CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xem ngay những mẫu nhà cấp 4 5 × 20 hot nhất thời buổi hiện nay

Không quá rộng cũng không quá hẹp, những mẫu nhà cấp 4 5 × 20 là diện tích chung mà chúng ta thường thấy. Mẫu thiết kế nhà này có công năng quan tâm thích hợp cùng với túi tiền tài đại phần đông gia đình Việt.

nhà cấp 4 5x20 đẹpNhà cấp 4 đa dạng phong cách thiết kế

Nếu những ngôi nhà phố có chiều ngang và hẹp thể hiện nhiều phương án thiết kế độc đáo và có tính thẩm mỹ chất lượng thì đối cùng với nhà một tầng diện tích 5 × 20, thời cơ sáng tạo và đột phá không gian sống còn lớn hơn thế. . Đối cùng với nhà cấp 4, gia chủ hoàn toàn có thể ứng dụng các mẫu nhà cấp 4 có gác xép, nhà có sân vườn tổng hợp, thiết kế nhà có gác xép….

Để gia chủ có thêm nhiều chọn lựa cũng như phương án bố trí mặt bằng, công năng thích hợp, khoa học, bài viết này xin giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được nhận định cao thời buổi hiện nay.

1. Mẫu nhà cấp 4 có gác xép giá thành rẻ 5 × 20

nhà có gác lửng tiện nghiNhà có gác xép tiện nghi

Thời buổi này, mẫu nhà cấp 4 5 × 20 có gác xép được đưa vào thiết kế cùng với nhiều kiểu dáng đương đại, tiện nghi, thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm khác nhau của nhiều gia đình.

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều người ưa chuộngNhà có gác xép được nhiều chủ đầu tư chọn lựa

Mẫu nhà phố mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây có thiết kế 3 phòng ngủ có gác xép rộng rãi tổng hợp mái thái lợp ngói chống nóng lợi ích. Ngoại giả, không gian xung quanh bên ngoài khá thoáng mát cùng với sân trước có bồn hoa, cây cảnh.

2. Nhà cấp 4 100m2 phong cách đương đại

Nhà cấp 4 mang phong cách hiện đạiMẫu nhà cấp 4 5 × 20 đương đại

Thiết kế nhà đương đại là mẫu nhà được các chủ đầu tư ưa thích nhất thời buổi hiện nay. Qua bàn tay khéo léo của các kiến ​​trúc sư nắm giữ nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho gia đình các bạn một không gian sống và sinh hoạt tiện nghi, đương đại hơn bao giờ hết.

Mặt bên của mẫu nhà cấp 4 5 × 20 có không gian tương đối rộng. Vì vậy, gia chủ có thể tạo một không gian sống ngoài trời, bố trí thêm các loại hoa leo để vừa tránh nắng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Cùng cùng với đó, khu vực sân trước được lát gạch vuông vắn và bồn hoa sinh động là một điểm cộng hoàn hảo.

3. Mẫu nhà cấp 4 5 × 20. mái bằng

Thiết kế mái bằng hiện đại, trẻ trungThiết kế mái bằng độc đáo và ấn tượng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 5 × 20 được thiết kế theo phong cách đương đại, trẻ trung đang trở nên xu hướng nhà ở thời buổi hiện nay. Mẫu nhà đương đại này cho phép gia chủ thỏa sức sáng tạo, vừa độc đáo vừa truyền thống nhưng vẫn đảm bảo công năng tiện nghi.

4. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5 × 20 lợp mái tôn.

mái tôn nhiều màuLợp mái tôn màu sắc đa dạng

Màu sắc tôn lợp mái thời buổi hiện nay không còn bó hẹp thành một màu cố định. Phần lớn, màu sắc chủ đạo được quan tâm trong thiết kế nhà là màu tôn đỏ (tương đương cùng với màu của mái ngói truyền thống).

Tuy nhiên, dựa trên xu hướng và sự phát triển của vật liệu xây dựng đương đại, việc quan tâm mái tôn cho nhà cấp 4 cùng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, xanh lá, xám,… đang rất được ưa thích. biến, mang đến cho nhà đầu tư nhiều chọn lựa hơn.

5. Nhà cấp 4 mái ngói 100m2

nhà mái ngói tiện nghiNhà cấp 4 mái ngói đảm bảo tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 × 20 được giới thiệu trên đây vô cùng đẹp mắt cùng với những đường nét khỏe khoắn của hệ thống tường rào bao quanh ngôi nhà. Sự tổng hợp rất khéo léo giữa màu sơn cam cùng với một số chi tiết sơn màu trắng tạo nên sự hài hòa vô cùng đẹp mắt cho tổng thể ngôi nhà. Ngoại giả, đội ngũ kiến ​​trúc sư đã khéo léo thiết kế cho ngôi nhà một sân vườn nhỏ xinh tạo nên sự độc đáo và thoáng mát cho mẫu nhà này.

Gam màu ngoại thất ấn tượngGam màu ngoại thất cá tính

Hệ thống thông gió và hệ thống cửa kính được làm hoàn toàn bằng kính cường lực giúp đón nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà.

6. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng

thiết kế nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủNhà có 3 phòng ngủ, phù hợp cho gia đình đông người.

Mẫu nhà cấp 4 5 × 20 3 phòng ngủ đặc biệt hơn thế thích hợp cùng với những gia đình có đông thành viên. Ngôi nhà sẽ được thiết kế cùng với phong cách đương đại phục vụ chất lượng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ mà không bị lỗi thời.

Hệ thống cột trụ của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 5 × 20 được thiết kế chắc khỏe, khỏe khoắn cùng với những họa tiết dễ hiểu và đơn giản. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, nên bố trí các loại cây, hoa có chủ đích. Nó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và đem đến không khí trong lành cho ngôi nhà.

7. Nhà cấp 4 5 × 20 có gara ô tô.

thiết kế với nhà để xeMẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô

Điểm chung của các mẫu nhà cấp 4 có gara là thiết kế gara khá nhỏ nhưng liền kề cùng với nhà và cốt yếu là tận dụng địa thế giúp không gian trong và ngoài nhà được quyến rũ và cân đối nhất.

Ngoại giả, nhà cấp 4 thường có diện tích không quá lớn thường được thiết kế theo phong cách đương đại nhằm mang đến không gian sống tiện ích nhất cho các hộ gia đình. Màu sắc quyến rũ và cân đối, hài hòa, gara không quá lớn nhưng công năng

8. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5 × 20 2 phòng ngủ

thiết kế nhà cấp 4 5x20 2 phòng ngủNhững mẫu thiết kế nhà phổ quát có 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 5 × 20 có 2 phòng ngủ sang trọng, nhẹ nhõm nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Ba bậc tam cấp như được đẩy lên một tầm cao mới, được lát bằng cẩm thạch cương sang trọng, hai bên được mở rộng làm bậc thềm xanh.

Màu xanh của mái hài hòa cùng với màu sơn tường trắng của sơn tường. Những ô cửa kính cung cấp ánh sáng, mang đến không gian thoáng đãng. Tổng hợp cùng với tiểu cảnh trước nhà, ngôi nhà nhường như trở nên cuốn hút, thân thiện cùng với tự nhiên và cũng rất cuốn hút.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 5 × 20 đẹp dễ hiểu và đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Hãy cập nhật và theo dõi website của chúng tôi liên tục và thường xuyên để xem thêm những mẫu nhà được ưa thích nhất trong thời kì gần đây nhé!

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png