đồ uống độc quyền

Nếu bạn có một thức uống độc đáo, hãy để nó nổi bật trong thiết kế menu quán cà phêNếu các bạn có một thức uống độc đáo, hãy để nó nổi trội trong thiết kế menu quán cà phê

Thiết kế menu quán cafe đa dạng, phong phú có đôi khi không phổ thông bằng menu cùng với những thức uống độc quyền, được pha chế theo công thức riêng. Quý khách hàng của các bạn vì đồ uống này chắc khỏe sẽ đổ xô đến quán và chắc khỏe sẽ mua quán của các bạn trong tương lai.

3. Lên bảng mức giá thiết kế menu quán cafe

Nên cân đối số lượng đồ uống trong menuNên cân đối và quyến rũ số lượng đồ uống trong menu

Bước tiếp theo trong quá trình tạo menu là xác định mức giá của đồ uống. Từ công thức nấu bếp và số lượng bia, các bạn có thân xác định phí tổn của tất cả các loại đồ uống. Sau đó, các bạn có thể đặt mức giá cho những đồ uống đó. Tuy nhiên, nhiều chủ shop thiếu kinh nghiệm thường mắc lỗi ở bước này.

Thông thường, phí tổn nguyên vật liệu đầu vào thường rất thấp nên các bạn sẽ lầm tưởng rằng mình đang kiếm lời. Thực tế, mức giá vốn còn gồm các phí tổn cố định như tiền thuê mặt bằng, phí tổn máy móc máy tập giảm cân, thuê viên chức, điện – nước, v.v.

4. Thiết kế menu quán cà phê cần cuốn hút và hấp dẫn

Một cuốn sách chắc khỏe sẽ hiệu quả mạnh đến nhu cầu trực tiếp tại thời khắc KH đặt hàng. Nghĩ suy nhận xét thông thường vừa là menu càng đẹp, đồ uống càng ngon, phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Trải nghiệm của KH cũng sẽ chất lượng hơn nếu họ cảm nhận vui vẻ cùng với thiết kế menu trong tay và nhiều khả năng họ sẽ quay lại nhà hàng đó.

Các bạn có thể tham khảo và sắm 1 trong 3 loại menu sau:

Menu quán cafe dạng tờMenu quán cafe dạng tờ

+ Dạng menu 1 tờ: Đây là mẫu menu quán cà phê tương đối phổ thông và được KH khá ưa thích bởi tính tiện dụng của nó. Tất cả đồ uống và đồ ăn nhẹ sẽ được liệt kê trên một tờ giấy. Tuy nhiên, nhược điểm của loại menu này là diện tích hạn chế, chẳng thể trưng bày đồ uống nổi trội và thiết kế khó phá cách.

Hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọnHình ảnh giúp KH đơn giản và dễ dàng sắm

+ Dạng menu sách: Dạng menu quán cà phê được ưa thích vì tính chuyên nghiệp và sang trọng. Các bạn sẽ có nhiều không gian để trình bày các nhóm đồ uống tại quầy bar, cũng như có thể thỏa sức sáng tạo trong cách trình bày. Tuy nhiên, để có thể sở hữu loại menu này thì số tiền đầu tư của các bạn không hề nhỏ chút nào.

Thiết kế menu quán cà phê có thể trở thành một Menu có thể trở nên background cực “xịn” cho các giáo đồ mê selfie

+ Dạng menu để bàn: Dạng menu để bàn là dạng menu khá mới trong thiết kế menu quán cafe. Menu để bàn thích hợp cùng với những không gian quán, đặt món mang đi hoặc gọi món rồi tính sổ trước. Mẫu menu này cho phép nhiều KH tham khảo cùng lúc, nổi trội, trẻ trung và cuốn hút.

5. Tìm nhà cung cấp

Hạt cà phê là nguyên liệu chính để kinh doanh quán cà phêHạt cà phê là vật liệu chính để kinh doanh quán cà phê

Nguồn vật liệu để kinh doanh F&B đóng vai trò vô cùng quan trọng cực kì, thúc đẩy trực tiếp đến mức giá bán cũng như chất lượng của dụng cụ. Để tìm được nguồn vật liệu chất lượng, các bạn cần tham khảo và tìm hiểu các nhà cung cấp hiện có trên thị trường. Ngoại giả, mức giá cà phê, trà, siro,… có thể động dao. Vì vậy, các bạn cần tìm nhà cung cấp uy tín, ký cam kết đảm bảo mức giá cả, chất lượng để tránh thúc đẩy đến lợi nhuận của nhà hàng.

Trên đây là một số tư vấn của Xây Dựng Gia Thịnh liên quan đến thiết kế menu quán cafe. Hi vọng các bạn đã có những thông tin và kinh nghiệm hữu ích để xây dựng menu cho riêng mình. Ngoại giả, để giúp phong cách quán đồng nhất cùng với phong cách thiết kế menu, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất quán cafe trên website của chúng tôi. 

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png