CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp và dễ hiểu ở ngoại ô yên bình

Vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp độc đáo cùng với không gian sống xanh, thoáng mát, tách biệt cùng với cuộc sống ồn ào nơi phố thị khiến ai nhìn cũng mê mẩn, muốn “rời phố về quê”. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi phong cách kiến ​​trúc này lại chiếm được thiện cảm của gia chủ đến vậy. Mẫu vi la 1 tầng ngay sau đây Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các các bạn là tổ ấm của một gia đình gồm 4 thành viên cùng với bố mẹ và 2 cậu con trai. Ngôi nhà tuy không lộng lẫy, không hoành tráng, rất đơn sơ cùng với ánh sáng dịu nhẹ nhưng lại mang đến cho gia đình một không gian tự nhiên trọn vẹn và cảm giác bình yên, hạnh phúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà đẹp này tiếp dưới đây nhé.

Mẫu vi la 1 tầng mái thái đẹp như chốn an cư lạc nghiệp.

Ngay ở kiến ​​trúc mặt tiền mẫu vi la đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ đã gây ấn tượng cùng với không gian sân vườn xanh mát, cỏ cây đan xen. Căn vi la đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách đương đại. Điểm ấn tượng nhất của không gian đó chính là việc đưa ánh sáng vào từng ngóc ngóc qua những ô cửa kính lớn nhỏ. Tuy nhiên, tông màu sơn trắng chủ đạo cũng giúp phản chiếu nhiều ánh sáng vào nhà hơn. Hoa văn nhường chỗ cho những bức tường trơn nhẵn cùng với những hình khối mạnh mẽ.

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹpVi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mặt tiền vi la được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Hình khối và bố cục được phân chia cụ thể bằng các khối dọc và ngang giúp phân chia mặt tiền công trình thành nhiều không gian chức năng. Cửa kính khuông nhôm màu đen giúp gia chủ một cách đơn giản điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào nhà theo ý muốn. Từ đó giúp không gian nội thất tràn ngập ánh sáng và hạn chế ánh sáng nhân tạo từ đèn khí.

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹpVi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mái dốc hình chữ A giúp thoát nước một cách đơn giản và đảm bảo ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngôi vi la đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ nổi trội trong buổi chiều tà nhờ hệ thống ánh sáng lung linh tỏa ra bên ngoài ngôi vi la. Một vấn đề đáng lưu ý khác của mẫu thiết kế vi la 1 tầng là view sân vườn xung quanh mang đến không gian yên bình, tĩnh lặng.

Khuôn viên rộng rãi cùng với những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận đẹp mắt. Hệ thống đèn khí chiếu sáng bên ngoài bộ bàn ghế gỗ tạo không gian thư giãn trên cả tuyệt vời cho cả gia đình. Căn vi la như hòa làm một cùng với tự nhiên xung quanh giúp con người cảm nhận được một cuộc sống yên bình, an tâm và thoải mái và tự do.

Bản vẽ mặt bằng vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Vì vi la có quy mô 1 tầng nên việc bố trí, phân chia các không gian chức năng hợp lý là điều vô cùng thiết yếu. Mặt bằng tổng thể được bố trí như sau: Phòng khách, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, WC, khu giặt và kho.

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng, có thể thấy kiến ​​trúc sư bố trí khu vực phòng khách và bếp + ăn kết liên cùng với nhau trong một không gian mở. Khu sinh hoạt chung rộng rãi đón nhiều ánh sáng trong lành. Sự sắp xếp này giúp các bạn thuận tiện trong việc thực đơn dinh dưỡng, thổi nấu và thư giãn.

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹpMặt bằng công năng mẫu vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

3 phòng ngủ của mẫu thiết kế vi la được bố trí liền kề nhau bên trong đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. Các không gian chức năng được bố trí nội thất gọn ghẽ, tiện nghi. Mỗi phòng đều có cửa sổ để đảm bảo sự thông thoáng rất cần thiết. Nhà vệ sinh được đặt kín đáo và gần cùng với phòng ngủ để các bạn tiện quan tâm sử dụng. Ngăn chứa giúp cất giữ những vật dụng ít dùng đến một cách gọn ghẽ.

