CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xây vi la cho thuê tận dụng tối đa công năng

Xây vi la cho thuê là một trong những hình thức kinh doanh phổ thông nhất ngày nay. Trong bài viết này, Xây Dựng Gia Thịnh gợi ý cho các bạn mẫu nhà đẹp, sang trọng để ở tổng hợp giúp gia chủ tận dụng và tối ưu công năng gợi ánh nhìn quý khách hàng.

Vì sao nên xây vi la cho thuê?

Tại sao phải xây biệt thự cho thuê?

Vì sao nên xây vi la cho thuê?

Hình thức cho thuê nhà vi la càng ngày càng phổ thông. Đây cũng là nhu cầu của nhiều quý khách hàng. Tuy nhiên, nó còn đem lại một số lợi ích như sau:

– Nhu cầu thuê càng ngày càng cao, đây cũng là lý do khiến các nhà đầu tư chọn lựa hình thức này lớn hơn. Đặc biệt hơn thế ở các thành phố lớn loại hình này càng phát triển.

– Đây cũng là hình thức kinh doanh có tính an toàn và dễ chịu cao, sự an toàn và dễ chịu ở đây được phân tách từ nhu cầu thuê nhà ngày nay. Hình thức xây nhà cho thuê đang rất tiềm năng và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

– Vi la cho thuê đem lại nguồn thu nhập ổn định so cùng với các loại hình khác. Đây cũng là một hình thức kinh doanh hợp túi tiền.

– Là hình thức đầu tư sinh lời cao hơn so cùng với gửi nhà băng. Nếu dư dả, các bạn có thể đầu tư xây nhà cho thuê cùng với thị trường rộng lớn. Bền bỉ số tiền đầu tư của các bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Xem ngay vi la 3 tầng đương đại độc đáo cho thuê

Thông tin dự án

Thông tin dự án

Thông tin về vi la đẹp cho thuê đáng xây dựng

Chủ đầu tư: Chú Hùng.

Số tầng: 3 tầng.

Mặt bằng chức năng:

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, kho ở gầm cầu thang.

Tầng 2: 2 căn hộ nhỏ.

Tầng 3: 2 PN, 1 khách sạn, gym.

Ngoại thất vi la cho thuê đẹp

Tổng thể kiến ​​trúc công trình nổi trội cùng với màu xanh của cây cối được khéo léo lồng vào từng mảng tường. Căn vi la có thiết kế đương đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, truyền thống. Ngôi nhà có không gian khép kín nhưng vẫn tạo cảm giác giao hòa cùng với tự nhiên bên ngoài, thể hiện tài năng và sức sáng tạo vô bờ của các kiến ​​trúc sư tài hoa.

Xây biệt thự cho thuê ngoại thất căn nhà

Xây vi la cho thuê ngoại thất căn nhà

Tường rào bao quanh bên ngoài vững chắc tổng hợp cùng với mặt tiền được làm bằng sắt mỹ nghệ có nhiều khoảng trống trồng cây xanh bên ngoài làm tăng thêm sự mềm mại, uyển chuyển cho ngôi vi la.

Hình ảnh 3D của vi la cho thuê

Xây vi la cho thuê nên diện tích để kinh doanh đòi hỏi sự tận tường, thiết kế đẹp, sang trọng để gợi ánh nhìn ánh nhìn từ bên ngoài. Chính vì thế mà kiến ​​trúc sư đã quan tâm những bức tường bê tông tổng hợp cùng với những thanh gỗ để mặt tiền ngôi vi la thêm thu hút.

Thông tin dự án

Hình ảnh 3D của vi la cho thuê

Hệ thống cửa chính và cửa sổ đều quan tâm kính cường lực phản quang quẻ khuông nhôm xingfa màu đen vừa giúp tăng diện tích không gian lại còn giúp ngôi nhà của các bạn trở nên thoáng, sáng và vui vẻ và thoải mái nhất.

Hồ hết các phòng đều có ban công bên ngoài, lan can được quan tâm kính cường lực và chậu hoa. Đây cũng là điểm nhấn mà kiến ​​trúc sư đã khéo léo lồng ghép để tổng thể ngôi vi la trở nên sang trọng nhưng vẫn hài hòa cùng với tự nhiên.

Mặt bằng công năng của ngôi nhà

XÂY VI LA CHO THUÊ, BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG TẦNG 1

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, kho ở gầm cầu thang.

Xây biệt thự cho thuê, bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1

Xây vi la cho thuê, bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 1 ứng dụng cho nhóm khách hoặc gia đình. Vì vậy, phòng khách được thiết kế rộng và thoáng nhằm tối ưu hóa không gian có sẵn. Các phòng còn lại cũng được phân chia theo cấu trúc như một căn hộ thực sự, gồm phòng bếp và phòng ăn, một phòng ngủ cho bố mẹ và hai phòng ngủ nhỏ cho các con.

Sân trước rộng để xe hơi. Bên ngoài tòa nhà, có một quầy bar cho các bạn quan tâm và một nhà kho nhỏ, nơi họ có thể lưu trữ những món đồ hiếm quá trình tập luyện.

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG TẦNG 2

Tầng 2 được chia thành hai căn hộ nhỏ, mỗi căn hộ đều có phòng khách, bếp, phòng ăn và hai phòng ngủ cho gia đình. Căn thứ nhất nằm bên trái cầu thang có phòng ngủ rộng, hướng ra ban công bên ngoài.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2

Một căn hộ khác có diện tích nhỏ hơn thích hợp cùng với những cặp vợ chồng trẻ. Ưu điểm của căn phòng này là có ban công rộng bao quanh nên luôn thoáng và sáng, mang đến nhiều sự chọn lựa cho quý khách hàng.

XÂY VI LA CHO THUÊ – BẢN VẼ MẶT BẰNG TẦNG 3

Căn vi la 3 tầng cùng với tầng 3 này gồm hai căn hộ chỉ có một phòng ngủ cùng với diện tích tuần tự là 33m2 và 37m2. Một phòng Khách sạn nhỏ nằm bên trái cầu thang dùng cho khách đi theo đoàn.

Xây biệt thự cho thuê mặt bằng tầng 3

Xây vi la cho thuê mặt bằng tầng 3

Để giúp quý khách hàng luôn cảm nhận vui vẻ và thoải mái và tiện lợi khi nghỉ dưỡng tại resort, chủ đầu tư còn bố trí thêm một phòng tập gym hướng ra ban công phía trước, đặt tại tầng 3 để khách trong nhà quan tâm.

Một số mẫu vi la cho thuê phổ thông ngày nay

Vi la nghỉ dưỡng đương đại 3 tầng

Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại

Vi la nghỉ dưỡng đương đại

Ngôi vi la được xây dựng trên mảnh đất rộng nên sự tiện nghi được thể hiện trong từng chi tiết. Mặt tiền được ví như bộ mặt của cả ngôi vi la. Vì vậy, nó được thiết kế ấn tượng và làm nổi trội phong cách đương đại chủ đạo cũng như cá tính của chủ đầu tư. Vách kính, cửa sổ, ban công được khai triển trên diện rộng khiến tổng thể công trình trở nên thanh thoát và thứ hạng hơn.

Vi la nghỉ dưỡng 2 tầng có hồ bơi

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng

Vi la nghỉ dưỡng 2 tầng

Vi la 2 tầng đương đại được thiết kế cùng với tổng diện tích 285m2 đầy đủ công năng cho thuê tạm trú du lịch tốt và chất lượng nhất. Vi la có diện tích mỗi sàn 130m2, công năng gồm: hiên có mái che, sân vườn, bể bơi, 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp – ăn, khu vực ban công.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png