CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Xây nhà cấp 4 đẹp cùng với 3 mẫu nhà theo xu hướng kiến ​​trúc mới nhất 2022

Xây nhà cấp 4 đẹp đang trở nên xu hướng nhờ phong cách thiết kế đa dạng, công năng quan tâm sử dụng đa năng. Mẫu nhà này có phí tổn đầu tư không quá lớn bởi thời kì thi công ngắn thích hợp cùng với kinh tế của đại phần đông gia đình Việt. Đây cũng là sự sắm hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu thích sự dễ hiểu và đương đại.

 

Những lưu ý khi xây nhà cấp 4 đẹp

Nếu gia chủ đang có ý định xây nhà cấp 4 cần lưu ý những điều sau:

Mua tông màu sáng và nhẹ nhõm để tạo cảm giác rộng rãi

Trong thiết kế nhà cấp 4, Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên chọn mua những gam màu như: trắng, vàng nhạt, xanh nhạt làm chủ đạo. Những gam màu này luôn mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu, giúp ngôi nhà trông sáng sủa hơn. Tuy nhiên, những gam màu này còn đem đến cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà.

Những lưu ý khi xây nhà cấp 4Những lưu ý khi xây nhà cấp 4

Gia chủ cũng nên sắm màu sắc theo mệnh của mình nhưng vẫn thích hợp cùng với kiến ​​trúc và thẩm mỹ. Các bạn không nên chỉ quan tâm sử dụng một màu đơn điệu mà cần tổng hợp các màu cùng với nhau để ngôi nhà trở nên tươi sáng và sinh động hơn. Tránh tạo cảm giác nhàm chán và lưu ý đến sự hài hòa trong bài trí đồ đoàn.

Chọn lựa nội thất có thiết kế dễ hiểu, đa năng khi xây nhà cấp 4 đẹp

Cùng với những gia đình ở quê có thể xây dựng mẫu nhà cùng với không gian rộng rãi. Tuy nhiên, nhà ở thành thị sẽ khó khăn hơn vì diện tích hạn hẹp. Vì vậy, để ngôi nhà của mình đẹp hơn thì gia chủ cần bố trí quan tâm sử dụng những đồ nội thất thích hợp để tạo không gian thoáng đãng cho gia chủ.

Lựa chọn nội thất có thiết kế đơn giản, đa năng khi xây nhà cấp 4 đẹpChọn lựa nội thất có thiết kế dễ hiểu, đa năng khi xây nhà cấp 4 đẹp

Việc quan tâm sử dụng nội thất dễ hiểu, đa chức năng không chỉ tạo không gian rộng, thoáng cho ngôi nhà mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Giúp ngôi nhà trở nên đương đại, tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

Tận dụng tối đa cửa sổ hoặc giếng trời để ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn

Nếu các bạn muốn có một mẫu nhà cấp 4 đẹp chất lượng cao, gần gụi cùng với tự nhiên, thoáng mát và điều hòa không khí. Chúng tôi khuyên các bạn nên lưu ý đến việc thiết kế cửa sổ và giếng trời của ngôi nhà.

Tận dụng tối đa cửa sổ hoặc giếng trời để ngôi nhà trở nên thông thoáng hơnTận dụng tối đa cửa sổ hoặc giếng trời để ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn

Phòng khách thường thiết kế cửa sổ kính cao để đón ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà sáng sủa và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, trong các mẫu thiết kế nhà cấp 4 thời buổi này thường được thiết kế trần thông thoáng, có giếng trời nhỏ. Đây được coi là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp đem đến nguồn năng lượng và ánh sáng tự nhiên.

Lưu ý đến phong thủy cho ngôi nhà

Hồ hết mọi gia chủ đều ngoài ra để tâm đến sự hài hòa về phong thủy trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Theo phong thủy, chỗ ngủ, nhà vệ sinh và góc riêng tư là những khu vực tĩnh và âm, trong khi những nơi như phòng khách, bếp, phòng chơi có nhiều ánh sáng là khu vực dương và động.

Khi xây nhà cần phải tổng hợp hài hòa âm dương, động quá hay tĩnh quá đều mất cân bằng. Cửa chính và cửa sổ cần phải thích hợp cùng với kiến ​​trúc của ngôi nhà, tránh ánh sáng dương quá nhiều cũng như ngược lại, tối tăm, ẩm ướt, âm khí.

