CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tuyển sắm sửa 5 mẫu nhà 6x10m đẹp được ưa thích gần đây

Những mẫu nhà cấp 4 6x10m được thiết kế đa dạng cùng với giá thành cả cần phải chăng luôn nhận được sự sắm của nhiều chủ đầu tư. Trong nội dung bài viết tiếp dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc những mẫu nhà cấp 4 đẹp, tinh tế, được tạo nên bởi bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến ​​trúc sư lành nghề của Xây Dựng Gia Thịnh.

Mẫu nhà cấp 4 6x10m mái dốc hình chữ A đương đại

Đây là mẫu nhà cấp 4 6x10m được nhiều chủ đầu tư để tâm bởi phí tổn xây dựng hợp lý và tính thẩm mỹ cao. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 được thiết kế thông thoáng, tiện nghi gắn liền cùng với tự nhiên tạo nên một không gian sống yên bình mà ai cũng mong muốn. Khu vực mặt tiền được trang trí bằng những mảng khối sáng tạo mang phong cách đương đại, thiết kế cổng cầu kỳ. Các đường sọc thẳng, ngang được bố trí hài hòa cùng với nhau tạo nên vẻ đẹp nổi trội cho ngôi nhà.

Kiến trúc đẹpMẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân vườn nghỉ dưỡng ở nông thôn thích hợp cùng với những gia đình có kinh phí nhà ở hạn hẹp thời buổi này

Dựa trên nhu cầu thiết kế của gia đình, kiến ​​trúc sư đã tư vấn phương án thiết kế mặt bằng như sau. Từ sảnh chính bước vào nhà là không gian phòng khách và bếp được bố trí thông nhau. Diện tích 2 phòng ngủ rộng rãi được trang bị đầy đủ nội thất. Các phòng đều được bố trí cửa sổ nhìn ra khu vườn xung quanh nhà. Không những như thế ngay trước nhà, kiến ​​trúc dành một khoảng diện tích làm sân cùng với chức năng để xe, trồng cây, vui chơi. Bên cạnh đó, còn có một góc nhỏ kê bàn ​​ghế để các thành viên có thể ngồi ngắm cảnh.

Kiến trúc đẹpMặt bằng chi tiết nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 6x10m mái thái nhẹ nhõm tinh tế

Mẫu nhà 6x10m tiếp dưới đây tạo thiện cảm cho bất cứ ai ngắm nhìn bởi thiết kế ngoại thất tinh tế, trang nhã. Tông màu trắng chủ đạo tổng hợp cùng với gam màu nâu nhạt và vàng be cùng cùng với hệ thống cửa kính khuông nhôm màu trắng tạo nên vẻ ngoài dễ chịu và mang đến không khí thoáng mát bên trong. Bảo vệ ngôi nhà nhỏ xinh là bức tường rào vững chắc được sơn màu trắng hài hòa cùng với tổng thể. Xung quanh ngôi nhà cũng được trồng rất nhiều cây xanh mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu cho gia chủ.

Kiến trúc đẹpKiến trúc nhà cấp 4 mái thái có không gian thoáng mát chan hòa cùng với tự nhiên

Mặt tiền tài mẫu thiết kế nhà cấp 4 được bố trí gồm: phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ và 1 wc. Từ sảnh chính bước vào là khu sinh hoạt chung rộng rãi, liền kề khu bếp + ăn giúp tiết kiệm diện tích công dụng. Hai phòng ngủ đầy đủ tiện nghi được bố trí cạnh nhau. Một phòng vệ sinh được bố trí kín đáo cuối nhà đảm bảo việc quan tâm sử dụng thuận tiện cho các bạn.

mẫu nhà cấp 4 6x10mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 6 × 10 mái thái màu xám cùng với hệ thống cửa kính

Cùng với mặt tiền 6m và chiều sâu chỉ 10m, kiến ​​trúc sư đã bố trí ngôi nhà thành hai khối chính và phụ bảo đảm và uy tín. Dãy nhà nhỏ dẫn vào khu vực phòng khách gia chủ. Khối nhỏ hướng tới khu vực nội thất phòng ngủ. Thiết kế của ngôi nhà không quá cầu kỳ nhưng sang trọng. Hệ thống trụ vuông phía trước tôn thêm vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ cho công trình. Thiết kế mái ngói xám ấn tượng, có độ dốc thích hợp cũng góp phần tạo nên sự nổi trội và sang trọng cho mẫu nhà cấp 4 6x10m. Hệ thống cửa kính bao quanh ngôi nhà giúp tối đa khả năng lấy sáng cho các không gian bên trong.

