CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

25 mẫu thiết kế nội thất vi la nhà vườn đẹp và hấp dẫn

Thiết kế nội thất vi la vườn đẹp là người các bạn đồng hành chẳng thể thiếu trong mọi công trình kiến ​​trúc. Một công trình vi la dù đẹp, hoành tráng đến đâu nhưng cách bố trí nội thất không hài hòa, hợp lý, không toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ thì đó vừa là một công trình không hoàn hảo. Hiểu được tầm quan trọng cực kì của vấn đề này, bữa nay Xây Dựng Gia Thịnh xin gửi đến các các bạn mẫu nội thất vi la vườn đẹp mộc mạc tinh tế để các các bạn cùng tham khảo.

Phong cách nội thất mộc mạc là gì?

Rustic là phong cách bắt nguồn từ vùng nông thôn nước Mỹ. Lấy cảm hứng từ những chi tiết mộc mạc nhất, thiết kế này nổi trội bởi vẻ đẹp mộc mạc từ vật liệu đến cách bài trí nội thất. Rustic thể hiện rõ vẻ mộc mạc của những vật liệu tự nhiên, ít qua quá trình gia công, xử lý của con người. Tất cả tạo nên một không gian mang màu sắc đồng quê rất riêng, giản dị mà tinh tế, mộc mạc mà êm ấm.

Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất vi la vườn đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách vi la đẹp mộc mạc

Không cầu kỳ, phô trương, tất cả những gì thuộc về phong cách này đều hướng đến chữ “mộc”. Và nội thất được quan tâm sử dụng theo phong cách Rustic cũng không ngoại lệ. Dễ hiểu nhưng vẫn đầy đủ công năng, tạo sự an tâm và tiện nghi cho người quan tâm sử dụng là những tiêu chí cơ bản mà không gian nội thất cần đáp ứng.

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng cực kì, là nơi gia chủ tiếp đón những vị khách quý đến nhà cũng như bộc lộ tính cách của gia chủ, vì vậy việc đầu tư thiết kế khu vực này luôn được các gia chủ để tâm. Lưu ý khi thiết kế nội thất vi la vườn đẹp.

mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Nội thất phòng khách sắm quan tâm sử dụng 2 chất liệu đó chính là đá và gỗ nguyên tấm. Đây là chất liệu đặc trưng của phong cách Rustic

Nội thất phòng khách sắm quan tâm sử dụng 2 chất liệu đó chính là đá và gỗ nguyên tấm. Đây là chất liệu đặc trưng của phong cách Rustic. Đá sở hữu vẻ hoang sơ từ tự nhiên cùng với bề mặt sần sùi, thô ráp khiến ta cảm nhận được vẻ đẹp khỏe khoắn và cứng rắn.

mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Đá sở hữu vẻ hoang sơ từ tự nhiên cùng với bề mặt sần sùi, thô ráp khiến ta cảm nhận được vẻ đẹp khỏe khoắn và cứng rắn.

Một mảng tường đá thú vị trong thiết kế nội thất vi la phong cách mộc mạc. Hai chất liệu nhường như đối chọi nhau. Một bên biểu tượng cho sự lạnh lùng và một bên biểu tượng cho sự ấm áp. Nhưng khi chúng tổng hợp cùng với nhau lại tạo nên một sự hài hòa đến kỳ lạ.

mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Thiết kế phòng khách mộc, ngoài những đặc điểm chẳng thể thiếu như thanh gỗ trên trần, tường gỗ hay gạch đá thô… thì gia chủ cũng cần sắm những món đồ nội thất thích hợp.

Thiết kế phòng khách mộc, ngoài những đặc điểm chẳng thể thiếu như thanh gỗ trên trần, tường gỗ hay gạch đá thô… thì gia chủ cũng cần sắm những món đồ nội thất thích hợp. Để đảm bảo an toàn và dễ chịu chất lượng và tốt nhất nên sắm đồ nội thất làm từ gỗ cùng với kiểu dáng dễ hiểu và đơn giản.

mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Mẫu phòng khách Rustic đẹp mộc mạc mà trang nhã

Thiết kế nội thất vi la vườn đẹp có phòng bếp tiện nghi

Khu vực bếp cũng là một phần rất riêng của phong cách Rustic. Thiết kế phòng bếp không chỉ chú trọng đến sự tiện dụng, đáp ứng đầy đủ công năng mà còn nhất thiết thể hiện được giá thành trị nghệ thuật cũng như chất “gỗ” bên trong.

thiết kế bếp biệt thự

Thiết kế phòng bếp không chỉ chú trọng đến sự tiện dụng, đáp ứng đủ công năng mà còn nhất thiết thể hiện được giá thành trị nghệ thuật cũng như chất “gỗ” bên trong.

