CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GIA THỊNH XIN KÍNH CHÀO QUÝ VỊ. ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG PHẦN THÔ CHUẨN: 3.200.000đ-3.300.000đ/m2. ĐƠN  GIÁ XÂY DỰNG TRỌN GÓI TỪ 4.750.000đ – 6.700.000 Đ/M2.

Tư vấn thiết kế nhà vườn cấp 4 xanh độc đáo giữa lòng thành phố

Nhà vườn cấp 4 kiểu Nhật độc đáo luôn là xu hướng thiết kế hot trong nhiều năm trở lại đây. Xuất phát từ nét văn hóa, lối sống giản dị, gần gụi của người Nhật, trải qua nhiều thập kỷ, phong cách thiết kế nhà vườn kiểu Nhật vẫn luôn được lưu giữ và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. cuộc sống đương đại.

Kiến trúc nhà vườn Nhật Bản là sự tổng hợp hoàn hảo giữa các vật thể tự nhiên, được sắp xếp dưới bàn tay khéo léo của con người tạo thành một “tác phẩm nghệ thuật” ấn tượng. Nếu các bạn là người tình thích sự dễ hiểu và đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần đương đại, tinh tế thì đừng bỏ qua những mẫu vi la nhà vườn kiểu Nhật ấn tượng tiếp dưới đây.

4 mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Nhật độc đáo hài hòa cùng với tự nhiên

Chẳng thể phủ nhận rằng kiến ​​trúc nhà vườn kiểu Nhật sở hữu rất nhiều ưu điểm và có sức hút mạnh mẽ đối cùng với con người đương đại. Vấn đề tạo nên một không gian kiến ​​trúc sân vườn Nhật Bản độc đáo đó chính là mô hình hòn non bộ – cây nước. Bởi đối cùng với người Nhật, sân vườn là nơi họ thể hiện sự tôn kính và hàm ân đối cùng với mẹ tự nhiên.

Mẫu nhà vườn cấp 4 số 1

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các các bạn được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà gần gụi đến lạ thường. Những chi tiết trang trí trong ngôi nhà này tạo nên sức hút riêng khiến ai nhìn vào cũng cần mê mẩn. Ngôi nhà vườn đã xóa bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí cầu kỳ mà thay vào đó là lối thiết kế tối giản. Màu trắng trang nhã cùng cùng với mái dốc màu xám ghi mang đến một kiến ​​trúc ngoại thất hoàn mỹ, trang nhã đến từng chi tiết.

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáoMẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo

Thay vì quan tâm cửa Shoji truyền thống, ngôi nhà được cải tiến bằng cửa kính cường lực trong suốt đương đại để lấy sáng chất lượng hơn. Toàn bộ ngôi nhà được bao bọc bởi một khu vườn trù phú cùng với thảm cỏ xanh mướt, những bụi cây được cắt tỉa gọn ghẽ. Tất cả hòa quyện tạo nên một khuông cảnh yên bình, tách biệt hẳn cùng với ồn ào của thế giới náo nhiệt ngoài kia.

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo số 2

Không quá cầu kỳ và phô trương, ngôi nhà vườn cấp 4 độc đáo tiếp theo gây ấn tượng cùng với vẻ ngoài chắc chắn nhưng vô cùng tinh tế. Ngôi nhà mang đến cho người nhìn cảm giác yên bình, tĩnh lặng và hòa hợp cùng với tự nhiên. Mẫu nhà được quan tâm gam màu vàng nhạt mang đến nét mộc mạc, giản dị của Nhật Bản. Cửa được làm bằng gỗ tự nhiên thích hợp cùng với thiết kế tổng thể. Khuôn viên bên ngoài được lát bằng đá sạch tổng hợp cùng với cảnh quan sân vườn tạo sự gắn bó cùng với tự nhiên.

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáoMẫu nhà vườn đẹp cấp 4

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo số 3

Hướng đến sự tối giản, tinh tế và tươi mới, mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Nhật độc đáo mang hơi hám đương đại rõ rệt. Sự đương đại thể hiện trong cách bài trí của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tự do, phóng khoáng. Chiều cao của ngôi nhà vừa cần, có sự quyến rũ và cân đối giữa tổng thể và công năng quan tâm hàng ngày. Thiết kế nhà theo phong cách tối giản cùng với 2 tông màu nâu đen hòa quyện cùng với gam màu trắng của tường. KST đã bố trí mặt bằng rộng rãi để làm hầm để xe tiện lợi. Phía trước là khuôn viên rộng cùng với sân lát đá trắng, thảm cỏ xanh mướt mang đến một tổng thể hài hòa, gần gụi cùng với tự nhiên.

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáoNgôi nhà có thiết kế tối giản cùng với 2 tông màu nâu và đen hòa quyện cùng với màu trắng của tường

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo số 4

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo được xây dựng theo hướng đón nắng giúp không gian thông thoáng hơn. Cửa kính cùng với khuông cửa màu nâu vô cùng “ăn rơ” cùng với mái ngói nâu đỏ và sơn tường vàng nhạt. Kiến trúc sư đã vận dụng linh hoạt các vật liệu đương đại như bê tông, kính, thép cũng như giảm thiểu các chi tiết phức tạp, rườm rà để mang đến một tổng thể nhẹ nhõm nhưng rất trẻ trung, phóng khoáng. Khuôn viên chính của ngôi nhà được bài trí nhiều cây cảnh và non bộ tạo nên một không gian mở đầy thông thoáng. Kiến trúc đương đại hòa mình cùng với tự nhiên như một bức tranh nghệ thuật đặc sắc do người nghệ sĩ tài hoa tạo nên.

Mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáoKhuôn viên chính của ngôi nhà được trang trí cùng với nhiều cây cảnh, non bộ.