Xây nhà cấp 4 đẹp xu hướng kiến ​​trúc mới nhất 2022

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ

Ngôi nhà hình chữ L được thiết kế theo lối kiến ​​trúc dễ hiểu đang rất được ưa thích thời buổi này. Mẫu nhà này có phí tổn xây dựng thấp và có thể tối ưu được nội thất bên trong. Thiết kế dễ hiểu tận dụng không gian góc trong sân vườn để thiết kế đài phun nước hay trồng cây xanh tạo không gian nhẹ nhõm nhất.

Xây nhà cấp 4 đẹp xu hướng kiến ​​trúc mới nhất 2022Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ

Phía trước ban công của ngôi nhà là sảnh ngoài trời để đón khách. Không gian bên trong ngôi nhà cũng được phân chia vô cùng dễ hiểu cùng với phòng khách nhỏ được đặt ở giữa cùng với bàn độc gia tiên kê sát tường.

Mặt bằng công năng của ngôi nhàMặt bằng công năng của ngôi nhà

Bên trái phòng khách là 2 phòng ngủ nhỏ của gia đình được bố trí liền kề nhau cùng với diện tích 12m2. Bên cần phải phòng khách là WC chung của gia đình cũng như một lối đi phụ dẫn ra sau nhau. Bên cạnh hành lang là phòng bếp tổng hợp phòng ăn của gia đình cùng với diện tích 20m2 cùng cùng với sảnh phụ dẫn ra sân để xe phía trước.

Xây nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Ngôi nhà này mang phong cách đương đại cùng với cửa vòm cuốn ở giữa và hệ thống cột tạo cho ngôi nhà thêm nét tinh tế. Cùng với gam màu trắng làm chủ đạo, thêm đá ốp màu vàng khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Mái dốc giúp thoát nước chất lượng và tốt hơn chống ẩm mốc cho ngôi nhà.

Xây nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.Xây nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Mặt bằng công năng của ngôi nhà gồm: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Phương án bố trí nội thất, phân chia diện tích hợp lý khiến ngôi nhà cấp 4 diện tích không lớn nhưng vẫn đảm bảo công năng và thẩm mỹ.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 đẹpBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 đẹp

Ngôi nhà được chia thành 2 khối cùng với không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng thờ, bếp và phòng ăn nằm liền kề nhau về phía bên cần phải. Trong khi đó, phòng ngủ và phòng vệ sinh được bố trí ở bên trái ngôi nhà tạo sự riêng tư yên tĩnh để ngơi nghỉ vui vẻ và thoải mái.

Xây nhà cấp 4 mái thái đang là xu hướng kiến ​​trúc mới nhất

Ngôi nhà này được chú trọng trong việc xây dựng mặt tiền. Phong cách này thể hiện sự tinh tế qua hai cột trụ tròn và mái vòm cong trên đỉnh giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng. Phần mái giật cấp cũng khiến ngôi nhà trở nên bề thế và sang trọng hơn.

Xây nhà cấp 4 mái thái đang là xu hướng kiến ​​trúc mới nhấtXây nhà cấp 4 mái thái đang là xu hướng kiến ​​trúc mới nhất

Ngôi nhà quan tâm sử dụng màu sơn trắng cùng với gạch trang trí màu vàng nâu thêm phần sinh động. Sân trước được lát bằng đá cao cấp giúp tổng thể ngôi nhà đẹp hơn. Tiếp theo là bậc kết nối không gian sân cùng với ngôi nhà.

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà cấp 4 đẹpMặt bằng tổng thể của mẫu nhà cấp 4 đẹp

Từ sảnh bước vào là phòng khách rộng rãi thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. kế tiếp, phòng bếp + ăn được bố trí gần cửa phụ giúp mùi thức ăn thoát ra ngoài dễ dàng và đơn giản hơn. 2 phòng ngủ được bố trí liền kề nhau có cửa sổ lớn đón ánh sáng. Phòng vệ sinh chung được bố trí cuối nhà tạo không gian riêng tư khi sinh hoạt.

Xây Dựng Gia Thịnh vừa giúp các bạn tham khảo những mẫu thiết kế xây nhà cấp 4 đẹp thích hợp cùng với xu hướng xây dựng thời buổi này. Ngoài mẫu trên, các bạn có thể liên hệ cùng với chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu nhà thích hợp cùng với nhu cầu quan tâm sử dụng của gia chủ và các thành viên trong gia đình mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png