CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

10 mẫu nhà 2 tầng mái bằng đương đại được yêu thích 2022

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng có ưu điểm là thiết kế sang trọng, tinh tế, tiện nghi nên được nhiều chủ đầu tư ưa thích. Trong bài viết này, Xây Dựng Gia Thịnh sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất cùng với hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý cho kế hoạch xây dựng tổ ấm sau này của mình.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng có gì hơn thế?

Không gian tầng áp mái được biết đến là phần trên cùng của ngôi nhà, có mục tiêu che chắn cho cầu thang. Tầng tum thường có diện tích nhỏ hơn các tầng còn lại, có thể bố trí ở tầng trên cùng hoặc ở giữa các tầng. Ngoài hiệu quả che cầu thang, tum còn có hiệu quả chống nóng lợi ích, tăng độ thông thoáng, lấy sáng và gió tự nhiên. So cùng với việc xây mới một tầng thì việc có thêm một tầng tum giúp cho việc thiết kế nhà 2 tầng tiết kiệm tổn phí hơn mà vẫn đảm bảo được công năng quan tâm sử dụng.

Tuy nhiên, tum thường được tổng hợp có thể tận dụng để trở nên khu vực phòng ngủ, phòng thờ, kho, phòng tiêu khiển… hoặc nhiều phòng chức năng khác. Hoặc có thể cải tạo thành sân phơi hay dễ hiểu và đơn giản là nơi gia chủ bố trí cây xanh, tạo không gian xanh mát cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng.Nhà 2 tầng 1 tum ngày một được nhiều gia chủ để tâm.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng ngày một được ưa thích bởi nó có thiết kế dị biệt góp phần tạo nên tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà trông khá gợi cảm, sang trọng và mới mẻ.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mái bằng được ưa thích

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng Hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng thiết kế. Nếu các bạn để tâm đến mẫu nhà này, hãy tham khảo những mẫu tiếp dưới đây và liên hệ cùng với các đơn vị thi công để lên ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình.

Mẫu nhà đẹp ngay sau đây có hình thức trang trí dễ hiểu và đơn giản, tiết kiệm tổn phí xây dựng. Cùng với những căn nhà phố thường có diện tích khiêm tốn. Vì vậy, việc xây thêm một tầng tum giúp ngôi nhà trông cao và sang trọng hơn.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằngMẫu nhà số 1

Cùng với thiết kế hình khối dễ hiểu và đơn giản mang hơi hám đương đại, mẫu nhà 2 tầng mái bằng này giúp mang đến không gian sống mới lạ và độc đáo cho gia chủ. Tuy nhiên, thiết kế tầng áp mái khá rộng rãi và hướng ra cửa chính sẽ tạo cảm giác ngôi nhà có thêm một tầng lầu. Bên cạnh đó, không gian tầng tum phía trước rất phù hợp để ngơi nghỉ, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi và bực bội.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái bằngMẫu nhà số 2

Điểm nhấn dễ thấy nhất của mẫu nhà này đó là mảng xanh vừa tạo không gian thư giãn cho con người vừa giúp ngôi nhà có trong tay sự thanh thoát. Hệ thống mái bằng công năng tổng hợp cùng với hệ lam bê tông thông thoáng, lấy sáng và gió chất lượng đảm bảo. Thiết kế lô gia và cửa sổ kính thay thế chức năng của ban công, giúp ngôi nhà luôn sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng.Mẫu nhà số 3

Quan tâm sử dụng tông màu trắng giúp mẫu nhà 2 tầng mái bằng “gian lận” diện tích. Tuy nhiên nó còn giúp tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Hơn nữa, màu trắng còn có khả năng làm nền chất lượng đảm bảo rất dễ kết hợp cùng với các màu sắc khác. Trang trí nhà bằng cây xanh là biện pháp cơi nới không gian, giúp không gian không có cảm giác chật chội.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng.Mẫu nhà số 4

