CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Ứng dụng gỗ trong thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách Scandinavian thường được biết đến cùng với vẻ đẹp tự nhiên và phóng khoáng. Chất liệu gỗ là chất liệu đặc trưng để nhận biết thiết kế này. Hiện tại, gỗ được quan tâm rất nhiều trong thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu. Nhờ sự tổng hợp của nội thất gỗ mà mỗi căn hộ phong cách Scandinavian luôn toát lên sự sang trọng, tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết.

 

Vì sao nên quan tâm chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu?

Mang những nét đặc trưng mà mọi gia đình Việt đều mong muốn sở hữu như sự dễ hiểu và đơn giản, gần gụi và pha chút mộc mạc, Scandinavian dần trở nên phong cách được các gia chủ trẻ ưu tiên sắm khi thiết kế nội thất chung cư. Bên cạnh đó, phong cách này còn giúp những căn hộ ở xứ nhiệt đới tan chảy khi gặp cái lạnh đặc trưng của vùng đất Bắc Âu phủ đầy tuyết. Ngôi nhà của các bạn sẽ có một mùa đông dài, trở nên một nơi hoàn hảo để sinh sống, tránh cái oi bức trong tiết trời mùa hè oi bức.

Scandinavian được biết đến cùng với ba đặc điểm nổi trội: dễ hiểu và đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm nhận và tiện lợi quá trình sử dụng. Cùng với sự pha trộn hoàn hảo giữa các phong cách này, Scandinavian được rất nhiều nhà thiết kế nội thất cũng như gia chủ ưa thích. Thời buổi này phong cách này xuất hiện càng ngày càng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách bắc âuBàn ăn phong cách Scandinavian được nhiều nhà thiết kế nội thất cũng như gia chủ ưa thích

Sắm chất liệu gỗ tự nhiên đã và đang trở nên xu hướng mới trong thiết kế nhà ở hay thiết kế nội thất chung cư. Chất liệu gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, giản dị cho không gian sống của gia đình các bạn. Nội thất gỗ luôn mang một vẻ đẹp rất riêng. Dễ hiểu và mộc mạc nhưng rất đương đại và thanh lịch.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách bắc âuChất liệu gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, giản dị cho không gian sống của gia đình các bạn

Trong thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu, chất liệu gỗ luôn được ưu tiên sắm. Gỗ được quan tâm trong các tấm sàn, trần nhà hoặc kết cấu khuông gỗ cho nhà ở. Có khi gỗ được thay thế hoàn toàn cho kim khí và gạch. Loại gỗ chính được quan tâm trong phong cách này là gỗ tếch cùng với tông màu trầm giúp không gian chịu được sức nặng và quyễn rũ cùng với màu sắc tổng thể. Trong trường hợp chẳng thể quan tâm gỗ tếch, gia chủ có thể sắm gỗ sồi hoặc gỗ lim cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách bắc âuCó khi gỗ được thay thế hoàn toàn cho kim khí và gạch

Những vật dụng bằng gỗ thường có độ bền cao cùng với thời kì và khả năng chống thấm nước chất lượng đảm bảo, đem lại giá tiền trị quan tâm cao. Đây là một biện pháp thông minh khi thiết kế nội thất chung cư. Vì nhà là nơi để trở về. Vì vậy, sắm nội thất gỗ luôn giúp căn hộ mang âm hưởng thanh bình, nhẹ nhõm, giúp các bạn cảm giác thư thái sau một ngày mệt mỏi và khó chịu.

Ứng dụng nội thất gỗ qua những căn hộ đẹp phong cách Bắc Âu

Trong phạm vi bài viết này, Xây Dựng Gia Thịnh giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu yên ấm và trang nhã. Việc quan tâm phong cách thiết kế Bắc Âu cho đồ nội thất đã mang đến cho căn hộ một vẻ đẹp mới, đương đại và phong cách.

Vì được thiết kế theo phong cách Scandinavian nên sàn nhà được làm bằng gỗ sáng màu. Các vật dụng nội thất khác như bàn ghế đều có màu đen. Từ đó tạo ra sự kết nối thị giác trong không gian. Những chiếc lọ hình học, những chậu cây và những bức tranh nghệ thuật tổng hợp cùng với nhau thành một thiết kế hoàn hảo. Không gian mới này cũng thể hiện tính cách tự do, phóng khoáng của gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách bắc âuLọ hình học, chậu cây và tranh nghệ thuật tổng hợp cùng với nhau trong một thiết kế hoàn hảo

Trong mỗi thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu, chẳng thể thiếu những món đồ decor. Phần trang trí bổ trợ cho những phần trống giúp căn phòng không bị trống vắng. Những bức tranh treo tường hay một cành cây khô cắm trong bình điểm tô cho không gian thêm ấn tượng. Nhà thiết kế đã rất sáng tạo quá trình sử dụng một chiếc gương đặt trước bình hoa. Gương có công dụng cân bằng màu sắc cho cả căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách bắc âuNhững bức tranh treo tường hay một cành cây khô cắm trong bình điểm tô cho không gian

Tương tự như thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp cũng quan tâm chất liệu gỗ làm chủ đạo. Trong đó có sự tổng hợp giữa tủ gỗ sẫm màu và gỗ sáng màu. Tuy diện tích bếp không quá rộng và hẹp nhưng nhờ sự tinh tế và khéo léo trong cách bài trí nội thất mà căn bếp vẫn rộng rãi và sáng sủa. Cửa sổ lớn giúp cân bằng ánh sáng trong bếp và hạn chế ánh sáng nhân tạo.

Phong cách ScandinavianCửa sổ lớn giúp cân bằng ánh sáng trong bếp và hạn chế ánh sáng nhân tạo

Vẫn giữ nguyên sự tổng hợp sàn gỗ như ghép lại cùng với nhau, phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu mang vẻ đẹp yên ấm, không rườm rà mà vô cùng phóng khoáng, tự nhiên. Sơn tường trắng tinh và cửa sổ lớn khiến phòng ngủ như bừng sáng. Chiếc giường ngủ nhỏ xinh cùng với chiếc chăn họa tiết lông thú mang đến vẻ đẹp rất riêng. Chậu xương rồng đặt cạnh giường giúp tăng thêm sức sống và sinh khí cho căn phòng.

Phong cách ScandinavianChiếc giường ngủ nhỏ xinh cùng với chiếc chăn họa tiết lông thú mang đến vẻ đẹp rất riêng

Việc ứng dụng gỗ trong thiết kế nội thất căn hộ phong cách Scandinavian không chỉ phản ánh thói quen sinh hoạt và tư duy thẩm mỹ của vùng đất Bắc Âu lạnh giá tiền. Đây cũng là một ví dụ hoàn hảo về cách quan tâm tác dụng và sáng tạo các vật liệu hiện có để trang trí không gian sống.

Trên đây là những chia sẻ của Xây Dựng Gia Thịnh về việc sắm chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu. Hi vọng qua những chia sẻ này, gia đình các bạn sẽ có thêm những ý tưởng hoàn hảo cho tổ ấm của mình. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ ngay cùng với Xây Dựng Gia Thịnh sau khi đọc bài viết này. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ bổ sung các bạn nhiệt tình và chu đáo.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png