Căn bếp mộc mạc cùng với sự đồng bộ của chất liệu gỗ từ tủ bếp, bàn ghế ăn cho đến trần và sàn. Bên cạnh đó, việc sắp xếp các vật dụng bên trong cũng vô cùng gọn ghẽ, ngăn nắp giúp viên chức bếp an tâm hơn.

thiết kế bếp biệt thự

Căn bếp mộc mạc cùng với sự đồng bộ của chất liệu gỗ từ tủ bếp, bàn ghế ăn cho đến trần và sàn.

Căn bếp mộc mạc gọn ghẽ, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng trong mẫu thiết kế nội thất vi la vườn.

thiết kế bếp biệt thự

Căn bếp mộc mạc gọn ghẽ, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng

Thiết kế phòng bếp nhỏ xinh theo phong cách mộc mạc đương đại.

Phòng ngủ vi la phong cách Rustic

Là một thiết kế thiên về những gì dễ hiểu và đơn giản, mộc mạc nên phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất vi la vườn đẹp mộc mạc cũng được dễ hiểu và đơn giản hóa. Chiếc giường gỗ dễ hiểu và đơn giản nhưng lại là điểm nhấn đặc biệt hơn thế khiến căn phòng trông thật cuốn hút.

thiết kế nội thất biệt thự vườn đẹp

Chiếc giường gỗ dễ hiểu và đơn giản nhưng lại là điểm nhấn đặc biệt hơn thế khiến căn phòng trông thật cuốn hút.

Phòng ngủ phong cách mộc mạc mộc mạc từ chất liệu gỗ thô mộc. Những bức tường xi măng, gạch hay đá thô hiện diện trong không gian phòng ngủ. Để tăng thêm sự thư thái, chủ nhân đã bố trí thêm cây xanh cho khu vực này.

Thiết kế nội thất biệt thự vườn đẹp

Phòng ngủ phong cách mộc mạc mộc mạc từ chất liệu gỗ thô mộc. Những bức tường xi măng, gạch hay đá thô hiện diện trong không gian phòng ngủ

Phòng tắm trong thiết kế nội thất vi la vườn đẹp

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách Rustic nhẹ nhõm, lãng mạn. Nội thất phòng tắm ưu tiên quan tâm sử dụng những chất liệu mộc mạc, gần gụi. Bồn tắm dài hình chữ nhật bằng xi măng được gia chủ yêu thích và sắm cho không gian này. Nhà thiết kế đã bố trí một góc cửa sổ nhỏ để lấy sáng và cũng là hạn chế tầng hầm cho không gian thường xuyên và liên tục ẩm ướt này.

thiết kế nội thất biệt thự vườn đẹp

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách Rustic nhẹ nhõm, lãng mạn. Bồn tắm hình chữ nhật dài bằng xi măng được gia chủ yêu thích và sắm cho không gian này

Phòng tắm mộc mạc gọn ghẽ, thoáng mát, đương đại và tiện nghi.

Thiết kế nội thất biệt thự vườn đẹp

Phòng tắm Rustic sạch sẽ, thoáng mát và đương đại

Phòng tắm cuốn hút người nhìn cùng với bức tường đá tạo điểm nhấn và thể hiện nét đặc trưng của phong cách Rustic.

thiết kế nội thất biệt thự vườn đẹp

Phòng tắm cuốn hút người nhìn cùng với bức tường đá nổi trội

Những mẫu thiết kế nội thất vi la vườn đẹp mộc mạc mà chúng tôi vừa giới thiệu vô cùng phù hợp cho những ai muốn kiếm tìm một không gian yên tĩnh và thanh bình. Điều này mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho cả gia đình. Nếu các bạn là ý trung nhân thích nét mộc mạc và giản dị trong các công trình kiến ​​trúc theo phong cách Rustic, hãy liên hệ cùng với chúng tôi. Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giúp các bạn hiện thực hóa lý tưởng của mình.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png