CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

4 mẫu thiết kế nội thất văn phòng trạng sư đẹp và chuyên nghiệp nhất từ ​​các Kiến trúc sư

Thiết kế nội thất văn phòng luật cần thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Vì đây là nơi làm việc, tư vấn cho quý khách hàng về các vấn đề pháp lý. Nhiều người cho rằng các văn phòng trạng sư nên nghiêm túc để thể hiện đúng bản chất công tác. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra cảm giác gánh nặng và khó chịu cho quý khách hàng. Vì vậy, một thiết kế văn phòng trạng sư chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng thoải mái và vui vẻ và tin tưởng. Mời các các bạn cùng Xây Dựng Gia Thịnh tìm hiểu những phương án thiết kế văn phòng luật khoa học nhất từ ​​kiến ​​trúc sư.

3 vấn đề khi thiết kế nội thất văn phòng trạng sư các bạn cần nhớ

Thiết kế văn phòng luật cần tránh sự cứng nhắc

Trạng sư là những người làm việc trong môi trường luật pháp. Vì đây là một nghề có tính đặc thù cao và có xu hướng khô cằn. Vì vậy, không gian văn phòng quan trọng kế nội thất linh hoạt và tạo cảm hứng khi làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng luậtThiết kế văn phòng trạng sư cần tránh sự cứng nhắc

Yêu cầu trang trí văn phòng trạng sư là nên tạo được bầu không khí thân thiện, ấm êm vừa đủ để thân chủ cảm nhận thoải mái và vui vẻ khi chia sẻ. Thiết kế văn phòng trạng sư tuy tiện nghi, thân thiện nhưng vẫn nên đảm bảo tính chỉnh chu, lịch sự.

Phân chia các phòng ban, bố trí nội thất hợp lý khi thiết kế nội thất văn phòng trạng sư

Bố trí nội thất trong thiết kế văn phòng luật cần mang màu sắc tươi mới, đẹp và sang trọng hơn so cùng với những văn phòng thông thường. Cùng với một văn phòng luật đương đại, việc thiết kế quầy lễ tân, phòng lễ tân là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và đảm bảo quyền riêng tư cho quý khách hàng.

Do tính chất công tác rất đặc thù nên việc thiết kế văn phòng trạng sư cũng có nhiều điểm dị biệt so cùng với các văn phòng khác.

Thiết kế nội thất văn phòng luậtPhân chia các phòng ban, bố trí nội thất hợp lý khi thiết kế văn phòng luật

Bàn làm việc nên là bàn tròn có 3-5 ghế để được quý khách hàng chu đáo nhất. Vì thông thường quý khách hàng sẽ đi cùng người thân và người chứng kiến. Tủ tài liệu trong văn phòng trạng sư nên là tủ nhiều ngăn, có khóa riêng. Tủ có khóa sẽ giúp bảo mật tài liệu của quý khách hàng.

Sắm trang trí thích hợp cho văn phòng luật

Để tránh sự cứng nhắc, khô khan trong văn phòng, các bạn có thể thiết kế những ô cửa kính lớn. Cửa kính sẽ giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong. Từ đó tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Hoặc một số bức tranh cảnh quan, lọ hoa tươi nhỏ đặt trong phòng cũng là gợi ý hay cho các bạn. Những món đồ này sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng và tràn đầy sức sống.

Thiết kế nội thất văn phòng luậtSắm trang trí cho văn phòng luật

4 phương án thiết kế nội thất văn phòng trạng sư đẹp và đương đại nhất

Thiết kế văn phòng trạng sư cần có sự hài hòa giữa vấn đề công năng và thẩm mỹ

Thiết kế văn phòng trạng sư hoàn hảo là thiết kế vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng quan tâm sử dụng. Đặc điểm của văn phòng luật là không có quá nhiều phòng chức năng. Tuy nhiên vẫn nên đảm bảo các lĩnh vực cần yếu như:

+ Khu lễ tân: Gồm khu lễ tân và khu chờ. Khu vực này nên có thiết kế trẻ trung, đương đại, tạo ấn tượng chất lượng đảm bảo cho quý khách hàng.

+ Khu vực làm việc cùng với quý khách hàng: Khu vực này dành cho trạng sư ngồi thảo luận và làm việc cùng với quý khách hàng. Vì vậy, nó cần được thiết kế để đảm bảo an ninh. Bố trí tủ tài liệu nhiều ngăn để đựng những tài liệu, giấy má, văn bản luật pháp cực kì cần thiết.

Thiết kế nội thất văn phòng luậtThiết kế văn phòng trạng sư cần có sự hài hòa giữa vấn đề công năng và thẩm mỹ

Đây là khu vực cần không những như thế lưu ý khi thiết kế nội thất. Không gian này nên có bàn làm việc rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái và vui vẻ cho thân chủ và trạng sư. Các bạn nên để mức giá sách, bàn học có ngăn kéo để đặt sách và tài liệu đều đặn và liên tục quan tâm sử dụng.

+ Khu lưu trữ tài liệu cực kì cần thiết: Khu vực này nên có tủ tài liệu nhiều ngăn, có khóa để đảm bảo thoải mái và an toàn và bảo mật thông tin quý khách hàng.