Nằm trên lô góc và sở hữu tới 2 mặt tiền, ngôi nhà 2 tầng mái bằng gây ấn tượng cùng với lối thiết kế đương đại, tạo cho người xem cảm giác nhẹ nhõm, thanh thoát. Tường rào phía trước và bên hông không chỉ đảm bảo an ninh mà còn tôn lên tính thẩm mỹ cho công trình. Hệ thống cổng, tường rào được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét, xung quanh là tường bao bằng đá xám chống ẩm mốc. Ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng còn được thể hiện mạnh mẽ qua các mảng khối góc cạnh hình chữ C ngược, các hàng rào, tường chắn nắng…

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng.Mẫu nhà số 5

Những chi tiết đá vân nổi đẹp mắt tổng hợp cùng với đá giả gỗ vân đá đã mang đến sự nổi trội cho mặt tiền tài mỗi tầng. Đồng thời, việc quan tâm sử dụng cửa nhôm kính sơn xám còn giúp cho mẫu nhà 2 tầng mái bằng thêm phần sang trọng.

 Mẫu nhà số 6

Nhìn tổng thể mẫu nhà 2 tầng mái bằng mang một dáng vẻ sang trọng và trẻ trung. Cùng với tông màu trắng chủ đạo, gác xép nổi trội cùng với những mảng tường sáng màu xung quanh. Sân thượng phía trên là không gian lý tưởng để gia đình dùng làm nơi thư giãn. Điều này giúp mang đến không khí trong lành, sạch sẽ.

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng.Mẫu nhà số 7

Tuy có mặt tiền khá khiêm tốn nhưng mẫu nhà 2 tầng mái bằng được thiết kế theo phong cách dễ hiểu và đơn giản về hình khối, mặt tiền được thiết kế quan tâm sử dụng gam màu nhẹ nhõm, sang trọng. Để tiết kiệm diện tích, ngôi nhà không có ban công nhưng được bố trí thêm lô gia và các ô cửa kính lớn đón toàn bộ ánh sáng vào nhà.

thiết kế đẹpMẫu nhà số 8

Thiết kế của mẫu nhà 2 tầng mái bằng này theo đuổi phong cách đương đại cùng với vẻ đẹp thanh thoát, trẻ trung gần gụi cùng với người nhìn. Những mảng tường giật cấp tạo nên nét mới lạ cùng cùng với những khối hình học vuông vắn giúp mặt tiền nhà phố trở nên bề thế và sang trọng hơn. Tông màu trắng nhẹ nhõm chủ đạo được tạo điểm nhấn bằng một tí xám và nâu tạo nên tổng thể ngoại thất thu hút và gợi ánh nhìn. Vì diện tích nhà nhỏ nên kiến ​​trúc sư đã thiết kế hệ thống cửa và ban công bằng kính cường lực tổng hợp thiết kế gạch bông gió ở hàng rào để đón ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài chất lượng đảm bảo nhất.

thiết kế đẹpMẫu nhà số 9

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái bằng gây ấn tượng bởi sự tối giản trong các chi tiết nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp ấn tượng, thu hút. Bên cạnh đó, các ô ban công được thiết kế nhằm che nắng, che mưa đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Ngôi nhà quan tâm sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, tổng hợp cùng với hệ thống khuông nhôm kính sẫm màu nổi trội. Ban công tầng tum được bố trí các hệ lam giúp gia chủ đơn giản và dễ dàng trồng và chăm sóc cây cảnh, hoa cỏ.

thiết kế đẹpMẫu nhà số 10

Hi vọng qua bài viết trên, Xây Dựng Gia Thịnh đã mang đến cho các bạn những thông tin quan trọng về mẫu nhà 2 tầng mái bằng giúp các bạn có thêm những ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết khởi đầu từ đâu trong hành trình xây dựng tổ ấm yêu thương, hãy để chúng tôi giúp các bạn.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png