Thiết kế nội thất vi la 1 tầng dễ hiểu mà tiện nghi

Nội thất vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mang đến cho người nhìn cảm giác gần gụi, mộc mạc và ấm êm. Phong cách đương đại là phong cách thiết kế chủ đạo giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và tiện nghi.

Phòng khách không được bài trí quá nhiều món đồ nội thất nhằm tối ưu hóa diện tích. Bộ sofa khuông gỗ tự nhiên bền bỉ đặt chính giữa căn phòng. Đệm ngồi êm ái tổng hợp cùng với những chiếc gối ôm nhiều màu sắc xinh xẻo giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Cửa kính cùng với rèm 2 lớp để gia chủ điều tiết ánh sáng theo ý muốn.

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹpPhòng khách

Chiếc kệ tivi gỗ màu nâu sẫm mộc mạc, ấm êm thích hợp cùng với tổng thể thiết kế. 2 lọ hoa xanh được bố trí 2 bên mang đến cảm giác gần gụi và hài hòa cho phòng khách.

    Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹpKệ tivi gỗ nâu sẫm mộc mạc và ấm êm

Phòng ăn ưu tiên quan tâm sử dụng nội thất gỗ tạo không gian ấm êm, sang trọng. Bộ bàn ghế bọc nệm cao cấp tổng hợp cùng với thảm trải sàn hoa văn Đông Dương giúp căn bếp trở nên gần gụi.

Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên ôm sát tường giúp tiết kiệm diện tích. Ở giữa tủ bếp và kệ bếp được quan tâm sử dụng sơn tường màu xanh lá để tạo điểm nhấn nổi trội cho căn bếp.

Nội thất nhà bếp Phòng ăn

Đảo bếp lớn được lát đá trắng sạch sẽ giúp tạo cảm hứng thổi nấu cho các bà nội trợ. Bên dưới đảo bếp là những chiếc hộp gỗ căm xe đựng những chai rượu cao cấp được chủ nhà dùng để đãi khách. Những chiếc đèn mặt dây xinh xẻo vừa có công dụng trang trí vừa có công dụng cung cấp ánh sáng. Tất cả đã mang đến một không gian bếp tiện nghi cho mẫu vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp.

Nội thất nhà bếp Đảo bếp lớn bằng đá trắng sạch

Phòng ngủ ấm áp và sang trọng cùng với sàn gỗ cao cấp và nội thất gỗ. Chiếc giường lớn được đặt chính giữa căn phòng tạo nên sự cân đối và quyến rũ và hài hòa. Cửa kính lớn giúp ánh sáng xuyên vào không gian tốt và chất lượng hơn. Chậu cây xanh bên cạnh kệ tivi khiến căn phòng trở nên sinh động và tươi mát hơn.

Nội thất phòng ngủ Phòng ngủ ấm áp, sang trọng

Bức tranh treo tường đầu giường hài hòa cùng với tông màu chủ đạo của căn phòng. Tủ áo xống âm tường giúp không gian rộng rãi hơn.

Nội thất phòng ngủ Phòng ngủ

Phòng ngủ tiếp theo cũng quan tâm sử dụng nội thất phong cách đương đại tương tự như phòng đầu tiên. Tuy nhiên, kiến ​​trúc sư đã chọn lựa những họa tiết trang trí khác nhau để mang đến vẻ đẹp sinh động thích hợp cùng với thị hiếu và cá tính của từng thành viên trong nhà.

Nội thất phòng ngủ Phòng ngủ tiếp theo cũng quan tâm sử dụng nội thất phong cách đương đại

Mẫu vi la 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp dễ hiểu có không gian sân vườn thoáng mát là sự chọn lựa tối ưu cho mọi gia đình Việt ngày nay. Để tham khảo thêm nhiều mẫu vi la 1 tầng đẹp các các bạn có thể xem tại đây. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế vi la 1 tầng như trên, đừng ngại ngần liên hệ cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chính xác và chi tiết.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png