Thể hiện đúng đặc điểm của văn phòng trạng sư

Văn phòng trạng sư làm việc liên quan đến luật. Vì vậy, thiết kế nội thất văn phòng trạng sư cần nên nổi trội hình ảnh biểu tượng là chiếc đũa thủy tinh nhỏ và cuốn sách.

Quy mô nhỏ là một dấu hiệu của sự công bằng của luật pháp và công lý. Cuốn sách biểu tượng cho Luật pháp và Hiến pháp. Vì vậy, 2 hình ảnh mang tính biểu tượng này cần được đặt ở vị trí trang trọng trong văn phòng,

Thiết kế nội thất văn phòng luậtThể hiện đúng đặc điểm của văn phòng trạng sư

Bên cạnh đó, các bạn còn thể hiện được phong cách làm việc và cá tính của mình khi trang trí văn phòng. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo tính chuyên nghiệp để giúp quý khách hàng tin tưởng.

Trang trí cùng với màu sắc thích hợp khi thiết kế nội thất văn phòng trạng sư

Các bạn nên xác định màu sắc chủ đạo cho văn phòng luật trước khi thiết kế và sắm nội thất. Màu sắc các bạn mua cần thể hiện sự sang trọng và duyên dáng. Đồng thời hài hòa cùng với không gian chung của văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng luậtCác bạn nên xác định màu sắc chủ đạo cho văn phòng luật trước khi thiết kế và sắm nội thất

+ Các gam màu tối như nâu gỗ, đen, xám được ưu tiên quan tâm sử dụng trong các văn phòng luật truyền thống. Màu sắc này tạo nên vẻ trang trọng và oai nghi cho căn phòng.

+ Những gam màu sáng gồm trắng, be, vàng nhạt thường được quan tâm sử dụng để trang trí các văn phòng luật đương đại. Tông màu sáng thể hiện sự tươi tỉnh, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Thiết kế văn phòng luật mở

Không gian mở là phương án tối ưu nhất để xây dựng nội thất văn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn. Do tính chất công tác cần đảm bảo quyền riêng tư của quý khách hàng. Các bạn có thể thiết kế một không gian mở vừa nên, tập trung vào khu vực lễ tân. Văn bản luật pháp vẫn nên đảm bảo tính riêng tư trong khu vực làm việc cùng với quý khách hàng.

Thiết kế nội thất văn phòng luậtThiết kế văn phòng luật mở

Tủ tài liệu công cộng thường được dùng làm vách ngăn cho các không gian văn phòng luật. Đây là cách ngăn cách không gian rất công dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

4 mẫu thiết kế nội thất văn phòng trạng sư đẹp và sang trọng ngày nay

Mẫu thiết kế văn phòng luật số 1

Ngắm nhìn mẫu văn phòng luật này các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Sự cứng nhắc và khô cằn của môi trường pháp lý nhường như đã bị lung lay hoàn toàn. Chỉ có sự chuyên nghiệp và uy tín của chủ sở hữu luôn được duy trì. 2 tông màu đen – nâu gỗ hòa quyện vào nhau tạo nên một văn phòng đương đại và đẹp mắt.

văn phòng luật Mẫu thiết kế văn phòng luật số 1

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng luật số 2

Thiết kế văn phòng luật đương đại, lung linh nhờ bố cục màu sắc hài hòa, có điểm nhấn. Những mức giá sách lớn được kiến ​​trúc sư bố trí để ngăn cách không gian một cách khéo léo mà không chiếm nhiều diện tích. Những chiếc đệm màu vàng cam nổi trội giúp căn phòng trở nên gây thiện cảm hơn.

văn phòng luật Mẫu thiết kế văn phòng luật số 2

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng luật số 3

Văn phòng trạng sư chuyên nghiệp cùng với bàn làm việc lớn cùng với ghế da cao cấp. Phòng thiết kế tối giản đương đại. Nội thất trong phòng không được trang trí quá nhiều mà tập trung vào công năng quan tâm sử dụng. Sự sắp xếp thông minh này đã mang đến một tổng thể sang trọng và rộng rãi.

văn phòng luật Mẫu thiết kế văn phòng luật số 3

Mẫu thiết kế văn phòng luật số 4

Đây là mẫu văn phòng trạng sư cao cấp thuộc đơn vị luật uy tín. Vì vậy, từng món đồ nội thất trong phòng đều được sắm kỹ lưỡng để thích hợp cùng với vị trí của một trạng sư. Những mức giá sách lớn thể hiện đúng bản chất của nghề trạng sư. Bàn làm việc được đặt cạnh cửa kính để lấy sáng và tạo cảm hứng làm việc cho trạng sư.

văn phòng luật Mẫu thiết kế văn phòng luật số 4

Xây Dựng Gia Thịnh tin rằng qua những chia sẻ về các phương án thiết kế nội thất văn phòng luật trên đây đã giúp các bạn hình thành những ý tưởng thiết kế sáng tạo. Đồng thời, những mẫu văn phòng đẹp điển hình trên đây vừa là gợi ý thông minh dành cho các bạn. Hãy gọi ngay cho Xây Dựng Gia Thịnh để trải nghiệm dịch vụ thiết kế văn phòng hoàn hảo. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png