mẫu nhà cấp 4 6x10mPhối cảnh mẫu nhà cấp 4 nông thôn đương đại mái thái

Do diện tích xây dựng không quá lớn nên bên trong ngôi nhà được kiến ​​trúc sư bố trí công năng dễ hiểu và đơn giản gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, ăn và 1 phòng vệ sinh. Phòng bếp được thiết kế tách biệt cùng với khu vực phòng khách và được đặt bên trong để tránh ám mùi thức ăn. Tất cả các phòng đều được bố trí cửa sổ thông thoáng, hạn chế sự bí bách.

mẫu nhà cấp 4 6x10mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 6x10m mái thái xanh nhỏ

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 6x10m rất thích hợp cùng với những gia đình có không quá nhiều thành viên. Ngôi nhà được thiết kế dễ hiểu và đơn giản, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt nhờ cách bố trí các phòng chức năng bên trong một cách công dụng. Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 6m quan tâm sử dụng màu sơn tường beige dễ chịu, tổng hợp cùng với nhiều chi tiết trang trí thu hút như màu nâu gỗ, mái thái xanh để có một không gian sống cuốn hút mọi ánh nhìn.

mẫu nhà cấp 4 6x10mBản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 mái thái xanh đẹp.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 6x10m dễ hiểu và đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng gồm Gara, phòng khách, phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ và 1 WC. Phòng khách được đặt ở vị trí cửa chính không chỉ giúp đón nhiều luồng gió tươi vào nhà mà còn giúp đón ánh sáng vào bên trong. Khu vực phòng ăn và thổi nấu liền kề nhau tạo sự liên hoàn và thuận tiện cho việc quan tâm sử dụng. Hai phòng ngủ được bố trí bên trái ngôi nhà đảm bảo không gian ngơi nghỉ riêng tư yên tĩnh nhất định.

mẫu nhà cấp 4 6x10mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 6 × 10 mái bằng đương đại, trẻ trung

Mẫu nhà cấp 4 6x10m tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng với vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Ngôi nhà khoác lên mình chiếc áo trắng chủ đạo cùng hệ thống cửa gỗ, kính giúp cuốn hút ánh sáng vào bên trong tốt và chất lượng nhất. Tuy nhiên, ngôi nhà được bao bọc bởi hàng rào sắt sơn trắng nhẹ nhõm, tạo sự gần gụi cùng với tự nhiên. Dù che nắng mặt tiền nhà không chỉ có kết quả che nắng che mưa mà còn mang đến điểm nhấn thú vị.

mẫu nhà cấp 4 6x10mMẫu nhà cấp 4 mái bằng đương đại và tinh tế

Về mặt bằng công năng, kiến ​​trúc sư đã bố trí khu vực phòng khách mở thông cùng với phòng bếp + ăn. Từ đó giúp tối ưu hóa diện tích và giúp quá trình sinh hoạt của các thành viên được thuận tiện hơn. Bên trong là phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, có WC bên trong. Hướng tới ngôi nhà có không gian mở, tạo điều kiện thư giãn vui vẻ và an tâm cho gia đình, kiến ​​trúc sư cũng dành nhiều diện tích cho khoảng sân trước – sau và khu vực trồng cây.

mẫu nhà cấp 4 6x10mBản vẽ mặt bằng nhà cấp 4

Cùng với mong muốn mang đến giá thành trị sống hoàn hảo cho gia chủ, Xây Dựng Gia Thịnh luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên không gian sống cho gia chủ từ ngoại thất đến nội thất sang trọng, thứ hạng. Nếu các bạn để tâm đến những mẫu nhà cấp 4 diện tích 6x10m trên, đừng ngại ngần liên hệ cùng với chúng tôi qua HOTLINE để được tư vấn tận tình nhất.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png