Tham khảo bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu nhà vườn cấp 4

Do có ưu điểm là diện tích xây dựng tương đối rộng rãi nên việc bố trí, sắp xếp công năng trong các mẫu vi la nhà vườn cấp 4 độc đáo không quá khó. Tiếp dưới đây là bản vẽ mặt bằng công năng cho mẫu nhà cấp 4 kiểu Nhật điển hình mà Xây Dựng Gia Thịnh muốn gửi đến các các bạn.

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng của ngôi nhà này các bạn có thể thấy ngôi nhà có sự bố trí không gian chức năng vô cùng hợp lý và thông minh. Nhà được bố trí 1 phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng ngủ chính, phòng nghe nhạc và nhà vệ sinh.

mặt bằng chức năngMặt bằng chức năng

Gợi ý thiết kế nội thất trong mẫu nhà vườn cấp 4 kiểu Nhật độc đáo

Trong thiết kế nội thất nhà ở kiểu Nhật, tổng thể không gian được chú trọng rất nhiều. Tất cả đồ đoàn trong nhà đều dựa trên thói quen quan tâm hàng ngày của người Nhật.

Mẫu phòng khách này được thiết kế theo kiểu đôn ngồi truyền thống. Các món nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên màu nâu trầm cổ điển. Hệ thống cửa kính khuông nhôm mở trượt cho phép ánh sáng xuyên vào phòng giúp không gian sáng sủa và thoáng mát.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 kiểu nhật Mẫu phòng khách này được thiết kế theo kiểu dáng ngồi truyền thống

Không gian bên trong mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo này rộng rãi và sáng sủa nhờ kết cấu không gian mở cùng với hệ thống cửa kính lấy sáng. Ngôi nhà lấy tông màu nâu sẫm của gỗ làm chủ đạo hòa cùng gam màu trắng của sơn tường mang đến cảm giác yên ấm nhưng không kém phần sang trọng.

mau-nha-vuon-cap-4-doc-dao-6

Khu văn phòng trong nhà phong cách Nhật Bản hướng vườn tạo sự thư thái, dễ chịu, kích thích ý thức sáng tạo của con người.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 kiểu nhật Khu văn phòng trong nhà kiểu Nhật nhìn ra vườn

Phòng khách và phòng ăn liền kề nhau tạo sự kết nối thông thoáng. Nhà thiết kế đã bố trí ánh sáng dịu nhẹ ở khu vực bàn ăn, vừa là vật dụng trang trí vừa để ngăn cách hai khu vực này cùng với nhau.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 kiểu nhật Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liền kề nhau tạo sự kết nối thông thoáng

Vẫn là không gian đậm chất Nhật Bản nhưng nội thất của mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp này lại toát lên vẻ đương đại, sang trọng và cao cấp. Bộ ghế sofa chân thấp có nệm êm ái tổng hợp cùng với bàn trà vuông êm ái. Ngay bên cạnh là bộ bàn ăn gỗ dễ hiểu và đơn giản tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ khi dùng bữa.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 kiểu nhật Thiết kế này toát lên vẻ đương đại, sang trọng và cao cấp

Tựu chung lại, những mẫu vi la nhà vườn cấp 4 độc đáo luôn toát lên vẻ đẹp truyền thống hoài cổ nhưng vẫn ẩn chứa một sức hút kỳ lạ đâu đó. Nếu các bạn là người có niềm say mê cùng với văn hóa Nhật Bản và mong muốn sở hữu một không gian sống chuẩn Nhật, hãy liên hệ trực tiếp cùng với Xây Dựng Gia Thịnh để được tư vấn chi tiết.

Thật sự, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, toàn thể công ty xây dựng Gia Thịnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự xuyên suốt trong đường lối từ lãnh đạo tới công nhân. Lấy chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao năng lực của chính mình để luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý vị. Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây dựng Gia Thịnh còn cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay và sa nhà trn gói uy tín. Luôn luôn giữ trọn một niềm tin son sắc để vang mãi bài ca xây dựng, Gia Thịnh, niềm tin của mọi công trình. Trân trọng được phục vụ quý vị.

Đánh giá tổng thể

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Họ tên *

Điện thoại *

0 bình luận cho bài viết này

Các bài viết khác

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà

Kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra gạch xây nhà để có thể giúp cho kết cấu tường được vững chắc nhất và mãi trường tồn với thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM

Kinh nghiệm lựa chọn thép chuẩn khi xây dựng nhà và sửa nhà TpHCM. Xây dựng Gia Thịnh, đối tác tin cậy trong xây nhà trọn gói.

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM

Kinh nghiệm về xây nhà cấp 4 tại TP HCM, làm sao để lựa chọn được nhà thầu thi công nhà cấp 4 chất lượng, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quận 1 TP HCM. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chất ượng công trình tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo tiến độ.

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay xây nhà phần thô tại Tp HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Kinh nghiệm tìm công ty xây dựng trọn gói tại TP HCM

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM. Sửa nhà giá rẻ.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói quận 1 TP HCM của công ty xây dựng chuyên nghiệp Gia Thịnh

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Những điều cấm kỵ về hàng rào phong thủy trong việc xây tường bao quanh nhà1

Hàng rào được coi như một bức bình phong, ngăn cản những tác dụng xấu từ bên ngoài. Xây Dựng Gia Thịnh khuyên các bạn nên tìm hiểu về phong thủy hàng rào và những điều kiêng kỵ trong việc xây tường bao quanh nhà. Điều này sẽ giúp gia đình đón được may mắn, tài lộc và bình an.

  • 2508219438319390.png
  • 0967791984341760.png
  • 5544583884410850.png
  • 3090382006264400.jpg
  • 6673745816306710.png
  • 2863926131581460.png
  • 781063205349884.png
  • 206172061589317.png