CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

15+ mẫu thiết kế quầy bar cafe đẹp mọi phong cách

Thiết kế quầy bar cafe tạo ấn tượng đầu tiên khi thực khách bước vào vì đây là nơi diễn ra các giao thiệp cùng với KH như nhận order, vận động pha chế và tính sổ đơn hàng. Vậy làm thế nào để sở hữu một quầy bar / quầy bar có bố cục hài hòa, vuông vắn, không bị khuyết góc hay góc bị lỗi, “điểm chết”?

Mời quý KH tham khảo một số mẫu quầy bar đẹp cho thiết kế quán cafe do Xây Dựng Gia Thịnh tổng hợp tiếp dưới đây để tìm ra phương án hợp lý nhất!

Thiết kế quầy bar cafe đẹp sẽ thu hút được khách hàngThiết kế quầy bar cafe đẹp sẽ gây thiện cảm được KH

Chức năng quầy bar cà phê

Không quá lời khi nói rằng quầy bar là trái tim của một quán cà phê, nhà hàng hay quán trà. Khi đây là nơi tiếp đón những vị khách đầu tiên và cũng là nơi lưu giữ những hình ảnh cuối cùng khi họ ra về. Ngoài ra, đối cùng với mô hình quán cafe tự phục vụ, cafe take away là vô cùng quan trọng cực kì. Vừa là nơi đón khách, nơi pha chế và cũng là quầy thu ngân.

Quầy bar là một phần của không gian tổng thểQuầy bar là một phòng ban trong không gian tổng thể của quán

Hơn nữa, một thiết kế quầy bar đẹp còn góp phần làm cho quán cafe được nâng tầm, tạo điểm nhấn khó phai trong lòng mỗi thực khách khi gạnh thăm. Vì vậy, các chủ nhà hàng nên lưu ý đến khu vực này để việc kinh doanh trở nên thuận tiện.

Hiện nay, có khá nhiều vật liệu để thi công quầy bar. Thông thường, quan tâm đá nhân tạo hoặc gỗ chống ẩm để làm mặt bàn của thiết kế quầy bar. Kết cấu của quầy bar cafe quan tâm đa dạng hơn các chất liệu: xi măng, gỗ, gạch, đá… Các mẫu quầy bar cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu trong phần tiếp theo của bài viết.

Xu hướng thiết kế quán cà phê mới nhất

Thiết kế quán cafe đương đại

Thiết kế quầy bar quán cà phê theo phong cách đương đại đang được ưa thích rộng rãi thời buổi này. Nét đương đại, trẻ trung của không gian quán đó chính là điểm “hái ra tiền” nhất của quán trong việc gây thiện cảm KH. Màu sắc được quan tâm thường là những gam màu trung tính khá dễ hiểu, thoải mái và an tâm cùng với những đường thẳng. Thiết kế gọn ghẽ, tập trung vào 3 vấn đề chính: đẹp, tiện dụng và vững bền. Vấn đề công năng được khai thác tối đa.

Thiết kế quầy bar hiện đạiThiết kế quầy bar đương đại

Có thể tóm lược một số đặc điểm nổi trội của quầy bar phong cách đương đại:

+ Thiết kế dễ hiểu, bố cục gọn ghẽ

+ Tập trung vào chức năng hơn thẩm mỹ

+ Tránh trang trí quá nhiều họa tiết rườm rà

+ Quan tâm sử dụng các đồ vật trang trí tối thiểu, màu sắc thường trung tính

+ Cân bằng không đối xứng trong nội thất và trang trí

Thiết kế quán cafe phong cách cổ điển

Thiết kế quán cà phê phong cách cổ điểnThiết kế quán cà phê phong cách cổ điển

Thiết kế quầy bar quán cà phê phong cách cổ điển thể hiện sự khéo léo của người thiết kế và con mắt tinh tường của gia chủ. Phong cách cổ điển không có có nghĩa là hoa mỹ sến sẩm mà là sự tổng hợp giữa gam màu sáng tối, nhằm mang đến hiệu ứng thị giác rõ nét.

Thiết kế quán bar theo phong cách này thường quan tâm những gam màu đậm nét cổ điển, tổng hợp đồ cũ cùng với các máy giảm mỡ đương đại. Khi các bạn muốn khơi gợi sự hoài cổ, cà phê cổ điển sẽ mang đến cho các bạn cảm giác này. Ngoài ra cùng với phong cách thiết kế nội thất quán cafe này chúng ta không nhất thiết lo thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu, lỗi mốt.

Phong cách mộc mạc – Rustic style

Quán bar và quán cà phê theo hướng thuận tiệnQuán bar và quán cà phê theo hướng thuận tiện

Lấy cảm hứng từ tự nhiên, thiết kế quán cafe phong cách Rustic thể hiện sự mộc mạc và hài hòa. Phong cách này quan tâm các vật liệu thô, thường chưa hoàn thiện như gỗ và đá. Các máy giảm mỡ đương đại vẫn có thể được quan tâm trong thiết kế này.

Cà phê buổi sáng là một quán rượu

Thiết kế quán cafe kết hợp quán nhậuThiết kế quán cafe tổng hợp quán nhậu

Mô hình quán cà phê quầy bar 2 trong 1 này sẽ khiến nhiều chủ đầu tư nhất thiết chán ngán và đau đầu. Tuy nhiên, chủ cửa hàng có thể tham khảo mẫu thiết kế cùng với ghế ngồi như mẫu chúng tôi giới thiệu tiếp dưới đây. Thiết kế quầy bar đồng bộ cùng với thiết kế cà phê mà các bạn đang theo đuổi. Cách lựa chọn chất liệu ghế cao và sắp xếp cũng sẽ liên quan đến không gian. Vì vậy, hãy cẩn thận!

Thiết kế quầy bar quán cà phê có tủ trưng bày

Tủ bánh kem tích hợp khu pha chếTủ bánh kem tích hợp khu vực pha chế

Thiết kế quầy bar cafe cùng với những viên đá vuông nhỏ tạo nên không gian đương đại và tinh tế. Trên quầy còn được bố trí một tủ kính trưng bày các loại bánh để KH dễ dàng và đơn giản mua.

Cà phê tổng hợp bánh ngọt đang là mô hình giúp gây thiện cảm rất nhiều các bạn trẻ, thay vì quan tâm đá trang trí cho quầy thay vào đó có thể quan tâm gỗ trầm để tạo không gian sang trọng, cùng cùng với những cách tổng hợp độc đáo. giữa trần và nội thất xung quanh tạo không gian sang trọng.

Cách đảm bảo nhất để sắp xếp các vật dụng trong quầy bar

Trên thực tế, không có một quy chuẩn nào cho việc sắp xếp các vật dụng, máy giảm mỡ trong quán cafe. Tiếp sau đây, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ bật mí cách bài trí vật dụng trong quầy bar siêu đẹp dành riêng cho quý KH:

Thanh thường được thiết kế đủ thấp, mở thành hình chữ U, O, L để vận hành tối ưuThanh thường được thiết kế đủ thấp, mở thành hình chữ U, O, L để vận hành tối ưu

+ Thứ nhất: Chúng ta nên để tâm đến sự chuyển di của KH và viên chức. Dòng dịch chuyển được hiểu là quãng đường mà KH và viên chức cùng nhau trải qua. Ngoài ra, cùng với những quán cà phê đương đại hiện tại (gọi món và tính sổ tại quầy) thì các bạn càng nhất thiết để tâm đến vấn đề này.

+ Thứ hai: Các bạn nên sắp xếp các vật dụng theo quy trình làm việc. Các bạn có thể phân loại máy giảm mỡ quầy bar theo các nhóm mục tiêu quan tâm khác nhau. Việc phân loại này giúp viên chức không bị lầm lẫn khi làm việc. Lắp đặt máy móc đúng trình tự, quy trình pha chế sẽ hạn chế việc đi lại trong quán.

+ Thứ ba: Cần khôn cùng lưu ý đến việc vệ sinh quán một cách chi tiết. Vệ sinh là điều mà bất kỳ loại hình kinh doanh dịch vụ chế độ dinh dưỡng nào cũng nhất thiết để tâm. Nếu KH nhìn thấy bất kỳ hình ảnh đáng lo ngại nào, đó có thể là lần cuối cùng họ đến cùng với các bạn.

Các bạn nên quan tâm thùng rác có nắp đậy kín để đảm bảo không có rác bừa bãi. Đồng thời, không có sâu bọ nào xuất hiện. Vị trí đặt thùng rác nhất thiết xa nơi chứa thực phẩm tươi sống.

Khi nhu cầu thiết kế thi công quán cafe càng ngày càng cao thì các dịch vụ cũng xuất hiện càng ngày càng nhiều. Điều đó dẫn đến chất lượng dụng cụ cũng như giá thành cả thị trường luôn biến động. Nếu KH không tìm hiểu và không hiểu rõ những điều này sẽ dễ dẫn đến việc lựa chọn nhầm đơn vị, dụng cụ kém chất lượng mà giá thành thành lại cao.

Xây Dựng Gia Thịnh là tổ chức thiết kế xây dựng cùng với nhiều năm kinh nghiệm, trang bị xưởng sinh sản nội thất riêng. Cùng cùng với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư có tay nghề cao. Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về các mẫu quầy bar quán cà phê được ưa thích. Mong rằng công tác kinh doanh của các bạn sẽ càng ngày càng phát triển nhờ tìm được thiết kế thích hợp cũng như đơn vị thiết kế uy tín.

Với năng lực hiện có và với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã không ngừng phát triển dịch vụ của mình, ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png